TÌM TOUR HOT THEO ĐỊA DANH, ĐIỂM ĐẾN
TÌM TOUR THEO ĐIỂM KHỞI HÀNH

Du lịch miền Bắc: Cần Thơ - Hà Nội - Thị trấn Sa Pa - Hà Nội 4N3Đ

NGÀY 01: CẦN THƠ- ĐÓN SÂN BAY – HÀ NỘI (ĂN: T/C)
Sáng: 08:00 HDV đón Quý Khách ở sân bay Cần Thơ. Làm thủ tục cho Quý khách đáp chuyến bay Cần Thơ- Hà Nội. 
Xe và HDV đón quý khách tại sân bay Nội Bài, về Hà Nội nhận phòng, ăn trưa.
Chiều: Đoàn tham quan Hồ Tây – Hồ lớn nhất Hà Nội, chùa Trấn Quốc, ngắm Hồ Gươm, thăm đền Ngọc Sơn, cầu Thê Húc, chụp hình tại Nhà Thờ Lớn, Nhà Hát Lớn thành phố. Đặc biệt Quý khách được thưởng thức bánh cốm Hàng Than, kem Tràng Tiền – Nét văn hóa ẩm thực đặc trưng rất riêng của Hà Nội. Ăn Tối tại nhà hàng.
Tối: Quý khách tự do dạo chơi, ngắm cảnh Hà Thành trong đêm. Nghỉ đêm tại Hà Nội.
 
NGÀY 02: LÀO CAI – SA PA – NÚI HÀM RỒNG / OPTION FANSIPAN (ĂN: S/T/C)
Sáng: Sau khi ăn sáng quý khách trả phòng khách sạn , Xe đưa đoàn lên khu du lịch Sapa – nơi mà người Pháp xưa gọi là “kinh đô mùa hè của xứ Bắc Kỳ” theo tuyến đường Cao Tốc dài nhất Việt Nam 250km. Tới Sapa quý khách ăn trưa, nhận phòng.
Chiều: Quý khách tham quan khu du lịch núi Hàm Rồng với: vườn Lê, vườn Táo Mèo, Cổng trời, vườn hoa Châu Âu, chinh phục đỉnh sân Mây cao 1800m – ngắm toàn cảnh Sa Pa từ trên cao. Xem biểu diễn chương trình ca múa nhạc đặc sắc của vùng núi Tây Bắc do các chàng trai cô gái người dân tộc H'mông, Dao, Tày, Hà Nhì... biểu diễn. Ăn tối nhà hàng.
OPTION 2 : ĐI CÁP TREO FANSIPAN PHỤ THU 700.000VND/KHÁCH
Xe đưa quý khách đi tham quan Quý khách Chinh phục đỉnh Fansipan bằng hệ thống cáp treo lớn và hiện đại nhất Thế Giới hiện này ( 1 cabin có thể ngồi từ 34-35 người) Tới đỉnh Fansipan quý khách thưởng thức cảm giác đứng trên mây, ngắm nhìn thị trấn Sapa, sau đó tiếp tục leo 639 bậc để tận mắt thấy cột mộc Fansipan độ cao 3.143m nơi được coi là “nóc nhà Đông Dương”.
Tối: Quý khách đi dạo chơi TT.Sapa về đêm, tự do thưởng thức: Thắng Cố, cơm lam, lợn cắp nách, khoai nướng, bắp nướng… Đặc biệt mỗi quý khách được 01 vé food massage. Nghỉ đêm tại thị trấn Sapa.
 
