TÌM TOUR HOT THEO ĐỊA DANH, ĐIỂM ĐẾN
TÌM TOUR THEO ĐIỂM KHỞI HÀNH

Du Lịch Châu Âu: Hà Nội - Ý - Thuỵ Sĩ - Pháp Bay Qatar Airways 10 Ngày

NGÀY 1: HÀ NỘI - ROME (ĂN UỐNG VÀ NGHỈ ĐÊM TRÊN MÁY BAY)

15h00: Xe và HDV đón Quý khách tại trung tâm thành phố Hà Nội, khởi hành ra sân bay Nội Bài đáp chuyến bay QR 977 ( 19h10 – 23h20) đi Doha ( Qatar). Đoàn nối tiếp chuyến bay đi Rome. Quý khách nghỉ đêm trên máy bay.

QR 977 N 30JAN 4*HANDOH DK1  1910 2320  30JAN

NGÀY 2: ROME (ĂN 3 BỮA)

QR 115 N 31JAN 5*DOHFCO DK1  0230 0645  31JAN

Sáng: Đến sân bay, quý khách làm thủ tục nhập cảnh. Xe đón đoàn khời hành tham quan Rome - thủ đô của nước Ý - thành phố văn hóa lịch sử nổi tiếng hế giới:

  • Đấu trường La Mã-Colosseum: được xây dựng vào thế kỷ thứ 4 sau công nguyên. Du khách có thể tản bộ khu vực quanh đấu trường hoặc chọn mua  1 tour có hướng dẫn để vào bên trong đấu trường để có thể tưởng tượng một cách sống độn những trận chiến của các võ sĩ giác đầu thời xưa. 
  • Quảng trường Bậc thang Tây Ban Nha.
  • Đài phun nước Trevi: một kiệt tác nghệ thuật Baroque, nơi du khách ném những đồng xu vào đài phun nước để cầu nguyện quay lại thăm thành phố Vĩnh Hẵng Rome.

(Đoàn chụp ảnh bên ngoài các điểm tham quan)

Đoàn ăn trưa tại nhà hàng

Chiều: Đoàn tham quan quốc gia nhỏ nhất thế giới - Vatican, nằm trong trung tâm thủ đô Ý. Tuy khiêm tốn về mặt diện tích nhưng Vatican được xem là một trong những quốc gia quyền lực nhất hiện nay, là nơi ở chính thức của Đức Giáo Hoàng cùng các vị chức sắc tôn giáo của Giáo hội Thiên chúa giáo khác. Gói gọn và ngăn cách với Rome bởi bức tường thành được xây dựng từ thời Trung cổ vào giai đoạn Phục hưng, quốc gia quyền lực nhất thế giới này ẩn chứa nhiều điều thú vị mà có thể bạn chưa biết.

(Du khách chụp ảnh bên ngoài). 

Tối: Ăn tối nhà hàng tại Rome và tự do khám phá Rome về đêm. Nghỉ đêm tại khách sạn 4 sao - Warmthoel hoặc tương đương

NGÀY 3:  ROME - PISA ( ĂN 3 BỮA)

Sáng: Quý khách ăn sáng tại khách sạn, trả phòng. Đoàn khởi hành đi PISA - một trong những thành phố du lịch nổi tiếng thuộc vùng Tuscany của nước Ý.  

Sau bữa trưa, đoàn khởi hành tham quan: 

  • Tháp nghiêng Pisa - Một trong những biểu tượng gợi ngay đến nước Ý. Vốn đã nghiêng từ trong quá trình xây dựng, tháp nghiêng Pisa hiện được hỗ trợ tối đa các biện pháp địa kỹ thuật để ổn định từ thế kỷ XII - XIII đến nay. Nhà độc tài Benito Mussolini đã từng ra lệnh dựng thẳng tháp lên, nhưng chỉ làm tháp lún sâu thêm. Sách kỷ lục thế giới Guiness ghi nhận độ nghiêng của tháp là 3.97 độ. Piazza dei Miracoli, Nhà rửa tội Pisa, Santa Maria dellaSpina, Quảng trường Knights
  • Quảng trường Piazza Duomo - Một trong bốn quảng trường lớn nhất nước Ý, cũng là quảng trường duy nhất ở Ý được UNESCO công nhận là di sản văn hoá thế giới năm 1987 

