TÌM TOUR HOT THEO ĐỊA DANH, ĐIỂM ĐẾN
TÌM TOUR THEO ĐIỂM KHỞI HÀNH

Tour Hải Trình Châu Âu: HCM/ Hà Nội - Hy Lạp - Thổ Nhĩ Kỳ - Israel 11 Ngày, đi bằng du thuyền & máy bay

NGÀY 1 (16/06): HÀ NỘI/HCM - ATHEN (NGỦ ĐÊM TRÊN MÁY BAY)
16:30
Quý khách khởi hành từ Hà Nội tập trung tại sân bay quốc tế Nội Bài. HDV Lữ hành Việt Nam đón quý khách làm thủ tục đáp chuyến bay đi Athen, quá cảnh Doha.
16:55 Quý khách khởi hành từ TP. HCM tập trung tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Nhân viên hỗ trợ sân bay Lữ hành Việt Nam đón quý khách làm thủ tục đáp chuyến bay QR 977 lúc 19:30 đi Athen, quá cảnh Doha. Quý khách tự bay qua Doha và gặp đoàn tại Doha. Ghép đoàn cùng bay sang Athen.

Chặng đi từ Hà Nội:
1 QR977  HAN – DOH 1930 - 2250
2 QR203 DOH – ATH 0735 – 1215

Chặng đi từ TP. HCM:
1 QR971  HCM – DOH 1955 - 2325
2 QR203 DOH – ATH 0735 – 1215

Quý khách nghỉ đêm trên máy bay và ăn tối theo tiêu chuẩn của Qatar.

NGÀY 2 (17/06): ATHEN, HY LẠP (ĂN 3 BỮA)
12:15: Đoàn đến sân bay Athen, quý khách làm thủ tục nhập cảnh. Xe đón đoàn đi ăn trưa, sau đó tham quan thành phố Athens – một thành bang hùng mạnh thời cổ đại. Là một trung tâm nghệ thuật, học thuật và triết học, là địa điểm có Hàn lâm Học viện của nhà văn hào Platon và vườn Lyceum của nhà văn hào Aristotle. Athens cũng là nơi sinh của Socrates, Pericles, Sophocles và nhiều nhà triết học, nhà văn, nhà chính trị nổi tiếng của thế giới cổ đại. Athens được xem như là cái nôi của nền Văn minh phương Tây và là nơi sinh của khái niệm dân chủ, phần lớn là do ảnh hưởng của những thành tựu chính trị và văn hóa của thành phố này trong các thế kỷ 5 và 4 trước Công nguyên đối với phần còn lại của lục địa châu Âu. Đoàn tham quan:
Thành cổ Acropolis - đó là khu thành cổ nằm trên 1 rặng đá nhô lên cao, bao bọc quanh những ngôi nhà đẹp xưa cũ với kiểu phong cách đặc biệt. Danh từ Acropolis ngụ ý là điểm cao nhất, để miêu tả khu thành này được đặt tại vị trí cao nhất của thành phố Athens cổ đại.
Đền Athena - đền thuộc quần thể kiến trúc Acropolis hấp dẫn tại Hy Lạp, được lấy tên theo vị thần Athena Nike – vị thần tượng trưng cho sự khôn ngoan cũng như chiến thắng. Đền còn được gọi là đền “Nữ thần Chiến thắng không có cánh” như tên gọi của bức tượng đặt phía bên trong.
Đền Parthenon - tọa lạc trong quần thể kiến trúc Acropolis của Athens, đền được xây năm 447 tới 432 trước công nguyên do 2 kiến trúc sư nổi tiếng chính là Ichtinos và Calicrates thiết kế. Đền Parthenon xây dựng trên mặt bằng hình chữ nhật có kích thước 31x70m, với 48 cột trụ, mỗi cột cao 10m, đường kính 2m. Đền Parthenon là 1 kiệt tác văn hoá đồ sộ cũng như là một trong 7 kỳ quan thế giới cổ đại.
18:00: Xe đưa đoàn đi ăn tối tại nhà hàng địa phương, sau đó về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi. Quý khách nghỉ ngơi khách sạn 4* tại Athen.

