TÌM TOUR HOT THEO ĐỊA DANH, ĐIỂM ĐẾN
TÌM TOUR THEO ĐIỂM KHỞI HÀNH

Du lịch Trung Quốc: HCM - Bắc Kinh - Thượng Hải - Hàng Châu - Tô Châu 7N6Đ, Bay China Souther Airline

NGÀY 1: TP.HCM - BẮC KINH (Ăn trưa MB)

10g00 Trưởng đoàn đón khách tại sân bay Tân Sơn Nhất để làm thủ tục đáp chuyến bay CZ3070 11:55 đi Quảng Châu, sau đó 18:00 nối chuyến CZ3111 tới Bắc Kinh.
21:00 HDV đón đoàn, xe và hướng dẫn viên địa phương đón và đưa đoàn về khách sạn nhận phòng, nghỉ ngơi tại khách sạn. 

NGÀY 2: BẮC KINH (Ăn sáng, trưa, tối)

Sau bữa sáng tại khách sạn, Quý khách tham quan:

  • Vạn Lý Trường Thành - một kỳ quan duy nhất có thể nhìn thấy từ vệ tinh. Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng.

Buổi chiều đoàn tham quan:

  • Di Hoà Viên - cung điện mùa hè của các vua chúa đời Minh, Thanh với Cung Từ Hy, Tháp Dâng Hương, Hồ Côn Minh, Vạn Thọ Đường. Kiểm tra sức khoẻ miễn phí tại nhà thuốc Đồng Nhân Đường. 

Về trung tâm thành phố thăm quan và chụp ảnh lưu niệm tại

  • Sân vận động Tổ Chim - nơi diễn ra lễ khai mạc và bế mạc Olympic Bắc Kinh 2008, thưởng thức các sản phẩm tâm linh Tỷ Hươu. Nghỉ đêm tại khách sạn.

NGÀY 3: BẴC KINH - TÔ CHÂU (Ăn sáng, trưa, tối)

Sau bữa sáng, đoàn thăm quan :

  • Quảng Trường Thiên An Môn - trung tâm chính trị của Bắc Kinh với Đại Lễ Đường, Lăng Mao Chủ Tịch, Tượng đài anh hùng liệt sỹ. Thăm Cố Cung (Tử Cấm Thành) với 9999 gian điện nguy nga tráng lệ lớn nhất thế giới. 

Đoàn lên tàu cao tốc đi TÔ CHÂU (Tốc độ 300 km/h, Mất khoảng năm tiếng). 
Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm tại khách sạn.

NGÀY 4: TÔ CHÂU - HÀNG CHÂU (Ăn sáng, trưa, tối)

Sau bữa sáng, ô-tô đưa quý khách tham quan:

  • Hàn Sơn Tự, Sư Tử Viên một lâm viên điển hình của vùng Giang Nam, tìm hiểu văn hoá tơ lụa. Xe đưa quý khách đi thành phố Hàng Châu, dọc đường thưởng thức hương vị trà Bạch Cúc nổi tiếng của Trung Quốc. 

Ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn. Thưởng thức chương trình Tống Thành Thiên Tình Cổ là ѕhoᴡ biểu diễn độc đáo thể hiện lại các giai thoại ᴠề những câu chuуện nổi tiếng tại mảnh đất Hàng Châu. Đâу là một nét ᴠăn hóa đặc trưng tiêu biểu nhất mà bất cứ du khách nào khi du lịch Trung Quốc đến đâу cũng mong được thưởng thức (chi phí tự túc).

NGÀY 5: HÀNG CHÂU - THƯỢNG HẢI (Ăn sáng, trưa, tối)

07h30’: Quý khách ăn sáng tại khách sạn, đoàn ngồi thuyền thưởng ngoạn Tây Hồ - được xem là đẹp và nên thơ nhất trong hơn 36 hồ có cùng tên ở Trung Quốc, nhìn ngắm Quả sơn, Đoạn kiều, Trường kiều, Tô Đê Bạch Đê, Tam Đàn Ấn Nguyệt và Hoa Cảng Quan Ngư (bên ngoài) gắn liền với những truyền thuyết về Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài, nhà thơ Lý Bạch, Thanh xà - Bạch xà.
Tiếp tục tham quan:

  • Miếu Nhạc Phi, đoàn tìm hiểu công nghệ sản xuất và mua sắm đồ gia dụng làm bếp. Xe đưa quý khách đến Thượng Hải - thành phố lớn nhất Trung Quốc với những kiến trúc Phương Tây hiện đại với những kiến trúc của khu mới Phố Đông ngắm các toà nhà cao tầng.