Tối: Đoàn ăn tối tại nhà hàng và nghỉ đêm tại khách sạn

NGÀY 4: PISA - VENICE ( ĂN 3 BỮA)

Sáng: Quý khách ăn sáng tại khách sạn, trả phòng. Đoàn khởi hành đi Venice - Thiên đường du lịch của Thế giới - thành phố nổi trên biển nổi tiếng. Điều đặc biệt của “ thành phố nổi” này chính là ở phương tiện tham gia giao thông duy nhất ở đây là thuyền bởi thành phố là một hệ thống các kênh đào cùng những cây cầu xinh đẹp có từ bao đời nay. Trong quá khứ, Venice từng là một đế quốc hàng hải cũng như một trung tâm thương mại quan trọng của Châu Âu thời kỳ Phục Hưng.

Đoàn đến Venice, đoàn ăn trưa tại nhà hàng

Chiều: Đoàn tham quan:

  • Piazza San Marco - Quảng trường thánh Mark,  là trung tâm của Venice - nơi tập trung các công trình quan trọng của Venice, và “ đại sảnh lễ hội đẹp nhất Châu Âu” như Napoleon từng gọi này luôn ngập tràn những du khách, nhiếp ảnh gia tới thăm và thậm chí là hàng trăm chú chim bồ câu nhỏ;
  • Nhà thờ San Marco - nơi lưu giữ thi hài thánh Mark nới nội thất được khảm vàng - biểu tượng cho sự giàu có của Venice; và một trong những báu vật quý giá ở đây là Pala d’Oro ( bàn thờ vàng) - công trình hoàn mỹ thể hiện trình độ vượt bậc của các thợ thủ công Byzantine;
  • Bridge of Sughs - Cầu Than Thở,  được làm bằng đá vôi trắng và có thiết kế như những ô cửa sổ có chấn song và là một trong những điểm đến lãng mạn ở Venice, thậm chí người dân còn đồn rằng nếu những đôi tình nhân nào hôn nhau khi đứng trên cây cầu này sẽ có một tình yêu vĩnh cửu;
  • Du khách xuống thuyền Gondola - trải nghiệm phương tiện đặc trưng của thành phố tình yêu lãng mạn bậc nhất thế giới. Du thuyền Gondola gần như là trải nghiệm mơ ước của tất cả các khách du lịch khi đến Venice,giúp du khách có thể đi sâu vào trong phần đất liền của đảo, khám phá những cảnh quan mà chỉ người dân địa phương mới biết trên những kênh đào nhỏ xíu.

Tối: Ăn tối tại nhà hàng địa phương. Đoàn Tự do tham quan thành phố vào buổi đêm để tận hưởng thời gian lãng mạn tại đây. Nghỉ đêm tại khách sạn.

NGÀY 5: VENICE - MILAN - ZURICH (ĂN 3 BỮA)

Sáng: Xe đón đoàn tiếp tục khởi hành đi Milan 294km. Đến Milan , tham quan kinh đô thời trang Ý

  • Nhà thờ theo kiểu kiến trúc Gothic tráng lệ Duomo: là nhà thờ chính tòa của Tổng giáo phận Milano, tọa lạc ở thành phố Milan, miền bắc nước Ý. Phải mất 5 thế kỷ để xấy dựng đại thánh đường theo phong cách gô tích này và hiện là nhà thờ Công giáo Rôma lớn thứ tư trên thế giới.
  • Nhà thờ Santa Maria: gồm một nhà thờ và tu viện của Dòng Đa Minh ở Milano, đã được UNESCO công nhận là di sản thế giới từ năm 1980. Tu viện này cũng nổi tiếng về bức tranh tường Bữa ăn tối cuối cùng do Leonardo da Vinci vẽ trên tường Phòng ăn tập thể của tu viện.
  • Nhà hát được xây dựng đầu tiên ở châu Âu Opera La Scala: Hầu hết các nghệ sĩ opera vĩ đại nhất của Ý, và nhiều ca sĩ xuất sắc từ khắp nơi trên thế giới, đã xuất hiện tại La Scala. Nhà hát được coi là một trong những nhà hát opera và múa ba lê hàng đầu trên thế giới.

(Đoàn chụp ảnh bên ngoài các điểm tham quan)

Chiều: Đoàn di chuyển đi Zurich. 

Tối: Đoàn ăn tối tại nhà hàng và nghỉ đêm tại khách sạn 

NGÀY 6: ZURICH - ENGELBERG - ISELTWALD - INTERLAKEN - MULHOUSE (ĂN 3 BỮA)

Sáng: Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn.