NGÀY 3 (18/06): ATHEN - DU THUYỀN MSC MISUKA, HY LẠP (ĂN 3 BỮA)
07:00:
Đoàn dùng điểm tâm tại khách sạn, trả phòng. Sau đó xe và HDV đón và đưa quý khách đến Quảng trường Monastiraki, Quý khách có thể chiêm ngưỡng nhìn cũng như chụp lại toàn cảnh thành cố Acropolis hay dạo bộ mua đồ xung quanh khu phố cổ tấp nập này.
Tham quan bảo tàng Acropolis - nơi đây là thiên đường của những du khách yêu nghệ thuật khắp nơi  thế giới, Nơi lưu trữ các báu vật quan trọng nhất của nền văn minh Hy Lạp.
12:00: Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng địa phương.
14:00: Xe đưa quý khách ra cảng Piaeus (Athen), làm thủ tục lên tàu.
Sau khi làm thủ tục quý khách được HDV Lữ hành Việt hướng dẫn về phòng nghỉ ngơi, hoặc tự do dạo tham quan tàu.
16:00: Tham gia tập cứu hộ trên tàu (bắt buộc để đảm bảo an toàn cho du khách, mất khoảng 30p vì vậy quý khách dù có mệt cũng nên nghe theo hiệu lệnh tập trung của tàu nhé).
16:30: HDV Lữ hành Việt sẽ tập trung đoàn và đưa tham quan SHIP TOUR để quý khách biết được các khu vực vui chơi, xông hơi, nhà hàng, và cách sử dụng thẻ mua sắm trên tàu.
19:00: Quý khách thưởng thức bữa tối tại nhà hàng sang trọng được phục vụ bởi các đầu bếp 5 sao và hòa mình vào không gian nhộn nhịp vui tươi trên du thuyền: Live music, biểu diễn ca nhạc, casino, xem chiếu phim ngoài trời…
22:00: Du Thuyền rời cảng Athen bắt đầu hải trình đến cảng Santotini, Hy Lạp
Quý khách nghỉ đêm trên tàu.

NGÀY 4 (19/06): ATHEN - SANTORINI, HY LẠP (ĂN 3 BỮA)
Quý khách ăn sáng, tự do vui chơi trên tàu.
08:00: Tàu cập cảng Santorini Port Super Shuttle, Hy Lạp. Đến với Santorini - cụm đảo uốn cong hình chữ C ngược với tâm là núi lửa Nea Kameni, là tàn dư sau một vụ nổ núi lửa khổng lồ. Tên gọi với ý nghĩa „hòn đảo xinh đẹp nhất‟.
09:00: Xe đón đoàn bắt đầu tham quan:
Santorini Wine Musem: Lịch sử của nghề nấu rượu được giải thích rất thú vị trong bảo tàng  này. Du khách được nếm thử 3 loại rượu vang và tìm hiểu về lịch sử rất thú vị của rượu vang Santorini.
Check-in Three Bells of Fira: một địa điểm chụp hình nổi tiếng ở Santorini với cảnh quan tuyệt vời xung quanh miệng núi lửa.
Đến thăm làng Óia: là ngôi làng nằm phía tây bắc, nằm ở vị trí cao nhất ở đảo và là ngôi làng nổi tiếng nhất của Santorini được mệnh danh là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất thế giới.
Sống ảo tại 3 blue domes: là 3 nhà thờ với mái vòm màu xanh, đây là điểm check in của nhiều bloger, vloger chụp choẹt sống ảo nhất trên Facebook, Instagram.
Dạo quanh Amoudi Bay: đi bộ tầm 10 phút từ làng Óia xuống cung đường bậc thang trắng lát sỏi kinh điển sẽ dẫn bạn đến một khu vực bãi tắm tuyệt vời với làn nước trong xanh và không khí trong lành. Nơi đây có những vách đá rất được du khách thích thú cho một trò chơi mạo hiểm: nhảy vách đá (cliff jumping).
16:00 Đoàn quay trở về tàu nghỉ ngơi và dùng bữa tối trên tàu. 
18:00 Tàu rời Hy Lạp, bắt đầu di chuyển đến Kusadasi, Thổ Nhĩ Kỳ.

