TÌM TOUR HOT THEO ĐỊA DANH, ĐIỂM ĐẾN
TÌM TOUR THEO ĐIỂM KHỞI HÀNH

Du Lịch Nam Mỹ: Hà Nội - Brazil - Argentina - Chile 12 Ngày Bay Emirate Airlines

NGÀY 01: HÀ NỘI - DUBAI - BUENOS AIRES (ĂN/NGHỈ TRÊN MÁY BAY)

21h30: Xe đưa đoàn ra Sân bay quốc tế Nội Bài đáp chuyến bay EK395 đi Dubai lúc 01h30 1 . EK  395 U  28JUL HANDXB HS1  0130   0505 O FR    2

NGÀY 02: DUBAI - BUENOS AIRES  (ĂN/NGHỈ TRÊN MÁY BAY)

05h05: Hạ cánh xuống sân bay Dubai, đoàn làm thủ tục transit và chuẩn bị đáp chuyến bay EK247 đi Buenos Aires lúc 08h05 2 . EK  247 U  28JUL DXBEZE HS1  0805   2040 O FR 2

20h40: Hạ cánh xuống sân bay xe ô tô đưa đoàn về khách sạn nghỉ ngơi.

Nghỉ đêm tại khách sạn Argenta Tower Studio 4* hoặc tương đương

Ghi chú: Do chênh lệch múi giờ nên ngày khởi hành ở Việt Nam bay đến Buenos Aires vẫn là ngày đầu tiên (Ví dụ: Ngày khởi hành là ngày 1/10 tại Việt Nam thì ngày đến Buenos Aires vẫn là ngày 1/10 tính theo giờ địa phương).

NGÀY 03: BUENOS AIRES CITY TOUR - TANGO SHOW (ĂN SÁNG/TRƯA/TỐI)

07h00: Đoàn dùng điểm tâm sáng tại khách sạn.

08h00: Đoàn tham quan thành phố Buenos Aires - quê hương của vũ điệu Tango và được mệnh danh là kinh đô ánh sáng Paris.

  • Ngắm và chụp hình trên đại lộ 9/7 (9th July Avenue) Đây là đại lộ lớn nhất thế giới với bề rộng hơn 125m, phỏng theo mô hình của đại lộ Champs Elysse của Paris. Đại lộ được đặt tên 9/7 để ghi nhớ ngày độc lập của đất nước (9/7/1816).
  • Quảng trường Plaza De Mayo - khu vực trung tâm được bao quanh bởi các tòa nhà của Chính Phủ.
  • Nhà thờ chánh toà Metropolitana - nhà thờ lớn nhất thành phố Buenos Aires, có kiến trúc đậm màu sắc cổ điển
  • Nhà hát Colon với những bản opera nổi tiếng, rung động lòng người.Khu phố cổ Bohemian San Telmo

12h00: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng địa phương

Chiều: Quý khách tham quan:

  • La Recoleta - nơi yên nghỉ của Đệ nhất phu nhân Argentina - bà Eva Peron - mang theo tất cả niềm thành kính và thương tiếc của người dân Argentina với người phụ nữ tài đức và những đóng góp của bà đối với sự phát triển thịnh vượng của đất nước này.
  • Sân vận động La Bombonera  - Sân nhà gắn với danh thủ Maradona
  • Palermo - trung tâm vui chơi giải trí, kết hợp với những kiến trúc lịch sử trong một không gian xanh mát của cây xanh.
  • San Telmo - đến với khu phố cổ, quý khách có thể hòa mình vào những điệu tango ngọt ngào, thưởng thức café đường phố
  • La Boca - với màu sắc sặc sỡ độc đáo, nổi bật cả một vùng.
  • Palermo - trung tâm vui chơi giải trí, kết hợp với những kiến trúc lịch sử trong một không gian xanh mát của cây xanh.

Dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương với show diễn Tango sôi động tại tại El Querandi sau đó về khách sạn nghỉ ngơi.

NGÀY 04: BUENOS AIRES - IGUAZU (ĂN SÁNG/TRƯA/TỐI)

08h00: Đoàn dùng điểm tâm sáng tại khách sạn

10h00: Quý khách làm thủ tục trả phòng.