Xe đón đoàn khởi hành đi Engelberg tham quan núi Titlis - nơi cao nhất ở khu vực miền trung Thụy Sĩ và là một thiên đường băng đẹp tuyệt vời ( quý khách tự túc vé cáp treo lên đỉnh núi Tuyết). 

Sau đó đến thành phố Zurich - Được biết đến là thành phố lớn nhất Thụy Sĩ, nổi tiếng với vẻ đẹp cổ kính, mang kiến trúc, nghệ thuật trung cổ đầy màu sắc, không gian mặt nước thanh bình. Tham quan: 

  • Nhà thờ Fraumunster: Được biết đến là nhà thờ dành cho phụ nữ tại Thụy Sĩ, là một trong bốn nhà thờ chính của Zurich.
  • Zurich Operahouse: tòa nhà tân cổ điển, giữ một ví trí vô cùng quan trọng trong lịch sử Opera của Thụy Sĩ. Hiện nay, nhà hát là nơi để du khách đến thăm quan và bày tỏ lòng kính trọng với những nhạc sĩ nổi tiếng thế giới như: Weber, Wagner và Mozart.
  • Nhà thờ Grossmunster: Được xây dựng theo phong cách Romanesque, nhà thờ lớn nằm bên bờ sông Limmat là một trong ba nhà thờ chính nổi tiếng ở Zurich. Nhà thờ bắt đầu được xây dựng từ năm 820. Trải qua thời gian dài thi công, nhà thờ mới được đưa vào sử dụng và là nơi hấp dẫn rất nhiều du khách.
  • Bahnhofstrasse: đây là con đường các cửa hàng thời trang cao cấp trong thành phố Zurich, quý khách có thể thỏa sức mua sắm hành hiệu tại đây. 

(Đoàn chụp ảnh bên ngoài các điểm tham quan)

Đoàn ăn trưa tại nhà hàng

Xe đón đoàn tiếp tục đến Interlaken - Interlaken còn được coi là thành phố mang đậm nét văn hóa Thụy Sĩ.  Đoàn di chuyển đến Hồ Brienz với ngôi làng Iseltwald - Một trong những cảnh đẹp nhất của bộ phim “Crash Landing on You” - Hạ cánh nơi Anh đã và đang thu hút đông đảo khan giả. Mặt hồ Brienz nổi tiếng với màu xanh ngọc bích trong veo, Iseltwald mang lại cho bất cứ ai đặt chân tới đây đều có cảm giác yêu cái không gian bình yên, tĩnh lặng đến lạ thường. Quý khách thăm quan và chụp ảnh tại Hồ Brienz.

Đoàn tiếp tục di chuyển đến Mullhouse

Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương.

Tối: Quý khách nghỉ đêm tại khách sạn 

NGÀY 7: MULHOUSE - COLMAR  - PARIS (PHÁP) (ĂN 3 BỮA) 

Sáng: Qúy khách dùng bữa sáng tại khách sạn.

Đoàn khởi hành đi Colmar ( Pháp) - Được mệnh danh là một trong những ngôi làng đẹp nhất nước Pháp và còn được gọi là Tiểu Venice

Tham quan:

  • Quảng trường Place de L’Ancienne Douane với đài phun nước được thiết kế bởi kiến trúc sư Bartholdi cũng chính là kiến trúc sư mang lại niềm tự hào cho nước Pháp khi thiết kế Tượng nữ thần tự do tặng cho nước Mỹ năm 1886.
  • Nhà thờ Saint Martin: Tòa kiến trúc đồ sộ nhất trong khu phố cổ của Colmar
  • Khu phố cố Colmar: khu phố xinh đẹp với những kiến trúc cổ sặc sỡ sắc mầu mệnh danh là Tiểu Venice.

Đoàn ăn trưa tại nhà hàng

Xe đón đoàn tiếp tục khởi hành đến Paris - được mệnh danh là kinh đô ánh sáng thu hút hàng triệu lượt du khách mỗi năm là điểm đến không thể nào bỏ qua khi du lịch châu Âu.