NGÀY 5 (20/06): KUSADASI, THỔ NHĨ KỲ (ĂN 3 BỮA)
Quý khách thưởng thức bữa sáng trên thuyền.
08:00: Du thuyền cập cảng Port Kusadas: Đoàn tập trung khởi hành tham quan:
Amphitheater (nhà hát hình bán nguyệt): Một trong những địa điểm tham quan nổi tiếng cho thấy mức độ thịnh vượng trong đời sống văn hóa và tinh thần của vương quốc thời bấy giờ. Có một điểm đặc biệt là dù bạn có ngồi ở góc nào, trên cao hay dưới đều có thể nghe rõ âm thanh trên khán đài rất rõ.
Thư viện cổ Celsus: Khi mới được xây dựng nó nằm trong số ít ỏi những thư viện có quy mô lớn nhất trên thế giới. Công trình 2 tầng với những hoa văn đắp nổi tinh xảo có thể chứa được hàng vạn cuốn sách.
Khu vực thể dục Vedius và Sân vận động: ta có thể thấy phần còn lại của palaestra (đấu vật) - một tòa nhà hình chữ nhật lớn với sân trong hình vòm. Nửa phía đông của cấu trúc, được xây dựng bằng gạch lát đá cẩm thạch, cấu trúc công trình này được bảo tồn tốt hơn cho thấy được các thiết kế tinh xảo bên trong.
Căn nhà của Đức mẹ Maria Meryemana: Tương truyền, đây là ngôi nhà mà Đức mẹ Maria của chúa Giêsu đã sống những năm tháng cuối đời. Đến đây, mọi người còn có thể ghim lên những mảnh vải hay giấy ghi ước nguyện của mình.
12:00: Xe đưa quý khách ăn trưa tại nhà hàng địa phương. Sau đó tiếp tục tham quan:
Thành phố cổ Ephesus: từng một thời là trung tâm của đế chế La Mã với tầm quan trọng cả về chính trị, văn hóa và kinh tế. Với số dân đông đúc và đời sống hưng thịnh.
Basilica of saint john: Tòa thánh đường này do hoàng đế Justinian I xây dựng tại thành phố Ephesus, nơi gắn liền với cuộc đời Thánh John.
Đền Artemis: Đây chính là 1 trong 7 kỳ quan cổ đại hấp dẫn của thế giới được đánh giá cao cả về không gian cảnh quan và tầm quan trọng của nó.
16:00: Quay trờ về tàu và thưởng thức bữa tối.
18:00: Tàu rời cảng tiếp tục hải trình đến đảo Mykonos, Hy Lạp.
Quý khách ăn tối trên tàu và tự do tham gia các hoạt động giải trí về đêm theo lịch biểu diễn của tàu (sẽ được HDV Lữ hành Việt thông báo)

NGÀY 6 (21/06): TRÊN DU THUYỀN (ĂN 3 BỮA)
Hoạt động tự do trên du thuyền trong khi du thuyền di chuyển đến Haifa (Jerusalem), Israel
Cả đoàn được dành trọn vẹn một ngày khám phá những điều tuyệt vời trên du thuyền với vô vàn hoạt động thú vị hoặc lựa chọn thư giãn trên boong tàu, nằm trên chiếc ghế dài, đưa tầm mắt ra biển xa để đón những tia nắng đầu ngày, cùng với ly trà thơm nghi ngút khói.
Cả đoàn cùng nhau thưởng thức bữa ăn tối tại nhà hàng. Bước vào không gian lộng lẫy với ánh đèn vàng và tiếng nhạc du dương, cả đoàn nâng ly tươi cười bên những anh phục vụ diện trang phục áo gilê trang trọng.
Tối
Cả đoàn mong chờ buổi trình diễn “ca nhạc đường phố” tại nhà hát. Hơn cả mong đợi, những nghệ sĩ trên du thuyền là những người vô cùng tài ba, ai cũng trầm trồ kinh ngạc bởi sự hoành tráng của sân khấu với hệ thống âm thanh ánh sáng tuyệt đỉnh. Đây chắc chắn là nơi bạn sẽ không cho phép mình bỏ qua khi đặt chân lên MSC Musika.

