TÌM TOUR HOT THEO ĐỊA DANH, ĐIỂM ĐẾN
TÌM TOUR THEO ĐIỂM KHỞI HÀNH

Tour Hà Nội Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm trọn gói vé máy bay VNA

Toàn bộ ảnh (3)

Khách trải nghiệm (3)

Giới thiệu điểm đến

1. Trải nghiệm nổi bật trong Tour Hà Nội Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm

1.1. Vui chơi hết mình tại suối khoáng nóng Núi Thần Tài

Suối khoáng nóng núi Thần Tài được biết đến là một địa điểm lý tưởng để thư giãn và giải trí sau những phút giây di chuyển, khám phá mệt mỏi tại Đà Nẵng. Nằm giữa lòng núi rừng, Núi Thần Tài như một ốc đảo bình yên, nơi du khách có thể thư giãn và tận hưởng cảm giác sảng khoái từ những dòng suối khoáng nóng tự nhiên.

Trải nghiệm này phù hợp với nhiều đối tượng, từ gia đình đến nhóm bạn hay các cặp đôi, đặc biệt là những ai muốn tìm kiếm sự nghỉ ngơi, nạp lại năng lượng. Khi đến đây, du khách có thể tận hưởng nhiều hoạt động như: tắm suối khoáng nóng, tắm bùn khoáng, tắm onsen kiểu Nhật,..

Suối khoáng nóng núi Thần trong tour Hà Nội Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm

Mở đầu tour Hà Nội Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm, du khách sẽ thỏa thích vui chơi tại suối khoáng nóng núi Thần Tài

1.2. Ngắm nhìn “hòn ngọc xanh” bán đảo Sơn Trà giữa biển trời bao la

Nhắc tới Đà Nẵng chắc chắn không ai không biết đến tiên địa điểm mang tính lịch sử - bán đảo Sơn Trà. Khi đến đây, bạn sẽ lạc vào mê cung những con đường núi, khám phá vẻ đẹp hoang sơ của rừng nguyên sinh và những bãi biển cát trắng mịn màng. Với những ai yêu thích nhiên, thích khám phá thì chắc chắn sẽ tìm thấy niềm vui, sự hạnh phúc khi đến đây.

Đặc biệt, đây là điểm ngắm hoàng hôn lý tưởng cho du khách, đứng từ đỉnh Bàn Cờ bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng chìm vào sắc vàng tuyệt đẹp. Du khách có thể tham quan chùa Linh Ứng, khám phá rừng nguyên sinh để chiêm ngưỡng loài voọc chà vá chân nâu đầy độc đáo, quý hiếm.

Bán đảo Sơn Trà Tour Hà Nội Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm

Bán đảo Sơn Trà - Hòn ngọc xanh nằm giữa Đà Nẵng bao la

1.3. Trải nghiệm cáp treo Bà Nà dài nhất thế giới

Trong hành trình tour Hà Nội Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm chắc chắn du khách không thể bỏ qua hoạt động trải nghiệm cáp treo dài nhất thế giới - Bà Nà. Xuyên qua những tầng mây và khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, tuyến cáp treo sẽ mang đến cho du khách mọi lứa tuổi một hành trình khám phá Bà Nà đầy thú vị.

Tựa như một bức tranh thủy mặc sống động, từ cabin, bạn sẽ được chiêm ngưỡng núi non trùng điệp, rừng xanh ngút ngàn và những thác nước huyền ảo ẩn hiện trong màn sương mờ. Đặc biệt, khi lên đến đỉnh Bà Nà, nhiệt độ mát mẻ quanh năm giúp bạn có cảm giác như lạc vào một thế giới khác biệt hoàn toàn so với thành phố bên dưới.

Trải nghiệm cáp treo Bà Nà trong Tour Hà Nội Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm

Trải nghiệm cáp treo Bà Nà dài nhất thế giới

1.4. Trải nghiệm tuyệt tác thiên nhiên - Ngũ Hành Sơn

Tiếp nối hành trình, du khách sẽ được chiêm ngưỡng quần thể Ngũ Hành Sơn. Đây là một kiệt tác thiên nhiên với năm ngọn núi đá vôi kỳ vĩ, mỗi ngọn mang một vẻ đẹp riêng biệt, tượng trưng cho ngũ hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. 

