TÌM TOUR HOT THEO ĐỊA DANH, ĐIỂM ĐẾN
TÌM TOUR THEO ĐIỂM KHỞI HÀNH

Du Lịch Trung Quốc: Hà Nội - Thượng Hải - Ô Trấn - Hàng Châu - Thanh Hà Phường 5 Ngày Bay Vietnam Airlines

NGÀY 01: HÀ NỘI - THƯỢNG HẢI  (Ăn trưa máy bay, Tối)

06h30: Xe & hướng dẫn viên của Công ty du lịch đón khách tại điểm hẹn ra sân bay Nội Bài của hãng hàng không Vietnam Airlines đáp chuyến bay VN530 đi Thượng Hải lúc 10h00.

14h45: Tới sân bay Thượng Hải, đoàn đi tham quan Thượng Hải - nơi còn lại đậm nét thời kỳ Thượng Hải là tô giới của "Bát Đại Liên Quân" trong cuộc chiến nha phiến, từ đây có thể chụp ảnh toàn cảnh các công trình kiến trúc nổi tiếng như tháp truyền hình Đông Phương Minh Châu, tháp Kim Mậu, Trung tâm Tài chính Thế giới Thượng Hải... cùng nhiều kiến trúc độc đáo khác. Đi trên Đại cầu Nam Phố ngắm kiến trúc của khu mới Phố Đông, các tòa nhà cao tầng.

Sau bữa tối, Quý khách có thể tham gia Chương trình du thuyền trên sông Hoàng Phố ngắm cảnh đẹp hai bờ Tây - Đông thành phố Thượng Hải dưới những ánh đèn đủ màu sắc của các toà nhà cao tầng dọc 2 bên sông hoặc đi tàu điện ngầm khám phá thành phố Thượng Hải về đêm (chi phí tự túc).

Đoàn ăn tối tại nhà hàng.

Nghỉ đêm tại khách sạn tại Thượng Hải

Tháp truyền hình Minh Châu

Tháp truyền hình Minh Châu

NGÀY 02: THƯỢNG HẢI - HÀNG CHÂU (Ăn Sáng, Trưa, Tối)

Ăn sáng tại khách sạn. Đoàn lên xe khởi hành đến Hàng Châu, ngồi thuyền thưởng ngoạn Tây Hồ - được xem là đẹp và nên thơ nhất trong hơn 36 hồ có cùng tên ở Trung Quốc, nhìn ngắm Cô sơn, Đoạn kiều, Trường kiều, Tô Đê Bạch Đê, Tam Đàn Ấn Nguyệt và Hoa Cảng Quan Ngư (bên ngoài) gắn liền với những truyền thuyết về Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài, nhà thơ Lý Bạch, Thanh xà - Bạch xà. Dọc đường thưởng trà nổi tiếng của Trung Quốc.

  • Đoàn khách tham quan Miếu Nhạc Phi - đền thờ vị tướng đánh đuổi giặc Kim thời nhà Tống. Đoàn tham quan và tìm hiểu công nghệ sản xuất, mua sắm đồ gia dụng làm bếp.
  • Ăn tối tại nhà hàng. Đoàn có thể thưởng thức chương trình Tống Thành (chi phí tự túc) nổi tiếng dàn dựng công phu với nghệ thuật hiệu ứng ánh sáng, 3D và laser hiện đại tái hiện lịch sử, giai thoại nổi tiếng ở vùng đất Hàng Châu. 

Nghỉ đêm tại khách sạn tại Hàng Châu

Tây Hồ

Tây Hồ

NGÀY 03: HÀNG CHÂU - Ô TRẤN (Ăn Sáng, Trưa, Tối)

Sau bữa sáng, Quý khách tham quan, khám phá, tự do tại Phố Cổ Hàng Châu Thanh Hà Phường - nằm ngay tại trung tâm thành phố Hàng Châu, là khu phố vẫn giữ gìn được những nét cổ kính trước sự đô thị hóa mạnh mẽ của Hàng Châu. Đến đây bạn sẽ ghé qua con phố cổ này và sẽ có cơ hội ghé thăm những cửa hàng lên tới cả trăm tuổi với những mặt hàng cổ truyền thống như quạt, kẹo hay các hiệu thuốc, thưởng thức nhiều món ăn đường phố hấp dẫn tại Hàng Châu, điển hình như món kẹo hồ lô vẫn thường xuất hiện trong các bộ phim cổ trang của Trung Quốc. 

Quý khách di chuyển về Ô Trấn (Phía Tây) - Ô trấn là một trấn cổ sông nước lớn nhất Trung Quốc với hơn 1300 năm lịch sử thể hiện qua những cây cầu đá cổ, những con đường lát đá và những công trình gỗ chạm khắc tinh tế. Gần như vẫn giữ được kiến trúc cùng tập tục sinh sống hơn 1.000 năm qua nên Ô Trấn trở thành điểm du lịch mà ai cũng muốn đến một lần.