NGÀY 7 (22/06): HAIFA (JERUSALEM), ISRAEL (ĂN 3 BỮA)
Quý khách thưởng thức bữa sáng trên thuyền.
08:00: Du thuyền cập cảng Haifa (Jerusalem), Israel: Đoàn tập trung khởi hành tham quan:
Tổ chức nghiên cứu nông nghiệp (ARO): đây là bộ phận nghiên cứu thuộc Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn, chịu trách nhiệm hầu hết các cuộc nghiên cứu nông nghiệp được tiến hành ở Israel. Mục đích nghiên cứu để cải thiện hệ thống sản xuất nông nghiệp hiện có và giới thiệu các sản phẩm, quy trình và thiết bị mới nhằm đảm bảo cho nền tảng nông nghiệp tương lai của Israel. Các lĩnh vực nghiên cứu bao gồm: thực vật học, động vật học, bảo vệ rừng, đất, nước, môi trường học, kỹ sư nông nghiệp, sau thu hoạch và khoa học thực phẩm.
12:00: Ăn trưa, trở về thành cổ Jerusalem qua cổng Zion (còn được gọi là cổng Thiên đường) và tham quan:
Quảng trường Do Thái
Bức tường Than Khóc - một trong những thánh địa cổ nhất và là một trong những địa điểm cầu nguyện thiêng liêng nhất của đạo Do Thái.
Các khu chợ đầy màu sắc của Jerusalem
18:00: Đoàn quay trở về tàu nghỉ ngơi và dùng bữa tối trên tàu. 20:00: Tàu rời Thổ Nhĩ Kỳ, bắt đầu di chuyển đến Limassol, Cyprus NGÀY 8 (23/06): LIMASSOL, CYPRUS (Ăn 3 bữa)

NGÀY 8 (23/06): LIMASSOL, CYPRUS (ĂN 3 BỮA)
Quý khách thưởng thức bữa sáng trên thuyền.
07:00: Du thuyền cập cảng Limassol, Cyprus: Đoàn tập trung khởi hành tham quan:
Bờ biển Molos: nằm ngay trước trung tâm thành phố Limassol, một trong những công viên biển đẹp nhất vùng Địa Trung Hải
Bến cảng cũ
Lâu đài Limassol Medieval Castle – Lâu đài mang kiến trúc thời trung cổ này được xây dựng bởi đế quốc La Mã vào khoảng năm 1000, hiện được dùng như một viện bảo tàng trưng bày bộ sưu tập của thời kỳ 400-1870. Du khách có thể chiêm ngưỡng vô số những vật trưng bày như: súng đại bác, nghệ thuật khắc gỗ của thế kỷ XVII-XVIII, những bức họa và bia đá, tượng, áo giáp, tiền đúc, đồ sành sứ, đồ đá, đồ gốm, đồ thủ công bằng thủy tinh và đá cẩm thạch. Hệ thống cổ vật xinh đẹp và dồi dào này cho thấy giới quý tộc trên đảo từng giàu có đến mức nào. Tầng trên cùng của lâu đài có sân thượng để ngắm nhìn toàn thành phố Limassol và biển cả.
Chợ Limassol – The Municipal Market (Nếu còn thười gian.Chợ mở cửa từ 6h sáng – 3h chiều, đóng cửa chủ nhật)
12:00: Xe đưa quý khách về lại tàu dùng cơm trưa trên tàu.
14:00: Tàu rời Limassol đến Mykonos, Hy Lạp
Quý khách ăn tối và nghỉ đêm trên tàu.

NGÀY 9 (24/06): MYKONOS, HY LẠP (ĂN 3 BỮA)
16:00: Tàu cập cảng lúc Mykonos, Hy lạp.
17:00: Xe đón quy khách đi tham quan:
Quý khách tham quan Mykonos Town: địa điểm sống ảo không-góc-chết với các ngôi nhà trăng trắng, điểm xuyết đây đó các nhà thờ mái vòm đỏ với các con ngõ nhỏ đan xen. Các căn nhà ở Mykonos đều be bé xinh xinh, cửa chính, cửa sổ, và thanh cầu thang hay lan can thường được sơn màu rực rỡ, nổi bật trên nền trắng. Màu sắc ấy lại được quyện thêm các chùm hoa giấy đỏ hay các cây cảnh xanh mướt và các tấm khăn trải bàn kẻ caro càng làm cho bức tranh thêm hài hòa.
Du khách có thể ghé thăm các phòng tranh - art gellery rải rác khắp Mykonos.
Cối xay gió Windmills of Mykonos: những cối xay gió Kato Mili được xây dựng tử thế kỷ 16 ở Mykonos. Mặc dù ngày nay chúng không còn hoạt động và được sử dụng, nhưng đây vẫn là điểm đến thu hút đối với khách du lịch.
Quý khách tự do tham quan, thưởng thức street food, mua sắm quà lưu niệm tại các cửa tiệm và lưu giữ những bức hình đẹp tại:
Little Venice: với những con hẻm nhỏ uốn lượn qua các ngôi nhà nhỏ, và các cửa tiệm xinh xắn đan nhau trong một mê cung trắng toát.
Paraportiani Orthodox Church: nhà thờ được xây từ những năm 1425. nhà thờ thực chất là gồm bốn nhà thờ nhỏ nằm bên dưới, liên kết với nhau tạo thành nền móng để đỡ 1 nhà thờ nằm trên cùng.
Lưu ý: HDV có thể sắp xếp đổi điểm tham quan để phù hợp với thời gian thực tế.
20:00: Đoàn ăn tối muộn tại Mykonos và sẽ quay lại tàu trước 22:00 sau đó tàu rời đi vào lúc 23:59.

