TÌM TOUR HOT THEO ĐỊA DANH, ĐIỂM ĐẾN
TÌM TOUR THEO ĐIỂM KHỞI HÀNH

Du Lịch Đài Loan: Đà Nẵng - Đài Trung - Đài Bắc 5 Ngày, Bay Vietjet Air + KS 3*

NGÀY 01: ĐÀ NẴNG - ĐÀI BẮC - ĐÀI TRUNG (ĂN TRƯA, TỐI)

Dự kiến 09:30 sáng mồng 01 Tết: Quý khách có mặt tại sân bay. Đoàn làm thủ tục đáp chuyến bay đi Đài Loan, DAD-TPE VJ8512 (12:30-16:00) của hãng Vietjet Air

16:00 Đến sân bay Đào Viên. Sau khi làm thủ tục nhập xe và hướng dẫn viên đón đoàn di chuyển đi Đài Trung.

Đoàn tham quan Nhà hát Quốc gia Đài Trung: đây là công trình kiến trúc độc đáo bậc nhất Đài Loan với tổng diện tích lên đến 60.000 m2 (Tham quan bên ngoài).

Tối: Quý khách ăn tối tại nhà hàng địa phương.

Nghỉ đêm khách sạn 3* tại Đài Trung

NGÀY 02: ĐẦM NHẬT NGUYỆT - MIẾU VĂN VÕ - CHỢ ĐÊM PHỤNG GIÁP (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)
08h00:
Sau bữa sáng tại khách sạn, đoàn đi thăm quan:
Hồ Nhật Nguyệt - Quý khách ngồi du thuyền, chiêm ngưỡng hồ nước thiên nhiên lớn nhất Đài Loan với một hồ lớn và một hồ nhỏ liền nhau được bao bọc bởi màu xanh bạt ngàn của những dãy núi xung quanh, nơi đây đã từng là điểm nghỉ dưỡng ưng ý nhất của Tưởng Giới Thạch.
Miếu Văn Võ - là nơi thờ Khổng Tử (Văn Miếu) và Quan Công (Võ Miếu) - Miếu Văn Võ ấn tượng du khách bởi được xây dựng thành hệ thống kiến trúc bên triền đồi, trải dài từ thấp đến cao. Miếu Văn Võ bên hồ Nhật Nguyệt tuyệt đẹp tạo nên một khung cảnh lung linh, huyền ảo nhuốm màu linh thiêng.
Buổi chiều xe và HDV đưa đoàn ghé thăm và mua sắm tại
Cửa hàng Nấm Linh Chi: Đoàn dừng chân và nghe giới thiệu về đặc sản Nấm Linh Chi của vùng rừng núi Nam Đầu.
Shop Chà: Trải nghiệm cảm giác thưởng thức những ấm trà thơm ngon, đậm vị trà truyền thống tại nông trại trà xanh phủ khắp đồi nổi tiếng nhất Đài Loan. Nơi sản xuất ra những loại trà nổi tiếng như Ô Long, Kim Tuyên…
Sau bữa tối, Quý khách tự do mua sắm tại Chợ đêm Phụng Giáp, trải nghiệm cuộc sống đời thường của người dân địa phương. Nghỉ đêm tại khách sạn 3 sao tại Đài Trung. 

NGÀY 03: LÀNG CỔ THẬP PHẦN - LONG SƠN TỰ - ĐÀI TƯỞNG NIỆM TRUNG CHÍNH (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

08h00:Ăn sáng tại khách sạn. Sau đó khởi hành tham quan:

Tham quan một trong 2 điểm sau do phụ thuộc vào yếu tố thời tiết và đặc điểm thăm quan của địa phương:

Đầm Cao Mỹ: là điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất Đài Loan. Đến đây vào buổi chiều tà, du khách được chiêm ngưỡng khung cảnh như tranh vẽ giữa vùng ngập nước ngay cửa biển. Bình thường mực nước ở đây chỉ đến mắt cá nên nhiều người không ngại ngần thả chân trần, tận hưởng cảm giác cát luồn qua kẽ chân dưới ánh hoàng hôn lãng mạn.

