TÌM TOUR HOT THEO ĐỊA DANH, ĐIỂM ĐẾN
TÌM TOUR THEO ĐIỂM KHỞI HÀNH

Khám phá Hokkaido: HCM - Noboribestu - Sapporo - Asahikawa - Tokyo 7 Ngày, Bay Japan Airlines + KS 4*

NGÀY 1: TP.HCM - HANEDA    

20h Hướng dẫn viên sẽ đón quý khách tại ga đi Quốc tế, sân bay Tân Sơn Nhất làm thủ tục đáp chuyến bay JL070 khởi hành đi Haneda, Nhật Bản lúc 23h20.
Đoàn nghỉ đêm & ăn sáng trên máy bay.

Khách chụp ảnh lưu niệm ở sân bay

Khách chụp ảnh lưu niệm ở sân bay

NGÀY 2: HANEDA - HOKKAIDO (ĂN SÁNG TRÊN MÁY BAY, ĂN TRƯA, ĂN TỐI)

7h00 tới sân bay Quốc tế Haneda – Tokyo, Quý khách làm thủ tục nhập cảnh Nhật Bản. Làm thủ tục nối chuyến bay đi Chitose – Hokkaido.
12H05 Đến sân bay Chitose: Ăn cơm trưa tại nhà hàng & sau đó đưa đoàn đi tham quan
Shiroi Koibito Park – mang tính biểu tượng ở Hokkaido, thế giới ngọt ngào với món bánh quy Shiroi Koibito nổi tiếng, đây cũng là nơi bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp rực rỡ của triệu đóa hồng trong khoảng từ tháng 6 đến tháng 10. 
Makomanai Takino Cemetery: Điểm nổi bật nhất chính là công trình tượng phật cao 15 mét được bao quanh bởi hàng ngàn bụi hoa lavender ở trên đồi nghĩa trang Makomanai. Các nhân viên của nghĩa trang đã mời kiến trúc sư Tadao Ando thiết kế nên công trình này để thu hút khách du lịch. 
Đoàn di chuyển về Noboribetsu – thị trấn suối khoáng nóng nổi tiếng nhất Hokkaido.
Tối: Đoàn nhận phòng khách sạn và dùng bữa tối tại nhà hàng. Sau bữa tối, đoàn có thể mặc Yukuta và trải nghiệm tắm Onsen – một nét văn hóa độc đáo Nhật Bản. Nghỉ đêm tại khách sạn

NGÀY 3: NOBORIBESTU - ASAHIKAWA (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

Sáng: Đoàn đùng bữa sáng tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng.
Đoàn di chuyển đi Sapporo ghé tham quan:
Jigokudani (Hell Valley) - là một trong mười điểm du lịch nổi tiếng của Hokkaido, dạo bước giữa các hồ nước nóng dọc theo con đường lát ván gỗ và cảm nhận hơi ấm trên làn da trước khung cảnh sương khói mờ ảo. 
Đoàn di chuyển đi Otaru - địa danh nức tiếng , thị trấn cảng với vẻ đẹp hoài cổ,lãng mạn ở Hokkaido.
Trưa: Đoàn dùng bữa tại nhà hàng địa phương, sau bữa trưa đoàn tham quan:
Music box, kitaichi Glass: là điểm du lịch nổi tiếng ở Otaru và là một cửa hàng nơi bạn có thể tự mình đến để gặp và mua các hộp nhạc!
Kitaichi Glass Outlet - tự do mua sắm những món đồ lưu niệm, những đặc sản địa phương không thể bỏ qua …
Kênh đào Otaru: Kênh đào Otaru (小樽運河, Otaru Unga) là một phần trung tâm của cảng sầm uất của thành phố trong nửa đầu thế kỷ 20. Các tàu lớn được dỡ hàng bằng các tàu nhỏ hơn, sau đó vận chuyển hàng hóa đến các kho dọc theo kênh.
Đoàn di chuyển đi tham quan làng mì Ramen truyền thống Asahikawa.
Asahikawa Ramen: Ở vùng ngoại ô của thành phố có một bộ sưu tập các cửa hàng ramen thú vị được gọi là Làng ramen Asahikawa. Tám nhà hàng ramen nổi tiếng từ Asahikawa đã mở các cửa hàng chi nhánh nhỏ cạnh nhau trong khu phức hợp bên cạnh một cửa hàng quà tặng và một ngôi đền nhỏ ramen. 
Tối: Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng, nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi. Nghỉ đêm ở Asahikawa.