NGÀY 10 (25/06): MYKONOS, HY LẠP
Quý khách nghỉ đêm trên tàu di chuyển đến Piaeus (Athen), Hy Lạp.

NGÀY 10 (25/06): PIAEUS (ATHEN), HY LẠP - DOHA - HÀ NỘI (ĂN SÁNG, TRƯA)
Quý khách thưởng thức bữa sáng trên thuyền.
08:00: Du thuyền cập cảng Piaeus (Athen), Hy Lạp.
09:00: Xe đón đoàn ra sân bay, ăn trưa lunch box tại sân bay và làm thủ tục đáp chuyến bay về lại Hà Nôi trên chuyến bay QR204 ATH – DOH 1345 – 1810 quá cảnh tại Doha.

NGÀY 11 (26/06): DOHA - HÀ NỘI/HCM
Quý khách tiếp tục nối chuyến bay về lại Hà Nội/HCM trên chuyến bay:
      
Chuyến bay về Hà Nội
QR976 DOH – HAN 0255 – 1405

Chuyến bay về TP. HCM
QR976 DOH – HCM 0235 – 1425

14:05: Đoàn về đến sân bay quốc tế Nội Bài. 
14:25: Đoàn về đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

HDV chào tạm biệt quý khách và hẹn gặp lại trong những chương trình tour tiếp theo.


GIÁ TOUR TRỌN GÓI CHO 1 KHÁCH – KHỞI HÀNH 2 ĐẦU HÀ NỘI/HCM

HẠNG PHÒNG NGƯỜI LỚN
>11 tuổi
TRẺ EM
2-11 tuổi
TRẺ NHỎ
<2 tuổi
SINGLE CHARGE
Interior
(Phòng không có cửa sổ)
85.990.000 90% 30% LIÊN HỆ 
Balcony
(Phòng có ban công, nhìn ra biển)
94.990.000 90% 30% LIÊN HỆ

Đơn vị VNĐ (*)Giá tour áp dụng cho đoàn từ 15 khách người lớn trở lên

GIÁ CHO NHÓM KHÁCH GHÉP ĐOÀN BÊN CHÂU ÂU
ÁP DỤNG CHO KHÁCH MUA CABIN + LAND TOUR THAM QUAN

HẠNG PHÒNG NGƯỜI LỚN
>11 tuổi
TRẺ EM
2-11 tuổi
TRẺ NHỎ
<2 tuổi
SINGLE CHARGE
Interior
(Phòng không có cửa sổ)
46.990.000 90% 30% LIÊN HỆ
Balcony
(Phòng có ban công)
55.990.000 90% 30% LIÊN HỆ

GIÁ CHO NHÓM KHÁCH GHÉP ĐOÀN BÊN CHÂU ÂU
ÁP DỤNG CHO KHÁCH CHỈ MUA LAND TOUR THAM QUAN

GIÁ TOUR NGƯỜI LỚN
>11 tuổi
TRẺ EM
2-11 tuổi
TRẺ NHỎ
<2 tuổi
SINGLE CHARGE
  21.990.000 90% 30%  

Liên hệ tư vấn & đặt tour: Mr Lâm 0904 568 825

- GIÁ TOUR TRỌN GÓI Dành cho quý khách sử dụng phòng 2 hoặc phòng đơn.
- Giá trẻ em tuỳ vào số lượng bao nhiêu trẻ/ gia đình giá có thể thấp hơn
- Phòng Interior: phòng bên trong lối đi, không có cửa sổ
- Phòng Balcony có ban công nhìn ra biển

