TÌM TOUR HOT THEO ĐỊA DANH, ĐIỂM ĐẾN
TÌM TOUR THEO ĐIỂM KHỞI HÀNH

Du Lịch Đà Lạt: Đà Nẵng - Đà Lạt 3 Ngày + Vé Máy Bay & KS 3*

=========================================
>> Xem thêm: Chùm tour du lịch Đà Lạt giá hấp dẫn 
=========================================


NGÀY 01: ĐÀ NẴNG - ĐÀ LẠT - THIỀN VIỆN TRÚC LÂM - THUNG LŨNG TÌNH YÊU - ĐỒI MỘNG MƠ - QUẢNG TRƯỜNG LÂM VIÊN (ĂN TRƯA, TỐI)
 
Sáng: 05:00 Xe và hướng dẫn viên của công ty du lịch Lữ Hành Việt đón quý khách tại Đà Nẵng (272 Nguyễn Hữu Thọ - Phường Hòa Cường Bắc - Quận Hải Châu - Tp. Đà Nẵng) khởi hành ra Huế.đưa ra sân bay Phú Bài làm thủ tục đáp chuyến bay đi Đà Lạt (08h25 - 9h30). Khoảng 9h30 đoàn đáp sân bay Liên Khương, xe và hdv đón đoàn khởi hành về trung tâm thành phố Đà Lạt.
Điểm tham quan đầu tiên của đoàn là Thiền Viện Trúc Lâm - Trường Đại học về thiền của Việt Nam - Nơi đây là Thiền Viện lớn nhất của Phật giáo Việt Nam, do Thiền Sư Thích Thanh Từ làm viện trưởng. Thiền Viện tọa lạc trên quả đồi Phượng Hoàng hướng về hồ Tuyền Lâm là nơi thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước. Xe tiếp tục đưa quý khách về trung tâm thành phố, ăn trưa, nhận phòng, nghỉ ngơi.
Chiều: Đoàn khởi hành tham quan TTC World - Thung Lũng Tình Yêu: Khu du lịch hợp nhất giữa 2 khu vực Thung Lũng Tình Yêu và Đồi Mộng Mơ với tổng diện tích lên đến 137 ha được chia ra nhiều phân khu (Khu Trung Tâm Thung Lũng Tình Yêu, Khu Vực Hoa Viên Venus, Khu Vực Đồi Vọng Cảnh, Khu Vực Thung Lũng Ngàn Hoa, Khu Vực Làng Văn Hóa Dân Tộc Tây Nguyên).
 Đặc biệt, quý khách sẻ được trải nghiệm những hoạt động thú vị sau:
+ Khám phá Bảo Tàng Tượng Sáp.
+ Khám phá mê cung tình yêu - được biết đến là mê cung sinh thái lớn nhất Việt Nam.
+ Trải nghiệm dịch vụ đi xe điện tham quan toàn bộ khu du lịch (hoàn toàn miễn phí).
+ Trải nghiệm những giây phút  bồng bềnh trên Pedalo (đạp vịt) tham quan một vòng hồ Đa Thiện trữ tình, thơ mộng chắc chắn sẻ tạo cho du khách một cảm giác mát mẻ sảng khoái. (hoàn toàn miễn phí).
+ Thưởng thức giao lưu văn hóa Cồng Chiêng theo khung giờ cố định của Khu du lịch.
+ Dừng chân, chụp hình tại khu 30 kỳ quan thế giới, vườn hồng hạc, vườn hoa cẩm tú cầu… Và rất nhiều hoạt động thú vị khác đang chờ đón quý khách.
Quảng trường Lâm Viên: Không chỉ mang đến không gian rộng lớn, thoáng mát với nhiều hoạt động giải trí mà Quảng Trường Lâm Viên còn ấn tượng với công trình nghệ thuật khổng lồ với khối bông hoa dã quỳ và khối nụ hoa được thiết kế bằng kính màu lạ mắt. Từ Quảng trường quý khách tự do thoải mái ngắm Hồ Xuân Hương lúc hoàng hôn xuống. Đừng bỏ lỡ những bức hình tuyệt đẹp về một Đà Lạt lúc hoàng hôn.
Tối: Đoàn dùng bữa tối nhà hàng.
Sau bữa tối, xe đưa quý khách tới Chợ đêm Đà Lạt tham quan, mua sắm hoặc thưởng thức ẩm thực đường phố nơi đây. Quý khách tự túc về khách sạn. Nghỉ đêm tại Đà Lạt.

