TÌM TOUR HOT THEO ĐỊA DANH, ĐIỂM ĐẾN
TÌM TOUR THEO ĐIỂM KHỞI HÀNH

Du Lịch Đông Âu: HCM - Séc - Ba Lan - Hungary - Áo 12 Ngày, Bay CI + KS 4*

NGÀY 01: HÀ NỘI/ HCM - PRAGUE (ĂN NGHỈ ĐÊM TRÊN MÁY BAY) 

13:30  Xe và HDV đón đoàn tại điểm hẹn ra sân bay làm thủ tục xuất cảnh đi Prague lúc 17h50. Transit tại Đài Bắc. Nghỉ đêm trên mát bay
1  CI 784 Q SGNTPE 1745 2210  
2  CI 067 Q TPEPRG  2330 0720  

NGÀY 02: PRAGUE (ĂN 3 BỮA)

Sáng: 7h10 hạ cánh, làm thủ tục nhập cảnh. Xe đón đoàn đi tham quan thành phố Prague – thủ đô của Séc, không chỉ là trung tâm quyền lực của nước này mà còn ẩn chứa nhiều nét quyến rũ và hấp dẫn ở góc độ lịch sử, kiến trúc, văn hóa … Ngoài ra bạn sẽ còn thấy đâu đó bóng dáng của nhà hát kiểu tân cổ điển, nhà thờ kiểu baroque, các ngôi nhà kiểu Phục Hưng trong các khu phố cổ.
Đoàn đi tham quan, chụp ảnh bên ngoài:
Charles bridge: là một trong những biểu tượng của Prague cổ kính
Old Town Square (còn được gọi là Quảng trường con gà).
Astronomical Clock: là một trong 3 chiếc đồng hồ thiên văn cổ nhất và là một trong những chiếc lâu đời nhất còn hoạt động. Vào lúc 12 giờ trưa và 6h tối, đồng hồ Thiên văn Astronomical thong thả hồi chuông, 12 vị Thánh tông đồ của Chúa Jesus đi qua hai cái cửa sổ, cuộc hành trình này được kết thúc bằng tiếng gáy tò tí te rõ là to của chú gà trống ở phía trên cửa sổ.
Trưa: Ăn trưa tại nhà hàng . 
Đoàn đi tham quan: Lâu đài Prague Castle: một pháo đài quân sự được xây dựng từ thế kỷ thứ 9, bởi Hoàng tử Bořivoj, hoàng tử Kitô giáo đầu tiên của Bohemia. Lịch sử của Prague nhiều lần được mở rộng, xây dựng lại và hoàn thiện cho tới nửa sau thế kỷ 18. Lâu đài là một quần thể kiến trúc các tòa nhà, cung điện, tháp canh, thánh đường trùng trùng điệp điệp và được xem là biểu tượng của cộng hòa Séc. Có rất nhiều địa điểm để quý khách tham quan khám phá bên trong khuôn viên: Nhà thờ St. Vitus, Cung điện Hoàng gia cũ, Nhà thờ Thánh George, Ngõ vàng
Tối: Ăn tối tại nhà hàng. Về nhận phòng khách sạn. Nghỉ đêm tại khách sạn Hotel International Prague hoặc tương đương 

NGÀY 03: PRAGUE - 92 KM - PLZEN - 463 KM - OSTRAVA (ĂN 3 BỮA) 

Sáng: Sau khi ăn sáng tại khách sạn, xe đưa đoàn đi Plzen là một trong những thành phố lớn và rất cổ kính của Cộng hòa Séc, chỉ cách Praha gần 100km và chúng tôi đi xe buýt mất khoảng 1 giờ 20 phút. Plzen rất nổi tiếng thế giới với thương hiệu bia Pilsner, đã được sản xuất từ năm 1842. Đoàn sẽ được tham quan : Nhà máy bia hoạt động từ năm 1842, đường hầm thời trung cổ được đào tạo để cung cấp cho dân chúng một nơi trú ẩn trong thời chiến cũng như một nơi để lưu trữ thực phẩm và - tự nhiên - bia. 
Trưa: Ăn trưa tại nhà hàng. Đoàn tiếp tục di chuyển đi Osatrava
Tối: Ăn tối tại nhà hàng. Về nhận phòng khách sạn. Nghỉ đêm tại khách sạn Congress Hotel Ostrava hoặc tương đương 