Ẩn mình trong lòng núi là những hang động huyền bí, các ngôi chùa cổ kính mang đậm dấu ấn lịch sử và những khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ nhìn ra biển Đông bao la. Không chỉ là một điểm đến cho những tâm hồn yêu thích khám phá, Ngũ Hành Sơn còn là nơi lý tưởng để du khách tìm kiếm sự bình yên và thư thái

Tham quan Ngũ Hành Sơn trong Tour Hà Nội Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm

Khám phá điểm đến tâm linh - Ngũ Hành Sơn

1.5. Khám phá bí ẩn rừng dừa Bảy Mẫu 

Tọa lạc tại ngoại ô Hội An, rừng dừa Bảy Mẫu như một bức tranh thủy mặc sống động giữa lòng miền Trung. Nơi đây không chỉ là điểm đến lý tưởng cho du khách mọi lứa tuổi mà còn là minh chứng sống động cho sự giao thoa giữa con người và thiên nhiên, nơi văn hóa truyền thống được gìn giữ và phát huy.

Với hành trình khám phá bằng thuyền thúng độc đáo, du khách sẽ được hòa mình vào cuộc sống bình dị của người dân địa phương. Đặc biệt, du khách đừng bỏ lỡ cơ hội chiêm ngưỡng những màn biểu diễn nghệ thuật múa thuyền thúng độc đáo chỉ có tại đây.

Đến với tour Hà Nội Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm, du khách sẽ được thả mình giữa thiên nhiên rừng dừa xanh mát

Đến với tour Hà Nội Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm, du khách sẽ được thả mình giữa thiên nhiên rừng dừa xanh mát

1.6. Khám phá nét đẹp cổ xưa tại Phố cổ Hội An

Một trong những điểm đến sống ảo hot nhất Đà Nẵng không thể không nhắc đến đó chính là di sản phố cổ Hội An. Với lối kiến trúc được kết hợp hài hoà giữa dấu ấn đặc trưng của phương Đông và phương Tây sẽ tạo nên một không gian yên bình, thơ mộng đầy độc đáo.

Phố cổ Hội An là một bức tranh đa sắc màu, thu hút mọi du khách, từ những cặp đôi đang tìm kiếm một không gian lãng mạn, những gia đình muốn khám phá văn hóa, cho đến những tâm hồn nghệ sĩ đam mê nhiếp ảnh và lịch sử. Du khách có trải nghiệm những hoạt động thú vị như thả đèn hoa đăng trên sông Hoài cùng ánh đèn lồng lung linh, huyền ảo hay tham gia các hoạt động làm đèn lồng thủ công.

Đắm mình trong không gian phố cổ Hội An trong Tour Hà Nội Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm

Đắm mình trong không gian cổ kính của thương cảng xưa - phố cổ Hội An

2. Top 4 kinh nghiệm khi đi tour Hà Nội Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm

Từ những bãi biển tuyệt đẹp, những công trình kiến trúc độc đáo cho đến ẩm thực phong phú, Đà Nẵng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đa dạng và khó quên. Tuy nhiên, để chuyến đi của bạn trở nên thật sự ý nghĩa, hãy bỏ túi ngay những mẹo hay sau đây:

  • Chủ động mang theo thuốc men: Nhớ mang theo các loại thuốc căn bản như cảm cúm, đau bụng… để sức khỏe ổn định để tham gia hành trình tour. 
  • Lưu ý khi đi rừng dừa Bảy Mẫu: Nên lựa chọn trang phục thoải mái để trải nghiệm hoạt động ngồi thúng. Bên cung cấp dịch vụ sẽ yêu cầu quý khách mang áo phao để đảm bảo an toàn khi ngồi trên thuyền thúng. 
  • Mang theo áo khoác nhẹ khi đến Bà Nà Hills: Về chiều, nhiệt độ ở trên núi Chúa Bà Nà se se lạnh, dao động ở mức 20 độ, vì thế quý khách nhớ mang theo áo khoác dài tay để bảo vệ sức khỏe. 
  • Thời điểm đẹp nhất để khám phá vẻ đẹp phố cổ Hội An: Du khách nên lựa chọn thời điểm ban đêm để chiêm ngưỡng trọn vẹn nét đẹp phố cổ. Những chiếc đèn lồng rực rỡ sắc màu, thắp sáng cả khu phố, mang khuynh hướng hoài niệm và lãng mạn, tận dụng khung cảnh đó, bạn đừng quên check-in lưu lại kỷ niệm chuyến hành trình. 
Xem thêm

