TÌM TOUR HOT THEO ĐỊA DANH, ĐIỂM ĐẾN
TÌM TOUR THEO ĐIỂM KHỞI HÀNH

Du Lịch Tây Nguyên: Đà Nẵng - Măng Đen - Kon Tum - Pleiku 3 Ngày + KS 3*

Toàn bộ ảnh (3)

Khách trải nghiệm (3)

Giới thiệu điểm đến

TOUR DU LỊCH TÂY NGUYÊN 3 NGÀY

Hành trình tour du lịch Tây Nguyên 3 ngày, đoàn du khách đến tham quan Chùa Minh Thành – là ngôi chùa có kiến trúc độc đáo nhất ở Tây Nguyên. Chùa được xây dựng từ năm 1964 và chịu nhiều ảnh hưởng từ kiến trúc Trung Quốc và Nhật Bản.

Chùa Minh Thành

Chùa Minh Thành

Biển Hồ (Hồ T’Nưng): Được mệnh danh là “đôi mắt Pleiku”, Biển Hồ là một hồ nước ngọt nằm ở phía Tây Bắc thành phố Pleiku. Biển Hồ được xem là một trong những hồ nước có vẻ đẹp tự nhiên và thơ mộng nhất ở khu vực Tây Nguyên.

Biển Hồ (Hồ T’Nưng)

Biển Hồ (Hồ T’Nưng)

Quảng trường Đại Đoàn Kết -  Được mệnh danh là trái tim của Pleiku, quảng trường rộng 12 ha, nổi bật với bức tượng Chủ tịch Hồ Chí Minh tựa lưng vào Hàm Rồng – mô phỏng đỉnh cao nhất của cao nguyên Pleiku. Phía sau tượng là bức phù điêu được tạc trên đá trắng, tái hiện khung cảnh và cuộc sống người dân Tây Nguyên.

Quảng trường Đại Đoàn Kết

Quảng trường Đại Đoàn Kết

Sau đó đoàn khởi hành đi Măng Đen – là “Đà Lạt thứ 2” giữa lòng Kon Tum. Đoàn tiếp tục tham quan: Khu du lịch sinh thái thác Pa Sỹ - được tạo thành từ 3 ngọn suối lớn nhất Măng Đen. Đến đây quý khách dường như được hòa mình vào thiên nhiên.

Khu du lịch sinh thái thác Pa Sỹ
Khu du lịch sinh thái thác Pa Sỹ

Hồ Đăk Ke - một trong 7 hồ trong truyền thuyết ở Măng Đen, tại đây quý khách có thể tản bộ quanh hồ ngắm những cành hoa phượng tím, hoa sim tím, tham gia trò chơi đạp vịt, xe đạp nước… 

Hồ Đăk Ke

Hồ Đăk Ke

Làng văn hóa Kon Bring: Tại đây quý khách sẽ tìm hiểu văn hóa, phong tục tập quán,… của người dân bản địa.

Làng văn hóa Kon Bring

Làng văn hóa Kon Bring

Tối: Đoàn dùng cơm tối tại nhà hàng và thưởng thức những món ăn đặc sản ở núi rừng Tây Nguyên như cơm lam, gà nướng, rượu sim,… Sau khi dùng cơm tối đoàn tham gia sinh hoạt tập thể là đốt lửa trại và giao lưu văn nghệ. Nghỉ đêm tại Măng Đen.

Đặc sản Tây Nguyên

Đặc sản Tây Nguyên

Cầu treo Kon Klor – đây là cây cầu nối liền hai bờ sông Đắk Bla huyền thoại. Từ trên cây cầu này, quý khách có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn không gian làng mạc, đồng lúa, ruộng ngô, bãi mía xung quanh cùng với dòng sông mải miết chảy ngay dưới chân cầu.

