TÌM TOUR HOT THEO ĐỊA DANH, ĐIỂM ĐẾN
TÌM TOUR THEO ĐIỂM KHỞI HÀNH

Du Lịch Trung Quốc: Hà Nội - Hà Khẩu - Kiến Thủy - Thạch Lâm - Côn Minh 5 Ngày Di Chuyển Ô Tô

NGÀY 01: HÀ NỘI - HÀ KHẨU - MÔNG TỰ - ĐẠI LÝ (Ăn trưa) 

Sáng: Xe và HDV đón đoàn tại điểm hẹn tại Hà Nội đưa đoàn lên cửa khẩu Hà Khẩu, trên đường đi đoàn dừng chân ăn sáng tại điểm dừng chân (chi phí tự túc). Đoàn tiếp tục khởi hành đi Hà Khẩu. Sau khi làm thủ tục nhập cảnh, đoàn khởi hành đi Mông Tự. Ăn trưa tại Mông Tự sau đó khởi hành đi ga Hồng Hà. Quý khách ăn tối tại ga Hồng Hà.

18h00: Quý khách đáp chuyến tàu từ Hồng Hà đi Đại Lý. 

22h12: Tầu đến ga Đại Lý, xe đón Quý khách về nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại Đại Lý

NGÀY 02: KIẾN THỦY - THẠCH LÂM (Ăn ba bữa)

Sau bữa sáng, đoàn tham quan Thành Cổ Kiến Thủy được vương triều Nam Chiếu xây dựng vào thời Nguyên Hòa năm 810 sau công nguyên, thăm quan Vườn Hoa Chu Gia với diện tích 20.000 m2 được xây dựng vài năm 1880 xây theo kiến trúc 4 dọc 3 ngang với tổng cộng 214 phòng. Triều Dương Lầu là cửa đông của thành cổ kiến thủy được xây dựng vào năm Minh Hồng Vũ năm thứ 22 (năm 1389) được mệnh danh là tiểu Thiên An Môn nhưng Triều Dương Lầu xây dựng trước Thiên An Môn 28 năm (Thiên An Môn được xây dựng vào năm 1417).

Trưa: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng.

Sau khi ăn trưa, xe đưa đoàn khởi hành đi Nghi Lương, thăm quan Vườn Đào Nghi Lương với diện tích thung lũng hoa anh đào Sơn Hậu ở huyện Nghi Lương đạt hơn 267 héc-ta.

Đoàn dùng bữa tối ,tại Nghi Lương được mệnh danh là “Vựa lúa Côn Minh”, và thưởng thức món ăn Vịt Quay nổi tiếng của Trung Quốc - “Vịt quay Nghi Lương ” nổi tiếng như Vịt quay Bắc Kinh.

NGÀY 03: THẠCH LÂM - CÔN MINH (Ăn ba bữa)

Ăn sáng tại khách sạn, đoàn tham quan Hạnh Lâm Đại Quan Viên - Hắc Thạch Tinh, Bát Tiên Quá Hải, chùa Hạnh Lâm Tự.

Xe đưa đoàn khởi hành đi Côn Minh, tham quan Chùa Đồng Kim Điện - nơi có ngôi chùa làm bằng đồng xanh nặng 250 tấn và chuông đồng nặng 14 tấn.

  • Đoàn tham quan và mua sắm tại cửa hàng Tơ Lụa

Ăn trưa tại nhà hàngĐoàn tham quan Công viên Đại Quan Lầu, chiêm ngưỡng cảnh đẹp thiên nhiên non nước hữu tình, tìm hiểu nền văn hóa Trung Hoa thông qua các câu đối hay, trong đó có 02 câu đối dài nhất với tổng 180 chữ của các bậc văn sĩ nổi tiếng hạ bút khi đến công viên thưởng ngoạn. Hồ Điền Trì - là hồ nước ngọt lớn nhất tỉnh Vân Nam, ngắm nhìn từng đàn chim hải âu bay lượn khắp bầu trời và rất thân thiện cùng du khách.

Tối: Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng, sau đó tự do dạo chơi mua sắm hoặc tham gia vào các hoạt động vui chơi giải trí vô cùng náo nhiệt của thành phố.. 

NGÀY 04: CÔN MINH (Ăn sáng, trưa)

Sáng: Ăn sáng tại khách sạn, Đoàn đi tham quan Tây Sơn Long Môn với Cổng Long Môn cá chép hóa rồng, Cầu Phúc Lộc Thọ, Chùa Hoa Đình -  ngôi chùa lớn và thiêng liêng nhất Côn Minh

Chiều: Đoàn đi tham quan Chợ Hoa Gia Minh - nơi có đủ các loại hoa của thành phố bốn mùa xuân, nơi đây tập trung tới hơn 70% lượng hoa của thành phố và là nơi phân phối chính cho nhiều đại lý hoa trên khắp đất nước Trung Quốc.tham quan cửa hàng thuốc. 