Khách dùng bữa

Khách dùng bữa

NGÀY 4: ASAHIKAWA - BIEI - SAPPORO (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

Sáng: Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn & khởi hành tham quan.
Ueno Farm: Trang trại Ueno là một khu vườn kiểu Anh thích hợp với khí hậu của Hokkaido.
Asahikyama Zoo: Vườn thú nằm ở cực bắc Nhật Bản là một trong những địa điểm nổi bật của khu vực Asahikawa. Các loài động vật trong vườn thú chủ yếu là động vật xứ lạnh. Tại đây có hơn 700 động vật thuộc 124 loài sinh sống trong môi trường tương tự như môi trường tự nhiên của chúng. 
Đoàn di chuyển đi Biei - một thị trấn xinh đẹp nằm gần trung tâm Hokkaido tham quan:
Blue Pond: Hồ Xanh là một sự tình cờ thú vị. Nằm gần thị trấn Biei , hồ nước này được tạo ra để ngăn chặn thiệt hại do dòng chảy bùn từ Núi Tokachi gây ra. Màu sắc của hồ biến đổi từ màu ngọc lam sống động sang màu ngọc bích rồi đến màu xanh coban, hiện tượng này gây ra bởi tạp chất có trong nước chảy xuống từ Thác Shirahige. Tất cả các yếu tố như mùa, cùng với gió, mây và mưa đều có thể làm biến đổi sắc thái của hồ.
Trưa: Đoàn dùng bữa tại nhà hàng địa phương
Shikisai No Oka - cánh đồng đầy màu sắc ở Biei “ngọn đồi Bốn mùa” là vườn hoa trên đồi được khoác lên mình một tấm thảm những bông hoa từ tháng 4 đến tháng 10. 
Trang trại Tomita - nơi có nhiều cánh đồng hoa tuyệt đẹp của Furano, Nông trường Tomita là một trong những cảnh điểm được chụp ảnh nhiều nhất ở Hokkaido , và là một cảnh điểm thu hút lớn trong mùa hè. 
Nhận phòng khách sạn, tự do khám phá thành phố Sapporo về đêm.

NGÀY 5: SAPPORO - TOKYO (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

Sáng: Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn và làm thủ tục trả phòng. Đoàn di chuyển di chuyển tham quan trước khi đáp máy bay về Tokyo.
Tháp truyền hình Sapporo: Tháp truyền hình Sapporo, được xây dựng vào năm 1957, là tháp truyền hình cao 147,2 mét với đài quan sát ở độ cao 90,38 mét. Tọa lạc trên mặt đất của công viên Odori, phía Bắc thành phố Sapporo, Hokkaido, Nhật Bản, tòa tháp mở cửa đón khách du lịch.
Horse park: công viên giải trí hàng đầu Hokkaido tập trung vào ngựa. Chúng tôi được giải thích rằng ở đây người ta có thể tiếp xúc gần gũi với ngựa và thậm chí trải nghiệm cưỡi ngựa, ngoài ra còn có rất nhiều khu vườn, cơ sở giải trí và các hoạt động cũng thu hút nhiều khách du lịch. 
Bảo tàng Beer Sapporo: Bảo tàng Bia Sapporo là một bảo tàng nằm trong Công viên Vườn Sapporo ở Higashi-ku, Sapporo, Hokkaidō, Nhật Bản. Được đăng ký là một trong những Di sản Hokkaidō vào năm 2004, bảo tàng là bảo tàng bia duy nhất ở Nhật Bản.
Nijo Market: Chợ cá Nijo ở Sapporo là một phiên bản nhỏ hơn của chợ cá Tsujiki ở Tokyo. Dù vậy, nơi đây vẫn là một địa điểm tuyệt vời để tìm mua hải sản tươi sống và đặc sản địa phương ngay ở trung tâm Sapporo.
Trưa: Đoàn dùng bữa tại nhà hàng.  
Mitsui Outlet Park Sapporo-Kitahiroshima - nơi có thể thỏa sức mua sắm hàng hiệu với nhiều loại cửa hàng, từ thương hiệu quốc tế đến thương hiệu địa phương và các thương hiệu mới lần đầu tiên khai trương tại Nhật Bản.
Shopping tại Chitose Outlet Mall RERA - trước khi bay về lại Tokyo, địa điểm mua sắm shopping cho quý khách nếu muốn mua thêm những món quà, những đặc sản địa phương.
Tối: Dùng bữa tối tại outlet, công ty sẽ phát tiền cho khách tự trải nghiệm món mình yêu thích . 
Đến giờ hẹn, đoàn làm thủ tục đáp chuyến bay nội địa từ Chitose tới Haneda trên chuyến bay JL524 lúc 19h05 
Tối khoảng 20h40: Đoàn đáp tới sân bay Haneda, di chuyển về Tokyo nhận phòng khác sạn nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại Tokyo.

