TÌM TOUR HOT THEO ĐỊA DANH, ĐIỂM ĐẾN
TÌM TOUR THEO ĐIỂM KHỞI HÀNH

Du Lịch Hành Hương: Sài Gòn - Viếng Cha Diệp - Mẹ Nam Hải - Cánh Đồng Quạt Gió 1N1Đ.

ĐÊM 1:    TP HỒ CHÍ MINH – BẠC LIÊU (Nghỉ đêm trên xe)

22h00: Xe và hướng dẫn viên đón quý khách tại điểm hẹn, khởi hành đi Bạc Liêu.

NGÀY 1:    BẠC LIÊU – SÓC TRĂNG – TP HỒ CHÍ MINH  (Ăn sáng, trưa)

04h30: Đoàn viếng Nhà Thờ Cha Diệp hay còn gọi là nhà thờ Tắc Sậy.

Nơi đây gắn liền với một nhân vật nổi tiếng – cha Trương Bửu Diệp – vị linh mục được xem như một vị thánh vì sự linh thiêng, cho những ai tin tưởng nguyện cầu. 

Nơi đây không chỉ là điểm hành hương của người miền Tây mà còn của những người Kitô giáo ở nhiều vùng miền khác. Nhà thờ hiện còn là Trung tâm Truyền giáo Phanxicô của Giáo phận. Quý khách tham quan, viếng mộ Cha Phaxico Xaviê Trương Bửu Diệp cảm nhận được không khí trang nghiêm và thiêng liêng của nơi này.

06h30: Quý khách dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng. Sau đó tự do tham quan Nhà Công Tử Bạc Liêu. (Tự túc vé tham quan).

07h30: Quý khách khởi hành đến tham quan và Viếng Mẹ Nam Hải. 

  • Tượng cao 11 mét, sừng sững trang nghiêm hướng mặt ra biển. Bạn sẽ tìm thấy ở nơi này một không gian yên tĩnh để đắm chìm vào những suy nghĩ, chiêm nghiệm và để thanh lọc tâm hồn, tẩy gội bụi trần.

Tiếp tục, Đoàn ghé tham quan và chụp ảnh tại Cánh Đồng quạt Gió - nơi đang được giới trẻ check in nhiều nhất hiện nay.

Sau đó xe đưa đoàn khởi hành về Sóc Trăng.

Đến nơi, đoàn viếng Chùa Mã Tộc hay còn gọi là Chùa Dơi – một trong những danh thắng nổi tiếng của Sóc Trăng, nơi cư ngụ của hàng nghìn con dơi từ bao đời nay. Không chỉ vậy, tại đây Quý khách còn được chiêm ngưỡng một quần thể kiến trúc đẹp, gần gũi với thiên nhiên, tìm hiểu về Phật giáo Nam Tông của đồng bào Khmer với phương châm “Tốt Đời – Đẹp Đạo”, tìm hiểu thêm về đời sống tâm linh của người theo Đạo Phật.

12h00: Đoàn dùng cơm trưa tại Nhà hàng và tự do nghĩ ngơi, thư giãn.

14h00: Đoàn khởi hành về TP. Hồ Chí Minh, trên đường đoàn ghé tham quan và mua sắm đặc sản nem Lai Vung, đặc sản kẹo dừa Bến Tre, sau đó tiếp tục lộ trình về với TP. Hồ Chí Minh.

Dự kiến khoảng 21h00: Đoàn về đến TP Hồ Chí Minh. HDV chia tay và hẹn gặp lại trong những chuyến tour sau.

GIÁ TOUR HÀNH HƯƠNG MIỀN TÂY TỪ: 690.000 VNĐ/KHÁCH

Tư vấn và đặt tour: 0904.60.90.92

XE GIƯỜNG NẰM XE GHẾ NGỒI 
TẦNG TRÊN TẦNG DƯỚI
750,000 790,000 690,000

 

GIÁ TOUR BAO GỒM

  • Xe du lịch đời mới, máy lạnh phục vụ đoàn suốt tuyến.
  • Ăn uống theo ẩm thực địa phương:
  • Ăn sáng: 01 bữa – 01 tô/ 01 ly
  • Ăn trưa: 01 bữa – Set menu 5 món trở lên.
  • Hướng dẫn viên thuyết minh và phục vụ cho đoàn suốt tuyến.
  • Vé tham quan Cánh Đồng Quạt Gió.
  • Khăn lạnh, nước uống trên đường (1 khăn, 1 chai/ ngày).
  •  Bảo hiểm du lịch 10.000.000 VND

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM

  • Vui chơi giải trí  cá nhân, và các chi phí ăn uống ngoài chương trình.
  • Chi phí ăn hải sản ngoài chương trình.
  •  VAT.
  • Vé tham quan Nhà Công Tử Bạc Liêu.

GIÁ TOUR DÀNH CHO TRẺ EM

  • Trẻ em từ 10 tuổi trở lên mua 100% giá tour.
  • Trẻ em từ 06 – 09  tuổi mua 75% giá tour
  • Trẻ em từ 05 tuổi trở xuống: Không tính vé, gia đình tự lo. Hai người lớn được kèm 01 trẻ em, trẻ em thứ 02 trở lên phải mua 75% giá vé.

QUY ĐỊNH HUỶ VÉ:

  • Nếu quý khách huỷ vé sau khi kí phiếu xác nhận: chịu chi phí 30% giá vé .
  • Nếu quý khách huỷ trước ngày khởi hành 05 ngày: chịu chi phí 50% giá vé
  • Nếu quý khách huỷ trong vòng 24 giờ kể từ ngày khởi hành, chịu chi phí: 100% giá vé.