NGÀY 04: OSTRAVA - 185 KM - WIELICZKA - 13 KM - KRAKOWL (ĂN 3 BỮA)

Sáng: Ăn sáng tại khách sạn, Đoàn khởi hành đi Wieliczka là một thị trấn thuộc huyện Wielicki, tỉnh Małopolskie ở nam Ba Lan.
Tham quan Mỏ muối Wieliczka là một trong những mỏ muối Ba Lan có thời gian hoạt động lâu nhất trên thế giới được vận hành và quản lý bởi công ty khai thác muối Zupy Krakowskie. Hiện nay, mỏ muối này đã hoàn toàn ngừng hoạt động và được Ba Lan công nhận là Di tích lịch sử quốc gia, chỉ mở cửa để du khách tới tham quan, thưởng thức kiến trúc. Đường xuống mở muối được làm bằng những bậc thang gỗ sâu, hành lang mang hơi ẩm của muối. Từ đây  Quý khách sẽ được tham quan hàng chục công trình điêu khắc như phòng trưng bày, thư viện… hoàn toàn được làm bằng muối. Nổi bật nhất trong chuyến hành trình vào lòng đất này là nhà nguyện Saint Kinga.
Trưa: Ăn trưa tại nhà hàng. Đoàn di chuyển đi Krakow là thành phố lớn thứ nhì và là một trong những thành phố cổ nhất và lớn nhất của Ba Lan.
Đoàn Tham quan :
Lâu đài Wawel – lâu đài cổ uy nghiêm là nơi các vị vua của Ba Lan sinh sống
Nhà thờ Wawel (Wawel Cathedral & Museum) nằm ở khu vực lâu đài Wawel trên đồi Wawel ở Krakow, Ba Lan và là thánh đường quốc gia của Ba Lan. Trong gần 1000 năm lịch sử, đây là nơi tổ chức lễ đăng quang của các vị vua Ba Lan. Đây là nhà thờ chính tòa của Giáo phận Công giáo Krakow
Quảng trường chính của Phố cổ Kraków (Market Square) là không gian đô thị chính nằm ở trung tâm thành phố.
Krakow Cloth Hall Hội Trường Vải Kraków ở Lesser Poland, có từ thời Phục hưng và là một trong những biểu tượng dễ nhận biết nhất của thành phố.
Nhà thờ Thánh Mary (Bazylika Mariacka) là một nhà thờ gothic bằng gạch ở thành phố Krakow của Ba Lan, cao 80 mét, được xây dựng vào thế kỷ 14,
Tối: Ăn tối tại nhà hàng. Về nhận phòng khách sạn. Nghỉ đêm tại khách sạn Metropolo by Golden Tulip Krakow hoặc tương đương

NGÀY 05: KRAKOW - 214 KM - BANSKA BYSTRICA - 181 KM - BUDAPEST (ĂN 3 BỮA)

Sáng: Ăn sáng tại khách sạn , xe đón đoàn đi Budapest được mệnh danh “Paris của Đông Âu”
Trưa: Đoàn dừng chân tại Banska Bystrica ăn trưa. Tiếp tục di chuyển đi Budapest.
Tối: Đến nơi, ăn tối tại nhà hàng . Về nhận phòng khách sạn. Nghỉ đêm tại khách sạn Budapest‐Budaörs hoặc tương đương

NGÀY 06: BUDAPEST (ĂN 3 BỮA)

