TÌM TOUR HOT THEO ĐỊA DANH, ĐIỂM ĐẾN
TÌM TOUR THEO ĐIỂM KHỞI HÀNH

Du Lịch Quy Nhơn - Phú Yên: Sài Gòn - Quy Nhơn - Phú Yên 3N2Đ + Vé Máy Bay

NGÀY 1: HCM - QUY NHƠN - KỲ CO - EO GIÓ (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

Sáng: Nhân viên Công Ty sẽ đón quý khách tại sân bay Tân Sơn Nhất, làm thủ tục khởi hành đi Quy Nhơn.  

Đến Quy Nhơn, nơi Xe và HDV đón quý khách tại sân bay làm thủ tục nhận hành lý và khởi hành về lại nhà hàng để dùng bữa sáng.

08h30: Qúy khách chuyển sang caono cao tốc , di chuyên đi tham quan:

  • BIỂN ĐẢO KỲ CO Quý khách lên cano , bạn sẽ được tận hưởng cảnh đẹp kỳ vĩ từ Cano . Qúy khách nhận khu vực riêng, tự do tắm biển hoặc check in các điểm chụp ảnh hot nhất KỲ CO – QUY NHƠN.

Kỳ Co - Vịnh Hạ Long thu nhỏ

  • Cano đưa đoàn đến HÒN SẸO với làn nước trong xanh. Quý khách tự do lặn biển ngắm san hô tắm biển tại đây. Sau đó  tham gia chơi các trò chơi mặt nước : Phao Bay , Phao Nhún, Phao Thiên Nga ( Chi phí trò chơi tự túc)

11h30: Quý khách dùng cơm trưa tại nhà hàng và nghỉ ngơi . 

14:00: Đoàn tiếp tục tham quan:

  • KHÁM PHÁ EO GIÓ – “một địa danh nổi tiếng mà du khách khi đến đây đều muốn ghé tham quan” Tên gọi Eo Gió bắt nguồn từ hình dáng địa lý của khu vực này, đứng từ trên các mỏm đá xung quanh nhìn xuống bạn sẽ thấy một eo biển nhỏ được che chắn bởi hai dãy núi như một vòng tay ôm gọn bãi biễn tuyệt đẹp ở đây. Hai bên khu vực này là hai dải núi đá vừa hùng vĩ vừa là nơi ngắm cảnh tuyệt đẹp dành cho bạn. Đứng từ trên cao nhìn xuống, Eo Gió như một bức tranh sơn thủy hữu tình với trời, mây, nước… biển núi ôm nhau vừa gợi cảm, vừa hoang sơ đầy quyến rũ. Nơi đây cũng có rất nhiều đá, đá trên núi, đá trên bờ, đá nhấp nhô trên biển … Đứng từ trên cao, bạn sẽ nhận thấy nhiều hòn đá với hình thù khác nhau rất thú vị…

Eo Gió - Địa điểm check-in cực hot của giới trẻ.

  • VIẾNG TỊNH XÁ NGỌC HÒA – Chiêm bái pho Tượng Phật Đôi Quan Thế Âm cao Nhất Việt nam (cao 30m), cùng cầu an gia đạo.

Đoàn dùng bữa chiều với đặc sản tại Quy Nhơn.

18:00: Xe đưa quý khách về khách sạn . Qúy khách tự do tham quan Quy Nhơn về đêm. Nghỉ đêm tại Quy Nhơn.

NGÀY 2: PHÚ YÊN - GÀNH ĐÁ DĨA  - KDL BÃI XÉP (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

06h00: Quý khách dùng bữa sáng tại nhà hàng. Đoàn khởi hành đi tham quan Phú Yên. Xe đưa đoàn theo cung đường Quy Nhơn – Sông Cầu , xuyên qua những đồi cát – bãi biển đẹp đến với Phú Yên:

  • NHÀ THỜ MẰNG LĂNG với lịch sử gần 120 năm tồn tại, nhà thờ Mằng Lăng được coi nhà thờ cổ nhất tỉnh Phú Yên và là một trong những nhà thờ lâu đời nhất của Việt Nam, nơi này vẫn đang giữ cuốn sách đầu tiên được in bằng tiếng Việt. Đây là quyển giáo lý Phép giảng tám ngày của Linh mục Đắc Lộ (người dân địa phương gọi là cha Đắc Lộ) – người khai đã sinh ra chữ quốc ngữ ở Việt Nam.

