TÌM TOUR HOT THEO ĐỊA DANH, ĐIỂM ĐẾN
TÌM TOUR THEO ĐIỂM KHỞI HÀNH

Du thuyền Khám Phá 3 Nước Vùng Địa Trung Hải Và Caribe: Ý - Hy Lạp - Thổ Nhĩ Kỳ 10 Ngày Bay Turkish Airlines

NGÀY 1: HÀ NỘI - ROME (ĂN NGHỈ TRÊN MÁY BAY)

15h00: Xe và HDV đón Quý khách tại trung tâm thành phố Hà Nội, khởi hành ra sân bay Nội Bài là thủ tục trước chuyến bay bay đi ROME - Ý. Quý khách nghỉ đêm trên máy bay.

Chuyến bay dự kiến

TK 165 17MAY HANIST  2305 0445

NGÀY 2: ROME - CRUISE (ĂN TRƯA, TỐI)

TK1861 18MAY ISTFCO  0750 0925 

10h00: Xe và HDV đón đoàn tại sân bay, khởi hành đến cảng Civitavecchia làm thủ tục lên siêu du thuyền 5 sao Sun Princess, du thuyền mới và hoành tráng nhất sẽ được hạ thủy vào tháng 2/2024.

Hướng dẫn viên sẽ đưa đoàn đi tham quan tàu và giới thiệu các dịch vụ trên con tàu sang trọng này

Tối: Quý khách dùng bữa tối sang trọng trên tàu và bắt đầu chuyến du lịch vòng quanh 3 quốc gia ấm áp và tươi đẹp bậc nhất vùng Địa Trung Hải. Đây chắc chắn là chuyến đi du lịch trang trọng và phú vị bậc nhất trong các loại hình du lịch.

Du thuyền dời cảng lúc 18h00. Quý khách nghỉ đêm trên tàu. Tiêu chuẩn 2 người/cabin.

NGÀY 3: NAPOLI - POMPEI - SORENTO -  AMALFI - Ý (ĂN 3 BỮA)

Sáng: Đoàn ăn sáng buffet trên du thuyền. Quý khách tự do thưởng thức những tiện ích trên du thuyền hoặc tự do city tour.

Đối với khách mua tour mặt đất

Quý khách cùng hướng dẫn viên khám phá một ngày mới thật đặc biệt khi tàu cập cảng thành phố Napoli, thành phố lớn thứ 3 của Ý, được Unesco công nhận là di sản thế giới, với nhiều công trình kiến trúc và nghệ thuật đồ sộ mang phong cách La Mã và Hy Lạp cổ đại, quê hương của món pizza nổi tiếng. 

  • Xe đón đoàn đi dọc dải bờ biển vàng Amalfi Coast để thử cảm giác lượn vòng quanh co trên cung đường cực đẹp. Sẽ không lạ nếu có người liên tục thốt lên khen ngợi vì cảnh đẹp mở ra sau từng khúc cua, Amalfi Coast xứng đáng với tên gọi là con đường ngoạn mục nhất thế giới! Con đường đèo đưa đoàn xuyên qua các triền đồi trồng nho, những vườn cam và vườn chanh trĩu đầy quả chín, những lối đi bậc thang dài cả trăm mét dốc ngược. 
  • Bờ biển Amalfi được xem là đẹp nhất nước Ý. Nằm ở cuối đèo Amalfi là thị trấn Sorrento xinh đẹp - quý khách sẽ thấy các vách đá Dolomitic mà chắc hẳn quý khách sẽ không thể nào quên bởi hình dạng tuyệt vời mà nó tạo nên.
  • Đoàn đến khám phá Pompei huyền bí. Cùng với Herculaneum, Pompei bị phá hủy trong trận núi lửa Vesuvio phun trào dữ dội vào năm 79. Khi đó, cả thành phố chìm trong lớp tro tàn, bị đất đá vùi lấp dưới lớp đá bọt dày 4 – 6m và khiến 20000 cư dân nơi đây bị chôn vùi vĩnh viễn dưới lòng đất sâu. Bước chân vào khu thành phổ Pompeii, du khách không khỏi bất ngờ trước hàng loạt cổng chào, giáo đường và đền thờ với đặc trưng của kiến trúc thời La Mã. Trong đó phải kể đến những bức tranh thể hiện đời sống luyến ái trên các bức tường gần như còn nguyên vẹn. Bên cạnh đó du khách còn được chiêm ngưỡng những sàn nhà được khảm cổ, các cửa hàng, khu chợ dọc hai bên đường… Tất cả tái hiện lại sự văn minh, sung túc đến khó ngờ của cuộc sống con người nơi đây từ 2000 năm trước. 