Tối : Ăn tối tại nhà hàng và nghỉ đêm tại khách sạn

NGÀY 8: PARIS - BẢO TÀNG LOUVRE - PARIS (ĂN 3 BỮA)

Sáng: Sau bữa sáng, Xe đón đoàn khởi hành tham quan Paris với các công trình nổi tiếng:

  • Arc De Triomphe - Khải Hoàn Môn: Là một trong những công trình biểu tượng của Nước Pháp, nơi nhiều sự kiện lịch sử quan trọng ảnh hưởng đến nước Pháp được tổ chức ở đây, Nhiều công trình điêu khắc nổi tiếng về những trận đánh lịch sử được trưng bày ở đây, đặc biệt công trình điêu khắc tên “The Marseillaise” của điêu khắc gia nổi tiếng Francois Rude. 
  • Champs Elysees - Đại lộ Thiên Đàng - là Đại lộ đẹp nhất Thế giới và còn là nơi tập trung nhiều cửa hàng sang trọng nhất của “Kinh Đô Ánh Sáng Paris”.
  • Tháp Eiffel: Quý khách chụp ảnh với công trình vĩ đại của hai thế kỷ trước, đến nay vẫn còn là biểu tượng của Paris, là niềm tự hào của người Pháp.
  • Viện Bảo tàng Orsay là một viện bảo tàng nghệ thuật nằm ở Quận 7, thành phố Paris. Tọa lạc bên bờ sông Seine, thuộc khu vực trung tâm của thành phố, tòa nhà viện bảo tàng Orsay vốn là nhà ga cũ được xây dựng nhân dịp Triển lãm thế giới năm 1900.
  • Vườn Luxemburg Với diện tích khoảng 23 hecta, khu vườn là một công viên xanh ngát, những bức tượng, đài phun nước đẹp như tranh và một vườn cây ăn quả. Được xây dựng từ năm 1612 theo lệnh của Hoàng hậu người Ý, Marie de Médicis cho đến ngày nay nó đã trở thành nơi thư giãn, đi dạo của đông đảo người dân Paris. Nơi đây từng là nguồn cảm hứng, bối cảnh sáng tác và được xuất hiện trong rất nhiều tác phẩm văn học, hội họa, điện ảnh của những thi sĩ, danh họa, đạo diễn,…
  • Cầu Alexandre-III là cây cầu bắc qua sông Seine giữa quận 7 và quận 8 thành phố Paris. Được công nhận di tích lịch sử, đây là một trong những cây cầu đẹp nhất thành phố

(Đoàn chụp ảnh bên ngoài các điểm tham quan)

Đoàn ăn trưa tại nhà hàng

Du khách trải nghiệm du thuyền sông Seine, một trong những lựa chọn tuyệt vời để ngắm nhìn các địa danh đặc trưng của Paris dọc hai bên bờ sông Seine như Nhà thờ Đức Bà, Cầu Alexander III…

Viện Bảo Tàng Louvre - là bảo tàng lâu đời và lớn thứ 3 trên thế giới chứa một câu chuyện dài về lịch sử và nghệ thuật nước Pháp từ thời các vua Capétiens cho đến tận ngày nay. Trong viện bảo tàng hiện trưng bày nhiều tác phẩm nghệ thuật có giá trị của nhân loại, trong đó có bức họa nổi tiếng nhất thế giới La Joconde của Leonardo da Vinci ( Chụp ảnh bên ngoài) 

Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng Chez Edouard hoặc tương đương tại địa phương.

Tối: Quý khách nghỉ đêm tại khách sạn Mercure Paris Val de Fontenay hoặc tương đương và tự do khám phá thành phố Paris về đêm.

NGÀY 9: PARIS - VIỆT NAM (Ăn sáng)

Sáng:Qúy khách dùng bữa sáng tại khách sạn. Đoàn tiếp tục đi tham quan chụp ảnh bên ngoài :

  • Vương cung thánh đường Sacré - Cœur nằm trên đỉnh của đồi Montamartre thế kỷ 19. Cái tên của thánh đường này được giải nghĩa là thánh tầm dâng trái tim cho chúa. Công trình này hiện tại đang nằm tại quận 18 phía Bắc thủ đô Paris.Sau 3 thế kỷ tồn tại thì công trình này được đánh giá là một kiệt tác trong kiến trúc Pháp. Không chỉ là công trình tôn giáo quan trọng ngày nay thánh đường Sacré-Cœur còn là nơi thăm quan du lịch hấp dẫn.