NGÀY 6: TOKYO - HANEDA - TP.HCM (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

Sáng: Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn & khởi hành tham quan.
Tham quan đền Meiji Jingu Shrine: Bạn nên ưu tiên Meiji Jingu làm một trong những điểm dừng chân đầu tiên của bạn ở Tokyo, vì mọi chuyến đi đến Shibuya hoặc Harajuku nhộn nhịp đều ghép đôi phù hợp với chuyến đi bộ yên tĩnh dọc theo con đường đông người qua lại dẫn đến điện thờ chính của ngôi đền.
Hoàng Cung – nơi ở của Thiên hoàng Nhật Bản luôn trang nghiêm, uy nghi giữa một Tokyo phát triển, hiện đại. Quý khách tham quan và chụp ảnh bên ngoài.
Trưa: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương.
Chùa Asakusa/ Tháp truyền hình Tokyo: Bước qua cánh cổng Kaminarimon, có nghĩa là "cổng sấm sét", màu đỏ rực khổng lồ và đi bộ xuyên qua những làn khói hương, sau đó để lại đồng 5 Yên công đức theo truyền thống tại Chùa Sensoji - ngôi chùa biểu tượng của thủ đô. Với đồ ăn đường phố ngon, nhiều chỗ mua sắm và nét hoài cổ quyến rũ ở mọi ngóc ngách, Asakusa là điểm dừng chân không thể bỏ qua trong chuyến du lịch Tokyo.
Dạo bước trên khu phố mua sắm Nakamise dori được hình thành đầu tiên vào năm 1685 với chiều dài 250m nối từ cổng Sấm đến tận Cổng Hozomon với vô vàn các gian hàng truyền thống, đồ lưu niệm Nhật Bản.
Tokyo Sky Tree – là tháp truyền hình của Nhật Bản, có chiều cao 634 m và được làm bằng thép. Mở cửa từ năm 2012, ngoài nhiệm vụ phát thanh Tokyo Sky tree còn là một nhà hàng, trạm quan sát ở khu Sumida, Tokyo. Tính đến nay, đây là tòa tháp truyền hình cao nhất thế giới (chụp hình bên ngoài).
Di chuyển ra Odaiba - một trung tâm giải trí công nghệ cao trên hòn đảo nhân tạo ở Vịnh Tokyo. Du khách có thể đến đây bằng cách băng qua Cầu bảy sắc cầu vồng hoặc đi tàu Yurikamome hiện đại. Chụp hình check in với bức tượng nữ thần tự do tại Odaiba.
Tối: Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng.
Đến giờ hẹn, xe và hướng dẫn đón quý khách ra sân bay quốc tế Haneda làm thủ tục trên chuyến bay về lại Việt Nam lúc 01h25.

Tokyo Sky Tree

Tokyo Sky Tree

NGÀY 7: TP.HCM - KẾT THÚC TOUR (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)
Rạng sáng 05h15: Đoàn về tới sân bay Tân Sơn Nhất , kết thúc chương trình tham quan.

Chương trình tour có thể thay đổi phù hợp với tình hình giao thông, thời tiết thực tế hoặc sự thay đổi lịch bay do hãng hàng không. Công ty được quyền thay đổi hoặc hủy bỏ bất kỳ điểm tham quan nào có thể gây ảnh hưởng đến sự an toàn của Quý khách.
Chúng tôi không chịu trách nhiệm với việc từ chối xuất, nhập cảnh tại hải quan nước sở tại.


GIÁ TOUR DU LỊCH: VNĐ/ KHÁCH

KHỞI HÀNH GIÁ TOUR TRẺ (Ngủ cùng người lớn)
0-dưới 2 tuổi (30%)
TRẺ (Ngủ cùng người lớn)
2-dưới 11 tuổi (90%)
21/07 - 27/07/2023 46.880.000 14.098.000 42.298.000
14/08 - 20/08/2023 46.880.000 14.098.000 42.298.000

Trẻ em ngủ chung giường với bố mẹ. Trong trường hợp ngủ giường riêng tính 100% giá tour.
Mỗi 2 người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em, trẻ em thứ 2 buộc nâng lên thành giường người lớn.

