TÌM TOUR HOT THEO ĐỊA DANH, ĐIỂM ĐẾN
TÌM TOUR THEO ĐIỂM KHỞI HÀNH

Du Lịch Trung Quốc: Hà Nội - Lệ Giang - Shangrila 5 Ngày Bay Bamboo Airways

NGÀY 01: HÀ NỘI - LỆ GIANG (Ăn trưa nhẹ, Tối)

07h00: Xe và HDV đón đoàn tại điểm hẹn đưa đoàn lên sân bay Nội Bài làm thủ tục đáp chuyến bay QH802 lúc 10h15 đến Lệ Giang.
Đoàn ăn nhẹ 1 suất cơm/ xôi / bánh mỳ

13h15: Đoàn hạ cánh Lệ Giang. 

  • Xe và hướng dẫn viên đưa đoàn đi thăm quan: Công Viên Hắc Long Đàm - nơi dòng nước từ núi băng Ngọc Long đổ về nuôi sống vùng đất Lệ Giang. Từ công viên Hắc Long Đàm, có thể ngắm sự hùng vĩ của núi tuyết ngàn năm, trong khung cảnh thanh bình của nước hồ phẳng lặng. Thành cổ Lệ Giang - Thành cổ được xây dựng vào cuối đời Tống cách đây hơn 800 năm, nằm trên cao nguyên Vân Quý, ở độ cao 2.400m so với mặt nước biển. Nhà cửa nơi đây có kiến trúc độc đáo pha trộn giữa phong cách của người Hán, Bạch, Tạng kết hợp với phong cách truyền thống của người Nạp Tây bản địa. 
  • Ăn tối tại nhà hàng. Sau đó, Quý khách tự do ngắm sắc màu Lệ Giang về đêm, thưởng thức được âm nhạc và các điệu dân vũ. Phố cổ Lệ Giang còn có thể gọi là phố của âm nhạc dân tộc và dân vũ mà bạn chẳng cần tốn một xu tiền vé lại có thể trở thành diễn viên ngay nếu thích.

Nghỉ đêm tại khách sạn tại Lệ Giang.

NGÀY 02: LỆ GIANG - KHU DU LỊCH NÚI TUYẾT NGỌC LONG (Ăn ba bữa)

Đoàn ăn sáng tại khách sạn. 

  • Xe đón Đoàn đi thăm quan Khu lịch Núi Tuyết Ngọc Long. Quý khách đi cáp treo nhỏ lên thăm Vân Tam Bình - độ cao 3200 m ngắm cảnh đẹp Núi tuyết Ngọc Long - ngọn núi cao 5596m tuyết phủ quanh năm. Phần băng vĩnh cửu ánh lên một màu xanh như ngọc. Lại gọi đây là núi trinh nữ vì cho đến nay con người chưa một lần chinh phục được nó. Nhiều nhà leo núi đã bỏ mạng hoặc ngậm ngùi rút lui, bất lực trước sự trinh nguyên bí ẩn của vùng núi vào loại đẹp nhất tỉnh Vân Nam này. Ngoài ra, Qúy khách có thể lựa chọn đi cáp treo lớn để lên độ cao 4568m (chi phí tự túc) - nơi tuyết phủ quanh năm. Toàn bộ hệ thống núi này có tất cả 12 đỉnh núi cao trên 5.000m quanh năm tuyết phủ. 12 ngọn núi này bao phủ khu vực rộng lớn giống như con rồng màu trắng bạc giữa trời nên gọi là "Ngọc Long". Đây là ngọn núi thứ 71 trong những ngọn núi cao nhất thế giới.
  • Đoàn ăn trưa ại nhà hàng trong khu du lịch, tiếp tục tham quan thung lũng Lam Nguyệt, Bạch Thủy Hà - được tạo thành bởi băng tan từ núi tuyết Ngọc Long.
  • Quý khách có thể tham gia vào chương trình “Ấn Tượng Lệ Giang” do đạo diễn lừng danh Trương Nghệ Mưu dàn dựng. Một vở nhạc kịch được biểu diễn ngoài trời, trên độ cao hơn 3.000m, với cảnh nền sân khấu chính là bầu trời và dãy núi Ngọc Long…, thật khó tưởng tượng nếu không một lần “mục sở thị” - đã bao gồm vé
  • Sau bữa tối, Quý khách tự do ngắm sắc màu Lệ Giang về đêm. Tự do thưởng thức được âm nhạc và các điệu dân vũ. Phố cổ Lệ Giang còn có thể gọi là phố của âm nhạc dân tộc và dân vũ .... 

