Tại sao chúng tôi có giá tốt
 

 
Những câu hỏi thường gặp

Những câu hỏi thường gặp

A. Về các chuyến bay:

B. Khách sạn

Tours

Trọn gói

Thanh toán

Giao Vé

Những thắc mắc khác


Về các chuyến bay:

Làm thế nào tôi có thể đặt vé một chuyến bay trong nước? 

Để tìm kiếm vé các chuyến bay trong nước, bạn hãy lựa chọn thành phố mà bạn dự định tới, nơi bạn muốn đến, ngày tháng và loại vé bạn muốn đặt là vé một chiều hay vé khứ hồi.Sau đó, lựa chọn giá và lịch trình rồi tiến hành đặt vé.

Hiện tại, chúng tôi chưa thể kiểm tra được việc còn chỗ hay không trên các chuyến bay. Để yêu cầu một chuyến bay, bạn hãy thực hiện phần đặt vé cùng với các thông tin cho việc chi trả. Chúng tôi chỉ tính phí khi chuyến bay bạn chọn được khẳng định là còn chỗ hoặc bạn cũng có thể yêu cầu trực tiếp với dịch vụ khách hàng thông qua các đường link
“Yêu cầu”, qua email tại địa chỉ info@dulichvietnam.com, hoặc gọi tới số 19001109 nếu bạn ở Việt Nam hoặc số (024) 37171818 nếu bạn ở nước ngoài..

Làm thế nào tôi có thể đặt vé một chuyến bay nước ngoài ?

Hiện tại chúng tôi chưa có phần tìm kiếm các chuyến bay nước ngoài (sẽ sớm được hoàn thiện ) nhưng chúng tôi có một danh sách các chuyến bay giảm giá xuất phát từ Việt Nam .

Để đặt một trong những chuyến bay giảm giá này hoặc tìm hiểu thông in về các chuyến bay ra nước ngoài khởi hành từ Việt Nam, xin vui lòng liên hệ đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi thông qua các đường link “Yêu cầu”, hoặc qua email info@dulichvietnam.com, hoặc qua số điện thoại 19001109 nếu bạn ở Việt Nam hoặc (024) 37171818 nếu bạn ở nước ngoài.

Đối với khách hàng sinh sống tại Việt Nam:

Đối với khách hàng sinh sống tại Việt Nam, công ty chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt, thẻ tín dụng và qua chuyển khoản.

Tìên mặt: Bạn có thể đến văn phòng chúng tôi để thanh toán bằng tiền mặt trước khi nhận vé, hoặc thanh toán khi chúng tôi giao vé đến tận nơi bạn ở.

Chuyển khoản ngân hàng: Bạn có thể thực hiện việc thanh toán thông qua chuyển khoản ngân hàng tại Việt Nam. Chúng tôi sẽ cung cấp bạn các thông tin chi tiết để chuyển khoản ngay tại thời điểm booking của bạn được xác nhận.

Thẻ tín dụng: : Bạn có thể thanh toán trước khi nhận vé bằng thẻ tín dụng thông qua một đường link thanh toán trên mạng hoặc thanh toán vào thời điểm giao vé thông qua máy cà thẻ. Để đảm bảo an toàn, chúng tôi cần bạn ký vào hóa đơn thanh toán và chúng tôi sẽ xác nhận chữ ký của bạn với thẻ nhận dạng có tính pháp lý (hộ chiếu, bằng lái) tại thời điểm giao vé. Chúng tôi sẽ thông báo phí thanh toán bằng thẻ tín dụng (nếu có) để bạn xác nhận trước khi việc thanh toán được tiến hành

Đối với những vé quốc tế khởi hành từ Việt Nam, chúng tôi chỉ chấp nhận phương pháp thanh toán cà thẻ tại văn phòng ở Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh

Đối với khách hàng sinh sống ngoài Việt Nam:

Đối với khách hàng sinh sống ngoài Việt Nam, mua vé trước khi đến Việt Nam, chúng tôi chỉ chấp nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng và chuyển tiền qua Western Union; chúng tôi không chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt tại thời điểm giao vé.