Hoặc Làng Cầu Vồng: Đến với làng Cầu Vồng, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những hình ảnh ngộ nghĩnh, dễ thương và đầy sắc màu trên khắp các bức tường trong làng. Lối vào ngôi làng khá hẹp. Điểm nhấn của ngôi làng là một chú gấu được trang trí hoạ tiết bắt mắt đặt giữa sân chính. Đây là nơi mà khách du lịch sẽ phải chen nhau để chụp hình check – in vì vẻ đẹp của nó. Đối diện làng là khu vực vui chơi ngoài trời của trẻ em như cầu tuột, xích đu, thú nhún…

Sau bữa trưa tại nhà hàng địa phương.

CKS Memorial - Đài tưởng niệm Tưởng Giới Thạch - đây là quảng trường hùng vĩ nhất trên diện tích 25 héc ta gồm cả đài tưởng niệm anh hùng liệt sĩ, công viên Trung Chính, nhà hát kịch Quốc Gia, phòng hòa nhạc. Đây cũng là nơi vui chơi giải trí của người dân trong những ngày nghỉ.

Long Sơn Tự: được xây dựng năm 1738, vào thời vua Càn Long, đời nhà Thanh và chủ yếu là thờ Phật Quan Thế Âm Bồ Tát. Trải qua hơn 270 năm lịch sử, ngôi chùa này đã được trùng tu nhiều lần nhưng vẫn giữ được nét kết cấu ban đầu. Ngôi chùa hiện tại được xây dựng lại vào đầu những năm 1900 với sự kết hợp của cả yếu tố Phật giáo và Lão giáo. Khi đến thăm ngôi chùa này, du khách sẽ có cơ hội tìm hiểu rõ về đời sống tín ngưỡng của người Đài Loan nói riêng và người Trung Quốc nói chung.

Mua sắm tại shop Tì Hưu.

Tự do tham quan và mua sắm tại chợ đêm Tây Môn Đinh

Ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn 3 sao Đài Bắc.

NGÀY 04: DƯƠNG MINH SƠN - SUỐI NƯỚC NÓNG - THÁP 101 TẦNG - CHỢ ĐÊM TÂY MÔN ĐINH (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

08h00: Sau bữa sáng, xe và HDV đưa đoàn đi tham quan:

Dương Minh Sơn: Ngoài việc tự hào với phong cảnh tuyệt đẹp, Dương Minh Sơn là một trong bốn khu vực suối nước nóng lớn của Đài Loan. Dương Minh Sơn là một phần của Khu vực núi lửa Datun của Beitou và hầu hết các suối là suối lưu huỳnh trắng. Có bốn khu vực chính ở Dương Minh Sơn nơi bạn có thể đến tận hưởng, bao gồm khu vực suối nước nóng chính, Lengshuikeng, Macao và Gengziping. Do hoạt động núi lửa thường xuyên, nhiệt độ khác nhau nên các suối nước nóng của mỗi khu vực chứa tỷ lệ và hàm lượng các khoáng chất khác nhau. Các suối nước nóng ở Lengshuikeng có màu trắng sữa và nhiệt độ ở đó thấp hơn so với các suối nước nóng khác. Các suối nước nóng tại Macao đạt tới 75 ° C và tại Gengziping có thể đạt tới 99 ° C.

12h00: Ăn trưa tại nhà hàng địa phương.

14h00: Buổi chiều, đoàn tham quan:

Cao Ốc 101 Tầng – biểu tượng mới của Đài Loan, đây là tòa tháp cao thứ hai thế giới. Quý khách ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đài Bắc và sử dụng thang máy nhanh nhất thế giới( không bao gồm phí lên tháp), mua sắm tại cửa hàng mua sắm miễn thuế với nhiều nhãn hàng nổi tiếng

Bến cảng Đại Đạo Trình - Đại Đạo Trình nguyên là nơi cư trú của người dân tộc, sau này do phát sinh sự kiện tranh đấu kịch liệt giữa người Đồng An sống tại Vạn Hoa và người di dân, khiến họ rời đến Đại Đạo Trình định cư, bắt đầu xây dựng cửa hàng và nhà ở ven sông Đạm Thủy – Đại Đạo Trình. Trong hai lần liên quân Anh Pháp, triều đình nhà Thanh bị buộc phải mở cửa các bến cảng An Bình, Đạm Thủy v.v... để làm bến cảng thông hành hàng hóa quốc tế, và sau khi Vạn Hoa phồn vinh trở lên lụi tàn, các cửa hàng kiểu Tây bắt đầu đưa vào kinh doanh rất nhiều lá trà, vải vóc tại Đại Đạo Trình, khiến cho Đại Đạo Trình trở thành Trung tâm kinh doanh thương mại quan trọng nhất Đài Bắc, đồng thời cũng đem lại các văn hóa kiến trúc với phong cách nước ngoài, tôn giáo v.v..., khiến lịch sử những năm mới đầu của Đại Đạo Trình vô cùng rạng rỡ.