Lịch trình

1. Lịch trình Tour Hà Nội Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm

NGÀY 01: ĐÀ NẴNG - RỪNG DỪA - SƠN TRÀ - NGŨ HÀNH SƠN (ĂN TRƯA, TỐI)

Sáng

  • 06h15: Để thuận tiện cho việc di chuyển, quý khách có mặt tại cổng chính Công viên Thống Nhất (phía đường Trần Nhân Tông) để cùng đoàn khởi hành đến sân bay Nội Bài, đi chuyến bay VN165 09:15-10:45.
  • 11h00: Ngay sau khi hạ cánh tại sân bay Đà Nẵng, quý khách sẽ được đưa đến một nhà hàng địa phương nổi tiếng để thưởng thức những món ăn đặc sản. Sau đó, quý khách sẽ được đưa về khách sạn để nghỉ ngơi.

Chiều

  • 14h00: Đoàn sẽ khởi hành đến Ngũ Hành Sơn, cụ thể là ngọn Kim Sơn linh thiêng. Tại đây, du khách sẽ có cơ hội tham quan và thắp hương tại chùa Quan Thế Âm nổi tiếng. Hàng năm vào ngày 19/2 âm lịch, lễ hội rước Mẹ Quan Thế Âm diễn ra tại đây với nghi thức trang trọng, thể hiện lòng thành kính của người dân đối với Phật giáo.
  • Tiếp đến, du khách sẽ ghé thăm qua làng đá mỹ nghệ Non Nước - một trong những làng nghề truyền thống lâu đời, nổi tiếng với 300 năm hình thành, phát triển. Du khách sẽ được chứng kiến quá trình tạo ra những tác phẩm điêu khắc độc đáo và mua sắm những món quà lưu niệm. 

Tối: Sau một ngày dài, đoàn sẽ được chiêu đãi một bữa tối ngon miệng và trở về khách sạn nghỉ ngơi.

Tham quan àng nghề khắc đá trong Tour Hà Nội Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm

Mở đầu hành trình đến Đà Nẵng, du khách sẽ đến với Ngũ Hành Sơn và làng nghề khắc đá truyền thống

NGÀY 02: RỪNG DỪA - HỘI AN (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

Sáng

  • 07h00: Quý khách sẽ được tự do lựa chọn món ăn yêu thích tại bữa sáng buffet ngay tại khách sạn. 
  • 08h00: Xe đưa đoàn khởi hành đến rừng dừa Bảy Mẫu, cùng hướng dẫn viên khám phá vẻ đẹp hoang sơ của vùng đất này Với những hàng dừa xanh mát, những con kênh nhỏ uốn lượn là một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp, chắc chắn mang đến cho du khách cảm giác bình yên và thư thái.

Trưa: Tại nhà hàng địa phương, đoàn thưởng thức các món ăn đặc sản nạp năng lượng cho buổi chiều. 

Chiều 14h00: Tạm biệt “miền Tây sông nước”, xe đưa đoàn tới phố cổ Hội An. Di sản phố cổ Hội An nổi tiếng với những ngôi nhà cổ kính, những con phố nhỏ xinh và những chiếc đèn lồng lung linh. 

Tối:

  • Đoàn quay trở về trung tâm thành phố Đà Nẵng để nghỉ ngơi, tắm rửa, chuẩn bị cho xuất phát đi ăn tối.
  • 19h00: Đoàn thưởng thức bữa tối ấm cúng tại nhà hàng truyền thống. Sau đó, tự do hoạt động vui chơi và trở về khách sạn nghỉ đêm.