Đoàn tự do mua sắm 

Đến giờ hẹn, Xe và HDV đưa đoàn ra sân bay đáp chuyến bay QR040 (15h15 23h455) về Doha ( Qatar). Đoàn tiếp tục nối chuyến bay QR976 (01h45 12h25) về Hà Nội.

QR 040 S 07FEB CDGDOH DK1 1515 2345 07FEB

NGÀY 10: VIỆT NAM    

QR 976 S 08FEB 6*DOHHAN DK1  0145 1225  08FEB

12h25: Đoàn về đến sân bay Nội Bài, Quý khách làm thủ tục nhập cảnh và nhận lại hành lý cá nhân. Xe và hướng dẫn viên đưa đoàn về điểm hẹn ban đầu. Chia tay quý khách. Kết thúc chương trình du lịch. Hẹn gặp lại quý khách ở các hành trình tiếp theo.

GIÁ TOUR CHÂU ÂU KHUYẾN MẠI: VNĐ /KHÁCH

THÁNG NGÀY KHỞI HÀNH NGƯỜI LỚN
TRẺ EM
(Từ 2-11 tuổi)
PHỤ PHÍ PHÒNG ĐƠN
Tháng 1 30 (Mùng 2 Tết) 83.900.000Đ 90%  550 EUR
(Giá tour áp dụng cho khách lẻ ghép đoàn)
Tư vấn & đặt tour: 0902 108 082 (Ms Tuyên) - 0919 384 526 (Ms Loan)

GIÁ TOUR CHÂU ÂU BAO GỒM:

  • Vé máy bay khứ hồi hạng phổ thông HÀ NỘI – ROME/PARIS – HÀ NỘI của Qatar Airways ( 25kg ký gửi, 7kg xách tay)
  • Các phụ phí thuế phi trường; thuế an ninh; phụ phí xăng dầu
  • Khách sạn tiêu chuẩn 3-4*: 2 khách/phòng (trường hợp vì lý do giới tính sẽ bố trí phòng 3).
  • Lệ phí visa nhập cảnh Schengen và chi phí dịch thuật.( không hoàn lại với bất cứ lý do gì)
  • Phí thắng cảnh bao gồm:
    - Vé tàu ra đảo Venice
    - Du thuyền sông Seine
    - Vé thuyền Gondola dọc các con kênh tại Venice
    -Tặng một bữa thưởng thức món gan ngỗng Pháp - món ăn tinh tế, sang trọng bậc nhất thể hiện rõ nét tinh hoa ẩm thực truyền thống Pháp
  • Xe vận chuyển theo chương trình quy định.
  • Trưởng đoàn theo đoàn suốt tuyến từ Việt Nam.
  • Các bữa ăn theo chương trình tại nhà hàng Việt, Hoa, Thái, Âu (trung bình €15/bữa). 
  • Bảo hiểm du lịch toàn cầu, mức đền bù tối đa 50.000usd/vụ

GIÁ TOUR CHÂU ÂU KHÔNG BAO GỒM:

  • Chi phí cá nhân (hành lý quá cước, điện thoại, giặt ủi, tham quan ăn uống ngoài chương trình).
  • Chi phí bồi dưỡng tài xế địa phương, HDV: 80 Euro/người/suốt hành trình
  • Lưu ý: Thứ tự các điểm tham quan trong chương trình có thể thay đổi nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan

LƯU Ý

  • Chương trình có thể thay đổi thứ tự các điểm tham quan nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm trong chương trình
  • Mỗi gia đình chỉ được kèm 1 trẻ em. Từ trẻ thứ 2 vui lòng đóng tiền như người lớn. 

 

 CHÂU ÂU - HÀNH TRÌNH 10 NGÀY LUNG LINH
 
Du lịch Châu Âu với nước Pháp lãng mạn, Thụy Sĩ yên bình và Ý cổ kính là chuyến hành trình tour du lịch Châu Âu 11 ngày hấp dẫn mà du khách không thể bỏ lỡ. Đến với mỗi thành phố, bạn sẽ tham quan, tìm hiểu, khám phá và thưởng lãm nhiều thắng cảnh nổi tiếng, nhiều viện bảo tàng, cung điện với lối kiến trúc độc đáo từ thời Phục hưng.
 