Thanh tóan bằng thẻ tín dụng: Có 2 cách để thanh toán bằng thẻ tín dụng: thông qua việc đặt chỗ trực tuyến hoặc qua một đường link bảo mật mà chúng tôi gửi cho bạn sau khi bạn xác nhận việc đặt chỗ của mình. Để đảm bảo an toàn, chúng tôi cần bạn ký vào hóa đơn thanh toán, và chúng tôi sẽ xác nhận chữ ký của bạn với thẻ nhận dạng có tính pháp lý như hộ chiếu, bằng lái trong quá trình giao vé, hoặc bạn phải gửi chúng tôi một chứng minh nhân thân nếu bạn không yêu cầu giao vé. Chúng tôi sẽ thông báo phí thanh tóan bằng thẻ tín dụng (nếu có) để bạn xác nhận trước khi việc thanh toán được thực hiện.

Chuyển khoản qua ngân hàng: : Bạn có thể thực hiện chuyển khoản đến chúng tôi thông qua tài khỏan ngân hàng của bạn ở nước ngoài. Chúng tôi sẽ gửi bạn thông tin tài khoản của chúng tôi ngay thời điểm booking của bạn được xác nhận.

Đối với những vé quốc tế khởi hành từ Việt Nam, chúng tôi chỉ chấp nhận phương pháp thanh toán cà thẻ tại văn phòng ở Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh

Western Union: Bạn có thể thanh toán bằng dịch vụ Western Union. Chúng tôi sẽ gửi thông tin chi tiết người nhận. Để chúng tôi có thể nhận được tiền của bạn, bạn phải gửi chúng tôi mã số kiểm soát của số tiền được gửi.

Tại sao giá cả các hành trình bay lại không được đảm bảo? 

Hàng không bảo lưu quyền thay đổi chi phí bay bất cứ lúc nào, cả thuế và phí sân bay cũng có thể thay đổi bất cứ lúc nào. Chúng tôi sẽ thông báo lại cho bạn chi phí bay về chuyến bay mà bạn đã đặt vé, nhưng chi phí bay này không được đảm bảo cho tới khi bạn nhận được vé.

Tôi vừa nhận vé máy bay của mình và nhận ra có một vài vấn đề trục trặc trong đó. Tôi nên làm gì? 

Xin vui lòng liên lạc ngay với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi. Nếu chuyến bay khởi hành sớm hơn 48 tiếng kể từ lúc bạn nhận vé, xin liên hệ với đại diện bộ phận chăm sóc khách hàng thông qua số điện thoại 119001109 nếu bạn ở Việt Nam hoặc (024) 37171818 nếu bạn ở nước ngoài. Nếu chuyến bay khởi hành sau 48 tiếng kể từ lúc bạn nhận vé, xin liên hệ với chúng tôi qua điện thoại hoặc email : info@dulichvietnam.com

Nếu tôi thực hiện đặt vé và sau đó không xác nhận hoặc chi trả? 

Khi bạn tiến hành đặt vé, chúng tôi sẽ giữ phần đặt vé của bạn trong một khoảng thời gian nhất định tùy thuộc vào chuyến bay và hãng hàng không bạn lựa chọn đặt vé. Nếu chúng tôi không nhận được phần xác nhận từ bạn sau 2 email hoặc bản fax, chúng tôi sẽ tự động hủy phần đặt vé của bạn.

Nếu bạn xác nhận việc đặt vé nhưng sắp xếp để nhận và trả tiền vé sau, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn hạn cuối cùng để chi trả.Nếu bạn không thực hiện việc chi trả trước hạn cuối, việc đặt vé của bạn sẽ tự động bị hủy


Đặt phòng khách sạn

Làm thế nào tôi có thể đặt một phòng khách sạn? 

Bạn chỉ cần thực hiện thao tác đơn giản lựa chọn khách sạn mà bạn muốn nghỉ lại (hoặc bạn có thể email hay gọi cho chúng tôi để yêu cầu). Nếu bạn đã lựa chọn một khách sạn và tiến hành phần “Đặt trước”, xin hãy điền đầy đủ thông tin khách hàng và thông tin chi trả cũng như nhưng một vài yêu cầu khác.

Chúng tôi sẽ tiến hành xác nhận xem nơi bạn đặt còn phòng hay không.

