TÌM TOUR HOT THEO ĐỊA DANH, ĐIỂM ĐẾN
TÌM TOUR THEO ĐIỂM KHỞI HÀNH

Du Lịch Hàn Quốc: HCM - Seoul - Đảo Nami - Everland 5 Ngày, Bay Vietnam Airlines + KS 4*

NGÀY 1: TP.HCM - SEOUL 

Tối: 19h15 quý khách có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất - ga đi quốc tế. Trưởng Đoàn hướng dẫn làm thủ tục check in chuyến bay VN408 SGN – ICN đi Hàn Quốc (Nghỉ đêm trên máy bay).

NGÀY 2: SEOUL - NAMI - NAMSAN TOWER 

Sáng: Đoàn đáp sân bay Incheon. Xe và HDV đón đoàn đi ăn sáng sau đó bắt đầu chuyến tham quan đất nước Hàn Quốc xinh đẹp.
Đảo Nami – điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch đến Hàn Quốc. Mùa hè phong cảnh thiên nhiên trên đảo Nami trở nên tươi mới, căng tràn sức sống đầy lãng mạn quyến rũ. Đây là thời điểm lý tưởng để cảm nhận rõ nhất vẻ đẹp của nắng vàng rực rỡ, bạn còn có thể tham gia nhiều hoạt động thú vị trên hòn đảo này như đạp xe dạo quanh những hàng cây, trải nghiệm các trò chơi như cáp treo, đua cano... 
NamSan Tower  – tọa lạc trên núi Namsan mang đến cho du khách những góc nhìn toàn cảnh thủ đô khi rợp vàng sác màu của mùa thu, cùng người thương gắn khóa tình yêu để cầu mong sự trường tồn, vĩnh cửu cùng nhau và chụp ảnh cực đẹp. (Thang máy lên đỉnh tháp tự túc) 
Tối: Ăn tói tại nhà hàng địa phương. Xe đưa đoàn đi phố đi bộ Myeongdong – top 1 trong 4 con đường mua sắm lớn nhất Seoul. Bạn dễ dàng bắt gặp hàng ngàn thương hiệu thời trang quen thuộc tại đây. Thưởng thức các món ăn đặc sản của Hàn.

Đảo Nami

Đảo Nami

NGÀY 3: SEOUL - EVERLAND - TRƯỜNG EHWA 

Sáng: Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn. Sau đó khởi hành đi tham quan & mua sắm: 
Cửa hàng mỹ phẩm nội địa Hàn Quốc
Làm Kimchi – mặc đồ Hanbok
là một trải nghiệm nên có tại xử sở xinh đẹp này, Quý khách sẽ được tự tay chuẩn bị nguyên vật liệu, thực hiện món ăn truyền thống nổi tiếng bậc nhất này. Cũng như được mặc lên mình đồ Hanbok, hóa than làm cô nàng/anh chàng Hàn xinh xắn .
Tham quan Everland – công viên giải trí hiện đại hàng đầu Hàn Quốc với nhiều khu vực được xây dựng theo từng chủ đề riêng có các khu trò chơi, hoạt động hấp dẫn. Là nơi tụ tập các gia đình nhỏ vui chơi vào các dịp cuối tuần ở Hàn Quốc 
Trưa: Đoàn  dùng bữa  trưa  tại  nhà  hàng địa  phương,  tham quan:
Trường nữ sinh Ehwa: Đại học Nữ Ewha hay còn gọi là  Đại học Nữ giới Hoa Lê (Ewha Womans University) là trường đại học tư thục dành riêng cho nữ giới lớn nhất Hàn Quốc và cả thế giới. Trường có nhiều kiến trúc độc đáo, lạ mắt, khuôn viên rộng nhiều cảnh quan hấp dẫn. 
Tối: Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương, tự do khám phá Seoul về đêm.