10h30: Xe đưa đoàn ra sân bay đáp chuyến bay đi Puerto Iguazu, tiếp tục một chặng mới trong chuyến du lịch Nam Mỹ. Đến nơi, đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng. Chuyến bay: AR 1738 V  02AUG AEPIGR HS1  0935   1125

Chiều: Tham quan biên giới của Argentina - Brazil - Paraguay: Biên giới của các quốc gia này được hình thành bởi sự hội tụ tự nhiên của 2 con sông Parana và Iguazu. Nơi đây là một trong những điểm du lịch nổi tiếng cho thấy sự hội nhập kinh tế và văn hóa xã hội giữa 3 nước. 

20h00: Xe đưa đoàn về khách sạn làm thủ tục nhận phòng và ăn tối

Nghỉ đêm tại khách sạn Falls Iguazu Hotel & Spa Master 4* hoặc tương đương.

NGÀY 05: IGUAZU - BUENOS AIRES - SANTIAGO (ĂN SÁNG/TRƯA/TỐI)

07h00: Dùng điểm tâm sáng tại khách sạn

08h00: Làm thủ tục trả phòng và xe ô tô đưa đoàn khởi hành đi tham quan:

  • Tham quan cây cầu quốc tế Tancredo Naves nối liền thành phố Puerto Iguazu của Argentina với Foz do Iguacu của Brazil. 
  • Công viên quốc gia Iguazu đã được UNESCO công nhận là di sản thế giới bao gồm 265 ngọn thác lớn nhỏ cao 65m thuộc biên giới giữa Argentina và Brazil.
  • Quý khách lên du thuyền thăm thác Iguazu, chiêm ngưỡng sự tài tình của tạo hóa- một trong những di sản thiên nhiên thế giới, đây là ranh giới tự nhiên giữa Argentina và Brazil. Nếu may mắn, quý khách có thể chiêm ngưỡng cầu vồng lung linh tuyệt đẹp, tạo bởi những bọt nước nơi đây. cảm nhận tiếng nước đổ ầm ầm, bụi nước bay mù mịt và những sắc cầu vồng sặc sỡ: hệ thống thác nước Iguazu kéo dài gần ba cây số và từ trên độ cao 90m, một lượng nước khổng lồ ngày đêm đổ xuống phía dưới. Tiếng nước chảy từ thác Iguassu có thể được nghe thấy từ khoảng cách xa tới 8km. Thiên nhiên hùng vĩ và quá ấn tượng!

12h30: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng địa phương.

13h30: Xe ô tô đưa đoàn ra sân bay đáp chuyến bay đi Santiago.

Tối: Đoàn hạ cánh, xe đưa đoàn đi ăn tối nhẹ tại nhà hàng và đưa về khách sạn nghỉ ngơi.

Nghỉ đêm tại khách sạn Plaza San Francisco hotel 4* hoặc tương đương.

NGÀY 06: SANTIAGO - VINA DEL MAR& VALPAISO - SANTIAGO (ĂN SÁNG/TRƯA/TỐI)

07h00: Đoàn dùng điểm tâm sáng tại khách sạn

08h15: Sau bữa sáng, đoàn khởi hành đi tham quan 

  • Quảng trường trung tâm Plaza de Armas – lưu lại một thời hoàng kim của Đế chế Inca, sở hữu rất nhiều tòa nhà đẹp với kiến trúc độc đáo, kết hợp cả cổ điển và hiện đại.
  • Thăm nhà thờ chính tòa Iglesia - là nhà thờ chính tòa của Tổng giáo phận Santiago de Compostela, và cũng là một di sản thế giới ở Santiago de Compostela, Galicia, Tây Ban Nha. Nhà thờ này là nơi chôn cất Thánh Giacôbê Tông đồ (tiếng Tây Ban Nha: Santiago), một người thuộc nhóm mười hai tông đồ của Chúa Giêsu.
  • Moneda Palace – thủ phủ của tổng thống Cộng hòa Chile được xây dựng vào thế kỷ 18 vô cùng nguy nga tráng lệ.
  • Công viên Parque Forestal – là địa điểm lý tưởng để tản bộ, chiêm ngưỡng vẻ đẹp yên bình của thiên nhiên và thảm thực vật vô cùng phong phú.
  • Khu phố Barrio Bellavista – giống như một bảng màu vui mắt giữa lòng thành phố.
  • Làng thủ công mỹ nghệ Los Graneros del Alba với rất nhiều hàng mĩ nghệ nổi tiếng. Quý khách có thể đến đây thăm quan và mua những món đồ lưu niệm xinh xắn cho bạn bè, người thân.
  • Quần thể nghĩa trang quốc gia – nơi an nghỉ của hơn 2 triệu người Chile đã hy sinh cho tổ quốc, tham quan bưu điện trung tâm, ngắm và chụp hình tại Cung điện đồng xu (Coin Palace) là kiến trúc tiêu biểu của Chile, là nơi trước kia sản xuất ra những đồng tiền vàng, giờ là nơi làm việc của chính phủ và nơi ở của Tổng thống.
  • Đoàn ngắm và chụp hình tại Consitution Square – cơ quan lập hiến của Chile, thăm quảng trường Liberdad, thánh đường Sacramentios, đền San Agustin
  • Tiếp theo, đoàn tham quan ngọn đồi San Cristobal, nơi có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Santiago và dãy núi Andes hùng vĩ. 