Nghỉ đêm tại khách sạn tại Lệ Giang.

NGÀY 03: LỆ GIANG - SHANGRILA (Ăn ba bữa)

Đoàn ăn sáng tại khách sạn. Quý khách rời Lệ Giang đi Shangri La - “Vùng đất bất tử” trong tiểu thuyết Lost Horizon (chân trời đã mất), của nhà văn Anh James Hilton. 

  • Quý khách thăm quan: Tu viện Songzanlinsi (Tùng Tán Lâm) - Được biết đến như phiên bản thu nhỏ của Cung điện Potala tại Lhasa, Tây Tạng. Tu viện này là tu viện Phật giáo Tây Tạng lớn nhất tại vùng Vân Nam, do vị Đạt Lai Lạt Ma đời thứ 5 xây dựng vào năm 1679, hiện là trụ xứ của hơn 700 tăng sĩ... 
  • Chiều tối, đoàn tự do tham quan Thành cổ DuKe Zong - Nơi tập trung sinh sống lâu đời của người Tạng có tuổi đời trên 1.300 năm được bảo tồn tốt nhất ở Trung Quốc. Tới nơi đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng hàng trăm căn nhà kiểu Tây Tạng cổ xưa được gìn giữ cẩn thận, được những người Tạng hiếu khách giới thiệu những nét văn hóa đặc trưng, nếp sống sinh hoạt thường ngày và nhiệt tình giúp đỡ.

Ăn tối tại nhà hàng.

Nghỉ đêm tại khách sạn tại Shangrila.

NGÀY 04: SHANGRILA - LỆ GIANG (Ăn ba bữa)

Ăn sáng tại khách sạn, quý khách lên xe đi thăm quan Công viên Pudacuo (công viên Potaso) - Trái tim xanh ở Shangri La. Nằm ở trung tâm của khu di sản tự nhiên thế giới “Tam Giang Tịnh Lưu” thuộc vùng tây bắc tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Nơi đây được UNESCO công nhận là một Di sản thế giới và là một trong những điểm đến du lịch thu hút nhất Trung Quốc. Cảnh sắc nơi đây mĩ lệ tuyệt trần khiến cho du khách bị mê hoặc ngay từ lúc mới đặt bước chân đầu tiên, thậm chí còn ngỡ như mình đang lạc vào tiên cảnh.

Ăn trưa tại nhà hàng, khởi hành đi Lệ Giang. Qúy khách tự do khám phá thành cổ xinh đẹp này để lưu dấu cho hành trình thú vị của mình.

Sau khi dùng bữa tối, Quý khách có thể tham qua xem show diễn “Lệ Giang thiên cổ tình” - Một trong 4 show diễn nổi tiếng của vùng đất Vân Nam xinh đẹp. Show diễn kéo dài hơn 1 tiếng, tái hiện lại lịch sử hình thành và quá trình phát triển đi kèm những giai thoại của vùng đất Lệ Giang, chuyện tình đẫm lệ của người dân tộc Naxi....(chi phí tự túc)

Nghỉ đêm tại khách sạn tại Lệ Giang.

NGÀY 05: LỆ GIANG - HÀ NỘI (Ăn Sáng, Trưa)

Sau bữa sáng, đoàn tự do tham quan Lệ Giang.

10h00: Đoàn làm thủ tục trả phòng khách sạn. Sau khi ăn trưa đoàn ra sân bay đáp chuyến bay QH801 lúc 14h45 về Hà Nội.

15h45: Máy bay hạ cánh xuống sân bay Nội Bài, Xe đón và đưa về Hà Nội, chia tay quý khách kết thúc chuyến đi tốt đẹp. 

Hẹn gặp lai quý khách trong những chuyến đi lần sau!