Cầu treo Kon Klor

Cầu treo Kon Klor

Xem thêm

Lịch trình

NGÀY  01: ĐÀ NẴNG  -  MĂNG ĐEN (ĂN TRƯA / TỐI)

Sáng 06h00: Xe và HDV Lữ Hành Việt đón đoàn tại điểm đón ở Đà Nẵng (Bảo tàng Chăm Đà Nẵng)  khởi hành đi Măng Đen, là nơi Quý khách có thể trải qua cả bốn mùa xuân hạ thu đông chỉ trong một ngày.
Trưa: Đến Măng Đen, dùng cơm trưa tại nhà hàng, về khách sạn nhận phòng.
14h00: Đoàn đi tham quan:
Tượng Đức mẹ Măng Đen – Mẹ của núi rừng Tây Nguyên - bức tượng nổi tiếng huyền bí, linh thiêng, một di tích, một điểm hành hương Công giáo.
Sau đó, quý khách đi tham quan Khu du lịch Sinh thái - Văn hóa thác Pa Sỹ, một quần thể gồm các điểm tham quan như:
Khu vườn tượng: hơn 100 bức tượng bằng gỗ độc đáo được thủ công với tượng người mẹ địu con, lên rẫy, dệt vải hay tái hiện các lễ hội đặc sắc như lễ ăn trâu, lễ bỏ mả.. được tạo ra từ những bàn tay tài hoa của các nghệ danh đến từ nhiều nơi trên địa bàn tỉnh Kon Tum
Khu Thác Pa Sỹ: chả mạnh từ dộc dốc cao 1500m, dòng thác quanh năm tung bọt trắng xóa, không gian nơi đây mang vẻ đẹp nên thơ, bao trùm cả không gian là cánh rừng nguyên sinh xanh ngát.
Nhà rông: là nơi giao lưu cồng chiêng, lửa trại và là nhà nghỉ cộng đồng.
Khu nhà trên cây: là khu nghỉ ngơi yên tĩnh bên dòng suối, xung quanh là cây rừng, cho ta cảm giác như được quay về thời tiền sử ngày xưa.
Các dịch vui chơi giải trí: câu cá, tắm suối.
Tối: Dùng cơm tối tại nhà hàng, 

Vẻ đẹp thác Pa Sỹ giữa đại ngàn Tây Nguyên

Vẻ đẹp thác Pa Sỹ giữa đại ngàn Tây Nguyên

NGÀY  02: MĂNG ĐEN - KONTUM -  PLEIKU (ĂN SÁNG / TRƯA /TỐI)

Sáng: Quý khách dùng điểm tâm sáng, trả phòng khách sạn.
08h00: Đoàn tham quan:
Chùa Khánh Lâm ngôi chùa tọa lạc ngay trên đỉnh đồi cao của núi rừng Kon Plông. Khánh Lâm nghĩa là chùa mang đến điềm vui, tin mừng của tinh thần độ thế về nơi núi rừng u nã, u linh.
Hồ Đak Ke: Một trong 7 hồ trong truyền thuyết ở Măng Đen, tại đây quý khách có thể tản bộ quanh hồ ngắm những cành hoa phượng tím (từ tháng 3 đến tháng 7), hoa sim tím (từ tháng 5 đến tháng 9), hoa mai anh đào, hoa mimosa ( từ tháng 10 đến tháng 12), tham gia trò chơi đạp vịt, xe đạp nước… (chi phí tự túc). Đoàn khởi hành đi Kontum.
Trưa: Đến Kontum dùng cơm trưa tại nhà hàng, nghỉ ngơi tại nhà hàng.
Sau bữa trưa đoàn tham quan:
Nhà thờ gỗ Kon Tum - được xây dựng vào năm 1913 do các linh mục người Pháp khởi xướng. Đây là sự kết hợp giữa phong cách Châu Âu và nét văn hóa Tây Nguyên Việt Nam.
Cầu treo Kon Klor - đây là cây cầu nối liền hai bờ sông Đắk Bla huyền thoại. Từ trên cây cầu này, quý khách có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn không gian làng mạc, đồng lúa, ruộng ngô, bãi mía xung quanh cùng với dòng sông mải miết chảy ngay dưới chân cầu.
Tòa giám mục Kon Tum - được xây dựng vào năm 1935 là sự kết hợp hài hòa giữa lối kiến trúc truyền thống của dân tộc bản địa cùng với lối kiến trúc phương Tây. Đặc biệt, tại đây có căn nhà truyền thống được coi như một bảo tàng nhỏ về vật dụng sinh hoạt, nông cụ, vật thể văn hóa các dân tộc bản địa đang sinh sống trên địa bàn.
Đoàn tiếp tục khởi hành đi Pleiku. 
Tối: Đến Pleiku, đoàn dùng cơm tối tại nhà hàng.  Về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi. Tối tự do dạo chơi và thưởng thức ẩm thực tại chợ đêm Pleiku.
Hoặc tham quan Quảng trường Đại Đoàn Kết -  Được mệnh danh là trái tim của Pleiku, quảng trường rộng 12 ha, nổi bật với bức tượng Chủ tịch Hồ Chí Minh tựa lưng vào Hàm Rồng – mô phỏng đỉnh cao nhất của cao nguyên Pleiku. Phía sau tượng là bức phù điêu được tạc trên đá trắng, tái hiện khung cảnh và cuộc sống người dân Tây Nguyên.