12h30: Ăn trưa tại nhà hàng.

Chiều: Quý khách khởi hành đi tham quan thành phố biển Vina Del Mar, ngắm đồng hồ hoa Floral clock, đại lộ Peru, cầu cảng Vergara, lâu đài Wulff.

  • Tham quan Nhà thờ chính tòa, ngắm và chụp hình tại công viên Italian, Nhà Quốc hội (Congress Square) – nơi làm việc của cơ quan hành pháp Argentina, chụp hình tại Pink House – tòa nhà chính phủ liên bang nổi tiếng được sơn màu hồng với những bức tượng và hoa văn trang trí tinh xảo.
  • Đại lộ danh vọng Pedro Montt, quảng trường Sotomayor.

19h00: Quay lại Santiago. Ăn tối tại nhà hàng địa phương

Nghỉ đêm tại khách sạn Plaza San Francisco hotel 4* hoặc tương đương

NGÀY 07: SANTIAGO - RIO DE JANEIRO (ĂN SÁNG/TRƯA/TỐI)

07h00: Đoàn dùng điểm tâm sáng. 

09h30: Làm thủ tục trả phòng khách sạn.

11h45: Xe ô tô đưa đoàn ra sân bay đáp chuyến bay đi  Rio de Janeiro. 

Quý khách ăn trưa trên máy bay. 

20h30: Đến Rio de Janeiro quý khách ăn tối tại nhà hàng

Nghỉ đêm tại khách sạn Arena Leme Hotel 4* hoặc tương đương.

NGÀY 08: RIO DE JANEIRO CITY TOUR (ĂN SÁNG/TRƯA/TỐI)

07h00: Đoàn dùng điểm tâm sáng tại khách sạn

08h00: Xe đưa đoàn khởi hành đi tham quan:  

  • Sambodrome (dừng chụp ảnh), sân vận động Maracanã, Nhà thờ lớn Metropolitan được xây dựng theo hình kim tự tháp với đường kính trong 96 mét và cao 80 mét. Quảng trường Cinelândia truyền thống với các tòa nhà lịch sử, toàn cảnh nhà thờ Công giáo Candelaria, Nhà hát Thành phố, Thư viện Quốc gia và Bảo tàng Mỹ thuật Quốc gia. Chuyến tham quan đi bộ tuyệt đẹp trên Khu vực Mặt nước gần đây đã được hồi sinh như một phần của các dự án cho Thế vận hội Olympic 2016. Dừng lại tại Quảng trường Praça Maua với điểm thu hút là tấm bảng “dân tộc”, tấm bảng bằng than chì của thế giới do nghệ sĩ Kobra thực hiện. Tác phẩm thể hiện 5 khuôn mặt đại diện cho các bộ tộc đến từ mọi châu lục. Số lượng khuôn mặt cũng ám chỉ số vòng tròn Olympic.
  • Museu do Amanhã (Bảo tàng của tương lai) và MAR (Bảo tàng nghệ thuật của Rio de Janeiro)
  • Sau đó, tiếp tục cho đến khu phố phóng túng của Lapa, nơi nổi tiếng Escadaria Selarón (Cầu thang Selarón) tọa lạc: những bậc thang lát gạch đầy màu sắc nối Lapa với Santa Teresa. Dự án nghệ thuật là tác phẩm để đời của nghệ sĩ kiêm họa sĩ người Chile Jorge Selarón và là một địa điểm không thể bỏ qua! 

12h00: Dùng bữa trưa tại nhà hàng. 

13h00: Chiều đoàn tiếp tục tham quan núi Viên Đường (Sugar Loaf) - ngọn núi đá cẩm thạch bên bờ Vịnh như một chiến sĩ oai nghiêm đứng gác lối vào của thành phố, từ đây du khách có thể phóng tầm nhìn một loạt những bãi biển đẹp tuyệt vời nối đuôi nhau, ngắm vịnh Guanabara, Pháo đài Santa Cruz.