Sau ăn tối, Quý khách có thể tham gia:

  • Chương trình du thuyền trên sông Hoàng Phố ngắm cảnh đẹp hai bờ Tây - Đông thành phố Thượng Hải dưới những ánh đèn đủ màu sắc của các toà nhà cao tầng dọc 2bên sông hoặc đi tàu điện ngầm khám phá thành phố Thượng Hải về đêm (chi phí tự túc và nếu đủ thời gian). Nghỉ đêm tại khách sạn.

NGÀY 6: THƯỢNG HẢI (Ăn sáng, trưa, tối)

Sau khi ăn sáng, Đoàn tham quan :

  • Chùa Phật Ngọc, bến Thượng Hải, tháp truyền hình Minh Châu Đông Phương (không lên tháp) - một tháp cao nhất Châu Á đứng thứ 3 trên thế giới, Miếu Thành Hoàng. Đoàn mua sắm các sản phẩm bảo thạch Thượng Hải về làm quà.

Tự do mua sắm tại phố Nam Kinh.
Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng và nghỉ đêm tại khách sạn.

NGÀY 7: THƯỢNG HẢI - TP.HCM (Ăn sáng nhẹ)

Sáng 06:00 đoàn tập trung, ăn sáng nhẹ.
Quý khách đáp chuyến bay CZ6077 08:45 của hãng China Southern trở về TP.HCM. Kết thúc hành trình tốt đẹp.


LỊCH KHỞI HÀNH & GIÁ TOUR TRỌN GÓI

Liên hệ tư vấn & đặt tour: 0904 595 609 - 0934 599 885

NGÀY KHỞI HÀNH NGƯỜI LỚN
(trên 11 tuổi)

TRẺ EM

(7-10 tuổi)

TRẺ EM

(7-10 tuổi)

EM BÉ

(dưới 2 tuổi)

Ngủ chung giường người lớn
13/07/2023
27/07/2023
17/08/2023
31/08/2023
23.990.000 19.490.000 11.990.000 4.990.000


GIÁ TOUR BAO GỒM: 

• Vé máy bay khứ hồi theo đoàn của hàng không 

• Bảo hiểm du lịch Quốc tế suốt tuyến.

• Phí an ninh sân bay, bảo hiểm hàng không thuế phi trường 2 nước(có thể thay đổi tại thời điểm xuất vé).

• Khách sạn tiêu chuẩn 4* (2 người/phòng - phòng 3 người trường hợp đi lẻ nam hoặc nữ).

• Visa đoàn nhập cảnh Trung Quốc.(Hộ chiếu bảng gốc + 2 hình 4*6 tiểu chuẩn Quốc Tế nền trắng )

• Phục vụ 1 chai nước suối/khách/ngày.

• Các bữa ăn như chương trình(các bữa ăn có thể thay đổi phù hợp với tuyến điểm tuy nhiên vẫn đảm bảo đủ số lượng và chất lượng bữa ăn tương đương hoặc hơn).

• Xe máy lạnh vận chuyển suốt tuyến.

• Vé tham quan như chương trình.

• Trưởng đoàn và HDV địa phương phục vụ suốt tuyến theo chương trình.


GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM: 

• Chi phí cá nhân, hành lý quá cước, điện thoại, giặt ủi, tham quan ngoài chương trình.

• Phụ thu phòng đơn (nếu có) (3.800.000VNĐ).

• Visa tái nhập Việt Nam cho khách quốc tịch nước ngoài (nếu có): (60USD/khách).

• Tips cho tài xế địa phương và hướng dẫn viên 35 usd/ khách


ĐIỀU KIỆN HOÀN/HỦY: Ngay sau khi đăng kí tour, cọc 50% tổng giá tour, Phần còn lại Vui lòng thanh toán trước 07 ngày khởi hành.

• Hủy tour sau khi đăng ký phí phạt 50% tiền cọc (+phí visa nếu có).