Công viên Everland Hàn Quốc

Công viên Everland Hàn Quốc

NGÀY 4: CITY SEOUL 

Sáng: Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn. Đoàn tham quan mua sắm:
Cửa hàng nhân sâm Chính Phủ, cửa hàng sâm tươi, cửa hàng tinh dầu thông đỏ – quốc bảo thứ 2 của Hàn  Quốc. 
Cung điện Gyeongbokgung (Cảnh Phúc Cung) – cung điện nằm ở phía bắc của thủ đô Seoul, được xây dựng vào năm 1395 dưới triều vua Taejo, kiến trúc cực đẹp. 
Blue House – tọa lạc tại trung tâm thủ đô Seoul. Đây là nơi sinh sống và làm việc của Tổng Thống đương nhiệm Hàn Quốc (chụp hình bên ngoài)
Bảo tàng Dân gian Hàn Quốc là nơi trưng bày các vật dụng trong đời sống hàng ngày và văn hóa dân gian của người Hàn Quốc từ thời cổ đại đến nay. 
Trưa: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương và tiếp tục tham quan: 
Cửa hàng miễn thuế
Rừng Seoul
là một công viên lớn trong khu vực Seongsu- dong của Seoul. Đó là một nơi tuyệt vời để dành thời gian nghỉ ngơi chất lượng trong một không gian yên tĩnh cách xa thành phố. Vào mùa thu, thật là một cảnh tượng ngoạn mục khi nhìn thấy màu sắc thay đổi của cây cối. Đặc biệt nổi bật là những cây bạch quả màu vàng tươi.
Tối: Dùng buổi tối tại nhà hàng địa phương. Tự do khám phá Seoul về đêm. 

NGÀY 5: SEOUL - TP.HCM 

Sáng: Quý khách làm thủ tục trả phòng, dùng bữa sáng sau đó tham quan:
Làng Bukchon Hanok là một làng nghề truyền thống nằm trong lòng thành phố Seoul. Ngôi làng gây ấn tượng bởi dáng vẻ mộc mạc, bình yên, ngập tràn dấu ấn lịch sử của Hàn Quốc với bề dày lịch sử hơn 600 năm tuổi. Bạn còn có thể có những bức hình xinh đẹp trong trang phục truyền thống Hàn Quốc bên những ngôi nhà truyền thống đơn sơ, mang vẻ đẹp hài hòa. 
Ghé siêu thị Myengpum mua sắm những món quà về cho người than và gia đình sau một chuyến đi dài tại xứ sở Kim Chi.
Đoàn di chuyển ra sân bay, làm thủ tục đáp chuyến bay VN405 về TP.HCM. Về đến sân bay Tân Sơn Nhất làm thủ tục nhập cảnh, nhận lại hành lý cá nhân. Trưởng đoàn nói lời chào tạm biệt quý khách và hẹn gặp lại.
Thứ tự chương trình có thể hoán đổi theo tình hình thực tế nhưng vẫn đủ điểm tham quan!


GIÁ TOUR DU LỊCH: VNĐ/ KHÁCH

NGÀY KHỞI HÀNH NGƯỜI LỚN

TRẺ EM 

(2 ĐẾN 11 TUỔI)

TRẺ EM 

(DƯỚI 2 TUỔI)

28/10 – 01/11
29/10 – 02/11
30/10 – 03/11 
31/10 – 04/11
01/11 – 05/11 
02/11 – 06/11
03/11 – 07/11
15.980.000 14.380.000 4.780.000

 

Liên hệ tư vấn & đặt tour: 0902 157 080 - 0901 739 908 - 0936 254 181

GIÁ TOUR BAO GỒM 

- Vé máy bay khứ hồi quốc tế SGN - Seoul - SGN, hãng Vietnam Airlines 
- Hành lý ký gửi 10kg xách tay + 20kg ký gửi mỗi người, mỗi chiều.
- Thuế sân bay, thuế an ninh sân bay 2 nước, phí xăng dầu
- Khách sạn tiêu chuẩn  4* (tiêu chuẩn 2 người/phòng – phòng 3 người trường hợp đi lẻ nam hoặc nữ).
- Các bữa ăn theo chương trình, 1 chai nước suối/khách/ngày.
- Phí tham quan thắng cảnh theo chương trình.
- Phí visa nhập cảnh Hàn Quốc 1 lần.
- Vận chuyển bằng xe máy lạnh hiện đại.
- Bảo hiểm du lịch quốc tế mức đền bù tối đa 10.000 usd/vụ.
- HDV tiếng Việt kinh nghiệm (Đoàn trên 15 khách có HDV bay cùng từ Việt Nam).
- Quà tặng: Mũ du lịch .