Trong Tour Hà Nội Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm, du khách được ngồi thuyền thúng và tham quan phố cổ Hội An

Du khách được trải nghiệm hoạt động ngồi thuyền thúng độc đáo tại rừng dừa Bảy Mẫu và tự do tản bộ tại phố cổ Hội An

NGÀY 03: BÀ NÀ HILLS - NÚI THẦN TÀI (ĂN SÁNG, TỐI)

Sáng: Tại khách sạn, du khách thưởng thức buffet sáng, sau đó lựa chọn một trong hai chương trình sau theo lịch trình Tour Hà Nội Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm để tham quan:

Chương trình 1: 

  • 08h00: Xe và HDV đưa quý khách khởi hành đến với khu du lịch Bà Nà Hills (Quý khách trả thêm chi phí Option theo giá quy định của Sun Group: từ 1.250..000 VNĐ). Khi đến với quần thể du lịch rộng lớn này, du khách sẽ được khám phá, trải nghiệm những hoạt động vui chơi, tham quan thú vị như: 
  • Để đến được với Bà Nà Hills du khách cần đi cáp treo dài nhất thế giới lên đỉnh núi. Ngồi trên cabin cáp treo, du khách sẽ có cảm giác như đang bay lượn giữa những đám mây bồng bềnh, chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp của thiên nhiên từ trên cao.. Cả thành phố Đà Nẵng thu nhỏ lại như một bức tranh tuyệt đẹp. 
  • Tiếp theo, hành trình khám phá “tiên cảnh” sẽ bắt đầu với những điểm đến hấp dẫn như: vườn hoa ngát hương, hầm rượu bí ẩn, chùa Linh Ứng linh thiêng, tượng Phật Thích Ca uy nghiêm và cầu Vàng độc đáo.

Trưa: Du khách tự chủ động ăn trưa. 

Chiều

  • 14h00: Đoàn tiếp tục đến với làng Pháp và khu vui chơi Fantasy Park. Đến đây, du khách không chỉ được thỏa sức chụp ảnh lưu niệm mà còn được hòa mình vào không khí lễ hội sôi động và trải nghiệm hơn 100 trò chơi đa dạng.
  • 16h00: Tạm biệt Bà Nà Hills, đoàn sẽ tới bãi biển Mỹ Khê để tắm biển và trải nghiệm các hoạt động như: chèo thuyền, dù lượn,...

Chương trình 2: 

Sáng:

  • 08h00: Xe và HDV sẽ quý khách còn có thể lựa chọn thư giãn tại Núi Thần Tài và đăng ký gói dịch vụ tiêu chuẩn 750.000 đồng, bao gồm bữa trưa hấp dẫn.
  • Khám phá thế giới giải trí đa dạng với công viên nước, động Long Tiên và hồ suối khoáng nóng. Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những cảm giác mới lạ và thư giãn tuyệt đối. Đặc biệt, đừng quên thưởng thức trứng gà luộc tại đây - một đặc sản độc đáo.

Trưa: Ăn trưa tại nhà hàng của núi Thần Tài.

Chiều:

  • 14h00: Sau đó, du khách sẽ được đắm mình trong những liệu pháp độc đáo như tắm bùn, tắm trà, tắm sữa, tắm rượu vang và thư giãn cùng trà đạo.
  • 15h00: Tạm biệt Núi Thần Tài, xuống núi đoàn sẽ tắm biển tại Mỹ Khê.

Tối 19h00: Kết thúc một ngày khám phá đầy thú vị, quý khách sẽ được thưởng thức một bữa tối thịnh soạn với những món ăn đặc sản địa phương.

LƯU Ý: QUÝ KHÁCH CHỈ CHỌN 1 TRONG 2 CHƯƠNG TRÌNH BÊN TRÊN. CÔNG TY SẼ THỰC HIỆN HÀNH TRÌNH THEO SỐ ĐÔNG. XE VÀ HDV CHỈ PHỤC VỤ CHO HÀNH TRÌNH ĐÃ CHỌN. CÁC KHÁCH LỰA CHỌN KHÁC, VUI LÒNG TỰ TÚC CHI PHÍ ĐI LẠI.

