Khám phá Nam Ninh - Trung Quốc

Cập nhật lúc 11:07:17, 23/07/2013
Cùng khám phá thành phố Nam Ninh - trung tâm thương mại du lịch lớn nhất, có tốc độ phát triển nhanh nhất và được mệnh danh là thành phố xanh của Trung Quốc nhé !
Nội dung bài viết:

Thành phố Nam Ninh là thủ phủ thuộc tỉnh Quảng Tây Trung Quốc. Đây là trung tâm thương mại du lịch lớn nhất, có tốc độ phát triển nhanh nhất và được mệnh danh là thành phố xanh của Trung Quốc.

Cạnh những cao ốc chọc trời là những thảm cỏ mơn mởn, dòng sông hiền hòa chảy giữa thành phố. Vẻ hiện đại đan xen cảnh quan sông hồ, núi non khiến du lịch Nam Ninh (Trung Quốc) hấp dẫn khách du lịch bốn phương.

Nam Ninh Trung Quoc
Cảnh quan "trời ban tặng" của Nam Ninh
 

Đến tham quan, du lịch Nam Ninh, du khách có thể ghé thăm Công viên Nam Hồ hay công viên Thanh Tú Sơn – được coi là những viên ngọc xanh của thành phố, vừa có núi hùng vĩ, vừa có rừng cây tươi tốt, khí hậu ôn hòa.

Hay đến suối nước nóng Gia Hòa Thành, nhiều du khách thích thú ngâm mình cho những chú cá rỉa quanh người. Suối nước nóng tại đây nằm sâu dưới lòng đất 1.300 m, thuộc loại nước khoáng oxit silic có giá trị cao về điều trị bệnh.

Trung tam hoi nghi va trien lam quoc te Nam Ninh
Trung tâm hội nghị và triển lãm quốc tế Nam Ninh

Một điểm đến thường được nhiều du khách ghé thăm là Trung tâm hội nghị và triển lãm quốc tế Nam Ninh, nằm ở phía đông Đại lộ Dân tộc. Đây là nơi thường xuyên tổ chức hội chợ triển lãm quốc tế ASEAN, tạo hình thành một bông hoa dâm bụt, loại hoa tiêu biểu cho Nam Ninh, 12 cánh hoa màu trắng lộng lẫy tỏa sáng dưới ánh nắng, tượng trưng cho 12 dân tộc thiểu số của tỉnh Quảng Tây. Con số 12 cũng được nhắc đến nhiều ở Nam Ninh như 12 cây cầu, 12 cột đá trong Đại học Quảng Tây…

Thành phố Nam Ninh còn hấp dẫn du khách bởi có mạng lưới trung tâm thương mại đa dạng, với đầy đủ các chủng loại hàng hóa, từ hàng hiệu đến hàng rẻ tiền, hàng nhái… Đại lộ Triều Dương tập trung khá nhiều trung tâm thương mại, các shop hàng hiệu nổi tiếng thế giới như Parkson, Bossini, Louis Vuitton… Bạn có thể hoa mắt trước đủ các loại sản phẩm tiêu dùng, giá hàng hóa ở đây hầu như đã được niêm yết.

Hãy đặt tour và trải nghiệm du lịch Nam Ninh - Trung Quốc đầy thú vị này nhé ! 

 

 

Ý KIẾN CỦA BẠN
CÁC TIN KHÁC
zalo
Công Ty Du Lịch Việt Nam, Tour Du Lịch Trong Nước, Quốc Tế