18h30: Ăn tối tại nhà hàng.

Nghỉ đêm tại khách sạn 3 sao ở Đài Bắc.

NGÀY 05: ĐÀI BẮC - ĐÀ NẴNG (ĂN SÁNG, TRƯA)

08h00: Sau bữa sáng tại khách sạn, đoàn làm thủ tục trả phòng, khởi hành đi tham quan:

Chương trình tham quan và trải nghiệm lớp học làm bánh dứa đặc sản Đài Loan tại Virgo Pineapple Cake DIY program : tự tay làm nên những chiếc bánh dứa thơm ngon.

Làng cổ Thập Phần (Shifen Old Street) nơi Quý khách cũng có thể tự tay viết những lời cầu nguyện lên đèn lồng và đốt nến để thả đèn lên trời, cầu may mắn, bình an.

(4 khách viết chung 1 đèn lồng)

Thác nước Thập Phần: là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn phiêu lưu mạo hiểm với những con đường núi đầy thách thức và có chút mạo hiểm. Hai bên đường đi xuống thác, bạn có thể ngắm những dòng thác trắng xóa đổ xuống mặt hồ xanh biếc.

Sau bữa trưa tại nhà hàng địa phương, sau đó di chuyển tới sân bay Đào Viên, làm thủ tục đáp chuyến bay về Đà Nẵng (VJ 8513 chuyến 17:00 - 18:35)

Đoàn về đến sân bay Đà Nẵng.


GIÁ TOUR DU LỊCH: VNĐ/ KHÁCH

NGÀY KHỞI HÀNH NGƯỜI LỚN TRẺ EM 
(TỪ 2-DƯỚI 09 TUỔI)
TRẺ NHỎ 
(DƯỚI 2 TUỔI)
22/01 - 26/01/2023 16.690.000 15.190.000 3.000.000
Phụ thu phòng đơn: 6.000.000đ/ khách/ tour    

Liên hệ tư vấn & đặt tour: 0906 454 282 - 0938 241 828 - 0905 987 481


GIÁ TOUR BAO GỒM:

- Vé máy bay khứ hồi Đà nẵng – Đài Bắc – Đà nẵng, phụ thu nhiên liệu và lệ phí sân bay các nước của Hàng không Vietjet Air
- Thuế sân bay 2 nước, phí an ninh sân bay, phụ thu nhiên liệu hàng không.
- Khách sạn tiêu chuẩn 3*, 2 người /phòng (nếu đoàn lẻ nam hoặc nữ sẽ xếp phòng 3 người hoặc ngủ 1 mình trả thêm tiền phụ thu phòng đơn).
- Các bữa ăn theo chương trình ( không bao gồm đồ uống trong bữa ăn). Mức ăn 8-10$/ người/ bữa.
- Nước uống trên xe, 1 chai người/ ngày.
- Vé tham quan thắng cảnh 01 lần theo chương trình
- Xe ô tô máy lạnh hiện đại đưa đón theo chương trình, chỉ phục vụ tổng thời gian 11 tiếng/ ngày.
- HDV Tiếng Việt kinh nghiệm.
- Bảo hiểm du lịch quốc tế tại Đài Loan

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:

- Thuế VAT
- Visa nhập cảnh lại Việt Nam cho khách mang quốc tịch nước ngoài.
- Phụ thu nghỉ phòng đơn 6.000.000vnđ/khách/tour
- Tiền bồi dưỡng cho HDV và lái xe tại đại Đài Loan tổng 5 ngày: 15USD/ khách.
- Các chi phí cá nhân: điện thoại, giặt là, hành lý quá cước theo quy định của hàng không
- Chi phí khác không đề cập có trong chương trình.

THÔNG TIN KHÁCH SẠN:

- Tại Đài Trung: Twinstar Hotel **** hoặc tương đương. https://www.agoda.com/zh-cn/twinstar-hotel/hotel/taichung-tw.html?cid=-38
- Tại Đài Bắc: The Loft Hotel*** hoặc tương đương https://www.agoda.com/the-loft-hotel/hotel/taipei-tw.html?cid=1844104

ĐIỀU KIỆN ĐẶT CỌC, HOÀN, HỦY:

1. Tiền cọc: 8.000.000đ /khách ngay sau khi đăng ký tour.
2. Điều kiện hoàn, hủy: Không được phép hủy. Thanh toán 100%  tiền tour trước khởi hành 20 ngày.