• Hủy tour trước 20 ngày phí phạt = 50% tổng giá tour chương trình (+phí visa nếu có) (Tính theo ngày làm việc)

• Hủy tour trước 14 ngày phí phạt = 75% tổng giá tour chương trình (+phí visa nếu có) (Tính theo ngày làm việc)

• Sau thời gian trên phí phạt = 100% tổng giá trị chương trình (+ phí visa nếu có). (Tính theo ngày làm việc)

• Việc huỷ bỏ chuyến đi phải được thông báo trực tiếp với Công ty hoặc qua fax, email, tin nhắn điện thoại và phải được Công ty xác nhận. Việc huỷ bỏ bằng điện thoại không được chấp nhận.

• Thời gian hủy tour được tính cho ngày làm việc, không tính thứ bảy, chủ nhật và các ngày Lễ Tết.


LƯU Ý:

• Nếu khách hàng bị cơ quan xuất nhập cảnh từ chối xuất cảnh hoặc nhập cảnh vì lí do cá nhân hay nhân thân, cty  sẽ không chịu trách nhiệm và sẽ không hoàn trả tiền tour.

• Không giải quyết cho bất kì lí do thăm thân, kinh doanh…để tách đoàn.

• Do các chuyến bay phụ thuộc vào các hãng Hàng Không nên trong một số trường hợp giờ bay có thể thay đổi mà không được thông báo trước.

• (Hộ chiếu) Phải còn thời hạn sử dụng trên 6 tháng (Tính đến ngày kết thúc tour).

• Tour thuần túy du lịch, suốt chương trình Quý khách không được rời đoàn. (Đối với Khách hàng tách đoàn, Chi phí tác tách đoàn Phía cty Trung Quốc sẽ thu phí tách đoàn 200usd/ ngày).

• Nếu khách là Việt Kiều hoặc nước ngoài có visa rời phải mang theo lúc đi tour

• Trẻ em dưới 15 tuổi phải có bố mẹ đi cùng hoặc người được uỷ quyền phải có giấy uỷ quyền từ bố mẹ

**Trong những trường hợp khách quan như : khủng bố, thiên tai…hoặc do có sự cố, có sự thay đổi lịch trình của các phương tiện vận chuyển công cộng như : máy bay, tàu hỏa…thì Cty sẽ giữ quyền thay đổi lộ trình bất cứ lúc nào vì sự thuận tiện, an toàn cho khách hàng và sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường những thiệt hại phát sinh**.

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ CHUYẾN DU LỊCH VUI VẺ VÀ THÚ VỊ!

  

Tham gia tour Trung Quốc 7N7Đ du khách được tham quan và khám phá các điểm du lịch nổi tiếng của Trung Quốc: Bắc Kinh - trung tâm chính trị, văn hóa, giáo dục của Trung Hoa. Du lịch Thượng Hải - một trung tâm kinh tế lớn nhất Trung Quốc. Hàng Châu - thành phố nổi tiếng các sản phẩm truyền thống nổi tiếng lâu đời như là lụa tơ tằm, trà xanh và cũng là nơi gắn với con đường tơ lụa nổi tiếng. Còn Tô Châu được ví như "Venice của Trung Quốc" bởi hệ thống kênh rạch chằng chịt, ngang dọc, giao cắt nhau khắp khu vực phố cổ.

Cùng khám phá bến Thượng Hải - biểu tượng nổi bật nhất của thành phố Thượng Hải, đã từng đi vào rất nhiều tác phẩm văn thơ và phim ảnh. Trải dài 1,5km men theo bờ sông Hoàng Phố, khu vực Bến Thượng Hải là trung tâm kinh tế sầm uất nhất của Thượng Hải trước kia, bao gồm nhiều công trình nguy nga xây dựng theo kiến trúc Gothic, Ba Rốc… còn nguyên vẹn đến ngày nay giúp du khách phần nào mường tượng nhịp sống sôi động từng diễn ra ở đây.

Bến Thượng Hải

Bến Thượng Hải

Minh Châu Phương Đông không đơn thuần là một tháp truyền hình, mà nó còn là khu tổ hợp với kiến trúc đa chức năng bao gồm: bảo tàng, trung tâm mua sắm, nhà hàng xoay - một trong những điểm ngắm toàn cảnh thành phố đẹp nhất Thượng Hải.