Tối: Đoàn ăn tối và nghỉ đêm trên du thuyền.

NGÀY 4: THƯ GIÃN TRÊN TÀU CẢ NGÀY (ĂN 3 BỮA)  

1 ngày trên biển ! Đây chính là cơ hội để thưởng thức tất cả các hoạt động và dịch vụ được cung cấp trên tàu. Thư giãn, khám phá, thể thao... hãy tự do thực hiện tất cả những mong muốn của bạn! Mọi thứ đã được chuẩn bị, hãy tận hưởng! 

Hãy chọn chương trình của riêng bạn! Bạn có thể thư giãn và tận hưởng ánh nắng mặt trời bên cạnh hồ bơi cùng công viên nước, trừ khi bạn thích thư giãn trong thế giới SPA thật sang trọng. Hãy thưởng thức các trung tâm thể dục, thẩm mỹ viện, phòng tắm hơi... Vào buổi tối, nhiều thú vui khác có sẵn trên tàu: các quán bar, nhà hàng, sân khấu ca múa nhạc tạp kỹ, sòng bạc, vũ trường v.v… đang chờ bạn. Luôn luôn có một cái gì đó để xem hoặc làm trên tàu! Nếu bạn là người có tâm hồn lãng mạn, hãy cùng một nửa của mình ra boong tàu ngắm các ngôi sao và để cho mình được vuốt ve bởi những làn gió biển!
   
NGÀY 5: SANTORINI HY LẠP (ĂN 3 BỮA )

Sáng: Đoàn ăn sáng buffet trên du thuyền. Quý khách tự do thưởng thức những tiện ích trên du  thuyền hoặc tự do city tour.

Đối với khách mua tour mặt đất

  • Đoàn lên thuyền nhỏ được đặt riêng cho chúng ta để di chuyển đến cảng Athinios.
  • Khởi hành bằng xe riêng buýt của đoàn đến làng Oia, nơi có tầm nhìn tuyệt đẹp để thấy được miệng núi lửa và phần còn lại của các hòn đảo khác. Với những con đường rải sỏi, những dinh thự cổ tuyệt đẹp và những ngôi nhà nằm cheo leo bên vách đá, bạn sẽ hiểu tại sao kiến trúc truyền thống của Cyclades lại nổi tiếng đến vậy. Bạn sẽ có thời gian rảnh để đi dạo qua những con đường nhỏ hẹp, với những ngôi nhà cổ xinh đẹp và những cửa hàng nhỏ cổ kính. 

Quý khách dùng bữa trưa tại một nhà hàng Hy Lạp truyền thống với tầm nhìn tuyệt đẹp từ ban công nhà hàng về những ngôi nhà màu trắng và mái nhà màu xanh.

15h00: Quý khách rời làng Oia, xe sẽ tiếp tục đoàn đi qua vùng nông thôn xinh đẹp đến thị trấn Fira, thủ phủ của đảo Santorini, được xây dựng trên rìa của bức tường miệng núi lửa. Trên đường đi, bạn sẽ bị ấn tượng bởi những cảnh quan của miệng núi lửa, hiện được bao phủ bởi biển và các nhóm đảo Santorini, Therasia và Aspronisi. 

Đoàn dừng chân chụp hình và quay trở lại cảng Athinios lúc 17h30 để di chuyển bằng thuyền về tàu Princess.