GIÁ BAO GỒM:    

- Vé máy bay khứ hồi HAN/SGN - ATH – HAN/SGN. (Hãng Qatar Airways)
- Visa Nhập cảnh Châu Âu, Thổ Nhĩ Kỳ 7.000.000 VND/ khách (đây là phí lãnh sự sẽ không được hoàn lại trong trường hợp quý khách không đậu visa)
- HDV Tiếng Việt cùng đoàn suốt tuyến.
- Phòng nghỉ trên du thuyền, hai người lớn 1 phòng. Hạng phòng BALCONY.
- Ăn uống trên du thuyền (bao gồm buffet sáng, buffet trưa, bữa tối gọi món ở nhà hàng chính và nhà hàng phục vụ ăn nhẹ 24 giờ) & ăn uống ngoài du thuyền theo chương trình.
- Các phương tiện giải trí trên du thuyền (nhà hát, các chương trình biểu diễn nghệ thuật, sảnh mua sắm, hồ bơi, bóng rổ, xông hơi…).
- Night club và lounge với chương trình biểu diễn hàng đêm.
- Hóa đơn thuế suất 0% cho dịch vụ đặt phòng du thuyền.
- Thuế phí trên tàu, phí hải quan + tip cho nhân viên trên tàu.
- Các điểm tham quan theo chương trình (Sẽ lên chương trình land toru chi tiết theo hải trình đến mỗi cảng)
- Bảo hiểm du lịch toàn cầu AIG, gói phổ thông. Mức bồi hoàn khi có sự cố xảy ra như sau:
+ Quý khách dưới 65 tuổi, mức bồi hoàn cao nhất trị giá 2,100,000,000.
+ Quý khách từ 65 tuổi trở lên, mức bồi hoàn cao nhất trị giá 1,050,000,000.
+ Trẻ Em được bảo hiểm theo hợp đồng bảo hiểm gia đình, mức bồi hoàn cao nhất trị giá 525,000,000.
+ Hành lý thất lạc, mức bồi hoàn cao nhất trị giá 31.500.000 VND.
+ Hành lý thất lạc, mức bồi hoàn cao nhất trị giá 31.500.000 VND.
- Bộ quà tặng du lịch cao cấp LỮ HÀNH VIỆT.

GIÁ KHÔNG BAO GỒM:    

- Dịch vụ trả phí trên du thuyền:
+ Spa, Casino, Cửa hàng miễn thuế
+ Các nhà hàng đặc biệt (specialty restaurants)
+ Các loại nước uống có cồn (soda, bia, rượu)
- Các chi phí cá nhân khác ngoài chương trình.
- Chi phí dịch vụ trẻ em.
- Phụ phí bồi dưỡng hướng dẫn và tài xế đia phương 7eur/ người/ ngày.
- Những điều khoản không có trong mục bao gồm

QUÝ KHÁCH VUI LÒNG THAM KHẢO KỸ CÁC ĐIỀU KHOẢN MIỄN TRÙ TRÁCH NHIỆM

Trong trường hợp bất khả kháng như đình công, khủng bố, dịch bệnh, thiên tai, chiến tranh, tình hình chính trị tại các quốc gia, thành phố mà du thuyền đi qua…hoặc do có sự thay đổi về thời tiết, ảnh hưởng đến các phương tiện vận chuyển công cộng như: máy bay, tàu hỏa, tàu thủy…thì Lữ Hành Việt sẽ giữ quyền thay đổi lộ trình hoặc hủy bỏ chuyến đi vì sự an toàn cho quý khách. Lữ hành Việt được miễn trừ trách nhiệm bồi thường những chi phí mà đã chi trả cho chuyến đi.