Tôi có thể chi trả bằng cách nào ? 

Đối với khách hàng sinh sống tại Việt Nam:

Đối với khách hàng sinh sống tại Việt Nam, công ty chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt, thẻ tín dụng và qua chuyển khoản.

Tìên mặt: Bạn có thể đến văn phòng chúng tôi để thanh toán bằng tiền mặt trước khi nhận vé, hoặc thanh toán khi chúng tôi giao vé đến tận nơi bạn ở.

Chuyển khoản ngân hàng: Bạn có thể thực hiện việc thanh toán thông qua chuyển khoản ngân hàng tại Việt Nam. Chúng tôi sẽ cung cấp bạn các thông tin chi tiết để chuyển khoản ngay tại thời điểm booking của bạn được xác nhận.

Thẻ tín dụng: : Bạn có thể thanh toán trước khi nhận vé bằng thẻ tín dụng thông qua một đường link thanh toán trên mạng hoặc thanh toán vào thời điểm giao vé thông qua máy cà thẻ. Để đảm bảo an toàn, chúng tôi cần bạn ký vào hóa đơn thanh toán và chúng tôi sẽ xác nhận chữ ký của bạn với thẻ nhận dạng có tính pháp lý (hộ chiếu, bằng lái) tại thời điểm giao vé. Chúng tôi sẽ thông báo phí thanh toán bằng thẻ tín dụng (nếu có) để bạn xác nhận trước khi việc thanh toán được tiến hành

Đối với những vé quốc tế khởi hành từ Việt Nam, chúng tôi chỉ chấp nhận phương pháp thanh toán cà thẻ tại văn phòng ở Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh

Đối với khách hàng sinh sống ngoài Việt Nam:

Đối với khách hàng sinh sống ngoài Việt Nam, mua vé trước khi đến Việt Nam, chúng tôi chỉ chấp nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng và chuyển tiền qua Western Union; chúng tôi không chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt tại thời điểm giao vé.

Thanh tóan bằng thẻ tín dụng: Có 2 cách để thanh toán bằng thẻ tín dụng: thông qua việc đặt chỗ trực tuyến hoặc qua một đường link bảo mật mà chúng tôi gửi cho bạn sau khi bạn xác nhận việc đặt chỗ của mình. Để đảm bảo an toàn, chúng tôi cần bạn ký vào hóa đơn thanh toán, và chúng tôi sẽ xác nhận chữ ký của bạn với thẻ nhận dạng có tính pháp lý như hộ chiếu, bằng lái trong quá trình giao vé, hoặc bạn phải gửi chúng tôi một chứng minh nhân thân nếu bạn không yêu cầu giao vé. Chúng tôi sẽ thông báo phí thanh tóan bằng thẻ tín dụng (nếu có) để bạn xác nhận trước khi việc thanh toán được thực hiện.

Chuyển khoản qua ngân hàng: : Bạn có thể thực hiện chuyển khoản đến chúng tôi thông qua tài khỏan ngân hàng của bạn ở nước ngoài. Chúng tôi sẽ gửi bạn thông tin tài khoản của chúng tôi ngay thời điểm booking của bạn được xác nhận.

Đối với những vé quốc tế khởi hành từ Việt Nam, chúng tôi chỉ chấp nhận phương pháp thanh toán cà thẻ tại văn phòng ở Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh

Western Union: Bạn có thể thanh toán bằng dịch vụ Western Union. Chúng tôi sẽ gửi thông tin chi tiết người nhận. Để chúng tôi có thể nhận được tiền của bạn, bạn phải gửi chúng tôi mã số kiểm soát của số tiền được gửi.

Khi nào thì tôi cần phải chi trả?

Tất cả những phần đặt chỗ trong khách sạn đều phải trả trước hoặc trả ngay sau khi đặt phòng. Chúng tôi không thể giữ phần đặt chỗ khách sạn mà không chi trả.

Nếu bạn trả bằng thẻ tín dụng, thẻ của bạn sẽ không bị trừ cho tới khi chúng tôi xác nhận được còn phòng ở khách sạn nơi bạn đặt chỗ .