NGÀY 02: ĐÀ LẠT - KHU VƯỜN CỔ TÍCH - HẦM RƯỢU VĨNH TẾ - LÀNG CÙ LẦN - DINH BẢO ĐẠI - ĐƯỜNG HẦM ĐẤT SÉT (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)
 
Sáng: Sau khi thưởng thức buffet sáng tại khách sạn, đoàn khởi hành tham quan chương trình ngày thứ 2 với sự kết hợp, đan xen giữa giữa các điểm hấp dẫn, mới lạ:   
Dalat Fairytale Land (Làng cổ tích): Khu du lịch được truyền  cảm hứng từ những giai thoại của các chú lùn Hobbiton, với hơn 19 ngôi nhà Hobbit có kiến trúc độc đáo, những câu chuyện thần tiên, huyền bí gắn liền với các nhân vật trong ngôi làng. 
Hầm Rượu Vang Vĩnh Tiến: Quý khách trải nghiệm khám phá Đường hầm Rượu Vang đặc sắc nhất Việt Nam, nơi lưu giữ, trưng bay và giới thiệu rất nhiều loại rượu vang danh tiếng của Đà Lạt. Ngoài ra, du khách có thể tham quan và hiểu rõ hơn quy trình sản xuất các dòng sản phẩm chủ lực như: Trà Atisô, Trà Thảo dược, Đông Trùng Hạ Thảo.
Khu du lịch Làng Cù Lần: Khu du lịch được quy hoạch và thiết kế trên tiêu chí của cái đẹp lãng mạn và sự khác biệt hoàn hảo với nhiều khu vực khác nhau: Khu trung tâm Làng, Khu nhà Rông Cổ, Xóm Đuốc, Xóm K’ho, Khu bảo tồn Cù Lần. Quý khách đừng bỏ lỡ quên mua về các vật lưu niệm, rất nhiều món hàng lạ như phiên bản tượng nhà mồ, vỏ cây, gùi, trái bầu khô… tại chợ Chổm Hổm.
Trưa: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng
Chiều: Đoàn tiếp tục tham quan: 
Dinh Bảo Đại: Một Biệt điện Mùa Hè với lối kiến trúc đẹp, nên thơ, và cũng là nơi còn bảo tồn nguyên vẹn những vật dụng làm việc và sinh hoạt của vua Bảo Đại và Nam Phương Hoàng Hậu.
Đường Hầm Điêu Khắc: Là đường hầm đất sét duy nhất tại Việt Nam,  nơi tái hiện lại nguồn gốc, lịch sử hình thành và phát triển của thành phố Đà Lạt qua những địa điểm quen thuộc: ga xe lửa, nhà thờ Con Gà, thung lũng Tình yêu, hồ Xuân Hương, chợ Đà Lạt, núi Langbiang.
Tối: Quý khách ăn tối tại nhà hàng và tự do khám phá thành phố Đà Lạt về đêm.
 
NGÀY 03: TẠM BIỆT ĐÀ LẠT (ĂN SÁNG)
 
Sáng: Quý khách ăn sáng tại khách sạn sau đó làm thủ tục trả phòng. Xe đón đoàn đưa ra sân bay Liên Khương làm thủ tục đáp chuyến bay về Huế (10:05 - 11h15). Đến Huế, xe và hdv đón đoàn về điểm đón ban đầu. Kết thúc chương trình, Xin chào và hẹn gặp lại quý khách trong các chương trình sau!
 
GIÁ TOUR DU LỊCH ĐÀ LẠT 3 NGÀY 2 ĐÊM: VNĐ/ KHÁCH
 

TỪ 11 TUỔI

TRẺ EM TỪ 5 TỚI 10 TUỔI

TRẺ TỪ 2 TỚI 5 TUỔI

4.290.000

3.690.000

2000.000

 
Liên hệ & tư vấn: 0936 108 393 - 0936 150 012
Lịch khởi hành: 11/10, 25/10, 28/10, 15/11, 20/12/2019
 