Nhà Thờ Mằng Lăng

  • KHU DU LỊCH GÀNH ĐÁ DĨA – là một tập hợp các trụ đá hình lăng trụ xếp liền nhau, hòn nọ nối hòn kia kề với sóng nước. Bãi đá trải rộng san sát nhau chung màu đen huyền bí. Có trụ thẳng đứng, có trụ nghiêng vẹo nhưng vẫn chồng chất tầng tầng trông như chồng bát dĩa nên có tên gọi là Ghềnh Đá Dĩa.

Khu du lịch Ghềnh Đá Đĩa

12:30: Đoàn dùng bữa trưa

14:00: Xe đưa đoàn đi tham quan KHU DU LỊCH BÃI XÉP – một trong những cảnh đẹp trong phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”. Tự do tắm biển.

15:00:  Khởi hành đến Chùa Thanh Lương nơi có bức tượng màu xanh ngọc bích nằm giữa hồ độc đáo. Nơi thanh tịnh và có kiến trúc vô cùng độc đáo. 

16:30: Đoàn về lại Quy Nhơn  Đoàn dùng bữa tối, nghỉ đêm tại Quy Nhơn.

NGÀY 3: QUY NHƠN – TÂY SƠN – HỒ CHÍ MINH (Ăn sáng/Trưa/Chiều nhẹ)

Sáng: Quý khách dùng điểm tâm. Làm thủ tục trả phòng và khởi hành tham quan City tour Quy Nhơn. 

  • KHU DI TÍCH THÁP ĐÔI là cụm tháp với 02 ngọn tháp cổ có lối kiến trúc Angkor, được xây dựng từ thế kỷ thứ XII nằm trên bình diện phẳng ngay trong lòng thành phố Quy Nhơn. Tháp Đôi được xếp hạng di tích kiến trúc nghệ thuật cấp quốc gia ngày 10/7/1980 và nằm trong quần thể Tháp Chăm đã được Hội kỷ lục gia Việt Nam, tổ chức kỷ lục gia Việt Nam bình chọn top 10 tháp và cụm tháp cổ được nhiều du khách tham quan nhất  (công bố vào 2014). Tháp Đôi không chỉ là nơi để các nhà nghiên cứu lịch sử, văn hóa khám phá nét độc đáo mà còn là một điểm tham quan du lịch hấp dẫn khi đặt chân đến Bình Định.
Tháp Đôi
  • Đoàn đi TÂY SƠN, quý khách ngang qua Chợ Huyện vùng chuyên làm đặc sản, quý khách mua sắm đặc sản Nem, Tré, Rượu Bầu Đá Bình Định.

10:30: Qúy khách tham quan BẢO TÀNG QUANG TRUNG: Khu trưng bày cuộc đời sự nghiệp của anh nhà Tây Sơn, cây me cổ thụ, giếng nước xưa của gia đình Vua Quang Trung.

Đoàn dùng bữa trưa với đặc sản Tây Sơn . Qúy khách nghỉ trưa tại chỗ.

15:00: Xe và HDV đưa Quý khách đi tham quan:

  • CHÙA THIÊN HƯNG - Ngôi chùa đặc biệt và nổi tiếng bậc nhất Bình Định. Điều đặc biệt không chỉ là về vẻ đẹp kiến trúc tinh tế mà nơi đây hiện đang lưu giữ Ngọc Xá Lợi của Phật Tổ Thích Ca Mâu Ni.

Chiều: Đoàn khởi hành đến nhà hàng dùng bữa tối (ăn nhẹ), sau đó ra sân bay Phù Cát bay về lại TP.HCM. Đến nơi, xe đưa quý khách về lại điểm đón ban đầu, chào tạm biệt và chia tay Quý khách. Kết thúc chương trình Quy Nhơn - Phú Yên - Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm và hẹn gặp lại du khách trong chuyến hành trình tiếp theo.

Thứ tự các điểm tham quan có thể thay đổi cho phù hợp với tình hình thực tế nhưng vẫn đảm bảo thực hiện đầy đủ nội dung chương trình.