Nếu bạn trả bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản thông qua ngân hàng tại Việt Nam, chúng tôi sẽ xác nhận xem nơi bạn đặt chỗ còn phòng hay không rồi sau đó mới sắp xếp để nhận phần chi trả của bạn.

Tôi phải làm gì nếu cần hủy hoặc thay đổi phần đặt phòng của mình ?

Nếu bạn cần thay đổi hoặc hủy phần đặt chỗ của mình, xin liên hệ với đại diện bộ phận khách hàng của chúng tôi tại số máy 19001109 tại Việt Nam. Trong truờng hợp bạn ở nước ngoài, xin liên hệ với chúng tôi qua số (024) 37171818, trong vòng 48 giờ trước khi phần đặt chỗ của bạn có hiệu lực.Nếu phần đặt chỗ của bạn có hiệu lực sau 48 giờ, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua điện thoại hoặc email tại địa chỉ: info@dulichvietnam.com

Việc thay đổi tùy thuộc vào các quy định của khách san. Chúng tôi sẽ thông báo quy định hủy việc đặt phòng của khách sạn tới bạn ngay khi chúng tôi khẳng định được việc còn phòng ở khách sạn bạn đã đặt

Làm thể nào tôi có thể nhận được sự xác nhận của khách sạn? 

Sau khi chúng tôi xác nhận được khách sạn nơi bạn đặt chỗ còn phòng, chúng tôi sẽ gởi fax hoặc email cho bạn sự xác nhận chính thức.Phần xác nhận này chỉ thực hiện qua email hoặc fax .

Giá khách sạn bao gồm những gì? 

Gía khách sạn trên website của chúng tôi đã bao gồm tất cả thuế và phí dịch vụ. Tuy nhiên giá đó có thể bao gồm hoặc không bao gồm bữa sáng, tùy thuộc vào quy định của từng khách sạn.

Tôi có thể luôn nhận được phòng mà tôi muốn không? 

Chúng tôi luôn cố gắng hết sức để thỏa mãn những yêu cầu của bạn. Nhưng chúng tôi không thể đảm bảo việc còn phòng tại khách sạn, đặc biệt là trong những mùa cao điểm hoặc trong khoảng thời gian diễn ra những sự kiện đặc biệt


Các thắc mắc khác

Tôi có thể đặt chỗ cho người khác được không ?

Bạn có thể đặt chỗ cho người khác được. Chỉ cần thao tác đơn giản điền đầy đủ tên của khách đặt trước và chi tiết liên hệ. Bạn cũng có thể trả bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản qua ngân hàng hộ người khác. Tuy nhiên, bạn không thể tiến hành phần chi trả bằng thẻ tín dụng cho người khác. Tên trên thẻ tín dụng phải khớp với tên của khách hàng.

Làm thế nào để tôi biết được phần đặt chỗ của tôi đã được xác nhận ?

Sau khi bạn tiến hành phần đặt vé trên mạng, chúng tôi sẽ thực hiện việc xác nhận xem nơi bạn đặt còn chỗ hay không và xác nhận lại việc đặt trước của bạn. Phần đặt trước của bạn sẽ không được xác nhận cho tới khi bạn nhận được email hoặc fax hồi âm.

Tôi không sẵn sàng để đặt trước ngay lúc này, tôi nên làm gì? 

Đối với các chuyến bay, bạn có thể tiến hành đặt vé và sau đó chúng tôi sẽ giữ phần đặt vé của bạn trong một khoảng thời gian có giới hạn cho tới khi bạn sẵn sàng chi trả và nhận vé. Khi bạn tiến hành đặt vé chúng tôi sẽ thông báo cho bạn khoảng thời gian tới khi vé của bạn được phát hành bởi vì khung thời gian này thay đổi tùy theo hãng hàng không.

Đối với khách san, để đặt phòng và giữ phòng, bạn phải xác nhận và chi trả ngay. Chúng tôi rất tiếc vì không thể giữ phòng cho bạn nếu không có sự chi trả ngay.


Tours

Chất lượng tour du lịch nước ngoài của công ty có đảm bảo không?

opentour là công ty trung gian cung cấp dịch vụ du lịch, chúng tôi không trực tiếp tổ chức các tour có trên trang web mà chỉ lựa chọn các chương trình tour tốt nhất từ các công ty du lịch có uy tín và chất lượng nhất để đưa tới khách hàng.

Vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm với chất lượng của tour công ty cung cấp.

Tôi muốn đăng ký tour du lịch nước ngoài, cần phải làm những thủ tục giấy tờ về hộ chiếu và visa như thế? 

Khi đăng ký tour du lịch nước ngoài với công ty, bạn chỉ cần có hộ chiếu còn hiệu lực trong vòng 6 tháng. Nếu đi du lịch tới các nước Đông Nam Á thì không cần phải xin visa, đối với các nước còn lại, dịch vụ visa sẽ bao gồm trong tour và công ty du lịch sẽ thực hiện tất cả các thủ tục cần thiết cho khách hàng

Làm thế nào để đăng ký tour trên trang web của công ty?

Bạn hãy lựa chọn chương trình tour mà bạn muốn đăng ký và nhấn vào nút “Đặt chỗ” và điền các thông tin của bạn vào form có sẵn. Chúng tôi sẽ gửi lại thư xác nhận chỗ cho bạn, và thông báo cho bạn biết quy trình đặt cọc và thanh toán cho tour.

Tôi đã đăng ký một tour du lịch ở công ty. Nhưng đến ngày xuất hành thì tôi đột xuất bận công tác. Vậy tôi có thể huỷ bỏ chuyến đi? 

Nếu bạn báo trước chuyến đi 3 ngày thì bạn sẽ được hoàn lại 70% tổng số tiền mà bạn đã đăng ký cho chuyến đi. Trong trường hợp đặc biệt (thời tiết xấu, máy bay không thể cất cánh...) chúng tôi có thể xem xét và hoàn lại toàn bộ số tiền.

Nếu tôi không hài lòng và muốn khiếu nại về dịch vụ của chương trình tour thì làm thế nào? 

Nếu bạn không hài lòng về chất lượng dịch vụ hoặc gặp vấn đề với chương trình du lịch, vui lòng liên lạc ngay với công ty tại địa chỉ info@dulichvietnam.comhoặc gọi điện cho chúng tôi tới số 19001109 hoặc (024) 37171818 và cho chúng tôi biết ngay vấn đề bạn gặp phải, chúng tôi sẽ cùng công ty cung cấp tour giải quyết vấn đề ngay lập tức cho bạn.

Chúng tôi sẽ rất cần các góp ý và nhận xét về chất lượng và chương trình tour để có thể đưa ra chương trình hoàn thiện nhất tới khách hàng.

Trong trường hợp thất lạc hành lý ở sân bay thì opentour có thể giúp tìm lại không ?

Khi quí khách bị thất lạc hành lý, xin vui lòng báo ngay với chúng tôi. Khi có thông tin mới nhất về hành lý thất lạc, opentour sẽ báo lại ngay với quí khách. Tất cả vì sự an tâm và an toàn của quí khách mà chúng tôi đảm bảo các điều kiện tốt nhất cho quí khách.


Trọn gói

Trọn gói bao gồm những gì? 

Trọn gói của chúng tôi thường bao gồm vé khứ hồi, 1 hoặc 2 đêm nghỉ tại khách sạn, đưa đón từ sân bay đến khách sạn tại thành phố điểm đến

Những trọn gói có hiệu lực dài bao lâu?

Xin hãy tham khảo thời gian hiệu lực của mỗi Trọn gói và xin chú ý rằng thời gian hiệu lực của mỗi Trọn gói thường ngắn và kèm theo những quy định khắt khe về hạn cuối phát hành vé và thời gian diễn ra chuyến đi.

Gía trọn gói áp dụng cho một người trong nhóm đi 2 người. Liệu tôi có thể đi một mình chương trình Trọn gói này không?

Bạn hoàn toàn có thể, tuy nhiên giá trọn gói cho một người thường lớn hơn giá áp dụng cho nhóm 2 người.

Khoảng thời gian lưu lại lớn nhất cho một Trọn gói là bao lâu? Tôi có thể gia hạn thời gian lưu lại của tôi?

Thông thường, khoảng thời gian lưu lại lớn nhất cho một Trọn gói là 7 đến 14 ngày. Bởi vậy mà bạn hoàn toàn có thế gia hạn thời gian lưu lại của bạn. Phí ở thêm đêm tại khách sạn đã được ghi rõ trong nội dung của chương trình Trọn gói.

