Ngắm vẻ đẹp hùng vĩ của Núi Phú Sĩ, Nhật Bản

Cập nhật lúc 07:00:00, 23/04/2013
Du lịch Nhật Bản không chỉ là xứ sở của hoa anh đào mà nơi đây còn nổi tiếng với vẻ đẹp hùng vĩ của núi Phú Sĩ, là điểm đến hấp dẫn của nhiều khách du lịch nước ngoài.

Đất nước của xứ sở hoa anh đào, mảnh đất Phù Tang hay đất nước mặt trời mọc…Nhắc tới Nhật Bản khách du lịch Nhật Bản không thể bỏ qua núi Phú Sĩ với một vẻ đẹp nguy nga đầy kiêu hãnh đã hớp hồn không biết bao nhiều du khách tới Nhật Bản.  Hãy đến với tour du lịch Nhật Bản để cùng khám phá và chiêm ngưỡng vẻ đẹp kì diệu này nhé.

nui phu si nhat ban
Mùa xuân trên đỉnh núi Phú Sĩ, Nhật Bản

Núi Phú Sĩ là ngọn núi cao nhất Nhật Bản (3.776m) và từ lâu núi Phú Sĩ đã trở thành biểu tượng của xứ sở Phù Tang hay đất nước mặt trời mọc. Núi Phú Sĩ trải dài trên địa phận tỉnh Shizuoka và tỉnh Yamanashi, ở phía Tây Nam Tokyo, nằm gần trung tâm đảo Honshu. Núi Phú Sĩ hớp hồn khách du lịch Nhật Bản không chỉ vẻ đẹp lãng mạn và còn cuốn hút bởi vẻ đẹp hoang sơ đầy huyền bí  với rất nhiều truyền thuyết bí hiểm về ngọn núi hùng vĩ này nữa. Chính vì vậy mà một khi khách du lịch Nhật Bản đã đến với Phú Sĩ thì có thể khám phá được nhiều điều mới lạ về nơi này nữa.

tuyet nui phu si
Tuyết bao phủ quanh núi Phú Sĩ, Nhật Bản

Khách đi tour du lịch Nhật Bản vào mùa đông sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp những ngọn núi tuyết hùng vĩ và tráng lệ những ngọn núi tuyết trắng. Dưới chân núi có năm hồ nước ngọt lớn như tô thêm vẻ đẹp quyến rũ cho đỉnh núi. Khí hậu quanh năm ổn định cũng mang lại cho Phú Sĩ vẻ đẹp rất riêng rất thanh bình vào bốn mùa trong năm. Vào ngày mùng 1 tháng 7 sẽ mở cửa núi Gogome để chào đón khách du lịch Nhật Bản tới thăm quan và chiêm ngưỡng. Dù thời gian mở cửa không nhiều song hàng năm vẫn thu hút hàng triệu lượt khách du lịch Nhật Bản tới đây thăm quan vui chơi.

canhdep nui phu si
Cánh đồng chè xanh ngắt dưới chân núi Phú Sĩ

Cùng tour du lịch Nhật Bản 7 ngày đến với đỉnh núi Phú Sĩ thì du khách sẽ cảm nhận hết vẻ đẹp của ngọn núi thiêng "ngọn núi thần"  luôn che chở vào bảo vệ cho đất nước Nhật Bản và mang đến những điều may mắn, tốt lành. Ngoài ra với những du khách ưu thích leo núi thì đây là một cơ hội rất tốt để khám phá và trải nghiệm. Và những người leo núi thường bắt đầu cuộc hành trình từ buổi chiều ngày hôm trước, leo núi xuyên màn đêm để rồi sáng sớm hôm sau, họ leo lên đến đỉnh núi và được ngắm nhìn cảnh mặt trời mọc ở trên núi. Quả là một điều hết sức tuyệt vời khi được một lần được ngắm cảnh hoàng hôn trên đỉnh Phú Sĩ.

Ý KIẾN CỦA BẠN
CÁC TIN KHÁC