Liên hệ tư vấn & đặt tour: 0902 157 080 - 0901 739 908 - 0936 254 181

GIÁ TOUR BAO GỒM:

- Phương tiện vận chuyển, xe đưa đón tham quan tại Nhật Bản.
- Vé máy bay khứ hồi theo hãng hàng không 5* Japan Airlines.
- Bao gồm hành lý ký gửi 23kg, xách tay 07kg.
- Khách sạn tiêu chuẩn 4 sao.
- Ăn uống (sáng, trưa, chiều) theo chương trình. 
- Vé tham quan du lịch có trong chương trình.
- Bảo hiểm du lịch, mức bồi hoàn tối đa 1.000.000.000 vnđ/ trường hợp.
- Thuế VAT (0%) & phí phục vụ.
- Hướng dẫn viên du lịch suốt tuyến.
- Visa nhập cảnh Nhật Bản.

GIÁ TOUR CHƯA BAO GỒM:

- Tiền bồi dưỡng hướng dẫn viên & tài xế địa phương: 49$/khách/tour
- Phụ thu phòng đơn: 7.350.000 vnđ/tour
- Các chi phí cá nhân & ăn uống ngoài chương trình.
- Các chi phí không nằm trong danh mục đã “bao gồm” trên.

ĐẶT CỌC:

- Đặt cọc đợt 1 khi đăng ký tour: 23.000.000vnđ
- Thanh toán số tiền còn lại khi LSQ Nhật Bản ra Visa, trường hợp visa ra cận ngày - vui lòng thanh toán trước ngày khởi hành 15 ngày.

HỦY TOUR:

- Sau khi đăng ký tour: 10.000.000 VNĐ
- Trước 20 ngày khởi hành: 50%
- Trước 15 ngày khởi hành: 70%
- Trước 10 ngày khởi hành: 100% giá trị Tour

LƯU Ý:

- Lưu ý: Đối với những khách đã được cấp visa, Công ty sẽ giữ hộ chiếu 03 tháng (đến hết thời hạn hiệu lực của visa) hoặc xử lý hủy visa.
- Vì lý do khách quan nào đó Quý khách hàng bị trượt Visa, Công ty chúng tôi sẽ hoàn 100% chi phí tour và không thu bất kỳ chi phí nào khác & chúng tôi không chịu trách nhiệm gì về việc bị trượt Visa này.
- Trường hợp sau khi có Visa mà Quý khách hàng hủy tour thì chúng tôi sẽ tiến hành làm thủ tục hủy Visa hoặc giữ passport của Quý khách hàng đến khi Visa hết hiệu lực.
- Trong trường hợp bất khả kháng do thời tiết, thiên tai, đình công, bạo động, phá hoại, chiến tranh, dịch bệnh, chuyến bay bị trì hoãn hay bị hủy do thời tiết hoặc do kỹ thuật…..và tour không thể thực hiện tiếp tục được, công ty sẽ hoàn trả lại tiền tour cho quý khách sau khi đã trừ lại các chi phí dịch vụ đã thực hiện như phí làm visa, vé máy bay… và không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác.
- Vì lý do nào đó mà Hải Quan Việt Nam từ chối xuất cảnh, Cty chúng tôi sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm nào cũng như không hoàn tiền tour lại cho Quý khách hàng.
- Vì lý do nào đó mà Hải Quan nước sở tại từ chối nhập cảnh, Cty chúng tôi sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm nào cũng như không hoàn tiền tour lại cho Quý khách hàng. - Ngoài ra Quý khách hàng phải tự thanh toán các chi phí phát sinh như ăn, nghỉ, mua vé máy bay để quay về lại Việt Nam nếu có. Công ty chúng tôi sẽ hỗ trợ về mặt thủ tục, pháp lý cho Quý khách hàng để quay về Việt Nam theo quy định.

HỒ SƠ THỦ TỤC XIN VISA NHẬT BẢN:

HỒ SƠ CÁ NHÂN

- Hộ chiếu còn hạn trên 6 tháng
- 2 hình 4.5 x 4.5 nền trắng
- CMND/CCCD Photo
- Giấy kết hôn Photo (Nếu đi cùng vợ / chồng)
- Giấy khai sinh Photo (Nếu là nhóm gia đình có em bé đi cùng)

Tài liệu chứng minh năng lực chi trả chi phí chuyến đi (1 trong các giấy tờ sau):

- Sao kê tài khoản trả lương (6 tháng gần nhất)
- Chứng nhận tiền gửi có kỳ hạn (Trước 3 tháng)
- Giấy chứng nhận thu nhập do cơ quan nhà nước cấp
*Tùy theo trường hợp, Công ty có thể yêu cầu Quý khách cung cấp hồ sơ về công việc hoặc tài chính
Giấy xác nhận tiêm vaccince covid-19 đủ từ 03 mũi hoặc mã quét QR từ PC- Covid.