NHỮNG LƯU Ý KHÁC

- Thứ tự các điểm tham quan và lộ trình chuyến đi có thể thay đổi tùy theo tình hình thực tế.
- Nếu khách là Việt kiều hoặc người nước ngoài có visa rời phải mang theo lúc đii tour.
- Trẻ em dưới 12 tuổi tham gia tour nhưng không có Cha mẹ đi cùng thì phải có giấy ủy quyền của Cha và Mẹ.
- Việc nhập cảnh vào bất kỳ đất nước nào là do sự chấp thuận của nước sở tại. Công ty Lữ Hành Việt được miễn trừ trách nhiệm nếu Quý khách bị từ chối nhập cảnh.
- Quý khách mang thai vui lòng báo cho nhân viên tư vấn biết.
- Quý khách mang 2 quốc tịch hoặc Travel Document (chưa nhập quốc tịch) vui lòng thông báo với nhân viên tư vấn ngay thời điểm đăng ký tour và nộp bản gốc kèm các giấy tờ có liên quan.
- Quý khách khi đăng ký tour vui lòng đặt cọc 40 triệu đồng/1 người. Số tiền còn lại sẽ thanh toán ngay sau khi có visa.

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ 1 CHUYẾN ĐI VUI VẺ & BỔ ÍCH!

  

Du lịch châu Âu hoa lệ đã không còn là mơ ước xa vời với du khách Việt Nam.Với tour du lịch Châu Âu của Lữ Hành Việt Nam sẽ đưa bạn đến với hành trình khám phá Hy Lạp - Thổ Nhĩ Kỳ - Israel 11N10Đ, với 7 đêm du thuyền MSC Musika, 2 đêm trên máy bay, 01 đêm khách sạn. 

Book tour du lịch châu Âu 11N10Đ từ HCM, du khách được trải nghiệm:

  • 7 đêm du thuyền MSC Musika, 2 đêm trên máy bay, 01 đêm khách sạn. 
  • Khám phá các địa danh đẹp ở Hy Lạp, Thổ Nhĩ Kỳ, Israel 
  • Ăn uống và tham quan các địa danh du lịch theo lộ trình tour 
  • Hướng dẫn viên thân thiện, nhiệt tình và theo đoàn suốt tuyến

Tham gia tour châu Âu 11 ngày 10 đêm từ HCM, du khách được tham quan và khám phá các địa danh nổi tiếng như sau:

Nói không quá, thành Acropolis là biểu tượng một thời vàng son của nền văn minh Hy Lạp. Bởi cách đây hơn 25 thế kỉ, sau chiến thắng ở cuộc đua marathon đầu tiên của nhân loại vào năm 490 trước Công Nguyên, người Athens đã đặt những tảng đá đầu tiên làm nền móng thành Acropolis để tôn thờ vị thần hộ mệnh của thành phố - nữ thần Athena Parthenos. 

Thành Acropolis

Thành Acropolis

Ngôi đền Parthenon tọa lạc tại thành cổ Acropolis ở Athens – thủ đô của Hy Lạp. Đền Parthenon được xây dựng vào thời kỳ đỉnh cao của Đế chế Hy Lạp và được xây dựng từ năm 447 trước Công nguyên và được coi là đỉnh cao của nghệ thuật Hy Lạp cổ đại.

Làng Óia là ngôi làng nổi tiếng nhất của Santorini, vì vậy những hotel, resort nơi đây khá đắt, giá view biển khoảng trên 100. Nằm ở vị trí đỉnh cao nhất của Santorini, nên Oia được mệnh danh là địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất thế giới.

Làng Óia

Làng Óia

Được mệnh danh là thư viện lớn thứ 3 thế giới cổ đại sau Alexandria và Pergamum, thư viện Celsus không chỉ cất chứa hàng chục ngàn cuốn sách cổ lưu trữ khối lượng lớn tri thức nhân loại thời bấy giờ mà còn sở hữu vô số công trình kiến trúc tinh xảo, là niềm tự hào của Đế chế La Mã vĩ đại.

Thư viện Celsus

Thư viện Celsus

Ngoài ra trong tour du lịch châu Âu 11N10Đ từ HCM, du khách còn được chiêm ngưỡng các địa danh khác như: Cối xay gió Windmills of Mykonos, Paraportiani Orthodox Church, Chợ Limassol 

Cối xay gió Windmills of Mykonos

Cối xay gió Windmills of Mykonos

Paraportiani Orthodox Church

Paraportiani Orthodox Church

Chợ Limassol

Chợ Limassol

Vậy còn chần chừ gì nữa mà không book Tour Hải Trình Châu Âu - Hy Lạp - Thổ Nhĩ Kỳ - Israel 11N10Đ lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ của chuyến hành trình. 

Ý KIẾN CỦA BẠN

Các tour cùng loại

Prev Next