Du khách Tour Hà Nội Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm được tự do lựa chọn hành trình

Du khách được lựa chọn giữa 2 trải nghiệm tại Bà Nà Hills và công viên suối khoáng nóng núi Thần Tài

NGÀY 04: ĐÀ NẴNG - HÀ NỘI  (ĂN SÁNG, TRƯA)

Sáng:

  • Dùng xong buffet sáng ở khách sạn, quý khách được tự do nghỉ ngơi, mua đồ lưu niệm về làm quà cho gia đình.  
  • 09h00: Sau khi khám phá mọi ngóc ngách, đoàn dừng chân tại bán đảo Sơn Trà để tận hưởng không khí trong lành của biển. Với hệ sinh thái đa dạng, những bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp và khí hậu trong lành, Bán đảo Sơn Trà xứng đáng là viên ngọc quý của Đà Nẵng. 
  • Cuối cùng, đoàn đã đến và khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố, như cầu tình yêu, tượng Cá Chép Hóa Rồng và nhà thờ chính tòa Đà Nẵng.

Chiều:

  • 13h00: Sau bữa trưa, HDV và xe đưa đoàn ra sân bay Đà Nẵng khởi hành bay về Hà Nội trên chuyến bay VN170 (14H40-16h15).
  • 17h00: Xe đón đoàn về lại trung tâm thành phố và trả khách tại điểm đón ban đầu. Kết thúc chuyến Tour Hà Nội Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm, HDV gửi lời chào và hẹn gặp quý khách ở những hành trình tiếp theo.

Các địa điểm check-in trong Tour Hà Nội Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm

Khép lại hành trình tour Đà Nẵng, du khách sẽ được tham quan các điểm check-in “hot rần rần”

2. Thực đơn tour Hà Nội Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm

Sau đây là thực đơn các bữa ăn phục vụ quý khách trong tuyến tour Hà Nội  Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm (mang tính chất tham khảo, tùy theo từng giai đoạn sẽ có sự thay đổi).

Ăn trưa ngày 1 Ăn tối ngày 1 Ăn sáng ngày 2

 

1. Nộm hoa chuối

2. Mực chiên nước mắm

3. Cá kho tộ

4. Đậu que xào thịt

5. Lẩu chua cá

6. Cơm trắng

7. Trái cây/ trà đá

 

1. Salad dầu nấm

2. Mực hấp nước dừa

3. Cà tím kho tộ

4. Thịt kho tàu

5. Đậu khuôn chiên sả

6. Rau trà quế xào tỏi

7. Canh rau cải nấu tôm

8. Cơm

9. Trái cây

Ăn sáng buffet

Ăn trưa ngày 2 Ăn tối ngày 2 Ăn sáng ngày 3

1. Cá cuộn giấy bạc sốt cà

2. Gà chiên bơ tỏi

3. Tôm xóc tỏi

4. Rau tập tàng luộc mắm nêm

5. Canh nghêu rau muống

6. Cà pháo

7. Cơm trắng

8. Trái cây

9. Trà đá

1. Nộm sứa đu đủ

2. Sò lụa hấp Thái

3. Mực xào cần tỏi

4. Cá biển nướng + rau sống bánh tráng

5. Thịt kho tiêu

6. Củ quả luộc + kho quẹt

7. Cơm trắng

8. Tráng miệng + Trà đá

Ăn sáng buffet
Ăn trưa ngày 3 Ăn tối ngày 3 Ăn sáng ngày 4

Ăn trưa tự túc

1. Gỏi ngó sen tai heo

2. Hàu chiên giòn

3. Cá biển kho tiêu xanh

4. Rau xào thập cẩm

5. Ốc móng tay xào lá quế

6. Thịt luộc cà pháo mắm tôm

7. Canh mướp mồng tơi thịt

8. Cơm trắng

9. Trái cây

10. Trà đá

Ăn sáng buffet
Ăn trưa ngày 4    

 

1. Bò xào lăn

2. Ếch om chuối đậu

3. Cá nướng

4. Rau muống xào tỏi

5. Rau củ chấm kho quẹt

6. Trứng rán

7. Canh cá nấu chua

8. Cơm trắng

9. Tráng miệng

   
Xem thêm

Lịch khởi hành & Bảng giá

1. Lịch khởi hành

Thời gian khởi hành Giá vé

Hàng ngày

4.990.000 VNĐ

 

2. Bảng giá tour

2.1. Bảng giá tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm từ Hà Nội

Tùy từng giai đoạn cao điểm hay thấp điểm mà giá tour Hà Nội Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm sẽ có sự chênh lệch nhất định. Cụ thể:

Thời điểm Khởi hành hàng ngày Giá tour cơ bản (VNĐ/khách) 