NGÀY 03: SA PA – LÀO CAI – HÀ NỘI – TTTM VINCOM MEGA MALL ROYAL CITY (ĂN: S/T/C)
Sáng: Xe đưa quý khách đi tham quan Bản Cát Cát - địa bàn cư trú của người H'Mông, ngắm cảnh hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc, thăm quan Thác Thuỷ Điện do Pháp xây dựng. Đến nhà hàng ăn trưa.
Chiều: Thăm quan TP. Lào Cai, thăm quan chợ vùng biên Cốc Lếu. Khởi hành về Hà Nội
Tối: Đến Hà Nội quý khách ăn tối Buffet nhà hàng Buffet Vườn tại Vincom Mega Mall Royal City với mô hình vui chơi - giải trí - ẩm thực - mua sắm “tất cả trong một”, quy tụ của các thương hiệu uy tín hàng đầu và đem đến phong cách mua sắm mới. Nằm trong tổ hợp khu đô thị, có quy mô trong lòng đất lớn nhất châu Á và các hạng mục vui chơi độc đáo như: Công viên nước lớn nhất trong nhà Đông Nam Á; Sân băng thật trong nhà lớn nhất Việt Nam; Thác nước nhân tạo đầu tiên dưới hầm ngầm…
Sau đó nhận phòng khách sạn và nghỉ đêm tại Hà Nội.
 
NGÀY 04: HÀ NỘI –  TIỄN SÂN BAY NỘI BÀI- CẦN THƠ (ĂN: S/T)
Sáng: 08h00 Quý khách đi tham quan Lăng Bác, thăm Phủ Chủ Tịch, Nhà Sàn, Ao cá Bác Hồ, Chùa Một Cột, Văn Miếu- Quốc Tử Giám trường đại học đầu tiên của Việt Nam, Ăn trưa 
Chiều: Xe đưa quý khách đi Sân Bay Nội Bài. Chào tạm biệt, kết thúc chương trình./.
 (Trật tự các điểm tham quan trong chương trình có thể thay đổi cho phù hợp nhưng vẫn đảm bảo đủ điểm cho Quý Khách)

GIÁ TOUR ÁP DỤNG CHO 2 KHÁCH TRỞ LÊN: 3.990.000 VNĐ/KHÁCH
Khởi hành: Thứ 7 hàng tuần
Liên hệ tư vấn và đặt tour: 
0904 623 929 - 0902 194 993

GIÁ TOUR BAO GỒM:
  • Xe vận chuyển máy lạnh đời mới.
  • Vé vào cửa tham quan các điểm theo chương trình.
  • Vé tham quan khu du lịch Hàm Rồng và xem ca múa nhạc dân tộc tại Sa Pa
  • Nước và khăn trên xe ôtô: 02 chai nước 500ml + 02 khăn lạnh/người/ngày
  • Quà tặng:  -  01 kem que Tràng Tiền + 01 Bánh Cốm Hàng Than.
                            - Foot massage 
  • Hướng dẫn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo.
  • Ăn trong chương trình: 
                          + Ăn sáng buffet tại khách sạn
                          + 06 bữa chính với các món đặc sản địa phương 120.000VND/suất 
                          + 01 Bữa Buffet tại TTTM ROYAL CITY 
  • Ngủ nghỉ trong chương trình: ngủ 2người / phòng (trong trường hợp lẻ ngủ phòng 3)
                          + Tại Hà Nội: Khách sạn Eastin, First Eden,S anta Barbara, Anise… (3*)
                          + Tại Sa Pa: Khách sạn Hoàng Gia, Holiday Sa Pa, Sapa cham….(3*)
  • Bảo hiểm du lịch mức: 20.000.000 VND 

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM
  • Chi phí cá nhân: Tiền giặt ủi, điện thoại, đồ uống trong các bữa ăn
  • Vé máy bay khứ hồi Cần Thơ- Hà Nội
  • Thuế VAT...
  • Phụ thu phòng đơn: 900.000VND
  • Phụ thu khách nước ngoài: 250.000 VND