  

Sở hữu những cảnh quan tuyệt sắc bậc nhất thế giới cùng nền văn hóa ẩn chứa nhiều điều kì bí, “xứ sở Phù Tang” Nhật Bản là một trong những quốc gia được mệnh danh là thiên đường du lịch Châu Á. 

Tham gia tour Nhật Bản 7N6Đ từ HCM, du khách trải nghiệm hành trình Sapporo - Asahikawa - Otaru - Tokyo với các điểm nổi bật:

  • Tặng SIM du lịch 4G cho tất cả khách hàng đăng ký tour Nhật;
  • Tặng 1 bữa Seafood tại chợ hải sản Nijo Market;
  • Tặng Beer Sapporo tại Bảo tàng Sapporo Beer;
  • Nâng cấp toàn bộ khách sạn suốt hành trình tour lên 4sao;
  • Tham quan & ngắm Hoa Lavendar tuyệt đẹp, đúng dịp hè tại Tomita Farm & Ueno Farm;
  • Tham quan hầu hết các danh thắng tại Hokkaido;
  • Tham quan vườn thú Asahikyama Zoo;
  • Hồ sơ Visa nhanh chóng, đạt 99% & Cam kết hoàn 100% chi phí tour trong trường hợp trượt Visa;
  • Thưởng thức các món ăn nổi tiếng của Nhật Bản: Shashimi; Udon, Shabu shabu…

Book tour du lịch Nhật Bản 7 ngày 6 đêm từ HCM, du khách được tham quan các địa danh nổi tiếng như sau:

Trang trại Tomita là trang trại hoa có diện tích 15 hecta, nằm ở thị trấn Nakafuro, quận Sorachi, Hokkaido, Nhật Bản. Đây là trang trại hoa nổi tiếng và được coi là biểu tượng của mùa hè tại Hokkaido. Trang trại mở cửa từ mùa xuận đến Mùa thu, trồng nhiều loại hoa trong đó có có oải hương là loài hoa làm nên sự nổi tiếng của trang trại.

Trang trại Tomita

Trang trại Tomita

Nằm cách xa các điểm du lịch trung tâm của Hokkaido (Nhật) nhưng hồ xanh (Blue Pond) ở Biei lại là điểm đến yêu thích của những nhiếp ảnh gia. Khu vực này trở nên nổi tiếng hơn nhiều khi bức hình của nghệ sĩ Kent Shiraishi được hãng Apple chọn làm màn hình desktop.

Hồ Xanh (Blue Pond)

Hồ Xanh (Blue Pond)

Tháp truyền hình Sapporo là kiểu tháp sắt cổ điển, nhìn từ bên ngoài có cảm giác hoài cổ kết hợp với màu sắc của đèn led theo từng mùa trở nên lung linh và được rất nhiều người ưa thích. Điều đặc biệt là bên ngoài tháp có gắn một chiếc đồng hồ điện tử mang thương hiệu của một hãng nổi tiếng Nhật Bản.

Tháp truyền hình Sapporo

Tháp truyền hình Sapporo

Otaru nổi tiếng là thành phố được nhiều người lựa chọn khi du lịch Hokkaido, Nhật Bản không chỉ với vẻ đẹp hoài cổ, lãng mạn mà còn nổi tiếng với kênh đào được đặt cùng tên. Với chiều dài hơn 1.100m nằm dọc theo bờ biển, từ kênh đào Otaru du khách có thể phóng tầm nhìn dãy phố huyền ảo được chiếu sáng bởi nến, được đi thuyền trên kênh đào, được tản bộ dưới những ngôi nhà gạch đỏ… 

Kênh đào Otaru

Kênh đào Otaru

Trong tour Nhật Bản giá rẻ 7N6Đ từ HCM, du khách còn được khám phá: đền Meiji Jingu Shrine, đảo nhân tạo Odaiba, Makomanai Takino Cemetery, thưởng thức ẩm thực...

Đền Meiji Jingu Shrine

Đền Meiji Jingu Shrine

Đảo nhân tạo Odaiba

Đảo nhân tạo Odaiba

Makomanai Takino Cemetery

Makomanai Takino Cemetery

Món ngon Nhật Bản

Món ngon Nhật Bản

Ý KIẾN CỦA BẠN

Các tour cùng loại

Prev Next