Chiều: Đoàn tự do tận hưởng dịch vụ sang trọng trên tàu như xông hơi, massgae, bể bơi…. ngắm hoàng hôn và chụp cho mình những bức ảnh thật đẹp ghi lại những kỉ niệm hiếm có với SANG TRỌNG HẠNG NHẤT NÀY

Tối: Đoàn ăn tối và nghỉ đêm trên du thuyền. 

NGÀY 6: THƯ GIÃN TRÊN TÀU (ĂN 3 BỮA)  

24H / 24H

1 ngày trên biển ! Đây chính là cơ hội để thưởng thức tất cả các hoạt động và dịch vụ được cung cấp trên tàu. Thư giãn, khám phá, thể thao ... hãy tự do thực hiện tất cả những mong muốn của bạn! Mọi thứ đã được chuẩn bị, hãy tận hưởng! 

Hãy chọn chương trình của riêng bạn! Bạn có thể thư giãn và tận hưởng ánh nắng mặt trời bên cạnh hồ bơi cùng công viên nước, trừ khi bạn thích thư giãn trong thế giới SPA thật sang trọng. Hãy thưởng thức các trung tâm thể dục, thẩm mỹ viện, phòng tắm hơi... Vào buổi tối, nhiều thú vui khác có sẵn trên tàu: các quán bar, nhà hàng, sân khấu ca múa nhạc tạp kỹ, sòng bạc, vũ trường v.v… đang chờ bạn. Luôn luôn có một cái gì đó để xem hoặc làm trên tàu! Nếu bạn là người có tâm hồn lãng mạn, hãy cùng một nửa của mình ra boong tàu ngắm các ngôi sao và để cho mình được vuốt ve bởi những làn gió biển.

NGÀY 7: ISTANBUL - THỔ NHĨ KỲ (ĂN 3 BỮA)

Sáng: Đoàn ăn sáng buffet trên du thuyền. Quý khách tự do thưởng thức những tiện ích trên du thuyền hoặc tự do city tour.

Đối với khách mua tour mặt đất

Ăn sáng trên du thuyền, đoàn tập cùng hướng dẫn viên để xuống tàu. 

  • Sau một đoạn đường ngắn trên xe du lịch từ cảng, đoàn sẽ đến tham quan Blue Mosque với vô số mái vòm và ngọn tháp bao bọc bên ngoài, cùng hơn 20.000 viên gạch Iznik màu xanh lam lót bên trong.
  • Tiếp theo đoàn ghé thăm chợ Grand Bazaar với hơn 4.000 cửa hàng muôn màu muôn sắc. Đây là khu chợ cổ xưa nhất ở Thổ Nhĩ Kỳ cũng như trên thế giới, được xây dựng từ năm 1455 do vua Sultan Mehmed chỉ đạo xây dựng với kiến trúc độc đáo đặc trưng của Ottoman, cùng mái vòm che khép kín được trang trí hoa văn đậm chất truyền thống của Thổ Nhĩ Kỳ. 

Quý khách dùng bữa trưa tại một nhà hàng truyền thống tại khu vực chợ, thưởng thức đặc sản Thổ Nhĩ Kỳ.

  • Điểm tham quan tiếp theo là nhà thờ Hagia Sophia, một trong những ví dụ điển hình nhất còn sót lại của kiến trúc Byzantine, phong phú với các bức tranh khảm và cột và lớp phủ bằng đá cẩm thạch, cũng là một trong những nhà thờ đặc biệt nhất thế giới bởi sự thay đổi tín ngưỡng trong suốt chiều dài lịch sử Thổ Nhĩ Kỳ.

16h00: xe đưa đoàn trở về tàu Sun Princess.

Tối: Đoàn ăn tối và nghỉ đêm trên du thuyền.

NGÀY 8: MYKONOS - HY LẠP (ĂN 3 BỮA)

Sáng: Đoàn ăn sáng buffet trên du thuyền. Quý khách tự do thưởng thức những tiện ích trên du thuyền hoặc tự do city tour.