LƯU Ý:
  • Công ty du lịch sẽ đón các chuyến bay hạ cánh từ 09h30 – 11h30 và tiễn các chuyến bay cất cánh từ 15h00–16h30 (Các chuyến bay khác giờ vui lòng tự túc phương tiện ra về sân bay hoặc đợi ghép cùng đoàn)
  • Nếu yêu cầu thêm HDV tiếng Anh hoặc phổ thông phụ thu thêm 250.000VND/ngày/1 group
  • Trẻ em từ 5 tuổi trở xuống miễn phí, gia đình tự túc cho bé
  • Trẻ em từ 6 – 11 tuối tính ½ giá người lớn được hưởng: 1 chỗ trên xe, thuyền, 1 suất ăn như người lớn, vé tham quan và ngủ chung giường với ba mẹ.
  • Trẻ em 12 tuổi tính như người lớn.
Khác với các tour du lịch miền Nam với các tỉnh thành năng động, hoa lệ, tour du lịch Miền Bắc khởi hành từ Cần Thơ sẽ đưa quý khách tham quan thủ đô Hà Nội – thành phố yên bình, trầm mặc với những nếp nhà cổ kính rêu phong, thị trấn Sa Pa mờ sương huyền ảo, khiến bao người chỉ một lần đặt chân đến đây đều say đắm, mê mẩn.
 

Thủ đô Hà Nội
 
Thành phố Hà Nội là Thủ đô ngàn năm văn hiến với những di tích cổ xưa, cuộc sống yên bình. Nếu đã một lần du lịch Hà Nội, chắc chắn bạn không thể nào quên không khí đặc trưng nơi đây, với Hồ Gươm, Hồ Tây, những quán cafe trầm mặc, những con đường nhỏ và những gánh hàng rong. 
 

Hồ Hoàn Kiếm - Cầu Thê Húc
 
Điểm đặc biệt của địa lý Hà Nội là trong lòng thành phố có rất nhiều hồ và bao quanh thành phố là những con sông lớn. Hồ Hoàn Kiếm nằm ngay giữa trung tâm thành phố với tháp rùa cổ kính nằm trên một bán đảo nhỏ giữa hồ. Bên cạnh Hồ Hoàn Kiếm là những công trình kiến trúc đầy ấn tượng và là di sản đáng quý của thành phố: tháp Bút, đài Nghiên, cầu Thê Húc dẫn vào lầu Đắc Nguyệt hay đình Trấn Ba…trên lối dẫn vào đền Ngọc Sơn. 
 

Chùa Một Cột 
 
Hà Nội là trung tâm đạo giáo và phật giá của Việt Nam vì thế trong nội thành có rất nhiều đền chùa với hàng trăm năm tuổi. Nổi tiếng nhất là ngôi chùa Một Cột có kiến trúc hình bông sen có thể nói là độc đáo nhất Việt Nam, cũng là điểm tham qua không thể bỏ qua khi du lịch Hà Nội. Ngoài ra còn có chùa Trấn Quốc, ngôi chùa cổ kính lâu đời được xây dựng từ thời vua Lý Nam Đế (thế kỷ 6). 
 
 
Văn Miếu - Quốc Tử Giám
 
Là nơi thờ Khổng Tử, đặt bia tiến sĩ và cũng là trường đại học đầu tiên của Việt Nam. Ngày nay, Văn Miếu – Quốc Tử giám trở thành điểm đến phổ biến của du lịch Hà Nội, là nơi trao bằng khen cho những học sinh sinh viên có thành tích xuất sắc. Các sĩ tử trước mỗi kỳ thi thường đến đây để cầu may. 

 

Nhà Hát Lớn Hà Nội 
 
Nhà hát lớn Hà Nội: Công trình được người Pháp khởi công xây dựng năm 1901 và hoàn thành năm 1911. Đây là một trong những địa điểm thăm quan nổi tiếng tại thủ đô. Tôi thích nhất là ngồi ở hiên nhà hát lớn vào buổi đêm, nghe nhạc và ăn kem Tràng Tiền, ngắm dòng người qua lại. 

 

Nhà thờ lớn Hà Nội 
 
Nhà thờ lớn Hà Nội (tên chính thức: Nhà thờ chính tòa Thánh Giuse): Nhà thờ được hoàn thành vào năm 1886 - là nhà thờ chính tòa của Tổng giáo phận Hà Nội, nơi có ngai tòa của Tổng giám mục. Đây cũng là một nhà thờ lâu đời ở Hà Nội, thường xuyên diễn ra các sinh hoạt tín ngưỡng của các giáo dân thuộc tổng giáo phận Hà Nội.
 