Tháp truyền hình Minh Châu

Tháp truyền hình Minh Châu

Thượng Hải là thành phố lớn nhất Trung Quốc về dân số, có hải cảng sầm uất nhất thế giới nhưng không vì thế mà nét cổ kính của Miếu Thành Hoàng che lấp. Toạ lạc ngay trong lòng thành phố Thượng Hải - Miếu Thành Hoàng - một trong những điểm tham quan nổi tiếng của Trung Quốc, được rất nhiều du khách tìm đến và thưởng ngoạn.

Miếu Thành Hoàng

Miếu Thành Hoàng

Tạm biệt Thượng Hải, tour Trung Quốc 7N7Đ đưa quý khách tới Hàng Châu khám phá vẻ đẹp Tây Hồ. Tây Hồ Hàng Châu được bình bầu là một trong 5 hồ đẹp nhất Trung Quốc trên các tiêu chí về thiên nhiên, vẻ đẹp, sạch, sự đa dạng các loài và tính độc đáo về văn hóa. Cảnh quan văn hóa Tây Hồ đã được UNESCO đưa vào danh sách di sản văn hóa thế giới năm 2011. 

Tây Hồ

Tây Hồ

Cảnh đẹp Tây Hồ Hàng Châu được mệnh danh là hiện thân vẻ đẹp của Tây Thi - một trong tứ đại mỹ nhân của Trung Quốc. Đây là một trong những hồ nước tự nhiên sở hữu vẻ đẹp như tiên cảnh, trở thành bộ mặt của phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang. Nơi này hằng năm thu hút một lượng lớn khách du lịch khắp nơi đến du ngoạn.

Tạm biệt Hàng Châu, du khách tới thăm cảnh đẹp ở Tô Châu ngắm nhìn Sư Tử Viên. Sư Tử Lâm nổi tiếng thu hút du khách tới tham quan và được đầu tư để trở thành một điểm du lịch trọng yếu tại Trung Quốc. Khu du lịch mang đậm nét thiền định của Phật giáo cũng như kiến trúc cổ kính làm cho du khách có cảm giác như đang bước tới chốn phiêu bồng vậy, do đó nơi này đón hàng triệu lượt khách tới tham quan từ khắp nơi trên thế giới.

Sư Tử Lâm

Sư Tử Lâm

Sau đó, du khách được tham quan Bắc Kinh. Vạn Lý Trường Thành là một trong những điểm tham quan du lịch lớn nhất thế giới - bức tường dài nhất thế giới, là một kỳ công của kiến ​​trúc phòng thủ cổ xưa. Con đường quanh co ôm trọn những ngọn núi dốc đứng khắc nghiệt tạo nên một khung cảnh vô cùng tuyệt vời.

Vạn Lý Trường Thành

Vạn Lý Trường Thành

 Nét hấp dẫn của Trung Quốc không chỉ đến từ những danh lam thắng cảnh làm say đắm lòng người mà còn nhờ vào sự phong phú trong hệ thống di tích lịch sử. Trong đó, Thập Tam Lăng - quần thể lăng mộ của nhà Minh là một công trình kiến trúc lịch sử bạn nên ghé thăm nếu có dịp tới Bắc Kinh.

Thập Tam Lăng

Thập Tam Lăng

Quảng trường Thiên An Môn là một quảng trường rất lớn tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Nó được đặt tên theo Thiên An Môn, cổng thành ở phía bắc chia cách nó với Tử Cấm Thành. Nhiều người xem nơi đây là nơi tượng trưng trung tâm của Trung Quốc. Đây là địa danh không thể bỏ qua trong chuyến hành trình tour Trung Quốc 7N7Đ.

Quảng Trường Thiên An Môn

Quảng Trường Thiên An Môn

Di Hòa Viên hay cung điện mùa hè, nằm ở vùng ngoại ô phía Tây Bắc thành Bắc Kinh. Đây là lâm viên hoàn chỉnh duy nhất còn tồn tại đến ngày nay trong “tam cung ngũ viên” của vương triều phong kiến Trung Quốc. Là một cung điện được xây dựng từ thời nhà Thanh, nằm cách Bắc Kinh 15 km về hướng tây bắc. Di Hòa Viên có ý nghĩa là ‘‘nơi nuôi dưỡng sự ôn hòa” với những dụng ý phong thủy thâm sâu…

Di Hoà Viên

Di Hoà Viên

Vậy còn chần chừ gì nữa mà không book tour Trung Quốc 7N7Đ lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ của chuyến hành trình.

Ý KIẾN CỦA BẠN

Các tour cùng loại