Đối với khách mua tour mặt đất

Ăn sáng trên du thuyền, đoàn tập trung cùng hướng dẫn viên để xuống tàu. 

  • Quý khách sẽ đến thăm thị trấn Mykonos đẹp như tranh vẽ, giữa những ngôi nhà nhỏ màu trắng, những chiếc ban công ngập đầy hoa và cối xay gió, sát bên là tiểu Venice, một quận sở hữu những ngôi nhà hướng thẳng ra biển Aegean. 
  • Ở Chora, hay ở thị trấn Mykonos, bạn sẽ bắt gặp những chiếc cối xay gió hơn 400 năm tuổi, và ở Alefkandra, được gọi là tiểu Venice, một quận nơi những ngôi nhà hướng ra biển. Nhưng không chỉ có vậy: Bạn cũng có thể bắt gặp một vài con bồ nông đặc trưng của vùng. Tại Thị trấn Mykonos, bạn sẽ có thời gian hòa mình giữa những con hẻm mê cung được thiết kế chính xác để ngăn chặn các cuộc tấn công của cướp biển. 

12h00: Quý khách dùng bữa trưa tại một nhà hàng truyền thống ở Little Venice. 

  • Sau bữa trưa, xe đưa đoàn đến các bãi biển nổi tiếng của Mykonos: bãi biển Paradise và bãi  biển Paraga. 

17h00: Đoàn kết thúc chuyến tham quan, quay về tàu dùng bữa tối. Tàu rời cảng lúc 21h

Tối: Đoàn ăn tối và nghỉ đêm trên du thuyền. Nếu quý khách có nhu cầu khám phá cuộc sống về đêm của thành phố Lisbon thì có thể tự do tham quan

Du khách có mặt tại tàu trước 12:30 ngày hôm sau.

NGÀY 9: ATHENS - HÀ NỘ (ĂN SÁNG)

Sáng: Sau khi ăn sáng tàu, quý khách làm thủ tục xuống tàu, kết thúc chuyến du thuyền. 

  • Xe đón đoàn tham quan thành phố Athens, thủ đô Hy Lạp - đất nước có nền văn minh rực rỡ nhất thời cổ đại, là cái nôi văn hóa của phương Tây như kiến trúc, lịch sử, triết học, văn hóa,... 
  • Xe đưa đoàn đến tham quan quảng trường Syntagma rộng lớn, nơi Hy Lạp đặt tòa nhà quốc hội. Quý khách sẽ có dịp chứng kiến phiên thay ca lạ mắt của các anh lính gác. 
  • Xe tiếp tục đưa đoàn đến quảng trường Monastiraki lịch sử. nơi chúng ta có thể chiêm ngưỡng những địa danh nổi tiếng như Nhà thờ Hồi giáo Tzistaraki, Thư viện Andrian và Nhà thờ Pantanassas Byzantine. Monastiraki cũng đồng thời là khu chợ trời rất nổi tiếng và rộng lớn của Athens.
  • Quý khách dùng bữa trưa tại một nhà hàng trung tâm. 
  • Đoàn đến Plaka, một trong những nơi lý tưởng nhất để khám phá Athens và trải nghiệm nền văn hóa Hy Lạp, nằm dưới ngọn đồi Acropolis. Ngôi làng này như một hòn đảo nhỏ trong thành phố với nhiều cửa hàng và café xinh xắn, bao gồm phố Agios Nikolaos Rangavas, Amfitheater Spyrou Evangelatou

15h00: Xe đưa đoàn ra sân bay, làm thủ tục đáp chuyến bay về nước. Chia tay và hẹn gặp lại!

TK1846  25MAY  ATHIST  2150 2325 

NGÀY 10: HÀ NỘI

15h25: Đến sân bay Nội Bài, quý khách làm thủ tục nhập cảnh. Xe của công ty đón và đưa Quý khách về điểm hẹn ban đầu.