GIÁ TOUR TRỌN GÓI (Áp dụng cho khách lẻ ghép đoàn)

Liên hệ tư vấn: 0936.388.905 (Mr. Phan) - 0934.488.796 (Ms. Uyên)

LỊCH KHỞI HÀNH

Tiêu chuẩn

Người lớn

Từ 10 tuổi

Trẻ em

5 < 10tuổi

Trẻ em

2 < 5tuổi

Dưới

2 tuổi

Tháng 06: 10, 17, 24

Tháng 07: 01, 08, 15, 22, 29

Tháng 08 : 05, 12

Khách sạn 3 sao

4.990.000 4.390.000 2.990.000

500.000

Phụ thu phòng đơn : 800.000vnđ/Tour

DỊCH VỤ BAO GỒM:

  • Vé máy bay khứ hồi Vietjest bao gồm 7kg hành lý ký xách tay + 20kg hành lý ký gửi, thuế và phí sân bay.
  • Xe du lịch hiện đại, điều hòa, đời mới đưa đón tham quan theo chương trình.
  • Khách sạn 3 sao: ANH THẢO, FLORA … hoặc tương đương. Phòng tiện nghi điều hoà, tivi, nóng lạnh khép kín 02 người/phòng. Trường hợp lẻ nam hoặc nữ ngủ ghép 03 người/ phòng.
  • Ăn sáng: 01 bữa (tô/ly) + 02 bữa buffet tại khách sạn .
  • Bữa chính: 05 bữa tại nhà hàng định mức 150.000 đồng/người/bữa + 01 bữa ăn nhẹ tối ngày 3
  • Vé thắng cảnh vào cổng các điểm du lịch theo chương trình
  • HDV nhiệt tình, kinh nghiệm, am hiểu kiến thức tuyến điểm phục vụ đoàn theo tour.
  • Bảo hiểm du lịch mức cao nhất 20.000.000 đồng/người/vụ.
  • Nước uống, khăn lạnh phục vụ đoàn: 01 chai nước + 01 khăn lạnh/ngày.

DỊCH VỤ KHÔNG BAO GỒM:

  • Thuế VAT.
  • Chi phí ngủ phòng đơn và các chi phí cá nhân ngoài chương trình.
  • Phí test nhanh trên tour nếu có.

GÍA TOUR TRẺ EM :

  • Từ 3 – 5t : Giá trên chỉ bao gồm vé máy bay
  • Từ 5 – 10t : Giá trên bao gồm vé máy bay, ăn uống, tham quan, ngủ kèm bố mẹ

ĐIỀU KIỆN HỦY TOUR: (Nếu hủy tour, quý khách thanh toán các khoản lệ phí hủy tour sau)

  • Hủy tour sau khi đăng kí: 75% giá tour.
  • Trước ngày đi 10 Ngày: 90% giá tour.
  • Trước ngày đi 0-10 ngày: 100% giá tour.

  ➢ Việc huỷ bỏ chuyến đi phải được thông báo trực tiếp với Công ty hoặc qua fax, email, tin nhắn và phải được Công ty xác nhận. Việc huỷ bỏ bằng điện thoại không được chấp nhận.

LƯU Ý:

  • Giờ bay có thể thay đổi theo giờ bay của hãng hàng . Vé máy bay là không hoàn không hủy.
  • Khi đi máy bay Quý khách nên mang theo một trong các giấy tờ sau: (Chứng minh thư nhân dân còn hạn dưới 15 năm, hoặc hộ chiếu, giấy khai sinh (đối với trẻ em), với trẻ em trên 14t chưa có CMND phải làm giấy xác nhận của địa phương trước khi bay.
  • Đối với khách hàng từ 70 – 85 tuổi, gia đình và quý khách phải cam kết đảm bảo tình trạng sức khỏe với chúng tôi trước khi tham gia tour. Nếu có bất cứ sự cố nào xảy ra trên tour công ty không chịu trách nhiệm dưới mọi tình huống.
  • Trong những trường hợp bất khả kháng như: khủng bố, bạo động, thiên tai, lũ lụt, dịch bệnh…
  • Tuỳ theo tình hình thực tế và sự thuận tiện, an toàn của khách hàng, công ty Du Lịch sẽ chủ động thông báo cho khách hàng sự thay đổi như sau: huỷ hoặc thay thế bằng một chương trình mới với chi phí tương đương chương trình tham quan trước đó. Trong trường hợp chương trình mới có phát sinh thì Khách hàng sẽ thanh toán khoản phát sinh này. Tuy nhiên, mỗi bên có trách nhiệm cố gắng tối đa, giúp đỡ bên bị thiệt hại nhằm giảm thiểu các tổn thất gây ra vì lý do bất khả kháng.…