Sáng: Sau khi ăn sáng tại khách sạn, Đoàn đi tham quan thành phố Budapest – thành phố nằm bên bờ sông Danube thơ mộng. Tại đây, du khách sẽ ghé thăm các công trình nổi tiếng của thành phố này:
Nhà thờ Đức Mẹ - Matthias Church: Đây là nơi tổ chức lễ đăng quang của các vị vua Hungary và là nơi trưng bày các bảo vật quan trọng 
Quảng trường anh hùng: là biểu tượng của sức mạnh và lịch sử các vương triều Hungary. 
Fishermen’s Bastion: Một trong bảy kì quan Hungary - nơi ghi nhớ công lao của những người đánh cá thời trung cổ đã chiến đấu ở đây để bảo vệ thành phố.
Nhà Quốc hội Budapest: Tòa Nhà quốc hội Budapest nằm trên dòng sông Danube thơ mộng êm đềm trôi là một địa điểm bạn không thể không tới khi đặt chân tới thành phố Budapest du lịch. Bởi ở nơi đây sở hữu quần thể kiến trúc hoành tráng, hùng vĩ nhất và có nhiều kho báu cùng các địa điểm tham quan nổi tiếng 
Trưa: Ăn trưa tại nhà hàng. Chiều đoàn tiếp tục tham quan thành phố : 
Cung điện Hoàng Gia Budapest: Cung điện Buda tọa lạc ở độ cao gần 50m, phía dưới là dòng sông Danube thơ mộng. Điểm nhấn của cung điện Buda là những bức tượng cổ, trong đó nổi bật nhất là tượng hoàng tử Eugene xứ Savoy
Du thuyền ngắm cảnh sông Danube về chiều (chi phí tự túc)
Tối: Ăn tối tại nhà hàng. Về nhận phòng khách sạn. Nghỉ đêm tại khách sạn Budapest‐Budaörs hoặc tương đương

NGÀY 07: BUDAPEST - 104 KM - SIOFOK - 293 KM - GAZ (ĂN 3 BỮA)

Sáng: Ăn sáng tại khách sạn, Đoàn trả phòng đi Siofok . Đoàn tự do đi dạo tham quan, chụp ảnh ở Hồ Balaton - hồ đẹp nhất và có diện tích rộng nhất cả vùng Trung Âu được xem là viên ngọc lục bảo của đất nước Hungary.
Trưa: Ăn trưa tại nhà hàng. Sau đó đoàn di chuyển đi Gaz - Thành phố Graz là thành phố lớn thứ hai của nước Áo được công nhận là di sản văn hóa của UNESCO, nơi đây có kiến trúc mang phong cách thời Phục Hưng cổ kính và quyến rũ.
Tối: Ăn tối tại nhà hàng. Về nhận phòng khách sạn. Nghỉ đêm tại khách sạn Austria Trend Europa Grazh oặc tương đương.

NGÀY 08: GRAZ - 177 KM - HALLSTATT - 125 KM - LINZ (ĂN 3 BỮA)

Sáng: Ăn sáng tại khách sạn. Xe đưa đoàn đi Hallstatt - thị trấn bên hồ đẹp nhất thế giới . Đến Hallstatt, Quý khách ăn trưa, tự do tản bộ tham quan chụp hình thị trấn đẹp như tranh vẽ – dựa lưng vào núi Dachstein, mặt ngoài hướng ra hồ Hallstättersee, vẻ đẹp thơ mộng được mệnh danh là “hòn ngọc nước Áo” hay “xứ sở thần tiên” có tuổi đời lên tới 7.000 năm. Đoàn sẽ đi tham quan:
Quảng trường Trung tâm Marktplatz hay còn gọi là Quảng trường Chợ trung tâm tại Hallstatt là một địa điểm đẹp nhất tại thị trấn đã đượng vinh danh là Di sản Thế giới bởi UNESCO - Hallstatt. Nơi đây là một quảng trường được bao lại bởi những ngôi nhà nhỏ xinh xắn rực rỡ màu sắc.
Nhà thờ Giáo xứ Thăng thiên Hallstatt được xây dựng năm 1505 nhưng tòa tháp của nhà thờ lại là một di tích được bảo tồn từ thế kỷ 12. Nhà thờ được xây để thờ phụng Chúa Thăng thiên và được xây bên vách một ngọn núi theo phong cách Gothic.
Khu phố cổ Hallstatt
Trưa: Ăn trưa tại nhà hàng . Đoàn di chuyển đi Linz là thành phố lớn thứ ba của Áo. Đoàn tham quan :
Tuyến đường sắt Postlingbergbahn (Postlingbergbahn) Tuyến đường sắt Postlingbergbahn là tuyến đường sắt kết dính dốc nhất ở châu Âu, tạo ra sự kết hợp hài hòa giữa hoài cổ và hiện đại thông qua thiết kế của nó
Quảng trường trung tâm Linz (Hauptplatz Linz) được xây dựng vào khoảng năm 1230, quảng trường chính của Linz là trung tâm của Linz với 13.140 mét vuông một trong những nơi chuyển đổi lớn nhất ở Áo. 
Nhà thờ Alter Dom: là nhà thờ lớn nhất ở Linz
Tối: Ăn tối tại nhà hàng. Về nhận phòng khách sạn. Nghỉ đêm tại khách sạn Trans World Hotel Donauwelle hoặc tương đương.