LƯU Ý: 

  • Thứ tự các điểm tham quan theo chương trình HDV có thể thay đổi tùy theo thời tiết vá các vấn đề khách quan khác mà vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan.
  • Do chương trình tour khách lẻ ghép đoàn nên khi không đủ số lượng khách để khởi hành thì cty sẽ hỗ trợ khách dời sang ngày khởi hành gần nhất hoặc hoàn lại phí tour như đã đặt cọc.
  • Thời gian trong chương trình tour là thời gian dự kiến, thực tế tour sẽ có chênh lệch (không nhiều) so với thời gian dự kiến. HDV sẽ báo trực tiếp cho Khách hàng trong thời gian thực hiện tour.                        

Các điểm đón khách: 

  • Cây Xăng Comeco – Ngã 4 Hàng Xanh, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh 
  • Nhà Văn Hóa Thanh Niên – Số 4 Phạm Ngọc Thạch, Quận 1 – TP Hồ Chí Minh 
  • Galaxy Kinh Dương Vương – Quận 6
  • Siêu thị Bảy Mập – Đối diện Bến xe Miền tây.
  

TOUR HÀNH HƯƠNG MIỀN TÂY 1 NGÀY 

Tour hành hương miền Tây 1 ngày từ Hồ Chí Minh, du khách được hành hương về mảnh đất Bạc Liêu và chiêm ngưỡng những cảnh đẹp hấp dẫn ở nơi đây. 

Nhà thờ Cha Diệp ( nhà thờ Tắc Sậy) cái tên rất quen thuộc đối với người dân Bạc Liêu nói riêng và lữ khách phương xa nói chung. Nhà Thờ Cha Diệp – nơi gắn liền với một nhân vật nổi tiếng – cha Trương Bửu Diệp, vị linh mục được xem như một vị thánh bởi sự linh thiêng, thi ân giáng phúc cho những ai tin tưởng nguyện cầu. Nơi đây không chỉ là điểm hành hương của người miền Tây mà còn của dân Công giáo ở nhiều vùng miền khác. Nhà thờ hiện còn là Trung tâm Truyền giáo Phanxicô của Giáo phận.

Nhà thờ Cha Diệp

Nhà thờ Cha Diệp

Toạ lạc tại số 13, Điện Biên Phủ, phường 3, thành phố Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu, ngôi nhà công tử Bạc Liêu đã hấp dẫn biết bao du khách bởi vẻ đẹp quí phái của nó. Với không gian khoáng đãng và kiến trúc hài hoà, nó được xem là góc phố đẹp nhất của người dân Bạc Liêu. Được xây dựng từ năm 1919, do kĩ sư người Pháp thiết kế, ngôi biệt thự khoát lên mình một vẻ Tây Âu hiện đại và sang trọng.

Nhà công tử Bạc Liêu

Nhà công tử Bạc Liêu

Tour hành hương miền Tây 1 ngày  đưa du khách viếng thăm Mẹ Nam Hải, là một tượng Quan Thế Âm Bồ Tát nằm ở tỉnh Bạc Liêu. Ngoài Miếu bà chúa Xứ thì nơi đây có lượng tín đồ hành hương đông đảo nhất. Hàng năm nó thu hút hàng trăm người về đây hành hương. Đặc biệt, nơi đây có pho tượng mẹ Nam Hải cao 11m, là công trình tượng phật Bà lớn nhất tỉnh Bạc Liêu. 

Tượng Mẹ Nam Hải

Tượng Mẹ Nam Hải

Cánh đồng quạt gió Bạc Liêu thực chất là nhà máy sản xuất phong điện lớn nhất ở Việt Nam, được xây dựng từ năm 2010 trên vùng nước lợ ven biển và khánh thành vào đầu năm 2016. Ngoài chức năng sản xuất điện, công trình này đã vô tình trở thành một địa điểm check-in lý tưởng, giúp mảnh đất Bạc Liêu bấy lâu nay chỉ được nhớ đến với “Công tử Bạc Liêu”, bỗng trở nên hấp dẫn du khách từ mọi miền đất nước, đặc biệt là các bạn trẻ thích khám phá và nhiếp ảnh.

Cánh đồng quạt gió Bạc Liêu

Cánh đồng quạt gió Bạc Liêu

Kiến trúc Chùa Mã Tộc cũng giống như bao kiến trúc Chùa Khmer khác ở vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long. Về họa tiết trang trí, điêu khắc, hội họa mang sắc thái văn hóa Khmer cổ. Theo lời kể của các già làng về lịch sử hình thành của Chùa thì nơi đây đã trải qua 19 đời Đại Đức. Các văn bản còn lại, được ghi trên lá thốt nốt, trải qua nhiều năm tháng đã bị mục nát và chỉ còn lại một số, cho đến hiện nay chỉ biết được 08 đời Đại Đức sau này. Cho đến ngày nay Chùa Dơi rất nổi tiếng, vì phong cảnh hữu tình, gần gũi với thiên nhiên, có quần thể kiến trúc tôn giáo chính thống của dân tộc Khmer và bầy dơi huyền bí đã thôi thúc khách tham quan đến viếng Chùa ngày càng đông đúc.

 Chùa Mã Tộc

Chùa Mã Tộc

Hãy tham gia tour hành hương miền Tây 1 ngày của chúng tôi để trải nghiệm dịch vụ tour chất lượng, uy tín, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Ý KIẾN CỦA BẠN

Các tour cùng loại

Prev Next