TÌM TOUR HOT THEO ĐỊA DANH, ĐIỂM ĐẾN
TÌM TOUR THEO ĐIỂM KHỞI HÀNH

Du Lịch Miền Tây: Đà Nẵng - HCM - Tiền Giang - Đại Nam 3 Ngày, VMB + Xe Ôtô

NGÀY 01: ĐÀ NẴNG - ĐÓN SÂN BAY TP.HCM -  KHÁCH SẠN - TỰ DO (ĂN TRƯA, TỐI)

Sáng: HDV làm thủ tục cho khách tại sân bay Đà Nẵng đi tour thành phố Hồ Chí Minh trên chuyến bay khởi hành lúc 10h15.
Trưa: Đến nơi xe và hướng dẫn viên đón quý khách tại sân bay Tân Sơn Nhất. Đoàn khởi hành về khách sạn, nhận phòng, tự do nghỉ ngơi.
Chiều: Đoàn tự do tham quan City thành phố (Tự túc vé tham quan, không có HDV đi cùng)

  • Dinh Độc Lập: nơi trước đây là tổng hành dinh của Mỹ đặt tại miền Nam Việt Nam. 
  • Nhà thờ Đức Bà: một tuyệt tác kiến trúc - một công trình tiêu biểu góp phần tạo nên diện mạo đô thị Sài Gòn - Thành phố Hồ Chí Minh. 
  • Bưu điện Thành Phố: là điểm đến tham quan không thể thiếu của du khách khi đến thành phố Hồ Chí Minh, một công trình kiến trúc cổ, có hơn 120 năm tuổi.

Tối: Tự túc ăn tối. Quý khách có thể tham quan và mua sắm tại các trung tâm lớn như Vincom; Takayashiki; Parkson ….; trải nghiệm Sài Gòn về đêm tại các khu phố: Nguyễn Huệ, Bùi Viện,….

Check-in bưu điện Thành phố

Check-in bưu điện Thành phố

NGÀY 02: TP HỒ CHÍ MINH - TIỀN GIANG - BẾN TRE - SÀI GÒN (ĂN SÁNG, TRƯA)

Sáng: Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn, sau đó khởi hành đi Tiền Giang. 
Đến Mỹ Tho, Quý khách tham quan chùa Vĩnh Tràng - ngôi chùa cổ kính tại miền tây Nam Bộ. 
Xe đưa quý khách tới bến thuyền 30.04, lên tàu bắt đầu chuyến tham quan:
Cù lao Thới Sơn (cồn Lân) du khách tản bộ trên đường làng, tham quan tìm hiểu cuộc sống của người dân địa phương, vườn cây ăn trái, thưởng thức các loại trái cây theo mùa và nghe đờn ca tài tử Nam Bộ. Quý khách sẽ được ghé thăm trang trại nuôi ong mật, thưởng thức trà mật ong chanh. Sau đó, quý khách sẽ được trải nghiệm hương vị của miền tây khi ngồi trên xuồng chèo len lỏi vào rạch nhỏ ngắm nhìn 2 hàng dừa nước thiên nhiên và phong cảnh của miệt vườn.
Trưa: Quý khách dùng cơm trưa tại nhà hàng, tự do nghỉ ngơi, thư giãn. Trở ra thuyền lớn, xuôi theo dòng Sông Tiền, thuyền sẽ đưa quý khách đến tỉnh Bến Tre để tham quan lò kẹo dừa đặc sản của Bến Tre, mua sắn quà cho người thân, bạn bè
Chiều: Trở lại bến tàu - lên xe, khởi hành về lại TP Hồ Chí Minh.
Tối: Đoàn dùng cơm tối tại nhà hàng. Tự do vui chơi hoặc đăng ký tham gia Du thuyền trên sông Sài Gòn, chiêm ngưỡng các công trình kiến trúc nổi tiếng của mảnh đất Sài Thành như toàn nhà Bitexco, toà nhà Landmark 81 tầng (chi phí tự túc).

Trải nghiệm Cù lao Thới Sơn

Trải nghiệm Cù lao Thới Sơn

NGÀY 3: ĐẠI NAM - TIỄN SÂN BAY (ĂN SÁNG, TRƯA)

Sáng: Đoàn dùng bữa sáng tại nhà hàng. Trả phòng.
Khởi hành tham quan KDL Đại Nam.
Tham quan Vườn Thú Đại Nam là vườn thú mở duy nhất tại Việt Nam sẽ đưa du khách tiếp cận dễ dàng với các loài thú hoang dã, quý hiếm như: Sư Tử trắng, Tê Giác trắng, Hổ trắng, Công trắng, Ngựa vằn, Rùa da Báo, Hươu cao cổ, Hà Mã, Hổ Đông Dương, Khỉ sóc Nam Mỹ, Báo lửa, Nai cà tong, Hồng Hoàng, Linh Dương sừng kiếm…Quý khách tham quan Khu Vui Chơi Giải Trí với các trò chơi hiện đại hấp dẫn nhất như xem Phim 4D, tham quan Thế Giới Tuyết (chi phí tự túc).