NGÀY 09: LINZ - 95 KM - CESKE BUDEJOVICE - 26 KM - CESKY KRUMLOV (ĂN 3 BỮA)

Sáng: Ăn sáng tại khách sạn, Đoàn khởi hành đi Thị trấn Ceske Budejovice là một đô thị nhỏ nằm ở khu vực phía nam của Nam Bohemia. Bản thân khu vực này cũng chính là Thủ đô của Nam Bohemia và có biên giới với Đức và Áo. Nơi đây có một lịch sử thú vị và được biết đến như một trong những thị trấn bia lớn nhất trong cả nước khi đã sản xuất bia từ thế kỷ 13. Đoàn tham quan chụp ảnh bên ngoài : 
Quảng trường Náměstí Přemysla Otakar II: quảng trường chính (Náměstí Přemysla Otakar II), được đặt theo tên của Vua Ottokar II, người đã thành lập České Budějovice vào năm 1265. Với diện tích hơn 1 ha, quảng trường duyên dáng này có diện tích lớn thứ hai ở Cộng hòa Séc.
Tòa thị chính České Budějovice: tòa thị chính, được xây dựng vào thế kỷ 16 và sau đó được phục hồi theo phong cách Baroque vào giữa thế kỷ 18 sau một trận hỏa hoạn.Đỉnh của tòa nhà có ba tòa tháp, tòa tháp cao nhất có một chiếc đồng hồ phát ra một trong 41 giai điệu truyền thống khác nhau của Séc mỗi giờ.
Tháp Đen: chỉ cao hơn 70 mét và được xây dựng vào thế kỷ 16 với vai trò tháp canh và tháp chuông.
Nhà thờ St Nicholas: Tòa nhà ấn tượng này nằm ngay cạnh Tháp Đen và nó được thành lập vào khoảng năm 1265 và được trùng tu vào thế kỷ 18.
Trưa: Ăn trưa tại nhà hàng. Đoàn di chuyển đi Cesky Krumlov - là một trong những thành phố thời trung cổ được bảo tồn tốt nhất thế giới và là Di sản Thế giới của UNESCO. vừa mang vẻ đẹp huyền ảo cổ kính vừa giữ được sự thân mật mà một thành phố lớn như Prague khó lòng có được. Tham quan :
Lâu đài Český Krumlov
Đài quan sát thiên văn Kleť 
Trung tâm nghệ thuật Egon Schiele Art Centrum

Tối: Ăn tối tại nhà hàng. Về nhận phòng khách sạn. Nghỉ đêm tại khách sạn Mlyn Hotel hoặc tương đương

NGÀY 10: CESKY KRUMLOV - 204 KM - VIENNA (ĂN 3 BỮA)

Sáng: Sau khi ăn sáng, Đoàn khởi hành đi Vienna - là một thủ đô năng động vừa là thành phố giàu các thắng cảnh và điểm tham quan lịch sử của nước Áo 
Trưa: Ăn tại nhà hàng địa phương. Đoàn đi thăm quan các địa điểm :
Cung điện Hofburg còn gọi là cung điện mùa đông, là nơi ở của các quốc vương Áo trong suốt 600 năm.
Vienna Opera House biểu tượng nổi bật nhất về nghệ thuật ở Vienna, có lịch sử từ giữa thế kỷ 19, toạ lạc ở trung tâm của Viên. 
Nhà thờ thánh Stephan phong cách kiến trúc Gothic, mái của nhà thờ được trang trí với hơn hai trăm nghìn viên gạch men. 
Cung điện mùa hè Schoenburnn - Được Liên hiệp quốc Unesco công nhận là Di sản thế giới vào năm 1996.
Tối: Đoàn dùng bữa tối. Về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại Arion Cityhotel Vienna hoặc tương đương