Hàng ngày

Tiêu chuẩn 4 sao 

4.990.000 VNĐ

HOTLINE ĐẶT TOUR:  0901 776 939 - 0918 205 665 - 0936 398 202

2.2. Chính sách giá cho trẻ em

Đối tượng Số lượng 1 trẻ/ 02 người lớn

Trẻ em > 10 tuổi

Liên hệ

Trẻ em 05 - 09 tuổi

Liên hệ

Trẻ em < 05 tuổi

Liên hệ

2.3. Quy định dịch vụ

✅Giá bao gồm

Vận chuyển
  • Vé máy bay và lệ phí sân bay Hà Nội – Đà Nẵng – Hà Nội (vé đoàn VietNam Airlines đã gồm 10kg hành lý xách tay + 23kg ký gửi).
  • Xe ôtô máy lạnh hiện đại đưa đón từ trung tâm Tp Hà Nội đi Nội Bài và ngược lại.
  • Xe ôtô máy lạnh hiện đại phục vụ riêng cho đoàn tại Đà Nẵng – Bà Nà – Hội An.
Lưu trú
  • 03 đêm khách sạn 4* tại Đà Nẵng: Khách sạn 7 SEVEN SEA hoặc tương đương.
  • (Giờ nhận phòng sớm nhất từ 14h00, trả phòng muộn nhất 12h00. Tiêu chuẩn nghỉ 02 khách người lớn/ 1 phòng. Nếu lẻ nam hoặc nữ ngủ ghép 3 khách/ 1 phòng. Phòng 3 là phòng 1 giường hoặc 2 giường và kê thêm giường phụ).

Thưởng thức ẩm thực địa phương 

  • 06 bữa Ăn chính: thực đơn 130.000đ/ 1 suất. Thực đơn được đổi món theo ngày và tiêu chuẩn của địa phương.
  • Ăn sáng 03 bữa sáng tại khách sạn (theo set menu) tùy theo số lượng khách mà khách sạn đặt ăn buffet hay ăn set menu.
Vé tham quan
  • Vé thắng cảnh tại Hội An.
  • Vé vào cửa Rừng Dừa Bảy mẫu, chi phí thuyền thúng.
Hướng dẫn viên
  • Hướng dẫn viên đón tiễn và làm thủ tục cho đoàn tại sân bay Nội Bài - Hà Nội.
  • Hướng dẫn viên vui vẻ, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm am hiểu kiến thức tuyến điểm tại Đà Nẵng.
Quà tặng
  • 01 chai nước/ ngày
  • 01 mũ du lịch

❎Giá không bao gồm

Điểm tham quan
  • Vé cáp treo & các trò chơi khu du lịch Bà Nà+ ăn trưa: từ 1.250.000 VNĐ
  • Chương trình đi Núi Thần Tài: gói phổ thông + Ăn trưa: từ 750.000 VNĐ (chi phí thay đổi theo từng thời điểm)
Chi phí cá nhân
  • Chi phí ăn uống cá nhân ngoài chương trình.
  • Chi phí ngủ phòng đơn nếu có.

Thuế VAT

  • Khách hàng cần xuất hoá đơn có thể đề xuất với công ty.
Chi phí khác (phát sinh) 
  • Hành lý quá cước.
  • Tiền tip cho lái xe (hướng dẫn viên).
Các khoản phụ thu
  • Theo sự thống nhất của hai bên.

2.4. Quy định hủy vé

Mặc dù du khách đã đặt tour Hà Nội Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm nhưng do nhiều yếu tố khách quan, quý khách sẽ có những phát sinh ngoài ý muốn và bắt buộc phải hủy tour. Dưới đây là một số quy định hủy vé, quý khách có thể tham khảo: 

Thời điểm huỷ Chi phí phải chi trả

Ngay sau khi đăng ký và trước 30 ngày khởi hành

100% phí cọc tour

Từ 20 - 30 ngày trước khi đến ngày khởi hành

50% giá tour

Từ 15 - 20 ngày trước ngày khởi hành

70% giá trị tour

Trong vòng 15 ngày trước ngày khởi hành

100% giá trị tour

2.5. Một số lưu ý

VỀ LỊCH TRÌNH:

Hướng dẫn viên có quyền sắp xếp lại thứ tự các điểm thăm quan cho phù hợp điều kiện từng ngày khởi hành cụ thể nhưng vẫn đảm bảo tất cả các điểm thăm quan trong chương trình.