Gía có rẻ hơn không nếu tôi chỉ sử dụng vé máy bay mà không ở tại khách sạn?

Không, giá vẫn như cũ ngay cả khi bạn không sử dụng khách sạn.

Trọn gói có kèm theo thăm quan, các bữa ăn và hướng dẫn viên du lịch không?

Không, những trọn gói –vé máy bay và khách sạn của chúng tôi không bao gồm thăm quan, các bữa ăn và người hướng dẫn du lịch.

Tôi có thể nâng cấp trọn gói lên khách sạn 4 sao và vé máy bay hạng business không?

Bạn có thể nâng cấp trọn gói của bạn lên khách sạn 4 sao nhưng bạn phải trả thêm 1 khoản phí tùy thuộc vào từng khách sạn. Và bạn cũng có thể nâng cấp vé máy bay lên hạng business.

Tôi phải thanh toán cho chương trình trọn gói tôi mua trước ngày khởi hành bao lâu? 

Trọn gói của chúng tôi thường yêu cầu thanh toán trước khởi hành 3 đến 9 ngày

Tôi phải chờ bao lâu để phần đặt chỗ của tôi được xác nhận?

Phần xác nhận cho vé máy bay sẽ được thông báo ngay lập tức, tuy nhiên phần xác định chỗ cho khách sạn thì phải chờ thông báo từ hãng hàng không. Và khoảng thời gian chờ này kéo dài từ 3 ngày hoặc hơn tùy thuộc vào từng hãng.

Tôi có thể thay đổi ngày đi sau khi đã phát hành vé và hóa đơn khách sạn không?

Trọn gói thường có những quy định nhất định và ngày đi có thể thay đổi với phí tính thêm tuy nhiên đôi khi việc thay đổi này cũng không được chấp nhận.

Tôi có thể nhận phần tiền trả lại không nếu như tôi hủy chuyến đi sau khi Trọn gói của tôi đã được phát hành?

Điều đó tùy thuộc vào điều kiện của từng chương trình Trọn gói. Tuy nhiên, phần tiền này có thể bị thay đổi tùy thuộc vào số tiền phí bị tính khi bạn hủy chuyến, tuy nhiên đôi khi việc trả lại tiền này cũng không được chấp nhận.


Thanh toán

Tôi có thể chi trả cho người khác thông qua thẻ tín dụng không?

 

Bạn không thể chi trả cho người khách thông qua thẻ tín dụng. Tên trên thẻ tín dụng phải khớp với tên của khách hàng..

Gía trên website được tính theo loại tiền nào?

Tất cả giá của chúng tôi đều được tính theo USD

Công ty chấp nhận thanh toán thông qua các loại thẻ tín dụng nào?

Tại thời điểm này, chúng tôi chấp nhận thanh toán bằng thẻ Mastercard, Visa và American Express

Công ty cung cấp bao nhiêu phương thức thanh toán và đó là những phương thức nào?

Hiện nay chúng tôi cung cấp cho khách hàng 5 phương thức thanh toán: Thanh toán bằng tiền mặt, Chuyển khoản qua ngân hàng, Thanh toán bằng thẻ tín dụng qua mạng hoặc máy cà thẻ, Thanh toán qua hệ thống chuyển tiền Western Union

Công ty chấp nhận các hình thức thanh toán nào ?

Đối với khách hàng sinh sống tại Việt Nam:

Đối với khách hàng sinh sống tại Việt Nam, công ty chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt, thẻ tín dụng và qua chuyển khoản.

Tìên mặt: Bạn có thể đến văn phòng chúng tôi để thanh toán bằng tiền mặt trước khi nhận vé, hoặc thanh toán khi chúng tôi giao vé đến tận nơi bạn ở.

Chuyển khoản ngân hàng: Bạn có thể thực hiện việc thanh toán thông qua chuyển khoản ngân hàng tại Việt Nam. Chúng tôi sẽ cung cấp bạn các thông tin chi tiết để chuyển khoản ngay tại thời điểm booking của bạn được xác nhận.