Tháp Eiffel

Tháp Eiffel là công trình bằng sắt cao 300m nằm ở công viên Cham de Mars cạnh sông Seine nước Pháp. Từ khi khánh thành vào năm 1889, tháp Eiffel là công trình cao nhất thế giới và giữ vững vị trí này trong suốt hơn 40 năm. Ngay từ ban đầu, bên cạnh chức năng du lịch, tháp Eiffel còn được sử dụng cho các mục đích khoa học. Ngày nay, tháp tiếp tục là một trạm phát sóng truyền thanh và truyền hình cho vùng đô thị Paris.
 
Bảo tàng Louvre

Nằm ở giữa lòng Paris, bảo tàng Louvre là nơi lưu giữ các tác phẩm nghệ thuật có niên đại hơn 6000 năm, được chia ra làm 8 khu vực khác nhau: Ai Cập cổ đại, Phương Đông cổ đại, Hi Lạp - La Mã - Etruria cổ đại, Nghệ thuật Hồi giáo, Điêu khắc, Hội họa, Nghệ thuật trang trí và Nghệ thuật Họa hình. Đây là nơi lưu giữ những tác phẩm có tiếng nhất trên thế giới. Con người Pháp mang trong mình đặc trưng thanh lịch và coi trọng văn hóa. 
 
Khải hoàn môn Pháp
Khải hoàn môn Pháp
Nhà thờ đức bà Paris
Nhà thờ đức bà Paris
 
Cung điện Versailles
Cung điện Versailles
 
Nhà thờ Đức Bà Dijon Notre Dame là biểu tượng và là một trong những điểm mốc dễ nhận biết nhất của đường chân trời Dijon. Thiết kế gothic của nhà thờ từ thế kỷ 13 này đặc trưng bởi những ngọn tháp cao chót vót, cửa sổ và những mái vòm cầu kỳ. Du khách tới đây không khỏi ngạc nhiên trước 51 miệng máng xối kỳ quặc, một vài trong số này giữ vai trò làm đài phun nước. Tương truyền Con cú ở Nhà thờ Đức Bà có thể đem lại may mắn.
 
Nhà thờ Đức Bà Dijon Notre Dame
Nhà thờ Đức Bà Dijon Notre Dame
 
Thành phố Lucerne - nơi được biết đến là thành phố du lịch xinh đẹp và lý tưởng nhất Thụy Sĩ, cũng là khu nghỉ mát được yêu thích tại Thụy Sĩ. Lucerne là một thành phố lịch sử và văn hoá, nơi được nhiều nghệ sĩ đã lấy cảm hứng sáng tác rất nhiều tác phẩm nghệ thuật
 
Thành phố Lucerne
Thành phố Lucerne

Lâu đài Sforzesco - Lâu đài được xây dựng vào thế kỷ XIV, là một minh chứng cho những thăng trầm lịch sử của Milan, với rất nhiều giá trị nghệ thuật và lịch sử
 
Lâu đài Sforzesco
Lâu đài Sforzesco

Cầu Cabel - Cây cầu được xây dựng năm 1333 với mục đích phục vụ cho việc phòng thủ của Lucerne, đó là cây cầu gỗ cổ nhất ở châu Âu
 
Cầu Cabel
Cầu Cabel
 
Điểm dừng chân thứ hai trong chặng hành trình tour du lịch Châu Âu đó chính là đất nước ở trung tâm của Châu Âu -Thụy Sỹ. Thụy Sỹ được biết đến là một quốc gia được thiên nhiên ưu ái ban tặng những địa danh du lịch Châu Âu nổi tiếng như: Dãy núi Alps, những dòng sông băng và nhiều hồ nước đẹp. Đất nước này còn nổi tiếng về ngành công nghiệp sản xuất đồng hồ và được biết đến như một trong những nền kinh tế thịnh vượng nhất thế giới. Đến đây du khách có thể nghỉ dưỡng tại các khách sạn Thụy sỹ sang trọng gần những địa điểm du lịch nổi tiếng để có thể thuận tiện cho việc di chuyển tới các địa điểm du lịch Thụy Sỹ.
 