GIÁ TOUR LỆ GIANG - SHANGRILA TRỌN GÓI: VNĐ/KHÁCH

THÁNG NGÀY KHỞI HÀNH GIÁ NGƯỜI LỚN GIÁ TRẺ EM
(Từ 2 - dưới 11 tuổi)
THÁNG 8 07 17.990.000 VNĐ 95%
28 (Lễ Quốc Khánh)
THÁNG 9 11, 25
THÁNG 10 16, 23, 30
THÁNG 11 06, 20

(Áp dụng đoàn từ 25 khách trở lên)
Liên hệ tư vấn: 0903 470 166 hoặc 0944 586 116 hoặc 0917 489 235

GIÁ TOUR LỆ GIANG BAO GỒM: 

  • Vé máy bay khứ hồi Hà Nội - Lệ Giang - Hà Nội của hàng không Bamboo Airways;
  • Hành lý 15kg ký gửi + 7kg xách tay.  Quá số kg quý khách thanh toán trực tiếp tại quầy checkin 35NDT hoặc 5USD / trên 1kg hành lý
  • Vận chuyển bằng xe máy lạnh theo chương trình;
  • Khách sạn 4 sao tiêu chuẩn địa phương (2 người/phòng; nếu đoàn lẻ khách thì ở phòng 3 giường, HDV ngủ cùng phòng với khách);
  • Ăn trọn gói theo chương trình (40 NDT/ khách/ bữa);
  • Phí tham quan thắng cảnh cửa 1 lần;
  • Nước uống trên ô tô 1 chai/người/ngày;
  • Xe điện và cáp treo nhỏ lên Vân Tam Bình độ cao 3200;
  • Hướng dẫn viên Việt Nam đi suốt tuyến và HDV địa phương tại Trung Quốc theo từng chặng;
  • Thủ tục xuất nhập cảnh Visa Trung Quốc (Hộ chiếu còn hạn 6 tháng kể từ ngày khởi hành);
  • Bảo hiểm du lịch cho cả hành trình với mức  bồi thường tối đa 200.000.000VND/vụ;
  • Tặng show “Ấn Tượng Lệ Giang” – trị giá 1.200.000đ (không có giá trị hoàn lại bằng tiền mặt);

GIÁ TOUR LỆ GIANG KHÔNG BAO GỒM:  

  • Chi phí cá nhân, đồ uống, mua sắm hàng hóa, ngủ phòng đơn (2.000.000 VNĐ / khách)        
  • Hộ chiếu (Còn hạn 6 tháng)
  • Tip cho tài xế & HDV (Khoảng 5 Usd/1 khách du lịch/1 ngày tour x 5 ngày = 25 USD / khách)
  • Xe điện Bạch Thủy Hà: 50 NDT/ KHÁCH
  • Thuế VAT