Thẻ tín dụng: : Bạn có thể thanh toán trước khi nhận vé bằng thẻ tín dụng thông qua một đường link thanh toán trên mạng hoặc thanh toán vào thời điểm giao vé thông qua máy cà thẻ. Để đảm bảo an toàn, chúng tôi cần bạn ký vào hóa đơn thanh toán và chúng tôi sẽ xác nhận chữ ký của bạn với thẻ nhận dạng có tính pháp lý (hộ chiếu, bằng lái) tại thời điểm giao vé. Chúng tôi sẽ thông báo phí thanh toán bằng thẻ tín dụng (nếu có) để bạn xác nhận trước khi việc thanh toán được tiến hành

Đối với những vé quốc tế khởi hành từ Việt Nam, chúng tôi chỉ chấp nhận phương pháp thanh toán cà thẻ tại văn phòng ở Hà Nội hoặc Hồ Chí Min

Đối với khách hàng sinh sống ngoài Việt Nam:

Đối với khách hàng sinh sống ngoài Việt Nam, mua vé trước khi đến Việt Nam, chúng tôi chỉ chấp nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng và chuyển tiền qua Western Union; chúng tôi không chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt tại thời điểm giao vé.

Thanh tóan bằng thẻ tín dụng: Có 2 cách để thanh toán bằng thẻ tín dụng: thông qua việc đặt chỗ trực tuyến hoặc qua một đường link bảo mật mà chúng tôi gửi cho bạn sau khi bạn xác nhận việc đặt chỗ của mình. Để đảm bảo an toàn, chúng tôi cần bạn ký vào hóa đơn thanh toán, và chúng tôi sẽ xác nhận chữ ký của bạn với thẻ nhận dạng có tính pháp lý như hộ chiếu, bằng lái trong quá trình giao vé, hoặc bạn phải gửi chúng tôi một chứng minh nhân thân nếu bạn không yêu cầu giao vé. Chúng tôi sẽ thông báo phí thanh tóan bằng thẻ tín dụng (nếu có) để bạn xác nhận trước khi việc thanh toán được thực hiện.

Chuyển khoản qua ngân hàng: : Bạn có thể thực hiện chuyển khoản đến chúng tôi thông qua tài khỏan ngân hàng của bạn ở nước ngoài. Chúng tôi sẽ gửi bạn thông tin tài khoản của chúng tôi ngay thời điểm booking của bạn được xác nhận.

Đối với những vé quốc tế khởi hành từ Việt Nam, chúng tôi chỉ chấp nhận phương pháp thanh toán cà thẻ tại văn phòng ở Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh

Western Union: Bạn có thể thanh toán bằng dịch vụ Western Union. Chúng tôi sẽ gửi thông tin chi tiết người nhận. Để chúng tôi có thể nhận được tiền của bạn, bạn phải gửi chúng tôi mã số kiểm soát của số tiền được gửi.


Giao Vé

Công ty có những phương thức giao vé máy bay nào? Và mức phí cho việc giao vé là bao nhiêu

Phương thức và giá vận chuyển vé còn tùy thuộc vào nơi bạn muốn chúng tôi chuyển vé tới và những ưu tiên mà bạn có

  • Cho khách hàng ở Hà Nội hoặc thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi miễn phí giao vé tới nơi ở hoặc văn phòng của bạn.
  • Với khách hàng ở Việt Nam nhưng nằm ngoài Hà Nội hoặc thành phố Hồ Chí Minh vé sẽ được chuyển qua ems (có tính phí)
  • Đối với khách hàng ở ngoài Việt Nam, vé có thể được trả trước và sau đó thì chúng tôi sẽ chuỷên vé cho bạn tới khách sạn, khu nghỉ hoặc có thể chuyển ra nước ngoài ngay thời điểm bạn thanh toán.Đối với việc chuyển vé tới khách sạn hoặc khu nghỉ , phí là $5 cho một lần chuyển. Đối với việc chuyển ra nước ngoài bằng Fed, Express, DHL hoặc một nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát trong nước theo yêu cầu của khách hàng, tất cả những chi phí vẩn chuyển sẽ được trả bởi khách hàng
tất cả vì sự hài lòng của quý khách

Tag:

Các bài liên quan