LƯU Ý:

1. Không được phép cho người Đài Loan đi cùng đoàn, hoặc người nhà tại Đài Loan nhập cùng đoàn thăm quan.
2. Nếu khách hàng muốn rời đoàn phải đóng 5,000USD tiền bảo lãnh và phụ thu 400USD phí tour. Trường hợp khách rời đoàn, không quay trở lại Việt nam theo đúng lịch trình tour, toàn bộ chi phí tour không được hoàn lại, đồng thời công ty du lịch bắt buộc phải chi trả phí ăn ở, vé máy bay vào thời điểm hành khách này bị trục xuất khỏi Đài Loan.
3. Tiền bảo hiểm trách nhiệm là 2.000.000 Đài tệ, bảo hiểm y tế 200.000 Đài Tệ.
4. Bỏ điểm mua sắm, tính phụ thu 50 Usd/người/điểm.
5. Theo quy định của chính phủ Đài Loan, tài xế xe bus chỉ phục vụ tối đa 11 tiếng/ ngày tính kể cả thời gian quay trở lại điểm tập trung của xe bus. Nếu hành khách muốn đi vượt quá thời gian trên, vui lòng tự túc di chuyển bằng taxi.
6. Phụ thu phòng đơn: 6.000.000đ/ phòng/tour.
7. Số lượng trẻ em < 18 tuổi/group không được phép vượt quá 20% số khách của đoàn. Trường hợp vượt quá, mỗi trẻ < 18 tuổi phải đóng phụ thu 500.000đ/trẻ.
8. Bỏ điểm shopping, phụ thu 50$/ điểm.

HƯỚNG DẪN CHUẨN BỊ HỒ SƠ ĐÀI LOAN:

1. Công dân Việt Nam có thẻ cư trú vĩnh viễn, thẻ cư trú hoặc visa còn hiệu lực hoặc đã hết hạn trong vòng 10 năm trở lại đây của các nước Mỹ, Canada, Nhật Bản, Australia, New Zealand,
Anh, các nước Schengen, Hàn Quốc và Đài Loan (trừ trường hợp đã từng đi lao động phổ thông) sẽ được được cấp chứng nhận cho phép nhập cảnh Đài Loan nhiều lần, lưu trú trong
thời gian 30 ngày. Tuy nhiên, cần đăng ký online để được xét duyệt, sau khi được chấp thuận in ra bản giấy cầm theo khi nhập cảnh mới có thể làm thủ tục lên máy bay và nhập cảnh. Quý
khách vui lòng thông báo cho bộ phận tiếp nhận nếu mình thuộc trường hợp này.

2. Quý khách không thuộc trường hợp nêu trên hoặc không đạt xét duyệt miễn visa, vui lòng chuẩn bị hồ sơ theo bảng dưới đây:

CÁ NHÂN 

- Hộ chiếu còn hạn trên 6 tháng tính đến ngày kết thúc tour (bản gốc + scan đủ 2 trang không mất gốc)
- Ảnh thẻ nền trắng 4x6 (gốc+scan)
- Căn cước công dân
- Hộ khẩu hoặc xác nhận cư trú hoặc KT3 (nếu đang tạm trú tại Tp.)
- Đăng ký hết hôn (nếu đi cùng vợ/chồng - không áp dụng với các đối tượng tuổi hưu)
- Bản sao giấy khai sinh (nếu đi cùng con)
- Trẻ dưới 18 tuổi không đi cùng cha mẹ cần giấy đồng ý cho con đi du lịch cùng người thân và cần xác nhận chứng thực chữ ký tại phường. (bản gốc)
Nộp bản sao y công chứng mới trong vòng 3 tháng trở lại

CÔNG VIỆC

Chủ doanh nghiệp

- Đăng ký kinh doanh sao y công chứng.
- Tờ khai thuế GTGT 3 tháng gần nhất hoặc quý gần nhất đóng dấu treo.