Ghi chú: QUÝ KHÁCH VUI LÒNG KIỂM TRA KỸ HỖ CHIẾU TRƯỚC KHI ĐĂNG KÝ TOUR

  • Đối với trẻ em dưới 18 tuổi (Chưa qua SN), khi làm visa cửa khẩu phải có bản scan GKS kèm theo (dù bố mẹ có đi cùng hay ko đi cùng đều phải cung cấp) 
  • Nếu Bố/mẹ không đi cùng con, thì cần làm giấy Ủy quyền là con sẽ đi cùng ai trong đoàn (Cung cấp họ tên + số HC). 
  • Khi nhập cảnh trẻ em chỉ cần mang theo GKS bản sao có dấu đỏ (cầm theo cả giấy Ủy quyền viết tay của bố mẹ đề phòng TH cần sử dụng đến)
  • Giá tính cho trẻ em ngủ chung giường với bố mẹ, nếu Quý khách có yêu cầu ngủ riêng cho trẻ em vui lòng thanh toán 100% giá tour.
  • Giá áp dụng cho khách hàng từ 12 tuổi đến 69 tuổi, từ 70 tuổi trở lên sẽ đóng thêm chênh lệch cho mức phí bảo hiểm cao cấp, từ 75 tuổi trở lên yêu cầu phải có giấy chứng nhận đầy đủ sức khỏe để đi du lịch nước ngoài của cơ quan y tế có thẩm quyền cấp và phải có người thân khỏe mạnh dưới 60 tuổi đi cùng.
  • Giá có thể thay đổi khi hàng không tăng phụ thu nhiên liệu và phí visa thay đổi
  • Chương trình và giờ bay có thể thay đổi tuỳ theo ngày khởi hành cụ thể. Lịch trình có thể thay đổi thứ tự theo tình hình thực tế, nhưng vẫn bảo đảm đi đầy đủ điểm tham quan
  • Hộ chiếu phải còn thời hạn sử dụng trên 6 tháng (Tính từ ngày kết thúc hành trình). Thủ tục đoàn hoàn thiện trước 10 ngày làm việc (Để làm Visa & xuất vé tàu)
  • Trẻ em phải có giấy khai sinh. Trường hợp trẻ em không đi cùng bố mẹ thì phải có giấy ủy quyền theo quy định.
  • Suốt hành trình quý khách không được tự ý rời đoàn. Nếu quý khách có người nhà tại nước sở tại muốn đi theo chương trình, vui lòng liên hệ với công ty du lịch trước khi khởi hành. Trường hợp không thông báo trước, chúng tôi có quyền từ chối cung cấp dịch vụ cho trường hợp phát sinh.
  • Các dịch vụ được đặt và thanh toán trước nên nếu các thành viên tách đoàn hoặc không sử dụng dịch vụ sẽ không được hoàn lại. Mọi sự thay đổi phải được thống nhất với trưởng đoàn, chúng tôi không đáp ứng các thay đổi của cá nhân. Nếu các thay đổi làm ảnh hưởng tới lịch trình, dịch vụ (bỏ điểm tham quan, bỏ dịch vụ…) quý khách phải chấp nhận các phát sinh đó.
  • Trường hợp Quý khách không được xuất cảnh và nhập cảnh vì lý do cá nhân, công ty sẽ không chịu trách nhiệm và sẽ không hoàn trả tiền tour.
  • Đối với trường hợp khách làm phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt, bắt buộc phải làm lại hộ chiếu. Trường hợp khách không làm lại hộ chiếu công ty sẽ không chịu trách nhiệm về vấn đề xuất nhập cảnh của khách. Mọi chi phí về hủy phạt dịch vụ khách hàng sẽ phải tự chịu trách nhiệm.
  • Trong những trường hợp khách quan như: khủng bố, thiên tai…hoặc do có sự cố, có sự thay đổi lịch trình của các phương tiện vận chuyển công cộng như: máy bay, tàu hỏa…thì Công ty sẽ giữ quyền thay đổi lộ trình bất cứ lúc nào vì sự thuận tiện, an toàn cho khách hàng và sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường những thiệt hại phát sinh
  • Đây là chương trình tham quan có sự hỗ trợ về giá theo quy đinh của du lịch Trung Quốc. Quý khách vui lòng không bỏ qua các điểm shopping chỉ định trong chương trình. Nếu bỏ qua các điểm shopping, quý khách vui lòng nộp phụ phí theo quy định của công ty du lịch (Nộp trực tiếp cho trưởng đoàn): Thuốc tại Lệ Giang, Bảo tàng Bò Yak.

Thủ tục xin visa đoàn:

  • Scan hoặc chụp hộ chiếu trang 2 và 3i (còn hạn trên 6 tháng)
  • File ảnh chân dung 4 x 6 nền trắng tóc tai gọn gàng, không đeo trang sức, mặc áo màu (Không phải áo trắng), lộ tai.

Lưu ý:
+ Trẻ em dưới 18 tuổi cần scan kèm giấy khai sinh và phải mang theo giấy khai sinh bản sao có dấu đỏ hoặc bản trích lục khi đi tour để làm thủ tục xuất nhập cảnh.
+ Trẻ em dưới 18 tuổi không đi cùng bố và mẹ cần làm giấy ủy quyền du lịch nước ngoài có dấu của địa phương. Gửi bản scan cho công ty du lịch làm thủ tục visa và mang theo bản gốc khi đi tour để làm thủ tục xuất nhập cảnh.

 

Ý KIẾN CỦA BẠN

Các tour cùng loại