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM

- Hộ chiếu còn hạn trên 6 tháng tính đến ngày về
- Chi phí cá nhân, đồ uống, hành lý quá cước, điện thoại, phí giặt là trong khách sạn.
- Chi phí phòng đơn nếu quý khách yêu cầu (150USD/ người/ đêm).
- Tiền TIP bắt buộc cho HDV và lái xe: Tổng 35$/người toàn hành trình.

CHÍNH SÁCH TRẺ EM

- Trẻ em trên 11 tuổi tính giá 100% giá tour người lớn
- Trẻ em từ 2 – 11 tuổi tính giá 90% giá tour người lớn
- Trẻ em dưới 2 tuối tính 30% giá tour người lớn

CHÍNH SÁCH CHUNG DÀNH CHO ĐOÀN KHÁCH LẺ

Do tính chất đoàn ghép khách lẻ, nên lịch khởi hành sẽ thay đổi sang ngày khởi hành mới nếu:
- Trước 10 ngày khởi hành mà đoàn không đủ số lượng từ 10 khách trở lên. 
- Ngày khởi hành gặp các nguyên nhân bất khả kháng như thiên tai, bão lụt…

ĐIỀU KIỆN HOÀN HỦY

- Chương trình khuyến mãi không áp dụng điều kiện hủy đổi tour:
- Hủy tour sau khi đăng kí và thanh toán: MẤT 100% trên toàn bộ chi phí tour và dịch vụ đi kèm

LƯU Ý

- Sau khi đăng kí tour, quý khách chuẩn bị giấy tờ theo yêu cầu của công ty để xin visa.
- Trường hợp quý khách không đạt visa vì lý do khách quan từ phía Đại Sứ Quán, công ty sẽ hoàn lại tiền đặt cọc sau khi trừ đi tổng chi phí xét duyệt visa là 2.500.000đ/người. (Áp dụng cho trường hợp bị ĐSQ từ chối visa trước 15 ngày khởi hành). 
- Trường hợp khách hàng chuẩn bị hồ sơ visa không đúng tiến độ dẫn đến bị ĐSQ từ chối visa trước 07 ngày khởi hành phí không hoàn lại là 8.000.000đ/người, trước 03 ngày khởi hành mất 100% tiền tour. 
- Trường hợp Quý khách không đạt visa do các yếu tố như: Không phối hợp với công ty để cung cấp đủ giấy tờ theo quy định của đại sứ quán, có hẹn phỏng vấn mà không tới hoặc trả lời không đạt khi phỏng vấn, đã từng cư trú bất hợp pháp tại Hàn Quốc, có hành vi vi phạm pháp luật và vi phạm quy định về xuất nhập cảnh, thuộc diện cấm xuất cảnh mà không khai báo… chi phí không hoàn lại trong mọi trường hợp là 8.000.000đ/người. 
- Trường hợp khách hàng đã đạt visa mà đơn phương không khởi hành đúng ngày hoặc không được xuất cảnh và nhập cảnh vì lý do cá nhân thì chi phí không hoàn lại là 100% tiền tour.  
- Tất cả các trường hợp khách hàng bị từ chối cấp visa từ Đại Sứ Quán Hàn Quốc đều thuộc trường hợp bất khả kháng không thuộc thẩm quyền của Công ty Du lịch. Vì vậy, khách hàng sẽ chịu các khoản chi phí theo quy định xác định tại thời điểm nhận thông báo bị từ chối visa.
**Trong những trường hợp khách quan như: khủng bố, thiên tai…hoặc do có sự cố, có sự thay đổi lịch trình của các phương tiện vận chuyển công cộng như: máy bay, tàu hỏa…thì Cty sẽ giữ quyền thay đổi lộ trình bất cứ lúc nào vì sự thuận tiện, an toàn cho khách hàng và sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường những thiệt hại phát sinh**.