Đoàn ăn cơm tại nhà hàng.

Nghỉ đêm tại khách sạn tại Ô Trấn.

Phố cổ Hàng Châu Thanh Hà Phường

Phố cổ Hàng Châu Thanh Hà Phường

NGÀY 04: Ô TRẤN - THƯỢNG HẢI (Ăn Sáng, Trưa, Tối)

Sau bữa trưa đoàn khởi hành về Thượng Hải và tham quan Miếu Thành Hoàng - khu phố cổ của thành phố Thượng Hải. Đoàn tìm hiểu và mua sắm các sản phẩm tơ lụa Giang Nam.

  • Đoàn tự do mua sắm tại khu phố đi bộ Nam Kinh - nơi được mệnh danh là “Trung Hoa đệ nhất phố”.
  • Ăn tối tại nhà hàng. Quý khách có thể tham gia Chương trình du thuyền trên sông Hoàng Phố ngắm cảnh đẹp hai bờ Tây - Đông thành phố Thượng Hải dưới những ánh đèn đủ màu sắc của các toà nhà cao tầng dọc 2 bên sông hoặc đi tàu điện ngầm khám phá thành phố Thượng Hải về đêm (chi phí tự túc)

Nghỉ đêm tại khách sạn tại Thượng Hải.

Miếu Thành Hoàng

Miếu Thành Hoàng

NGÀY 5: THƯỢNG HẢI - HÀ NỘI (Ăn Sáng, Trưa)

Sau bữa sáng, Đoàn đi thăm quan: Chùa Ngọc Phật - Ngôi chùa nổi tiếng nhất tại Thượng Hải với phong cách kiến trúc tinh xảo theo lối cung điện đời Tống, cùng với 2 bức tượng phật bằng Ngọc Bích nguyên khối được điêu khắc rất độc đáo. Đoàn mua sắm các sản phẩm Bảo Thạch Thượng Hải về làm quà.

Ăn trưa tại nhà hàng. Sau đó, xe đưa đoàn ra sân bay, đáp chuyến bay của hãng hàng không Vietnam Airlines đáp chuyến bay VN531 đi Hà Nội lúc 15h25.

18h20: Về đến Nội Bài, xe đưa quý khách về trung tâm Hà Nội. Kết thúc chương trình

GIÁ TOUR TRUNG QUỐC TRỌN GÓI: VNĐ/KHÁCH

THÁNG NGÀY KHỞI HÀNH GIÁ TOUR TRẺ EM
(Từ 2 - 10 tuổi)
THÁNG 9 10 16.490.000 VNĐ 15.490.000 VNĐ
THÁNG 11 17 16.990.000 VNĐ 15.990.000 VNĐ

(Giá tour áp dụng cho khách lẻ ghép đoàn)

Liên hệ tư vấn: 0903 470 166 hoặc 0944 586 116 hoặc 0917 489 235

GIÁ TOUR TRUNG QUỐC BAO GỒM:

  • Vé máy bay khử hồi chặng Hà Nội - Thượng Hải - Hà Nội của hãng hàng không Vietnam Airlines.
  • Khách sạn 4 sao tiêu chuẩn địa phương (2 người/phòng; nếu đoàn lẻ khách thì ở phòng 3 giường, HDV ngủ cùng phòng với khách);
  • Ăn trọn gói theo chương trình (Mức ăn 40NDT/khách, bữa chính 8 món + 1 canh)
  • Vận chuyển bằng xe máy lạnh theo chương trình;
  • Phí tham quan thắng cảnh cửa 1 lần;
  • Hướng dẫn viên Việt Nam đi suốt tuyến và HDV địa phương tại Trung Quốc;
  • Visa vào Trung Quốc cho người Việt Nam;
  • Bảo hiểm du lịch cho cả hành trình với mức bồi thường tối đa 200.000.000VND/vụ;

GIÁ TOUR TRUNG QUỐC KHÔNG BAO GỒM:

  • Chi phí cá nhân, đồ uống, mua sắm hàng hóa, ngủ phòng đơn (3.000.000 VNĐ / khách)
  • Hộ chiếu (Còn hạn 6 tháng)
  • Tip cho tài xế & HDV (Khoảng 5 Usd/1 khách du lịch/1 ngày tour x 5 ngày = 25USD / khách)

Ghi chú: QUÝ KHÁCH VUI LÒNG KIỂM TRA KỸ HỖ CHIẾU TRƯỚC KHI ĐĂNG KÝ TOUR: 