 
 
Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh
 
Với tour Du lịch Miền Bắc 4 ngày, tham quan thủ đô Hà Nội thì không thể bỏ qua trung tâm chính trị của Việt Nam với nhà Quốc Hội, Phủ chủ tịch, Quảng trường Ba Đình lịch sử nơi Bác Hồ đã đọc tuyên ngôn độc lập ra đời nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam. Lăng Bác hay còn gọi là Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh là nơi đặt và lưu giữ thi hài của Người. Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh mở cửa 5 ngày một tuần, vào các buổi sáng thứ Ba, thứ Tư, thứ Năm, thứ Bảy và Chủ nhật. Khách viếng thăm buộc phải tuân theo những yêu cầu như ăn mặc chỉnh tề, không đem các thiết bị điện tự ghi hình và giữ trật tự trong lăng. 
 

Chùa Trấn Quốc
 
Có kiến trúc giống như một bông sen đang nở. Chùa nằm ở bán đảo phía đông Hồ Tây, Hà Nội, được xây dựng từ thời vua Lý Nam Đế. Trong chùa Trấn Quốc hiện nay còn lưu giữ nhiều hiện vật có giá trị văn hóa lịch sử như bộ tượng thờ ở Thượng Điện, đặc biệt là pho tượng Thích Ca nhập Niết Bàn. Ngôi chùa là điểm đến hấp dẫn, thu hút nhiều phật tử và du khách đến tham quan. 
 

Hồ Tây
 
Nằm không xa trung tâm thành phố, Hồ Tây là hồ có diện tích lớn nhất Hà Nội. Bạn có thể thuê xe đạp nước hoặc đi du thuyền quanh Hồ Tây. Thời điểm thích hợp nhất để bạn đến nơi đây là lúc hoàng hôn ngắm mặt trời lặn. 
 

Đỉnh Fasipan
 
Còn gì tuyệt vời hơn khi được đứng ở đỉnh Fansipan với độ cao 3143m vươn vai hít thở bầu không khí trên cao, tận hưởng cảm giác như chạm vào mây và phóng tầm mắt xuống bức tranh Sapa toàn cảnh bên dưới. 
 

Núi Hàm Rồng
 
Núi Hàm Rồng nằm ngay tại trung tâm thị trấn, với giá vé 70.000 VNĐ/người. Bạn có thể ở khách sạn gần khu du lịch Hàm Rồng để ngắm toàn cảnh Sapa, thung lũng Mường Hoa, Tả Phìn ẩn hiện trong sương khói…. Trên đường leo núi bạn sẽ bắt gặp rất nhiều loại hoa muôn màu muôn sắc đua nhau khoe nở.
 

Nhà thờ đá Sa Pa
 
Nhà thờ đá Sapa được xây dừng từ năm 1895, đây được coi là công trình cổ mang đậm dấu ấn kiến trúc Pháp còn nguyên vẹn tại Sapa. Trải qua biết bao nhiêu thăng trầm, chế độ nhưng nhà thờ vẫn đứng đấy hiên ngang như một biểu tượng của Sapa.
 

Bản Cát Cát
 
Từ trung tâm thị trấn Sa Pa, theo con đường hướng về phía núi Fanxipan khoảng gần 2km, du khách sẽ đến bản Cát Cát (xã San Sả Hồ, huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai). Nằm dưới chân dãy núi Hoàng Liên Sơn, giữa mây ngàn gió núi, Cát Cát là điểm du lịch sinh thái lý tưởng cho du khách khi muốn tìm hiểu và khám phá đời sống văn hóa của con người vùng cao Tây Bắc.  
Còn chần chừ gì nữa, nhanh tay book tour du lịch Miền Bắc 4 khởi hành từ Cần Thơ để khám phá hết vẻ đẹp cổ kính của thủ đô Hà Nội, vẻ mộng mơ huyền ảo của thị trấn Sa Pa mờ sương nào.
Ý KIẾN CỦA BẠN

Các tour cùng loại