TK 164 26MAY  ISTHAN 0140 1525

Chia tay và hẹn Quý khách trên những hành trình tiếp theo!


GIÁ TOUR VÙNG ĐỊA TRUNG HẢI VÀ CARIBE: VNĐ/KHÁCH

NGÀY KHỞI HÀNH GIÁ TOUR NGƯỜI LỚN GIÁ TOUR TRẺ EM
(2-11 TUỔI)

 

PHÍ PHÒNG ĐƠN
 

17/05/2024 82.900.000Đ 90% 27.600.000Đ
Phòng có ban công 95.900.000Đ 34.560.000Đ
Gói tour MẶT ĐẤT
(chưa  bao gồm)
14.500.000Đ

 

Liên hệ tư vấn & đặt tour: (Ms Loan) 0919 384 526 - (Ms Hiền) 0936 090 299 - (Ms.Tuyên) 0902 108 082

GIÁ Ý - HY LẠP - THỔ NHĨ KÌ BAO GỒM:

  • Vé máy bay khứ hồi hàng không Turkish Airlines Hà Nội – Rome// Athens – Hà Nội, đã bao gồm Thuế, phí sân bay quốc tế (Một kiện: 30kg hành lý ký gửi + 10kg hành lý xách tay)
  • Chương trình vui chơi trọn gói trên du thuyền 5 sao. 
  • Phí visa nhập cảnh các nước
  • Hướng dẫn viên người Việt theo đoàn suốt tuyến từ Rome hoặc từ Việt Nam đối với đoàn 20 người trở lên
  • Nước suối trong các bữa ăn tại các nhà hàng địa phương tại Santorini, Istanbul, Mykonos và Athens 
  • Thuế cảng và thuế vào các thành phố của Ý 

Phòng (cabin): 

  • 02 khách / phòng có máy lạnh, được trang bị đầy đủ tiểu chuẩn khách sạn. 
  • Trên du thuyền : ăn 4 bữa/ ngày, tại các nhà hàng khác nhau: Nhà hàng buffet, nhà hàng sang trong ăn tối (fine diner), các nhà hàng tại khu vực bể bơi
  • Khi tham quan trên đất liền tại Santorini, Istanbul, Mykonos và Athens: nhà hàng địa phương 

Dịch vụ miễn phí trên tàu: 

  • Các Bar với Sân khấu nhạc sống khác nhau phục vụ hàng đêm trên tàu; 
  • Chương Trình Giải Trí ca múa nhạc, xiếc, hài kịch (Show) với chương trình đặc biệt và đổi mới mỗi đêm 
  • Lớp dạy khiêu vũ 
  • Thư Viện 
  • Phòng tập thể dục nhìn ra biển có chuyên viên hướng dẩn, 
  • Các hồ bơi trong và ngoài trời và 1 hồ bơi cho trẻ em 
  • Khu công viên nước 
  • Các hồ tắm thủy lực Jacuzzi ngoài trời 
  • Sàn nhảy Disco 
  • Phòng chơi và chăm sóc trẻ em 
  • Sân thể thao đa năng 

GIÁ Ý - HY LẠP - THỔ NHĨ KÌ KHÔNG BAO GỒM: 

  • Phí phục vụ trên tàu 112USD/khách trọn chuyến 
  • Tiền bồi dưỡng cho HDV và tài xế 80euro/khách/suốt hành trình
  • Chi phí cá nhân: điện thoại, internet, ăn uống, vận chuyển ngoài chương trình 
  • Rượu bia nước ngọt trong các bữa ăn trên đất liền 
  • Những gì không nằm trong mục Bao gồm

Trường hợp Thanh toán, hoàn hủy Tour:

  • Quy định thanh toán.
  • Đặt cọc 50% số tiền Tour ngay sau khi đăng ký tour. 
  • Thanh toán nốt số tiền còn lại 50% giá tour trước ngày khởi hành ít nhất 60 ngày  
  • Hủy ngay sau khi đặt cọc: Mất phí 100% tiền đặt cọc