NGÀY 11: VIENNA - 19 KM - VIENNA AIRPORT (ĂN SÁNG)

Sáng: Ăn sáng tại khách sạn. Đến giờ hẹn, hdv đưa đoàn ra sân bay làm thủ tục xuất cảnh đáp chuyến bay lúc 11h20 về Hà Nội, transit tại Đài Bắc. Nghỉ đêm trên máy bay 
3  CI 064 VIE-TPE    1135 0530  
4  CI 781 TPE-SGN   0720 0950  

NGÀY 12 : HÀ NỘI/ HCM

Sáng: 09h50 Giờ địa phương: Máy bay hạ cánh xuống sân bay Nội Bài/Tân Sơn Nhất, xe đón Quý khách tại sân bay đưa về điểm tập kết ban đầu.

***Chương trình thực tế có thể thay đổi tùy vào tình hình của đoàn, nhưng vẫn đảm bảo các điểm tham quan đã đề cập trong chương trình.

GIÁ TOUR DU LỊCH: VNĐ/ KHÁCH

NGÀY KHỞI HÀNH NGƯỜI LỚN TRẺ EM 
(2-11 TUỔI)
Ngủ chung giường với người lớn
TRẺ EM 
(Dưới 2 tuổi)
Ngủ chung giường với người lớn
PHỤ THU PHÒNG ĐƠN
18/11
23/12
72.990.000 90% 30% 15.600.000

ƯU ĐÃI NHÓM 4 KHÁCH: GIẢM THÊM 1000K/ NGƯỜI LỚN

Liên hệ tư vấn & đặt tour: 0902 109 698 (Mr. Việt) - 0904 568 825 (Mr. Lâm)

GIÁ TOUR BAO GỒM

- Vé máy bay chặng quốc tế  Hà Nội/HCM – Prague / Vienna – Hà Nội/HCM,
- Thuế sân bay + phí an ninh + phụ phí nhiên liệu
- Phòng nghỉ tại khách sạn tiêu chuẩn 4 sao: 2 người lớn/phòng, lẻ nam/ nữ ở phòng 3
- Vận chuyển bằng các phương tiện như đề cập trong phần ghi chú. Lái xe làm việc 12h/ngày
- Hướng dẫn viên tiếng Việt suốt tuyến bên Châu Âu
- Các bữa ăn theo chương trình
- Vé thắng cảnh (cửa 1) tại các điểm du lịch: 
- Lâu đài Praha
- Thử bia Plzen
- Mỏ muối Wieliczka
- Lệ phí visa + dịch hồ sơ: 4.500.000 VND (sau khi phỏng vấn sẽ không hoàn trả lại với bất cứ lí do gì)
- Bảo hiểm du lịch trọn gói mức đền bù tối đa: 50.000 USD/ trường hợp, bảo hiểm covid

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM

- Hộ chiếu còn hạn trên 6 tháng tính tới ngày khởi hành
- Phí hành lý quá cước
- Phụ phí sử dụng phòng đơn
- Phụ thu đối với khách nước ngoài đi du lịch từ Việt Nam
- Phí visa điểm đến dành cho khách nước ngoài đi du lịch từ Việt Nam (nếu có)
- TIP cho HDV và lái xe địa phương: 8 Euro/khách/ngày
- Đồ uống trong bữa ăn
- Chi phí cá nhân như điện thoai, giặt là khách sạn hoặc chi phí khác ngoài chương trình
- Tiền khuân các hành lý của tài xế hoặc nhân viên gác cửa khách sạn
- Chi phí trả cho HDV và tài xế phục vụ (nếu có yêu cầu ngoài giờ)
- Phương tiện vận chuyển ngoài giờ.