Tối: Quý khách tự do khám phá ẩm thực Lẩu Nấm Côn Minh và dạo chơi, mua sắm tại Kim Mã Bích Kê Phường, Phố đi bộ Nam Bình, Chợ Nam Cường...

NGÀY 05: CÔN MINH - HÀ KHẨU (Ăn sáng, trưa)

Sáng: Sau bữa sáng, đoàn tham quan và mua sắm tại cửa hàng Đá Quý. Xe đưa đoàn về Hà Khẩu. Sau khi ăn trưa, làm thủ tục nhập cảnh Việt Nam. 

HDV đưa đoàn trở về Hà Nội, chia tay, kết thúc chương trình & hẹn gặp lại quý khách trong những hành trình tiếp theo.

GIÁ TOUR TRUNG QUỐC TRỌN GÓI: VNĐ/ KHÁCH

Tháng  Ngày khởi hành Giá tour

Giá trẻ em

(Dưới 11 tuổi và cao dưới 1.2m)

Tháng 04 10, 17 6.990.000 VNĐ 6.390.000 VNĐ

(Giá áp dụng cho khách lẻ ghép đoàn )

Liên hệ tư vấn: 0903 470 166 (Ms Ly) hoặc 0944 586 116 (Mr Tuấn Anh) hoặc 0917 489 235 (Ms Hương)

GIÁ TOUR TRUNG QUỐC BAO GỒM:

  • Khách sạn theo chương trình 3-4* tiêu chuẩn Trung Quốc (02 người / phòng đôi, không có phòng ngủ 3/  lẻ nam hoặc nữ phụ thu phòng đơn hoặc ở ghép cùng HDV).).
  • Ăn các bữa theo chương trình (mức 40NDT/bữa chính gồm 8 món + 1 canh).
  • Xe ô tô đưa đón theo chương trình (10 - 15 người xếp xe 19 - 26 chỗ; 16 - 20 người xếp xe 26 -35 chỗ)
  • Vé vào cửa các điểm thăm quan theo chương trình. 
  •  Visa  vào Trung Quốc cho người Việt Nam (visa đoàn)
  • Hướng dẫn viên Tiếng Việt theo suốt hành trình và HDV Tiếng Trung tại Trung Quốc.
  • Bảo hiểm du lịch với mức đền bù cao nhất 140.000NDT/vụ. Quý khách trên 75 tuổi trở lên không tham gia bảo hiểm này.
  • Nước uống trên ô tô 1 chai/người/ngày, khăn lạnh.
  • Quà tặng của công ty: Mũ    

GIÁ TUOR TRUNG QUỐC KHÔNG BAO GỒM

  • Chi phí làm hộ chiếu
  • Tiền tip cho lái xe và HDV, tiêu chuẩn chung 5USD/người/ngàyChi phí cá nhân như đồ uống giặt là...
  • Đồ uống tại các bữa ăn
  • Chi phí phòng đơn 1.500.000 vnd
  • Vé tham quan khác không nằm trong chương trìnhHóa đơn VAT
  • Giá tour trẻ em
  • Giá tính cho trẻ em ngủ chung giường với bố mẹ, nếu Quý khách có yêu cầu ngủ riêng cho trẻ em vui lòng thanh toán 100% giá tour.
  • Trong trường hợp chỉ có 1 khách người lớn đi với 1 trẻ em dưới 11 tuổi và cao không quá 1,2m (không có chế độ giường riêng), Quý khách vui lòng thanh toán theo giá người lớn để trẻ em có chế độ giường riêng
  • Thủ tục xin visa đoàn:
  • Hộ chiếu còn hạn 6 tháng kể từ ngày kết thúc tour, phải có nơi sinh trong hộ chiếu  + 01 ảnh 4 x 6 phông nền trắng.
  • Đới trẻ em dưới 18 tuổi (Chưa qua sinh nhật), khi làm visa cửa khẩu phải có scan Giấy khai sinh kèm theo và khi nhập cảnh phải mang theo Giấy khai sinh bản sao có dấu đỏ + giấy ủy quyền (Nếu không đi cùng bố mẹ) để làm thủ tục xuất nhập cảnh.