Nhân viên hợp đồng

- Sao kê tài khoản  lương 3 tháng gần nhất (bắt buộc); nếu không nhận lương qua tài khoản thì sao kê tài khoản cá nhân, và Xác nhận lương 3 tháng gần nhất hoặc BHXH chụp từ app
VssID (bản gốc)

HSSV / Lao động tự do

- HSSV: photo Thẻ sinh viên hoặc giấy chứng nhận đang học tập tại trường (bản gốc)
- Lao động tự do: Tờ khai sơ yếu lý lịch được xác thực chữ ký tại phường. (bản gốc)

Các cá nhân có thẻ hưu hoặc sổ hưu (bản sao y công chứng) kèm sao kê tài khoản nhận lương hoặc sao kê BHXH miễn chứng minh tài chính.

TÀI CHÍNH 

Học sinh sinh viên và trẻ em miễn chứng minh tài chính;
Các trường hợp còn lại: Xác nhận số dư sổ tiết kiệm (trên 100tr/người) - bản gốc

 

 

Đến với tour du lịch Đài Loan, quý khách sẽ được tìm hiểu vẻ đẹp đất nước, con người nơi đây. Đây cũng là dịp để du khách khám phá, tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng, những thành phố sầm uất, những nôi trại xanh tuyệt đẹp.

Book tour Đài Loan 5N4Đ từ Đà Nẵng du khách được trải nghiệm các điểm nổi bật như sau:

  • Du lịch Đài Loan và khám phá các địa danh nổi tiếng ở Đài Trung, Đài Bắc
  • Lưu trú khách sạn tiêu chuẩn 3 sao sang trọng, hiện đại và đủ tiện nghi 
  • Ăn uống và tham quan theo lịch trình chương trình tour 
  • Hướng dẫn viên du lịch thân thiện, nhiệt tình và theo đoàn suốt tuyến 

Tham gia tour du lịch Đài Loan 5 ngày 4 đêm du khách được tham quan và khám phá các địa danh nổi tiếng như sau:

Không phải hồ Nhật Nguyệt hay núi Dương Minh mà đầm Cao Mỹ thuộc huyện Thanh Thủy, Đài Trung mới được xem là điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất Đài Loan. Đến đây vào buổi chiều tà, du khách được chiêm ngưỡng khung cảnh như tranh vẽ giữa vùng ngập nước ngay cửa biển.

Đầm Cao Mỹ

Đầm Cao Mỹ

Phố cổ Thập Phần là địa điểm thú vị dành cho những bạn yêu thích giá trị hoài cổ, mong muốn tìm hiểu và trải nghiệm phong tục thả đèn trời truyền thống của người dân nơi đây. Thị trấn nổi tiếng với những ngôi nhà cổ xưa mang đậm nét văn hóa bản địa với những chiếc đèn lồng màu sắc lung linh, những điểm tham quan thú vị mang giá trị hoài cổ sâu sắc. Những hình ảnh mà trước đây bạn chỉ có thể được nhìn thấy trên những bộ phim xứ Đài sẽ hiện ra trước mắt một cách sống động và tinh tế nhất.

Phố cổ Thập Phần

Phố cổ Thập Phần

Tưởng Giới Thạch là một vị tướng nổi tiếng, một tổng thống có tầm ảnh hưởng trong lịch sử của Trung Quốc và Đài Loan. Vì vậy, đài tưởng niệm Tưởng Giới Thạch đã trở thành một điểm dừng chân không thể thiếu của du khách khi đến thăm Đài Loan. Tưởng chừng như là một nơi khá khô khan nhưng từng bước tiến vào để khám phá những câu chuyện, những dấu ấn lịch sử bên trong đài tưởng niệm Tưởng Giới Thạch, bạn sẽ không thể nào quên được.

Đài tưởng niệm Tưởng Giới Thạch

Đài tưởng niệm Tưởng Giới Thạch

Book tour Đài Loan 5N4Đ du khách được tham quan và khám phá các địa danh khác nữa như: Dương Minh Sơn, cao ốc 101 tầng, Long Sơn Tự, ẩm thực địa phương... 

Dương Minh Sơn

Dương Minh Sơn

Cao ốc 101 tầng

Cao ốc 101 tầng

Long Sơn Tự

Long Sơn Tự

Thưởng thức ẩm thực Đài Loan

Thưởng thức ẩm thực Đài Loan

Vậy còn chần chừ gì nữa mà không book Tour Đài Trung - Đào Bắc 5N4Đ, Khởi Hành Từ Đà Nẵng lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ của chuyến hành trình. 

Ý KIẾN CỦA BẠN

Các tour cùng loại