ĐIỀU KIỆN BẢO LƯU TOUR DO ẢNH HƯỞNG CỦA DỊCH COVID

1. Khách hàng thuộc các điều kiện như sau:

  • Khách có tour đi đến Vùng đang có Dịch, đang bị phong tỏa cách ly hoặc giản cách xã hội.
  • Khách đang bị cách ly phong tỏa do khu vực khách lưu trú đang nằm trong vùng Dịch.
  •  Khách là trường hợp F1, F2, F3,…đang được yêu cầu cách ly tại nhà hoặc có tiếp xúc qua người nghi nhiễm.
  • Trường hợp khách bị FO, phải có giấy xác nhận của bệnh viện

2. Khách hàng, nếu thuộc trong các trường hợp nêu trên sẽ được Bảo lưu tour cụ thể như sau:

Bảo lưu định danh trong thời gian 365 ngày kể từ ngày khách thông báo cho công ty.

Lưu ý: Khách hàng phải cung cấp đầy đủ giấy tờ chứng minh đang thuộc các trường hợp trên ( trước giờ bay 24 tiếng ) bao gồm: chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu, giấy xác nhận của địa phương (nếu thuộc điều kiện 1,2) 

  

Tham gia tour du lịch Quy Nhơn - Phú Yên 3 ngày 2 đêm khởi hành từ HCM, quý khách được tham quan những địa danh nổi tiếng như sau:

Nhắc đến du lịch Quy Nhơn là không thể không nhắc tới khu du lịch Ghềnh Ráng vô cùng nổi tiếng, gần ngay trung tâm thành phố nên điểm đến thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước tham quan, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt mỹ từ những Bãi Đá Trứng, Bãi Tiên Sa hay ghé thăm ngôi mộ của thi sĩ tài hoa nhưng bạc mệnh Hàn Mặc Tử.

Khu du lịch Ghềnh Ráng
Khu du lịch Ghềnh Ráng

Làng phong Quy Hòa như một thung lũng yên bình với ba bề được núi rừng che chở và mặt còn lại hướng ra bờ biển Quy Nhơn rì rào sóng vỗ. Ngoài bệnh viện, trong khuôn viên Quy Hòa còn có nhà thờ, nơi ở của các nữ tu và hơn 200 ngôi nhà dành cho những bênh nhân chọn nơi này là quê hương thứ hai của cuộc đời. Càng đi sâu vào trong làng phong, du khách sẽ được cảm nhận sự thanh bình, trầm mặc mà hiếm nơi nào có thể có được.

 

 
Trại phong Quy Hòa
Trại phong Quy Hòa
 
Làng phong không chỉ có lối vào hun hút hàng cây mà còn có những con đường hoa giấy lấm tấm đỏ hồng điểm xuyến trên những tán lá xanh. Những con đường này sẽ là nơi cực kì thích hợp để tạo ra cho các bạn đam mê chụp ảnh các bức hình tuyệt vời.

Tháp Đôi hay còn có tên gọi khác là Tháp Hưng Thạnh còn trong tiếng J’rai gọi là SRI BANOI là khu tháp của Chăm Pa tọa lạc tại góc đường Trần Hưng Đạo, đường Tháp Đôi, thuộc phường Đống Đa, thành phố du lịch Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.
 
Tháp Đôi
Tháp Đôi

Tháp nằm trong khuôn viên có diện tích khoảng 6.000 m2 được tô điểm với thảm cỏ xanh và những hàng cây rợp bóng mát, là một nơi lý tưởng cho du khách dừng chân thưởng lãm. Tháp Đôi là một trong tám cụm Tháp Chăm còn lại trên đất Bình Định ngày nay, một trong những di tích kiến trúc văn hóa Chăm mang màu sắc tôn giáo đặc sắc.  