18h30: Quý khách ăn tối tại nhà hàng địa phương.

20h00: Xe đưa đoàn về khách sạn nghỉ ngơi.

Nghỉ đêm tại khách sạn Arena Leme Hotel 4* hoặc tương đương

NGÀY 09:  RIO DE JANEIRO – TƯỢNG CHÚA CỨU THẾ (ĂN SÁNG/TRƯA/TỐI)

07h30: Đoàn dùng điểm tâm sáng

08h00:Trả phòng khách sạn. 

08h30:    Sau đó đoàn đáp tàu đi tham quan núi Corcovado và bức tượng Đấng cứu thế (Cristo Redeemer). Được khởi công năm 1927, tượng cao 38m, rộng 30m, bệ tượng 9,5m. Người ta nói, đây là một trong những công trình điêu khắc nghệ thuật vĩ đại nhất của nhân loại. Năm 2007, công trình được bầu chọn là một trong bảy kỳ quan thế giới. Điều thú vị là dù bất cứ đâu ở Rio de Janeiro, chỉ cần ngước mắt lên là có thể nhìn thấy lồng lộng giữa trời xanh mây trắng bức tượng Chúa cứu thế, dáng thanh thoát, đôi tay giang rộng như chào đón, như chở che. Bức tượng vì thế toát lên vẻ cao quý, và cảm thức ân sủng, yên bình.

12h00:    Dùng bữa trưa tại nhà hàng. 

13h00:    Chiều đoàn tiếp tục tham quan và ngắm cảnh quảng trường Samba-drome. Samba luôn là biểu tượng của tươi vui, trẻ, đẹp, và sex với hàng trăm vũ công thay nhau phô diễn các điệu Samba rực lửa.

19h30:    Quý khách ăn tối tại nhà hàng địa phương.

Đoàn khởi hành ra sân bay đáp chuyến bay về Việt Nam. 

NGHỈ ĐÊM TRÊN MÁY BAY

GHI CHÚ:  Quý khách có thể ở lại thăm thân nhân theo thời hạn nhập cảnh cho phép (chi phí đổi vé sẽ áp dụng theo ngày đổi vé) Tự túc chi phí sau khi tách đoàn.

NGÀY 10: CẢ NGÀY ĂN/NGHỈ TRÊN MÁY BAY

Do lệch tuyến đổi ngày, Quý khách nghỉ đêm trên máy bay và đến Dubai vào ngày hôm sau.

  • 3 . EK  248 T  05AUG GIGDXB HS1  0255   2355  O           SA    1     

 23h55: Đến sân bay Dubai, Quý khách làm thủ tục nối chuyến và mua sắm hàng miễn thuế tại sân bay Dubai – một trong những sân bay được đánh giá là có hoạt động và các mặt hàng miễn thuế đa dạng và phong phú tốp 10 trên thế giới

NGÀY 11: DUBAI - HÀ NỘI  

03h30: Máy bay cất cánh về Hà Nội.

  • 4 . EK  394 T  06AUG DXBHAN HS1  0330   1315  O           SU    1

13h50: Về tới sân bay Nội Bài, Quý khách làm thủ tục nhập cảnh và nhận lại hành lý.

GIÁ TOUR NAM MỸ TRỌN GÓI 01 KHÁCH: VNĐ/KHÁCH

NGÀY KHỞI HÀNH GIÁ NGƯỜI LỚN Chi phí phòng đơn
27/07/2023 169.900.000Đ 19.900.000Đ

  (Áp dụng cho đoàn khởi hành 15 khách trở lên)
Liên hệ tư vấn & đặt tour: 0902 108 082 (Ms. Tuyên) hoặc 0919 384 526 (Ms. Loan)

GIÁ TOUR NAM MỸ BAO GỒM:

 