Chiêm ngưỡng cầu treo Kon Klor giữa đất trời Kon Tum hùng vĩ

Chiêm ngưỡng cầu treo Kon Klor giữa đất trời Kon Tum hùng vĩ

NGÀY  03:  PLEIKU - KONTUM - ĐÀ NẴNG (ĂN SÁNG/ TRƯA)

08h00: Sau khi ăn sáng và trả phòng khách sạn đoàn đi tham quan: 
Chùa Minh Thành - là  ngôi chùa có kiến trúc độc đáo nhất ở Tây Nguyên. Chùa được xây dựng từ năm 1964 và chịu nhiều ảnh hưởng từ kiến trúc Trung Quốc và Nhật Bản. 
Trên đường ghé Kontum tham quan Biển Hồ (Hồ T’Nưng): Được mệnh danh là “đôi mắt Pleiku”, Biển Hồ là một hồ nước ngọt nằm ở phía Tây Bắc thành phố Pleiku. Biển Hồ được xem là một trong những hồ nước có vẻ đẹp tự nhiên và thơ mộng nhất ở khu vực Tây Nguyên.

Ngây ngất vẻ đẹp biển hồ T'Nưng giữa mảnh đất Tây Nguyên

Ngây ngất vẻ đẹp biển hồ T'Nưng giữa mảnh đất Tây Nguyên 

Trưa: Dùng cơm trưa tại nhà hàng trên đường, nghỉ ngơi.
Đoàn tiếp tục khởi hành về Đà Nẵng.
Chiều: Đến Đà Nẵng, kết thúc chương trình. Chào và hẹn quý khách trong những chuyến hành trình tiếp theo.
Chương trình có thể thay đổi trật tự các điểm tham quan nhưng vẫn đảm bảo đủ các điểm tham quan.

GIÁ TOUR DU LỊCH: 2,590,000 VNĐ/ KHÁCH

Lịch khởi hành: Thứ 6 Hàng Tuần

Liên hệ tư vấn & đặt tour: 0938.241.828 - 0905.987.481 - 0934.939.369

GIÁ TOUR DU LỊCH BAO GỒM:

  • Xe du lịch tham quan theo chương trình
  • Khách sạn 03 sao: ngay trung tâm gần biển,gần chợ phòng đầy đủ tiện nghi bố trí phòng 02 – 03 khách/ phòng, trường hợp khách ngủ phòng đơn phải chịu thêm phí Single room.
  • Bữa ăn: Ăn sáng: 02 bữa
  • Ăn chính: 05 bữa chính 120.000Đ/ suất
  • Vé tham quan: tại các điểm theo chương trình.
  • HDV Tiếng Việt  suốt tuyến phục vụ nhiệt tình chu đáo
  • Nước uống: 02 chai/ khách/ ngày
  • Bảo hiểm: 20.000.000 VND/vụ.