Thành phố Venice
Thành phố Venice
 
Venice nằm ở phía Đông Bắc của Italia, có thể hình dung Venice giống như một mạng nhện khổng lồ được tạo thành bởi 118 đảo và 175 kênh đào, các đảo nối với nhau bởi 444 cây cầu.
Cái tên Venice (hay Venezia theo tiếng địa phương) bắt nguồn từ người Veneti cổ sống vào khoảng thế kỷ 10 TCN. Theo tiếng Latin, Venice có nghĩa là tình yêu. Vì vậy, nó được mệnh danh là thành phố tình yêu. Ngoài ra, Venice còn được biết đến với những "biệt danh" khác như thành phố nổi, thành phố của mặt nạ, thành phố của những cây cầu, thành phố kênh rạch…
 
Quảng trường San Marco.
Quảng trường San Marco.
Đài phun nước Trevi
Đài phun nước Trevi
 
Địa danh tiếp theo đó là đất nước Ý xinh đẹp với những nét văn hóa nghệ thuật của thời xa xưa cuốn hút mọi du khách với vẻ đẹp đầy sức sống của một thành phố sôi động và đầy màu sắc sắc màu. Miền Địa Trung Hải, xứ sở của nắng rực rỡ và bầu trời xanh. Ngoài ra khi đặt tour du lịch Châu Âu này du khách còn được hỗ trợ dịch vụ làm XNC Châu Âu phục vụ du khách.
 
Tháp ngiêng Pisa
Tháp ngiêng Pisa

Đấu trường La Mã
Đấu trường La Mã

Bên cạnh đó, khi tham gia tour du lịch Châu Âu 11 ngày này, du khách còn được nghỉ ngơi tại các khách sạn tại 4 sao sang trọng, hiện đại tại Paris, Rome, Lucerne với đầy đủ tiện nghi, nằm tại vị trí trung tâm, gần với các địa danh du lịch nổi tiếng và trung tâm thương mại lớn. Chắc chắn đây sẽ là những khách sạn đem lại cho du khách nhưng giây phút nghỉ ngơi dễ chịu và thoải mái.
 
Khách sạn 3 sao tại Paris
Khách sạn 3-4 sao tại Paris

Khách sạn với đầy đủ tiện nghi, sang trọng, hiện đại

Khách sạn với đầy đủ tiện nghi, sang trọng, hiện đại
 
Tour du lịch Châu Âu 11 ngày đầy hấp dẫn kết thúc để lại nhiều tiếc nuối cho du khách. Giá như có nhiều thời gian hơn nữa thì thật tuyệt vời. Dẫu sao chuyến du lịch Châu Âu lần này cũng khiến thỏa mãn những trái tim yêu du lịch, yêu cái đẹp và nền văn minh nhân loại. Những trải nghiệm khó quên này sẽ theo du khách đến suốt cuộc đời.

Hãng Hàng Không Tốt Nhất Thế Giới - Qatar Airways
Theo CNN, trong lễ trao giải diễn ra hôm 20.6.2017 tại Triển lãm Hàng không Paris (Paris Air Show 2017), Qatar Airways được Skytrax trao giải “Hãng hàng không của năm”. Ngoài ra, Qatar Airways còn được bình chọn đứng thứ nhất thế giới cho Hạng Thương Gia tốt nhất (World's Best Business Class), Phòng chờ Hạng Nhất tốt nhất ( World's Best First Class Lounge) và hãng hàng không tốt nhất Trung Đông ( Best Airline in the Middle East)
 
Qatar Airways là hãng hàng không 5 sao lớn nhất thế giới có trụ sở tại Doha, Qatar. 
 
Qatar Airways
 

Đội tàu bay và mạng đường bay của Qatar Airways

Qatar Airways đầu tư một đội tàu bay hiện đại, với hơn 250 chiếc, chủ yếu là Airbus. Số tuổi  trung bình của đội tàu bay hãng hàng không Qatar Airways là 5,4 năm. Các loại tàu bay mà hãng sử dụng bao gồm có Boeing 777, Boeing 787, Airbus A380 và A350, Airbus A340, A330, A300, A300F thương mại, A321, A320, A319, Airbus A380-800.

Hãng hàng không Qatar Airways khai thác tới hơn 150 điểm đến trên khắp thế giới, và con số này sẽ không ngừng tăng trưởng trong những năm sắp tới.

Với Qatar Airways Việt Nam, từ 1/11/2010, hãng khai thác đường bay Hà Nội, đi Doha quá cảnh tại Bangkok. Cùng với việc tăng thêm tần suất bay dành cho chặng TP.HCM - Doha. Đây thực sự là điều kiện thuận lợi để khách hàng hai nước có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ ưu đãi mà Qatar Airways mang lại.