  • Trong trường hợp chính sách visa đoàn TQ thay đổi hoặc bị trượt visa đoàn, khách hàng cần thanh toán thêm phí phụ thu là 1.300.000VND/ người để làm visa lẻ (Visa dán) khi còn đủ thời gian. Nếu khách hàng không thanh toán thêm phí phụ thu visa lẻ thì sẽ hủy phạt theo quy định. (Phụ phí visa lẻ có thể thay đổi khi trung tâm visa thông báo thay đổi)
  • Hộ chiếu không có ngày, tháng sinh không làm được visa đoàn, đề nghị quý khách làm visa lẻ. 
  • Đối với trẻ em dưới 18 tuổi (Chưa qua SN), khi làm visa cửa khẩu phải có bản scan GKS kèm theo (dù bố mẹ có đi cùng hay ko đi cùng đều phải cung cấp) 
  • Nếu Bố/mẹ không đi cùng con, thì cần làm giấy Ủy quyền là con sẽ đi cùng ai trong đoàn (Cung cấp họ tên + số HC). 
  • Khi nhập cảnh trẻ em chỉ cần mang theo GKS bản sao có dấu đỏ (cầm theo cả giấy Ủy quyền viết tay của bố mẹ đề phòng TH cần sử dụng đến)
  • Giá tính cho trẻ em ngủ chung giường với bố mẹ, nếu Quý khách có yêu cầu ngủ riêng cho trẻ em vui lòng thanh toán 100% giá tour.
  • Giá áp dụng cho khách hàng từ 12 tuổi đến 69 tuổi, từ 70 tuổi trở lên sẽ đóng thêm chênh lệch cho mức phí bảo hiểm cao cấp, từ 75 tuổi trở lên yêu cầu phải có giấy chứng nhận đầy đủ sức khỏe để đi du lịch nước ngoài của cơ quan y tế có thẩm quyền cấp và phải có người thân khỏe mạnh dưới 60 tuổi đi cùng.
  • Giá có thể thay đổi khi hàng không tăng phụ thu nhiên liệu và phí visa thay đổi
  • Chương trình và giờ bay có thể thay đổi tuỳ theo ngày khởi hành cụ thể. Lịch trình có thể thay đổi thứ tự theo tình hình thực tế, nhưng vẫn bảo đảm đi đầy đủ điểm tham quan
  • Hộ chiếu phải còn thời hạn sử dụng trên 6 tháng (Tính từ ngày kết thúc hành trình). Thủ tục đoàn hoàn thiện trước 10 ngày làm việc (Để làm Visa & xuất vé tàu)
  • Trẻ em phải có giấy khai sinh. Trường hợp trẻ em không đi cùng bố mẹ thì phải có giấy ủy quyền theo quy định.
  • Suốt hành trình quý khách không được tự ý rời đoàn. Nếu quý khách có người nhà tại nước sở tại muốn đi theo chương trình, vui lòng liên hệ với công ty du lịch trước khi khởi hành. Trường hợp không thông báo trước, chúng tôi có quyền từ chối cung cấp dịch vụ cho trường hợp phát sinh.
  • Các dịch vụ được đặt và thanh toán trước nên nếu các thành viên tách đoàn hoặc không sử dụng dịch vụ sẽ không được hoàn lại. Mọi sự thay đổi phải được thống nhất với trưởng đoàn, chúng tôi không đáp ứng các thay đổi của cá nhân. Nếu các thay đổi làm ảnh hưởng tới lịch trình, dịch vụ (bỏ điểm tham quan, bỏ dịch vụ…) quý khách phải chấp nhận các phát sinh đó.
  • Trường hợp Quý khách không được xuất cảnh và nhập cảnh vì lý do cá nhân, công ty sẽ không chịu trách nhiệm và sẽ không hoàn trả tiền tour.
  • Đối với trường hợp khách làm phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt, bắt buộc phải làm lại hộ chiếu. Trường hợp khách không làm lại hộ chiếu công ty sẽ không chịu trách nhiệm về vấn đề xuất nhập cảnh của khách. Mọi chi phí về hủy phạt dịch vụ khách hàng sẽ phải tự chịu trách nhiệm.
  • Trong những trường hợp khách quan như: khủng bố, thiên tai…hoặc do có sự cố, có sự thay đổi lịch trình của các phương tiện vận chuyển công cộng như: máy bay, tàu hỏa…thì Công ty sẽ giữ quyền thay đổi lộ trình bất cứ lúc nào vì sự thuận tiện, an toàn cho khách hàng và sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường những thiệt hại phát sinh
  • Đây là chương trình tham quan có sự hỗ trợ về giá theo quy đinh của du lịch Trung Quốc. Quý khách vui lòng không bỏ qua các điểm shopping chỉ định trong chương trình. Nếu bỏ qua các điểm shopping, quý khách vui lòng nộp phụ phí theo quy định của công ty du lịch (Nộp trực tiếp cho trưởng đoàn). Các điểm shopping trong chương trình (thứ tự các shop có thể thay đổi tại các thành phố, đảm bảo không trùng lặp):
  • Thượng Hải - Hàng Châu: Tơ Lụa, Bảo Thạch, Dao, Trà