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:

  • Thuế VAT 10%
  • Tiền Tip cho HDV và tài xế địa phương
  • Phòng đơn
  • Chi phí cá nhân,điện thoại ,giặt ủi,nước uống tại khách sạn…

GIÁ TOUR TRẺ EM:

  • Trẻ em từ 11 tuổi trở lên mua 100% giá tour
  • Trẻ em từ 4 – đến 7 tuổi mua 50% giá tour,
  • Trẻ từ 8 tuôi đến 10 tuổi mua 75% giá tour, ngủ chung phòng với  bố mẹ 
  • Trẻ em dưới 4 tuổi miễn phí, nếu trẻ em đi kèm nhiều hơn thì từ em thứ 02 trở lên phải mua 1/2 vé
Xem thêm

Lịch khởi hành & Bảng giá

Hướng dẫn đặt tour

  Bước 1: Chọn điểm khởi hành phù hợp với quý khách, khách hàng ở Hà Nội hay tỉnh thành miền Bắc (Hải Phòng, Hạ Long, Hải Dương, Ninh Bình, Thanh Hoá…) thường tham gia tour khởi hành từ sân bay Nội Bài, khách hàng ở Tp HCM hay tỉnh thành miền Nam (Vũng Tàu, Đồng Nai, Cần Thơ, lục tỉnh miền Tây…) tham gia tour từ sân bay Tân Sơn Nhất, khách hàng ở Đà Nẵng hay tỉnh thành miền Trung (Huế, Quảng Trị, Quảng Nam...) đi tour từ sân bay Đà Nẵng/ Huế… Quý khách ở tỉnh thành chủ động di chuyển đến sân bay hoặc nhóm trên 10 khách sẽ có xe của công ty đưa đón. Liên hệ VPDD, VPUQ của chúng tôi tại mỗi tỉnh thành để thông tin rõ hơn (Xem văn phòng trên cả nước …)

Bước 2: Chọn tour phù hợp với nhu cầu, liên hệ nhân viên tư vấn để hỏi rõ hơn thông tin và thống nhất chương trình, ngày khởi hành, giá tour, chương trình khuyến mãi (nếu có)…

Bước 3: Thống nhất lại chương trình tour chuẩn, ký hợp đồng/ hoặc phiếu đăng ký tour có đóng dấu tròn đỏ của công ty Lữ Hành Việt Nam, đặt cọc tour và nhận phiếu thu. Thanh toán theo lộ trình 

Bước 4: Đi tour, trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi và hưởng các chính sách chăm sóc khách hàng khuyến mãi, đãi ngộ sau tour

Chúc quý khách có chuyến du lịch vui vẻ, nhiều khám phá, trải nghiệm thú vị  

Đánh giá
0
Tuyệt vời

0 đánh giá

Hỏi đáp (0)
Hỏi đáp
Mã tour:
ID3474
Khởi hành:
Đà Nẵng
Điểm đến:
Thời gian:
3 ngày 2 đêm
Ngày đi:
Thứ 6 hàng tuần
Phương tiện:
Giá từ
2,590,000đ
4,500,000đ
ĐIỂM NỔI BẬT
  • Xe  đời mới vận chuyển phục vụ theo chương trình
  • Ngủ 2 khách/phòng, lẻ nam – lẻ nữ ngủ 3, khách sạn 2 – 3 sao 
  • Hướng dẫn viên tiếng Việt phục vụ tận tình’ suốt tuyến
  • Phục vụ 02 chai 0.5l/khách /ngày
  • Bảo hiểm du lịch: 20.000.000 VNĐ/vụ
     

Các tour cùng loại

zalo
Công Ty Du Lịch Việt Nam, Tour Du Lịch Trong Nước, Quốc Tế