Quy Nhơn- Bình Định là nơi sở hữu rất nhiều nhà thờ nổi tiếng về kiến trúc thiết kế. Trong số đó phải kể đến Nhà thờ Chánh tòa Quy Nhơn, là trung tâm tôn giáo, tín ngưỡng của bà con giáo dân ở Quy Nhơn. 
Nhà thờ Chánh Tòa
Nhà thờ Chánh Tòa

Quảng Trường Quy Nhơn, nơi tượng đài Nguyễn Sinh Sắc - Nguyễn Tất Thành uy nghi tượng trưng cho tình cha con hòa quyện với tình yêu nước. Đây là điểm đến không thể bỏ qua trong chuyến hành trình tour du lịch Quy Nhơn Phú Yên 3 ngày.
 
Quảng Trường Quy Nhơn
Quảng Trường Quy Nhơn

Tiếp tục, chuyến hành trình tour du lịch Quy Nhơn - Phú Yên 3 ngày, du khách được tham quan đảo Hòn Khô. Hòn Khô hay còn được gọi với cái tên khác là Cù lao Hòn Khô, là một trong 32 hòn đảo nằm gần bờ của tỉnh Bình Định, cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 16 km, thuộc thôn Hải Đông, xã Nhơn Hải. 
 
Hòn Khô
Hòn Khô

Tạm biệt mảnh đất Quy Nhơn, du khách đến với miền đất xứ Nẫu, tham quan những địa danh như sau:
Khi nhắc đến nhà thờ Mằng Lăng, người ta sẽ nhớ ngay đến hình ảnh của một ngôi nhà thờ cổ kính hàng trăm năm tuổi với lối kiến trúc Gothic tuyệt đẹp mang đậm phong cách Châu âu những năm đầu của thế kỷ 19. Đến đây quý khách còn được tận mắt chứng kiến những nét chữ quốc ngữ đầu tiên của nước ta qua quyển sách phép giảng tám ngày của cha Đắc Lộ và nghe kể câu chuyện về thánh Andre Phú Yên… 
 
Nhà thờ Mằng Lăng
Nhà thờ Mằng Lăng

Mảnh đất “hoa vàng trên cỏ xanh” không chỉ nổi tiếng với những bãi biển đúng chất “biển xanh, cát trắng, nắng vàng” mà còn được biết đến với địa danh Ghềnh Đá Đĩa - một tuyệt tác kỳ vĩ mà thiên nhiên ưu ái dành cho tặng cho nơi đây. 
 
Ghềnh Đá Dĩa
Ghềnh Đá Dĩa

Cảnh đẹp Đầm Ô Loan nổi lên từ sau bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” đã trở thành 1 địa điểm du lịch thu hút và hấp dẫn.Nằm trên quốc lộ 1A cách thành phố Tuy Hoà khoảng 22km về phía bắc, Ô Loan có diện tích 1570km, nổi danh là một đầm nước lợ nằm sát cửa biển với vẻ đẹp bình dị, mộc mạc và yên bình. Toạ lạc sát chân đèo Quán Cau; từ trên đèo nhìn xuống, đầm có hình dáng như một con chim phượng hoàng đang dang đôi cánh phủ rợp cả vùng.
 
Đầm Ô Loan
Đầm Ô Loan

Gành Ông, Bãi Xép (xã An Chấn, huyện Tuy An, Phú Yên) là những cái tên có phần xa lạ với phần đông du khách, nhưng khi nhắc đến vẻ đẹp hùng vĩ thơ mộng trong phân cảnh lũ trẻ thả diều của bộ phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh", chắc chắn bạn sẽ ồ lên thích thú.
 
Bãi Xép
Bãi Xép
Gành Ông
Gành Ông

Tour du lịch Quy Nhơn - Phú Yên 3 ngày 2 đêm khởi hành từ HCM mang tới cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không book tour ngay từ bây giờ để lưu lại mọi khoảnh khắc đáng nhớ của chuyến hành trình. 

 
Ý KIẾN CỦA BẠN

Các tour cùng loại