Trải nghiệm vui chơi ở KDL Đại Nam

Trải nghiệm vui chơi ở KDL Đại Nam

Trưa: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng. Kết thúc tham quan, đoàn khởi hành về sân bay.
Chiều: Đến sân bay Tân Sơn Nhất, đoàn làm thủ tục về Đà Nẵng trên chuyến bay khởi hành lúc 16h00. Kết thúc chương trình, chia tay và hẹn gặp lại quý khách.


GIÁ TOUR DU LỊCH: VNĐ/ KHÁCH

Lịch khởi hành: 14/2/2021 (Mùng 3 Tết Âm Lịch)

Liên hệ tư vấn & đặt tour: 0906.298.055 - 0906.298.355 - 0934.939.369

Lưu ý: Mỗi phòng tối đa 2 người lớn + 1 trẻ em ngủ chung, nếu có 2 trẻ em đề nghị quý khách mua tiêu chuẩn của người lớn cho 1 trẻ em để đảm bảo chất lượng dịch vụ.

DỊCH VỤ BAO GỒM:

  • Vận Chuyển: Vé máy bay khứ hồi gồm 7kg xách tay và 15kg ký gửi Đà Nẵng - HCM.
  • Xe du lịch, đời mới theo chương trình 
  • Xe sẽ sắp xếp phù hợp với số lượng khách của đoàn
  • Vé tham quan: Vé vào cổng các điểm theo chương trình
  • Khách sạn: Khách sạn 3 sao hoặc tương đương: Hoàng Ngân, Odys Boutique, Viễn Đông…
  • Ăn uống: Ăn sáng: 02 bữa sáng tại khách sạn
  • Ăn chính: 03 bữa ăn Set menu tiêu chuẩn 180,000 vnd/khách.
  • Hướng dẫn viên: Vé vào cổng các điểm theo chương trình
  • Bảo hiểm: Bảo hiểm du lịch suốt tuyến mức đến bù tối đa 30.000.000 đ/TH.
  • Nước suối: Nước suối 02 chai/người/ngày.

DỊCH VỤ KHÔNG BAO GỒM:

  • Bia hay nước ngọt trong các bữa ăn.
  • Tham quan và các bữa ăn ngoài chương trình.
  • Chi phí cá nhân: điện thoại, giặt ủi, bồi dưỡng cho hướng dẫn viên và lái xe.…
  • Thuế VAT

ĐIỀU KIỆN ĐẶT CỌC, HOÀN, HỦY:

Dưới đây là mức phạt hủy tour theo và quy định của công ty. Chúng tôi sẽ linh động giải quyết từng trường hợp cụ thể trong khả năng cho phép.

  • Bên A: Bên mua dịch vụ
  • Bên B: Bên cung ứng dịch vụ:
  • Mức đặt cọc sau khi chốt dịch vụ: 50% tổng giá trị tour (chuyển cọc sau khi 2 bên đã thống nhất giá cả và dịch vụ để đảm bảo dịch vụ được giữ chỗ).

Điều kiện hoàn hủy tour:

  • Sau khi đặt cọc tour, đã xuất vé máy bay, chi phí không hoàn lại là 2.500.000đ 
  • Hủy hoặc hoãn chuyến du lịch trước 07 ngày khởi hành: Phí hủy tour là 90% trên tổng giá tour.
  • Hủy hoặc hoãn chuyến du lịch từ 01 - 03 ngày trước ngày khởi hành: Phí hủy tour là 100% trên tổng giá tour.

* CÁC ĐIỀU LƯU Ý KHI HỦY HOẶC HOÃN TOUR:

  • Việc huỷ bỏ chuyến đi phải được thông báo trực tiếp với Công ty hoặc qua fax, email, tin nhắn điện thoại và phải được Công ty xác nhận. Việc huỷ bỏ bằng điện thoại không được chấp nhận.
  • Thời gian hủy tour được tính cho ngày làm việc, không tính thứ bảy, chủ nhật và các ngày Lễ Tết.
  • Trường hợp quý khách bị từ chối làm thủ tục bay vì lý do cá nhân không khởi hành đựợc theo đúng lịch trình, quý khách phải chịu các chi phí phạt huỷ vé máy bay theo quy định của hãng hàng không, phí phạt hủy dịch vụ dựa trên thời gian xác nhận hủy và hỗ trợ từ phía đối tác.
  • Trong trường hợp buộc phải hủy bỏ chuyến đi do những nguyên nhân khách quan bất khả kháng như thiên tai, chiến tranh, bãi công... sau khi có thông báo chính thức hủy chuyến đi, công ty sẽ chuyển ngày dự định tới một thời điểm gần nhất cho quý khách. Những chi phí phát sinh sẽ do hai bên bàn bạc giải quyết.
  • Lưu ý: Lịch trình có thể sẽ thay đổi để đảm bảo phù hợp với điều kiện thời tiết, giờ tàu xe, tình hình sức khỏe của đoàn nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ điểm tham quan trong chương trình. Nếu cắt bớt phải có sự đồng ý của Quý Khách!
  

Du lịch Miền Tây - Nằm ở miền Nam về hướng Tây của đất nước hình chữ "S". Mang trong mình vẻ đẹp khung cảnh sông nước hữu tình và những nét đẹp văn hóa được kế thừa từ ngàn xưa, Miền Tây được quan tâm và phát triển nền dịch vụ du lịch sinh thái nghỉ dưỡng. Tham gia các tour miền Tây 3N2Đ tại công ty Lữ Hành Việt Nam sẽ đưa du khách đến với những cánh đồng lúa thẳng cánh cò bay, những dòng kênh xanh mát, vườn cây trĩu quả cùng những người dân chân chất thật thà,... Tour miền tây sẽ hứa hẹn sẽ để lại cho du khách những kỷ niệm khó quên trong kỳ nghỉ của mình.

Chùa Vĩnh Tràng Tiền Giang là một trong những ngôi chùa đẹp với kiến trúc nổi bật. Nhiều du khách đến đây tìm hiểu về văn hóa, lịch sử và chụp hình check in ngôi chùa độc đáo này. Đặc biệt với 60 tượng Phật gỗ dát vàng từ thế kỷ 20, 3 tượng Phật đồng cổ và 3 tượng Phật khổng lồ ở đây.

Viếng thăm chùa Vĩnh Tràng

Viếng thăm chùa Vĩnh Tràng

Tiền Giang là một tỉnh có thế mạnh về loại hình du lịch sinh thái miệt vườn trong khu vực đồng bằng sông Cửu Long. Trong đó, cù lao Thới Sơn với hệ sinh thái đặc trưng tiêu biểu của vùng sông nước Miền Tây là một địa danh du lịch Tiền Giang không thể bỏ qua.

Cù lao Thới Sơn một màu xanh ngát

Cù lao Thới Sơn một màu xanh ngát

Cù lao Thới Sơn hay còn gọi là cồn Lân, thuộc ấp Thới Hòa, xã Thới Sơn, thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang được ví như những viên ngọc quý của sông Tiền. Bao phủ khắp cồn là một màu xanh bát ngát, cùng hệ thống mương rạch chằng chịt, đất đai màu mỡ, cây trái xum xuê bốn mùa, trở thành điểm đến du lịch Miền Tây lý tưởng.

Tiếp tục chuyến hành trình tour miền Tây 3N2Đ sẽ đưa quý khách tới KDL Đại Nam. Đại Nam được biết đến là khu du lịch có quy mô rộng lớn nhất Việt Nam, với diện tích lên đến 711ha, còn được gọi là khu du lịch Đại Nam hay là Lạc cảnh Đại nam Văn Hiến. Không chỉ đơn thuần là những trò chơi đầy hấp dẫn, khu du lịch Đại Nam còn gây ấn tượng bởi những kỷ lục đáng nhớ.

Trải nghiệm ở khu du lịch Đại Nam

Trải nghiệm ở khu du lịch Đại Nam

>>> Xem thêm: Muốn biết Sài Gòn lãng mạn thế nào, bạn hãy thử một lần check in 4 điểm ngắm hoàng hôn 

Trong chuyến tour du lịch miền Tây 3N2Đ từ Đà Nẵng quý khách có thể tham quan dinh Độc Lập, nhà thờ Đức Bà, bưu điện Thành phố...

Tham quan Dinh Độc Lập

Tham quan Dinh Độc Lập

Viếng thăm nhà thờ Đức Bà

Viếng thăm nhà thờ Đức Bà

Đừng quên ghé thăm bưu điện Thành phố

Đừng quên ghé thăm bưu điện Thành phố

Vậy còn chần chừ gì nữa mà không book tour du lịch miền Tây 3N2Đ giá rẻ từ Đà Nẵng lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ của chuyến hành trình. 

Ý KIẾN CỦA BẠN

Các tour cùng loại

Prev Next