GIÁ TOUR DU LỊCH ĐÀ LẠT 3 NGÀY 2 ĐÊM BAO GỒM:
  • Vận chuyển:
+ Vé máy bay khứ hồi Huế - Đà Lạt - Huế (7kg hành lý xách tay).
+ Xe đón và tiễn sân bay Đà Nẵng - Phú Bài - Đà Nẵng.
+ Xe du lịch chất lượng cao tham quan 3 ngày tại Đà Lạt.
+ Xe điện tham quan và pedalo tại thung lũng tình yêu.
  • Khách sạn:
+ Khách sạn tiêu chuẩn 3 sao: 2-3 khách/phòng.
+ Ăn sáng Buffet.
  • Ăn uống:
+ Các bữa ăn có trong chương trình:120.000đ/ suất.
+ Nước uống 2 chai /người/ ngày.
  • Hướng dẫn viên:
+ Hướng dẫn viên nhiệt tình phục vụ khách.
  • Vé tham quan: Tất cả các điểm tham quan theo chương trình:
+ Thung Lũng Tình Yêu.
+Vườn Cổ Tích (Fairy Tale Land).
+ Làng Cù Lần.
+ Đường Hầm Đất Sét.
+ Và các điểm tham quan khác trong chương trình. 
  • Bảo Hiểm:
+ Mức bồi thường 60.000.000/vụ/người.
  • Quà tặng:
+ Mũ du lịch.
 
GIÁ TOUR DU LỊCH ĐÀ LẠT 3 NGÀY 2 ĐÊM KHÔNG BAO GỒM: 
  • Cước hành lý ký gửi: 270.000đ/ chặng bay (15kg); 320.000đ/ chặng bay (20kg).
  • Chi phí cá nhân.
  • Phụ thu phòng đơn: 200.000đ/đêm.
  • Tiền TIP cho tài xế và hướng dẫn viên.
  • VAT.
LƯU Ý:
  • Tour du lịch ghép đoàn: Quý khách vui lòng tuân thủ quy định về thời gian để tạo thuận lợi cho lộ trình tham quan, tránh ảnh hưởng đến thành viên trong đoàn. Nếu cần hổ trợ gì vui lòng làm việc trực tiếp với hướng dẫn viên.
  • Trong những trường hợp khách quan như: khủng bố, thiên tai…hoặc do có sự cố, có sự thay đổi lịch trình của các phương tiện vận chuyển công cộng như: máy bay, tàu hỏa…thì Công ty sẽ giữ quyền thay đổi lộ trình bất cứ lúc nào vì sự thuận tiện, an toàn cho khách hàng và sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường những thiệt hại phát sinh.
+ Quý khách vui lòng cung cấp thông tin họ và tên, ngày tháng năm sinh, số Chứng minh thư nhân dân cho công ty mua bảo hiểm.
+ Tên khách hàng trong đăng ký tours, hoặc danh sách thành viên trong đoàn cung cấp cho công ty phải trùng hoàn toàn với tên trong CMTND. 
+ Quý khách lưu ý mang theo CMND bản gốc, trẻ em dưới 14 tuổi mang theo giấy khai sinh bản sao hoặc hộ chiếu bản gốc để làm thủ tục hàng không. 
  • Tour thuần túy du lịch, suốt chương trình tour quý khách không được tự ý rời đoàn.
ĐIỀU KIỆN HUỶ TOUR: 
  • Trước 15 ngày: 30% giá tour.
  • Trước 6 - 10 ngày: 50% giá tour.
  • Trước 3 - 5 ngày: 75% giá tour.
  • Trước 1 - 3 ngày: 100% giá tour.
  
Tour du lịch Đà Lạt 3 ngày 2 đêm khởi hành từ Đà Nẵng đưa quý khách tham quan những địa danh nổi tiếng như sau:

Thiền viện Trúc Lâm Đà Lạt là một cụm công trình phật giáo lớn nhất thuộc phường 10 Tp.Đà Lạt tỉnh Lâm Đồng. Ngự trên đỉnh núi Phượng Hoàng hùng vĩ, Trúc Lâm Thiền Viện nhìn ra hồ Tuyền Lâm xanh trong và thơ mộng. Thiền Viện Trúc Lâm Đà Lạt là nơi không thể bỏ qua của các Phật tử phương xa mỗi lần ghé thăm Đà Lạt.

Thiền Viện Trúc Lâm
Thiền Viện Trúc Lâm

 

Đến xứ sở sương mù, du khách được trải nghiệm khu du lịch TTC World - Thung lũng Tình yêu với nhiều cảnh quan - kiến trúc đậm chất Đà Lạt, dịch vụ chất lượng và trải nghiệm đẳng cấp.

 


Thung lũng Tình Yêu
Thung lũng Tình Yêu
 

 

Quảng trường Lâm Viên là một trong những công trình xây dựng hoành tráng nhất của thành phố ngàn hoa Đà Lạt. Được xem như trái tim không thể thiếu của thành phố, quảng trường Lâm Viên trở thành điểm dừng chân của hàng ngàn du khách mỗi khi đặt chân đến Đà Lạt.