LƯU Ý

  • Lịch trình tour có thể có sự thay đổi vì lý do khách quan như: Thời tiết, sức khỏe… nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan. Chương trình và giờ tàu có thể thay đổi tuỳ theo ngày khởi hành cụ thể hoặc theo lịch tàu chạy;
  • Giá áp dụng cho khách hàng từ 12 tuổi đến 69 tuổi, từ 70 tuổi trở lên sẽ đóng thêm chênh lệch cho mức phí bảo hiểm cao cấp, từ 75 tuổi trở lên yêu cầu phải có giấy chứng nhận đầy đủ sức khỏe để đi du lịch nước ngoài của cơ quan y tế có thẩm quyền cấp và phải có người thân khỏe mạnh dưới 60 tuổi đi cùng.
  • Khách hàng mang hộ chiếu Việt Nam chịu trách nhiệm đảm bảo Hộ chiếu còn hạn sử dụng ngoài 6 tháng kể từ ngày nhập cảnh lại Việt Nam. Trường hợp khách hàng mang hô chiếu nước ngoài, vui lòng kiểm tra lại với đơn vị tổ chức tour;
  • Đối với trường hợp khách làm phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt, bắt buộc phải làm lại hộ chiếu. Trường hợp khách không làm lại hộ chiếu công ty sẽ không chịu trách nhiệm về vấn đề xuất nhập cảnh của khách. Mọi chi phí về hủy phạt dịch vụ khách hàng sẽ phải tự chịu trách nhiệm;
  • Giá tour có thể thay đổi phụ thuộc vào sự biến động của giá vé tàu hỏa, giá vé thắng cảnh tại các điểm thăm quan. Điều này có thể không được thông báo trước nhiều ngày, rất mong sự thông cảm của tất cả Quý khách.
  • Các phần dịch vụ không sử dụng đến mà không báo trước khi đăng ký sẽ không hoàn lại;
  • Suốt hành trình quý khách không đươc tự ý rơi đoàn. Nếu quý khách có người nhà tại nước sở tại muốn đi theo chương trình, vui lòng liên hệ với Công ty du lịch trước khi khởi hành.
  • Báo giá này áp dụng có shopping do công ty du lịch sắp xếp.

 

Hà Khẩu là một khu tự trị dân tộc Cáp Nê, nằm ở phía Nam tỉnh Vân Nam (Trung Quốc). Hà Khẩu và tỉnh Lào Cai (Việt Nam) chỉ cách nhau một cây cầu tên là Hà Kiều. Cầu bắc qua dòng sông Nậm Thị. Vì vậy, chẳng cần đi đâu xa, ngay tại Hà Khẩu, bạn cũng có thể ngắm nhìn vẻ đẹp đậm chất Trung Hoa.

Hà Khẩu - điểm đến hot-hit dạo gần đây

Kiến Thủy ở tỉnh Vân Nam, một ở tỉnh Hồ Bắc, đều trong đất nước Trung Quốc. Nơi chúng ta sẽ nói đến trong bài viết này là huyện Kiến Thủy (Jianshui / 建水) ở châu tự trị dân tộc Cáp Nê, Di Hồng Hà, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc.

kiến thủy - Trung Quốc

Thạch Lâm hay Rừng đá là một khu rừng đá tự nhiên tại huyện tự trị dân tộc Di Thạch Lâm,tỉnh Vân Nam, Trung Quốc, cách Côn Minh 120 km. Diện tích hơn 40 vạn mẫu. Thạch Lâm là điển hình khu địa chất hình thành và biến hóa qua hàng tỷ năm và có địa mạo đặc biệt Carxtơ.

Từ thành phố Côn Minh đi Thạch Lâm khoảng 90km, nhưng xe chạy chỉ mất hơn 1 giờ vì đường rộng và đẹp, không gồ ghề.

Đến Thạch Lâm, không khí trong lành và mát. Xen giữa những quả núi nhỏ là con đường đi được lát sạch sẽ, sạch từ núi đến hồ nước dưới chân khách du lịch. Ven hồ đó có nhiều loại hoa thấp, đỏ rực cả một vùng. Phía cuối hồ nước là một điểm dừng chân thiết kế đặc trưng của Trung Quốc với mái ngói âm dương độc đáo.

Rừng núi đá Thạch Lâm

Côn Minh (昆明, Kunming) là thủ phủ của tỉnh Vân Nam, nó là một thành phố xinh đẹp được bao quanh bởi những ngọn núi ở 3 phía và giáp hồ Điền Trì (Dianchi) ở phía nam. Hồ Điền Trì là hồ cao nguyên lớn nhất ở tỉnh Vân Nam và là hồ nước ngọt lớn thứ sáu trong cả nước.

Đền Yuantong

 

Ý KIẾN CỦA BẠN

Các tour cùng loại