ĐỐI VỚI NGƯỜI NƯỚC NGOÀI, VIỆT KIỀU, NGƯỜI GIÀ & TRẺ EM

- Quý khách mang quốc tịch nước ngoài phải có visa rời phải mang theo lúc đi tour.
- Visa tái nhập vào Việt Nam cho người nước ngoài hoặc khách Việt Kiều 1.500.000 vnđ/ (Visa nhận tại cửa khẩu và có giá trị vào Việt Nam 1 lần – trong 3 tháng đối với Việt kiều).
- Mang theo tờ khai hải quan nhập cảnh visa và 02 ảnh 4x6cm
- Quý khách mang 2 Quốc tịch (chưa nhập quốc tịch) vui lòng thông báo với nhân viên bán tour ngay thời điểm đăng ký tour và nộp bản gốc kèm các giấy tờ có liên quan (nếu có).
- Quý khách chỉ mang thẻ xanh (thẻ tạm trú tại nước ngoài) và không còn hộ chiếu VN còn hiệu lực thì không du lịch sang nước thứ ba được.
- Trường hợp trẻ em đi với người nhà (không phải Bố Mẹ) phải nộp kèm giấy ủy quyến được chính quyền địa phương xác nhận (do Bố Mẹ ủy quyền dắt đi tour).
- Đối với khách hàng hơn 70 tuổi, quý khách và gia đình cam kết đảm bảo tình trạng sức khoẻ để có thể tham gia tour với công ty khi đăng ký. Bất cứ sự cố nào xảy ra trên tour, công ty LỮ HÀNH VIỆT sẽ không chịu trách nhiệm.

HỦY VÉ

Trong trường hợp không thể tham dự được tour, quý khách vui lòng thông báo cho Công ty và chịu phí huỷ như sau :
- Huỷ ngay sau khi đăng ký: 20% tổng giá thành tour.
- Huỷ trước 15 ngày (không tính thứ 7, chủ nhật): 50% tổng giá thành tour
- Hủy trước trong vòng 15 ngày trước ngày khởi hành (không tính thứ 7, chủ nhật):100% tổng giá thành tour.

QUY TRÌNH ĐĂNG KÝ VÀ THỰC HIỆN

- Khách hàng điền phiếu đăng ký và cung cấp hồ sơ xin visa trước ngày khởi hành ít nhất 45 ngày.
- Đóng tiền đặt cọc tour 30 triệu/khách.
- Hoàn tất thanh toán tiền tour trước 10 ngày so với ngày khởi hành (trường hợp quí khách bị lãnh sự quán báo rớt Visa sau khi đã đóng hết tiền tour, chúng tôi sẽ hoàn trả lại đầy đủ tiền tour theo đúng qui định ).
- Hoàn tất tiền ký quĩ (nếu có) ngay sau khi có kết quả Visa.
- Công ty LỮ HÀNH VIỆT sẽ hướng dẫn thủ tục visa, cách điền các mẫu đơn visa, đăng ký ngày nộp hồ sơ, khách hàng phải có mặt để nộp hồ sơ và mang theo hồ sơ bảng gốc để đối chiếu.