 


Quảng trường Lâm Viên
Quảng trường Lâm Viên

 

Từ Quảng trường quý khách tự do thoải mái ngắm Hồ Xuân Hương lúc hoàng hôn xuống. Đừng bỏ lỡ những bức hình tuyệt đẹp về một Đà Lạt lúc hoàng hôn.

Tiếp tục chuyến hành trình tour du lịch Đà Lạt 3 ngày 2 đêm khởi hành từ Đà Nẵng, đưa quý khách tới thăm chợ đêm. Chợ đêm Đà Lạt hay còn gọi là chợ Âm Phủ nơi du khách thả hồn và hòa mình với  không khí se lạnh của phố núi về đêm. Đến đây, bạn đừng quên mua sắm, thưởng thức đặc sản phố núi Đà Lạt.

 

 

Chợ đêm Đà Lạt
Chợ đêm Đà Lạt

 

Thưởng thức đặc sản tại chợ đêm Đà Lạt
Thưởng thức đặc sản tại chợ đêm Đà Lạt

 

Đà Lạt chắc không còn quá xa lạ với các bạn nữa phải không? Dường như đã biết mọi ngõ ngách, nhưng ít ai biết đến vùng đất mang tên “Dalat Fairytale Land”- nơi những người lùn ẩn nấp, sống cuộc sống bí mật và huyền ảo của riêng họ để tách khỏi thế giới bộn bề tấp nập bên ngoài.

 

 

Dalat Fairytale Land
Dalat Fairytale Land

 


Đà Lạt quả là biết “chiều lòng” hội con dân yêu sống ảo khi cứ lâu lâu lại xuất hiện một địa điểm check-in mới toanh. Lần này Du Lịch Việt Nam muốn giới thiệu đến các bạn Hầm rượu vang Vĩnh Tiến, nơi được mệnh danh là “Fairytale Land” có 1-0-2 tại Đà Lạt.

Làng Cù Lần ở thôn Suối Cạn, xã Lát, huyện Lạc Dương (tỉnh Lâm Đồng), rộng hơn 20 ha. Nơi đây có một con suối chảy quanh, là nguồn nước chính cho ngôi làng người K’ho sinh sống.Ngôi làng du lich nổi tiếng nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 20 km, trong một thung lũng nhỏ và thu hút đông đảo khách ghé thăm mỗi ngày. Đây là địa danh không thể bỏ qua trong chuyến hành trình tour du lịch Đà Lạt 3 ngày 2 đêm khởi hành từ Đà Nẵng.

Làng Cù Lần Đà Lạt
Làng Cù Lần Đà Lạt

 

Dinh 3 Bảo Đại nằm giữa rừng Ái Ân, theo phong cách kiến trúc Pháp gồm 2 tầng và 2 vườn hoa trước và sau khu dinh thự, do 2 kiến trúc sư Huỳnh Tấn Phát và Paul Veysseyre (người Pháp) làm nên trong 6 năm: 1933-1938. Thành phố Đà Lạt được mệnh danh là Paris thu nhỏ, bởi khí hậu nơi đây quanh năm ấm áp, se lạnh. Chính vì thế, Đà Lạt đã được vị vua cuối cùng của triều đại phong kiến họ Nguyễn chọn làm “thủ phủ”. Đây là địa danh không thể bỏ qua trong chuyến hành trình tour du lịch Đà Lạt 3 ngày 2 đêm từ Đà Nẵng lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ của chuyến hành trình. 

 


Dinh III Bảo Đại
Dinh III Bảo Đại

 

Tọa lạc ở Đà Lạt (Lâm Đồng), đường hầm đất sét duy nhất tại Việt Nam là điểm đến mới đang được rất nhiều du khách ghé thăm.Đường hầm đất sét được xây dựng nhằm tái hiện lại nguồn gốc, lịch sử hình thành và phát triển của thành phố Đà Lạt. Tới đây, bạn sẽ có cảm giác như đang lạc giữa một Đà Lạt thu nhỏ với những địa điểm quen thuộc, tạo nên tên tuổi của vùng đất ngàn hoa từ xa xưa.

 


Đường hầm đất sét
Đường hầm đất sét

 

Vậy còn chần chừ gì nữa mà không book tour du lịch Đà Lạt 3 ngày 2 đêm khởi hành từ Đà Nẵng lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ của chuyến hành trình. 

 

Ý KIẾN CỦA BẠN

Các tour cùng loại

Prev Next