  • Vé máy bay quốc tế HANOI – DUBAI - BUENOS // RIO DE JANEIRO – DUBAI – HANOI (Hàng không quốc tế Emirates 5*) bao gồm 2 kiện hành lý 23kg/kiện
  • Vé máy bay các chặng, cước phí hành lí kiện thứ 1, Quý khách thanh toán kiện 2 (nếu có) : BUENOS – PUERTO IGUAZU; PUERTO IGUAZU – SANTIAGO; SANTIAGO - RIO DE JANEIRO 
  • Thuế sân bay các chặng quốc tế, phu thu nhiên liệu hàng không, mức phí này có thể thay đổi dựa vào thông báo của hãng hàng không 
  • 07 đêm khách sạn 4* theo tiêu chuẩn, Nếu lẻ khách, Phòng ba sẽ được bố trí nếu số lượng khách lẻ hoặc khách đồng ý đóng thêm tiền để ở phòng đơn
  • Các bữa ăn theo chương trình: 35 USD/người/bữa 
  • Xe đón tiễn sân bay Nội Bài
  • Phương tiên vận chuyển: Từ 16-19 khách – 26 seat coach; từ 20 đến 24 khách – 36 seats mini bus; 30 pax up – 46-56 seats.
  • Bảo hiểm du lịch với mức bảo hiểm 50,000 USD 
  • Phí thăm quan thắng cảnh
  • Hướng dẫn viên đi theo đoàn suốt tuyến.
  • 01 chai nước/người/ ngày 
  • Quà tặng: Ổ cắm đa năng + Mũ + vỏ bọc hộ chiếu
  • Lệ phí xin visa 300 USD/khách không được hoàn lại vì bất cứ lý do nào. 

GIÁ TOUR NAM MỸ KHÔNG BAO GỒM:

 

  • Chi phí phòng đơn (19.900.000   /người) – Phụ thu nếu khách có nhu cầu    
  • Chi phí cá nhân: điện thoại, tiền giặt, hành lý quá cước.
  • Chi phí yêu cầu dịch vụ ngoài giờ với  xe  (110$/đoàn/giờ) và HDV(50$/đoàn/giờ) 
  • Tiền típ cho HDV và lái xe nước ngoài 120 USD/khách/hành trình
  • Chi phí dời ngày và đổi chặng bay (nếu có yêu cầu)
  • Chi phí ngoài giờ cho HDV và lái xe (nếu có yêu cầu)
  • Đối với khách hàng trên 70 tuổi phụ thu 250.000VND phí BH theo chương trình.

GHI CHÚ:

  • YÊU CẦU TẤT CẢ CÁC THÀNH VIÊN PHẢI CÓ CHỨNG NHẬN TIÊM 2 MŨI VACXIN COVID (chứng nhận đã được xác nhận trên phần mềm ứng dụng Sổ sức khỏe điện tử hoặc Giấy chứng nhận song ngữ Anh – Việt)

Giá trẻ em:  

  • 75% giá tour người lớn nếu bé ngủ chung giường với bố mẹ 
  • 85% giá tour người lớn nếu bé ngủ riêng giường
  • Trẻ em từ 12 tuổi trở lên tính bằng người lớn
  • Trong trường hợp Quý khách đăng ký 1 người lớn đi cùng bé dưới 12 tuổi, vui lòng đóng tiền tour cho bé ngủ giường riêng.

Báo giá trên áp dụng cho khách hàng từ 12 tuổi đến 69 tuổi. Quý khách từ 75 tuổi trở lên yêu cầu phải có giấy xác nhận đầy đủ sức khỏe để đi du lịch nước ngoài của Bác sĩ và phải có người thân dưới 60 tuổi (đầy đủ sức khỏe) đi theo. 

  • Chương trình có thể thay đổi lịch trình các thành phố nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ theo chương trình ban đầu.
  • Hộ chiếu (Passport) của quý khách phải còn thời hạn trên 6 tháng kể từ ngày nhập cảnh về Việt Nam.
  • Chương trình tour có thể thay đổi về ngày khởi hành, hàng không, khách sạn, trật tự các điểm thăm quan, điểm đầu, điểm cuối có thể thay đổi nhưng số đêm lưu trú khách sạn tại Hoa Kỳ bằng nhau và tổng các điểm tham quan không thay đổi. 
  • Chương trình được xác nhận chính thức vào ngày họp đoàn, trước ngày khởi hành 2-3 ngày. 
  • Giá tour có thể thay đổi nếu hàng không tăng phu phí hàng không vào ngày khởi hành
  • FLY USA không nhận khách có thai từ 5 tháng trở lên tham gia tour du lịch Mỹ
  • Giờ nhận phòng khách sạn tại Mỹ là 14.00 và trả phòng là 12.00
  • Giá trên áp dụng cho đoàn từ 15 người lớn trở lên.

 


 

Ý KIẾN CỦA BẠN

Các tour cùng loại