Thủ tục xin visa đoàn:

1. Scan hoặc chụp toàn bộ quyển hộ chiếu hiện tại (còn hạn trên 6 tháng), kể cả trang trắng theo đúng thứ tự các trang
2. File ảnh chân dung nền trắng tóc tai gọn gàng, không đeo trang sức
3. HC mới dưới 6 tháng, đề nghị chụp hoặc scan hộ chiếu cũ kèm theo, nếu là HC làm lần đầu hoặc hộ chiếu cũ bị mất, thu hồi cần làm giấy cam kết theo mẫu công ty DL cung cấp.
4. Lưu ý:
+ Trẻ em dưới 18 tuổi cần scan kèm giấy khai sinh và phải mang theo giấy khai sinh bản sao có dấu đỏ hoặc bản trích lục khi đi tour để làm thủ tục xuất nhập cảnh.
+ Trẻ em dưới 18 tuổi không đi cùng bố và mẹ cần làm giấy ủy quyền du lịch nước ngoài có dấu của địa phương. Gửi bản scan cho công ty du lịch làm thủ tục visa và mang theo bản gốc khi đi tour để làm thủ tục xuất nhập cảnh.

Thủ tục xin visa dán vào Trung Quốc: 

1. Hộ chiếu bản gốc còn hạn trên 6 tháng
2. 2 ảnh thẻ nền trắng 4x6: tóc tai gọn gàng, lộ lông mày, không đeo trang sức
3. Căn cước công dân bản phô tô
4. Khai form khai thông tin theo mẫu công ty du lịch cung cấp
5. Trẻ em dưới 18 tuổi cần cung cấp bản sao gốc giấy khai sinh hoặc bản trích lục giấy khai sinh. Nếu không đi cùng bố hoặc mẹ cần nộp thêm giấy ủy quyền của người còn lại đồng ý đưa trẻ đi du lịch nước ngoài.
6. Lưu ý:
+ Đối với khách hộ chiếu không có nơi sinh, hộ chiếu trắng chưa đi đâu hộ chiếu trắng chưa đi đâu cần cung cấp thêm sổ hộ khẩu bản photo hoặc mẫu CT07 bản gốc
+ Nơi sinh và hộ khẩu của khách không thuộc khu vực miền bắc - thuộc diện đặc biệt cần cung cấp thêm một số giấy tờ như: Chứng minh công việc, chứng minh tài chính ... Đối với khách thuộc diện này, vui lòng báo lại công ty du lịch để được tư vấn kỹ hơn về giấy tờ. 

 

 

Điểm dừng chân của du khách  sẽ là bến Thượng Hải à một phần của trung tâm kinh tế, giao thương hiện đại và nhộn nhịp nhất Thượng Hải - thành phố lớn nhất Trung Quốc. Nơi đây là điểm tham quan và hấp dẫn rất nhiều du khách thập phương hàng năm đến tham quan du lịch, bởi Bến Thượng Hải vừa xa hoa, tấp nập, còn mang giá trị văn hóa sâu sắc mà thành phố này vẫn đang hàng ngày gìn giữ và phát triển.

Bến Thượng Hải

Địa điểm tiếp theo của chuyến đi sẽ là Miếu Nhạc Phi đây là nơi an nghỉ cuối cùng của vị tướng lẫy lừng chiến công đời Nam Tống - Nhạc Phi. Nơi đây đã trở thành địa điểm du lịch lý thú cho du khách đến tìm hiểu về các danh tướng trong lịch sử Trung Quốc.

Miếu Nhạc Phi

Ngày 3 và 4 du khách sẽ đến 2 điểm là: Phố Cổ Hàng Châu Thanh Hà Phường nằm ngay tại trung tâm thành phố Hàng Châu, đây là khu phố vẫn giữ gìn được những nét cổ kính trước sự đô thị hóa mạnh mẽ của Hàng Châu và Miếu Thành Hoàng  khu phố cổ của thành phố Thượng Hải. Đoàn tìm hiểu và mua sắm các sản phẩm tơ lụa Giang Nam về làm quà.

Phố Cổ Hàng Châu Thanh Hà Phường về đêm

 Miếu Thành Hoàng

Ý KIẾN CỦA BẠN

Các tour cùng loại