Ngoài vé máy bay Qatar Airways đi Doha, Dubai, hãng còn khai thác các tuyến bay từ Việt Nam như Vé máy bay đi Thái Lan, Vé máy bay đi Malaysia hãng Qartar. Vé máy đi Paris, Munich, Zurich, Frankfurt, Kuwait, Bahrain, Pudapest, Cairo, Bucharest, Barcelona, Copenhagen, Houston… cũng được khai thác, khi khách hàng khởi hành từ Việt Nam.
 

Hạng ghế và quy định hành lý của Qatar Airways

Hạng ghế:

Qatar Airways có 3 loại vé chính dành cho khách hàng khi chọn hãng là người bạn đồng hành, đó là hạng Phổ Thông, hạng Thương gia và hạng Nhất. 
Mỗi hạng có một sự lợi ích khác nhau bởi giá vé khác nhau. Hạng Phổ thông có hàng ghế được trang bị đầy đủ tiện nghi, có chỗ đi lại, duỗi chân thoải mái.
Đối với Hạng Nhất và hạng Thương gia quý khách được ngồi ở cabin rộng, tiện nghi và có các phương tiện giải trí
 
Qatar Airways
 

Quy định của Qatar Airways về hành lý:

Hành lý xách tay:

Quy định của hãng hãng không Qatar Airways đối với hành lý xách tay dành cho:
  • Khách hàng cao cấp và thương gia bao gồm hai kiện với trọng lượng không quá 15 kg và tổng kích thước 50 x 37 x 25 cm.
  • Khách hàng phổ thông với 1 kiện hàng, có kích thước không quá 50 x 37 x 25 cm.
Ngoài ra, các vật dụng cá nhân như túi xách, máy ảnh, gậy đi bộ và các mặt hàng miễn thuế sẽ không tính vào trợ cấp hành lý xách tay của bạn.

Hành lý kí gửi:
  • Đối với các chuyến bay đến và đi từ Brazil sẽ được mang hai kiện. Trong đó, mỗi kiện tối đa có khối lượng là 32 kg và tổng kích thước tổng ba chiều tối đa là 158cm.
  • Đối với các điểm đến và đi từ Argentina, Canada và Mỹ, cũng được mang hai kiện, nhưng khối lượng 32 kg đối cới hạng Nhất và hạng thương gia, 23 kg đối với hạng Phổ thông. 
  • Còn với các chuyến bay đến và đi của các nước còn lại thì, hãng Nhất là 40 kg, hạng Thương gia 30 kg và hạng Phổ thông là 23 kg.

Dịch vụ chuyến bay

Đúng theo tiêu chuẩn máy bay của một hãng hàng không 5 sao, những chặng bay đều bay với những máy bay cỡ lớn là Boeing 777 và Airbus A380. Chính vì thế, các máy bay đều rất rộng với khoang hành khách gồm 3 hàng ghế thoải mái, không giống với cảnh chen chúc chật chội khi đi những chiếc máy bay cỡ vừa A320 của các hãng hàng không giá rẻ khác. Khoang chứa hành lý rất rộng, rất phù hợp với những hành khách có nhiều hành lý.

Khoang hành khách chia làm nhiều buồng, các khoang hạng phổ thông và hàng thương gia, được chia cách nhau bởi tấm cửa có rèm kéo. Có ghế ngồi thoải mái với hệ thống multimedia các bạn còn có cơ hội thưởng thức 178 bộ phim cùng 263 kênh truyền hình, trò chơi, kênh âm nhạc với chiếc tivi ở đằng sau ghế ngồi. 

Tất cả các chuyến bay dài mỗi hành khách đều sẽ được phát free một bộ gồm đồ vệ sinh cá nhân (đánh răng), tấm che mắt để ngủ và chăn mỏng, tất đeo chân. Dịch vụ trong suốt chuyến bay đều được Qatar Airways đặc biệt chú trọng, đem lại sự thoải mái, tiện nghi và an toàn nhất cho hành khách. 

Bạn đã thử dùng và trải nghiệm những dịch vụ vô cùng tuyệt hảo của hãng hàng không bậc nhất thế giới này chưa? Hãy để Qatar Airways sát cánh cùng bạn trong những hành trình thú vị nào. 
 
Qatar Airways
 
Qatar Airways
 
QATAR AIRWAYS - NƠI GỬI TRỌN NIỂM TIN - NÂNG BƯỚC DU KHÁCH TRONG MỌI HÀNH TRÌNH 
Ý KIẾN CỦA BẠN

Các tour cùng loại