  

Tour Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm hành trình HCM - Seoul - Đảo Nami - Everland khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất, khách hàng ở HCM sẽ tập trung tại điểm đón trung tâm TP để lên sân bay vào ngày khới hành. Khách từ các tỉnh thành phố khác ở miền Nam hay Nam Trung Bộ như Bình Thuận, Ninh Thuận, Đồng Nai... (xem toàn bộ) sẽ chủ động tới SB Tân Sơn Nhất bằng xe ôto riêng, Bus công cộng hay nhóm trên 10 khách sẽ có xe cty đưa đón để ghép đoàn đi tour. Tại các tỉnh thành phố chúng tôi đều có chi nhánh/ văn phòng đại diện/ VPUQ (xem địa chỉ các văn phòng...) để hỗ trợ quý khách thông tin hay tư vấn tour, dịch vụ du lịch 

Dưới đây là giới thiệu sơ bộ về các hành trình tour thăm quan Hàn Quốc 5 ngày/4 đêm.

Book tour Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm từ HCM, du khách được trải nghiệm các điểm nổi bật như sau:

  • Trải nghiệm công viên giải trí liên hợp Everland 
  • Tham gia lớp học làm kim chi và mặc Hanbok 
  • Check in đảo Nami – Hòn đảo lãng mạn nhất Hàn Quốc 
  • Tham quan cung điện Gyeongbokgung – Cảnh Phúc cung 
  • Tìm hiểu văn hóa tại làng cổ Hanok Bukchon 
  • Thỏa thích mua sắm tại thiên đường mua sắm Myeongdong 

Tham gia tour Hàn Quốc 5N4Đ giá rẻ từ HCM, du khách được tham quan các địa danh như sau:

Trường Đại học nữ Ewha là một trong những trường đại học tư thục dành cho nữ sinh nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc. Trường được thành lập vào năm 1886, nằm ở trung tâm thủ đô Seoul. Với hơn 130 năm hoạt động và phát triển, Đại học nữ Ewha đã góp phần nâng cao vai trò và vị thế của những người phụ nữ trong xã hội Hàn Quốc nói riêng và trên thế giới nói chung. Đại học nữ Ewha – Hàn Quốc được mệnh danh là “cái nôi” của những nữ chính trị gia nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc, với 15 trong số 32 nữ bộ trưởng Hàn đã tốt nghiệp tại đây, hay như chính nữ thủ tướng đầu tiên của Đại Hàn Dân Quốc là Han Myeong-suk.

Trường Đại học nữ Ewha

Trường Đại học nữ Ewha

Công viên Everland Hàn Quốc là một trong những điểm đến nổi tiếng thu hút rất đông du khách khi đến thăm xứ sở kim chi. Nơi đây cũng góp phần tạo nên một Hàn Quốc đầy náo nhiệt, sôi động và thú vị, bên cạnh vẻ đẹp truyền thống với những nét đặc sắc về văn hóa và ẩm thực. Hằng năm, công viên này thu hút hàng triệu lượt khách du lịch đến thăm quan, vui chơi và giải trí. 

Công viên Everland Hàn Quốc

Công viên Everland Hàn Quốc

Làng cổ Bukchon Hanok là nơi tập trung hàng trăm ngôi nhà hanok truyền thống của Hàn Quốc, được xây dựng từ triều đại Joseon. Ngày nay, nơi đây phát triển thành làm trung tâm văn hóa và du lịch, mang đến cho du khách cơ hội trải nghiệm nền văn hóa độc đáo của “Xứ sở Kim chi”.

Làng cổ Bukchon Hanok

Làng cổ Bukchon Hanok

Đảo Nami Hàn Quốc hay còn được mệnh danh là “Hòn đảo tình yêu” – một hòn đảo lãng mạn bậc nhất Hàn Quốc. Với khung cảnh thiên nhiên tuyệt mĩ, Nami đã trở thành điểm đến của hầu hết du khách quốc tế khi đến với xứ Kim Chi.

Đảo Nami Hàn Quốc

Đảo Nami Hàn Quốc

Ngoài ra, trong tour du khách còn được tham quan Bảo tàng Dân gian Hàn Quốc, rừng Seoul và thưởng thức ẩm thực... 

 Bảo tàng Dân gian Hàn Quốc

Bảo tàng Dân gian Hàn Quốc

Rừng Seoul

Rừng Seoul

Thịt nướng Hàn Quốc

Thịt nướng Hàn Quốc

Ý KIẾN CỦA BẠN

Các tour cùng loại