LƯU Ý ĐẶC BIỆT VỀ PHẪU THUẬT THẨM MỸ:

Về trường hợp quý khách đã phẫu thuật thẩm mỹ: 

Yêu cầu trước khi xuất cảnh phải đổi hộ chiếu, hộ chiếu cung cấp cho công ty du lịch phải là hộ chiếu đã làm lại để công ty làm visa nhập cảnh. Công ty du lịch sẽ không chịu trách nhiệm với trường hợp quý khách hàng không thông báo và không được xuất cảnh

CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ MỘT CHUYẾN ĐI VUI VẺ, BỔ ÍCH, HẸN GẶP LẠI!

 

 

Tour du lịch Vùng Địa Trung Hải Và Caribe 10N9Đ từ HN du khách được tham quan các quốc gia như Ý,  Hy Lạp, Thổ Nhĩ Kỳ. Mỗi địa điểm lại mang một nét đặc trưng riêng mà không nơi nào có được. Hãy cùng Du Lịch Việt Nam ghi lại thật nhiều những trải nghiệm đáng nhớ nhé!

Chuyến hành trình của du khách sẽ bắt đầu ngày sau khi xuống sân bay và di chuyển đến cảng cảng Civitavecchia làm thủ tục lên siêu du thuyền 5 sao Sun Princess

cảng Civitavecchia

Toàn cảnh cảng Civitavecchia

Trên chuyến hành trình của du khách địa điểm dừng chân đầu tiên sẽ là thành phố Napoli, thành phố lớn thứ 3 của Ý, được Unesco công nhận là di sản thế giới. Với nhiều công trình kiến trúc và nghệ thuật đồ sộ mang phong cách La Mã và Hy Lạp cổ đại, quê hương của món pizza nổi tiếng.

Khung cảnh thành phó Napoli

Làng Oia là ngôi làng nổi tiếng nhất trong số tất cả các làng của Santorini, Hy lạp. Nó được biết đến trên khắp thế giới vì cuộc sống yên tĩnh và cảnh hoàng hôn tuyệt vời tại đây. Ngôi làng cũng nằm trên một vách đá ấn tượng và có tầm nhìn ngoạn mục ra núi lửa Palia và Nea Kameni và đảo Thirassia.

Khung cảnh làng Oia ngắm ra biển

Đảo santorini 

Tiếp theo đoàn ghé thăm chợ Grand Bazaar với hơn 4.000 cửa hàng muôn màu muôn sắc. Đây là khu chợ cổ xưa nhất ở Thổ Nhĩ Kỳ cũng như trên thế giới, được xây dựng từ năm 1455 do vua Sultan Mehmed chỉ đạo xây dựng sau đó là tham quan nhà thờ Hagia Sophia

Khu chơ đầy màu sắc Grand Bazaar

Nhà thờ Hagia Sophia

Thị trấn Mykonos, bạn sẽ bắt gặp những chiếc cối xay gió hơn 400 năm tuổi, và ở Alefkandra, được gọi là tiểu Venice, một quận nơi những ngôi nhà hướng ra biển. Nhưng không chỉ có vậy: Bạn cũng có thể bắt gặp một vài con bồ nông đặc trưng của vùng. Tại Thị trấn Mykonos, bạn sẽ có thời gian hòa mình giữa những con hẻm mê cung được thiết kế chính xác để ngăn chặn các cuộc tấn công của cướp biển. 

Cối xay gió tại Thị trấn Mykonos

Địa điểm cuối cùng du khách sẽ thăm quan trong chuyến hành trình Địa Trung Hải. Vùng đất Athens được đặt theo tên vị thần Hy Lạp Athena - vị thần của tri thức và chiến tranh trong thần thoại Hy Lạp. Vùng đất Athens không chỉ là thủ đô lâu đời nhất của châu Âu, mà còn là một trong những nơi có con người sinh sống sớm nhất trên thế giới.

Thành phó Athens 

Ý KIẾN CỦA BẠN

Các tour cùng loại