Trường hợp ngày khởi hành có từ 6 khách trở xuống, lái xe có thể kiêm hướng dẫn viên. Đây là những lái xe có rất nhiều kinh nghiệm, am hiểu văn hóa địa phương.

VỀ CÁC TRƯỜNG HỢP DỜI/ HOÃN/ HỦY/ THAY THẾ/ HOÀN PHÍ TOUR: 

Việc huỷ bỏ chuyến đi phải được thông báo trực tiếp với Công ty hoặc qua fax, email, tin nhắn điện thoại và phải được Công ty xác nhận. Việc huỷ bỏ bằng điện thoại không được chấp nhận.

Thời gian hủy tour được tính cho ngày làm việc, không tính thứ Bảy, Chủ Nhật và các ngày Lễ Tết.

Hướng dẫn đặt tour

Bước 1: Chọn điểm khởi hành phù hợp với quý khách, khách hàng ở Hà Nội hay tỉnh thành miền Bắc (Hải Phòng, Hạ Long, Hải Dương, Ninh Bình, Thanh Hoá…) thường tham gia tour khởi hành từ sân bay Nội Bài, khách hàng ở Tp HCM hay tỉnh thành miền Nam (Vũng Tàu, Đồng Nai, Cần Thơ, lục tỉnh miền Tây…) tham gia tour từ sân bay Tân Sơn Nhất, khách hàng ở Đà Nẵng hay tỉnh thành miền Trung (Huế, Quảng Trị, Quảng Nam...) đi tour từ sân bay Đà Nẵng/ Huế… Quý khách ở tỉnh thành chủ động di chuyển đến sân bay hoặc nhóm trên 10 khách sẽ có xe của công ty đưa đón. Liên hệ VPDD, VPUQ của chúng tôi tại mỗi tỉnh thành để thông tin rõ hơn (Xem văn phòng trên cả nước …)

Bước 2: Chọn tour phù hợp với nhu cầu, liên hệ nhân viên tư vấn để hỏi rõ hơn thông tin và thống nhất chương trình, ngày khởi hành, giá tour, chương trình khuyến mãi (nếu có)…

Bước 3: Thống nhất lại chương trình tour chuẩn, ký hợp đồng/ hoặc phiếu đăng ký tour có đóng dấu tròn đỏ của công ty Lữ Hành Việt Nam, đặt cọc tour và nhận phiếu thu. Thanh toán theo lộ trình 

Bước 4: Đi tour, trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi và hưởng các chính sách chăm sóc khách hàng khuyến mãi, đãi ngộ sau tour

Chúc quý khách có chuyến du lịch vui vẻ, nhiều khám phá, trải nghiệm thú vị  

Đánh giá
0
Tuyệt vời

0 đánh giá

Hỏi đáp (0)
Hỏi đáp
Mã tour:
ID3953
Khởi hành:
Hà Nội
Điểm đến:
Thời gian:
4 ngày 3 đêm
Ngày đi:
07, 16, 27, 30/03/2024
Phương tiện:
Giá từ
4,990,000đ
6,390,000đ
ĐIỂM NỔI BẬT

Đà Nẵng, thành phố của những cây cầu nối đôi bờ Sông Hàn, thành phố đáng sống bậc nhất Việt Nam. Cầu Rồng, Cầu Quay Sông Hàn, Cầu Trần Thị Lý, Cầu Thuận Phước vẫn ngày ngày mang sứ mệnh nối 1 bên là trung tâm hành chính quan trọng và 1 bên là khu du lịch biển nổi tiếng khắp trong và ngoài nước. Bà Nà như một nàng công chúa ngủ trong rừng từ ngàn xưa và bỗng bừng tỉnh mang lại 1 diện mạo đặc sắc và hấp dẫn cho Đà Nẵng. Phố Cổ Hội An với Chùa Cầu, Hội Quán…vẫn ngày đêm soi mình xuống dòng sông Hoài lịch sử.   

Các tour cùng loại

zalo
Công Ty Du Lịch Việt Nam, Tour Du Lịch Trong Nước, Quốc Tế