GHI CHÚ

- Quý khách vui lòng xem kỹ chương trình, giá tour, phần bao gồm và không bao gồm được liệt kê chi tiết trong chương trình.
- Quý khách vui lòng đem theo Passport (bản chính), và đóng cọc 30 triệu khi đăng ký tour số tiền còn lại sẽ đóng sau khi được cấp visa hoặc trước 10 ngày khởi hành.
- Trường hợp không đạt visa thì phí không hoàn lại là 4.500.000 VND 
- Tùy theo điều kiện thực tế mà chương trình tham quan có thể thay đổi hành trình lên xuống cho phù hợp, tuy nhiên các tuyến điểm du lịch vẫn đảm bảo đầy đủ.
- Các chuyến bay có thể thay đổi vào giờ chót tùy thuộc vào các hãng hàng không, thời tiết…
- Trường hợp Quý khách không được xuất cảnh và nhập cảnh vì lý do cá nhân, công ty LỮ HÀNH VIỆT được miễn trừ trách nhiệm và sẽ không hoàn trả tiền tour.
- Tùy theo tình hình cấp Visa của Lãnh Sự Quán và vé máy bay, ngày khởi hành có thể dời lại từ 1 đến 10 ngày so với ngày khởi hành ban đầu.
- Trẻ em ngủ chung giường với bố mẹ. Mỗi gia đình chỉ được kèm 1 trẻ em, trẻ em thứ 2 đóng tiền như người lớn
- Hồ sơ xin visa sau khi nộp vào Lãnh Sự Quán sẽ không được hoàn trả lại.
- Công ty LỮ HÀNH VIỆT được miễn trừ trách nhiệm trong trường hợp xảy ra thiên tai, động đất, hạn hán, biểu tình, đình công, dịch bệnh, trục trặc kỹ thuật máy bay,…dẫn đến dời, hủy, hoãn chuyến bay. Nếu những trường hợp trên xảy ra, công ty LỮ HÀNH VIỆT sẽ xem xét để hoàn trả chi phí cho khách trong điều kiện có thể (sau khi đã trừ lại các dịch vụ đã thực hiện như phí làm visa, tiền vé máy bay….và không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác).

HỒ SƠ XIN VISA DU LỊCH CHÂU ÂU: 

Để chuẩn bị tốt nhất cho việc xin visa nhập cảnh vào Châu Âu theo, công ty LỮ HÀNH VIỆT đề nghị Quý Khách chuẩn bị đầy đủ các hồ sơ sau:

TẤT CẢ CÁC GIẤY TỜ PHOTO TRÊN GIẤY A4 VÀ ĐỀU PHẢI CÔNG CHỨNG

1. Cá nhân    

- Hộ chiếu cả mới và cũ (gốc) còn hạn 6 tháng, có ký tên trong hộ chiếu
- 2 ảnh 3,5x4,5cm nền trắng, mặt chiếm 80% khung hình, chụp từ cổ trở lên, ko cười, ko che tai và chân mày, chụp mới nhất ko quá 3 tháng, Không đeo phụ kiện hoa tai.
- Hộ khẩu nguyên cuốn công chứng trên mặt giấy A4
- Chứng nhận kết hôn công chứng trên mặt giấy A4 (nếu có)
- Nếu đã ly hôn, giấy xác nhận đã ly hôn có công chứng từ địa phương.
- Giấy khai sinh công chứng trên mặt giấy A4 (của con nếu đi vs con, của mình nếu đi với bố mẹ)

2. Công việc

Khách hàng là chủ doanh nghiệp    

1.Giấy phép kinh doanh.
2.Biên lai đóng thuế 3 tháng gần nhất.
3.Sao kê tài khoản công ty 3 tháng gần nhất

Khách hàng làm việc hợp đồng

1. Hợp đồng lao động.
2. Xác nhận mức lương 3tháng gần nhất
3. Đơn xin nghỉ phép đi du lịch
4. Nếu Công ty tài trợ cho đi du lịch thì phải có giấy xác nhận.

3. Tài chính    

1.Sổ tiết kiệm và xác nhận số dư tài khoản ngân hàng 200 triệu trở lên
2.Giấy tờ sở hữu nhà đất, Hợp đồng cho thuê nhà (nếu có cho thuê nhà).
3.Giấy chứng nhận sở hữu các tài sản khác nếu có như: xe hơi, cổ phiếu, cổ phần, trái phiếu…

LHV    

1.Thư mời của đối tác công ty LỮ HÀNH VIỆT tại Châu Âu có đầy đủ thông tin kh/hàng
2.Xác nhận lịch trình đi, khách sạn, vận chuyển, ăn uống, tham quan (tiếng anh)
3.Hợp đồng du lịch và Chương trình tour chi tiết.(tiếng việt).
4.Bảo Hiểm du lịch Quốc Tế.
5.Điền các mẫu đơn cần thiết theo yêu cầu của ĐSQ, LSQ .
6.Lấy ngày hẹn phỏng vấn, đóng phí phỏng vấn. 
7.Tư vấn cho khách trước khi đi trình diện nộp hồ sơ tại LSQ

Yêu cầu trên dành chung cho tất cả Quý khách. Khi thực hiện hồ sơ, tùy từng trường hợp cụ thể chuyên viên của CÔNG TY LỮ HÀNH VIỆT tư vấn riêng cho từng khách.

Chúc quý khách một chuyến đi thú vị và bổ ích!

  

Tour Đông Âu 12 ngày 11 đêm hành trình Séc - Ba Lan - Hungary - Áo khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất, khách hàng ở HCM sẽ tập trung tại điểm đón trung tâm TP để lên sân bay vào ngày khới hành hoặc HDV đón tại điểm hẹn nhà ga quốc tế. Khách từ các tỉnh thành phố khác ở miền Nam hay Nam Trung Bộ như Bình Thuận, Ninh Thuận, Đồng Nai... (xem toàn bộ) sẽ chủ động tới SB Tân Sơn Nhất bằng xe ôto riêng, Bus công cộng hay nhóm trên 10 khách sẽ có xe cty đưa đón để ghép đoàn đi tour. Tại các tỉnh thành phố chúng tôi đều có chi nhánh/ văn phòng đại diện/ VPUQ (xem địa chỉ các văn phòng...) để hỗ trợ quý khách thông tin hay tư vấn tour, dịch vụ du lịch 

Dưới đây là giới thiệu sơ bộ về các hành trình tour thăm quan Đông Âu 12 ngày/11 đêm.

Tham gia tour du lịch Đông Âu 12N11Đ từ HCM, du khách được tham quan các địa danh nổi tiếng như sau: 

Mỏ muối Wieliczka nằm ở miền nam Ba Lan, là một trong những mỏ cổ nhất và được UNESCO công nhận Di sản thế giới. Các hang động rỗng còn lại sau quá trình khai mỏ đã được sửa sang qua nhiều năm để biến thành một "thế giới mới". Đại sảnh được thắp đèn chùm làm từ muối, các nhà nguyện dành để thờ các vị thánh Ba Lan và những lối đi đều được xây dựng sao cho người đi từ đâu cũng có thể ngắm các hồ nước ngay trong mỏ.

Mỏ muối Wieliczka

Mỏ muối Wieliczka

Nằm phía Tây hồ Hallstätter See, bao quanh bởi những dãy núi trùng điệp, Hallstatt là một điểm đến không thể bỏ qua khi bạn tới thăm nước Áo. Với lịch sử kéo dài từ 5000 năm trước công nguyên và được coi là mỏ muối đầu tiên trên thế giới, thị trấn Hallstatt vẫn giữ nguyên vẻ đẹp thơ mộng và yên bình.

Hallstatt

Hallstatt

Bên cạnh những công trình hiện đại đầy tiện nghi thì những công trình kiến trúc cổ kính ở châu Âu luôn được nhắc đến bởi vẻ đẹp quyến rũ và bí ẩn. Đặc biệt, những ngôi làng cổ lâu đời, nơi đem đến cảm giác bình yên cùng kiến trúc đặc trưng hài hòa với thiên nhiên là điểm du lịch đáng để đặt chân đến. Český Krumlov của cộng Hòa Séc là địa điểm được nhiều du khách chọn làm điểm đến trong hành trình du lịch Châu Âu.

Český Krumlov

Český Krumlov

Book tour Đông Âu 12 ngày 11 đêm, du khách còn được chiêm ngưỡng các địa danh khác nữa, đó là: Nhà thờ Giáo xứ Thăng thiên Hallstatt, Fishermen’s Bastion, Hồ Balaton, thưởng thức ẩm thực...

Nhà thờ Giáo xứ Thăng thiên Hallstatt

Nhà thờ Giáo xứ Thăng thiên Hallstatt

Fishermen’s Bastion

Fishermen’s Bastion

Hồ Balaton

Hồ Balaton

Thưởng thức ẩm thực Đông Âu

Thưởng thức ẩm thực Đông Âu

Ý KIẾN CỦA BẠN

Các tour cùng loại