TÌM TOUR HOT THEO ĐỊA DANH, ĐIỂM ĐẾN
TÌM TOUR THEO ĐIỂM KHỞI HÀNH

Du Lịch Miền Trung: Hà Nội - Đà Nẵng - Bà Nà - Hội An - Huế - Động Phong Nha 5N4Đ + Vé Máy Bay

Toàn bộ ảnh (3)

Khách trải nghiệm (3)

Giới thiệu điểm đến

 Tour du lịch miền Trung 5 ngày đưa quý khách tham quan những địa danh nổi tiếng như sau:
Quý khách sẽ được tham quan bán đảo Sơn Trà. Bán đảo Sơn Trà được xem là “viên ngọc quý” của du lịch Đà Nẵng, với những con đường uốn lượn vòng quanh cùng hệ động thực vật đa dạng. Bán đảo nằm trong địa bàn phường Thọ Quang, quận Sơn Trà có diện tích 4.439 ha đất liền. Nơi đây có bờ biển kéo dài, trong xanh quanh năm. 
 

Bán đảo Sơn Trà
Bán đảo Sơn Trà
 
Đà Nẵng là thành phố biển nhiều tiềm năng du lịch, được thiên nhiên ưu ái ban tặng những bãi biển hoang sơ, quyến rũ tuyệt đẹp như tranh vẽ. Bãi biển Mỹ Khê là bãi biển đẹp nhất Việt Nam từng được tạp chí kinh tế hàng đầu của Mỹ Forbes đã bình chọn bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng là một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh.
 
Bãi biển Mỹ Khê
Bãi biển Mỹ Khê
 
Về đêm, du khách được tận mắt chứng kiến, thưởng lãm vẻ đẹp của một thành phố năng động. Phố Biển Đà Nẵng về đêm với các cây cầu nổi tiếng: Cầu  Rồng phun lửa, Cầu Quay sông Hàn hoặc trải nghiệm cảm giác với Vòng quay Mặt trời Sun Wheel.
 
Cầu Rồng phun lửa
Cầu Rồng phun lửa
 
Nằm dưới chân núi Ngũ Hành Sơn thuộc phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng, Làng nghề điêu khắc đá mỹ nghệ Non Nước được coi là làng nghề lâu đời nhất và nổi tiếng nhất Đà Nẵng.
 
Làng nghề điêu khắc đá mỹ nghệ Non Nước
Làng nghề điêu khắc đá mỹ nghệ Non Nước
 
Tiếp tục cuộc hành trình tour du lịch miền Trung 5 ngày, du khách được tham quan khu du lịch Bà Nà Núi Chúa. Nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 30km về phía Tây Nam, Bà Nà Hill – “Hòn ngọc quý” của Đà Nẵng thu hút khách một lượng khách du lịch lớn bởi khí hậu quanh năm mát mẻ, phong cảnh nên thơ trữ tình cùng nhiều kỉ lục được Thế giới ghi nhận.
 
Bà Nà Hills
Bà Nà Hills
 
Tiếp tục chuyến hành trình tour du lịch miền Trung 5 ngày, du khách được tham quan xứ Huế mộng mơ, di chuyển từ Đà Nẵng tới Huế phải qua đường hầm bộ Hải Vân. Hầm đường bộ Hải Vân là một minh chứng sinh động cho công cuộc công nghiệp hóa- hiện đại hóa của ngành giao thông vận tải.
 
Hầm Hải Vân
Hầm Hải Vân
 
Bên cạnh ý nghĩa về phát triển kinh tế - xã hội của thành phố Đà Nẵng và tỉnh Thừa Thiên Huế, công trình hầm Hải Vân còn góp phần hoàn thiện cơ sở hạ tầng giao thông hành lang kinh tế Đông-Tây, góp phần đưa khu vực miền Trung-Tây Nguyên Việt Nam xích lại gần hơn với khu vực Đông Nam Á cũng như hội nhập quốc tế.
 
Lăng Cô là tên gọi một làng chài thơ mộng nằm cặp theo chân dãy núi Bạch Mã chạy dài ra biển Đông. Nhìn từ trên cao, làng chài trông như một dãy lụa uốn lượn giữa hai ngọn đèo là đèo Phú Gia ở phía Bắc và đèo Hải Vân ở phía Nam. Cây cối ở đây rất tốt tươi, nước xanh biêng biếc, nhà cửa lô nhô, đặc biệt cảnh xa xa mây phủ đầu non tạo cho nơi đây nét huyền hoặc, quyến rũ…
 
Lăng Cô
Lăng Cô
Làng chài Lăng Cô
Làng chài Lăng Cô
 
Kinh thành Huế, là quần thể di tích cung đình còn nguyên vẹn nhất ở Việt Nam, đã trải qua hơn 200 năm tuổi, với khoảng 140 công trình được xây dựng công phu, bề thế. Đến du lịch, tham quan Kinh thành Huế bạn sẽ được chiêm ngưỡng những kiệt tác nghệ thuật của cung điện uy nghi, đền đài lộng lẫy trong không gian trầm mặc cổ kính.
 
Kinh thành Huế
Kinh thành Huế
 
Huế vốn là nơi quy tụ nhiều di tích thắng cảnh, nhiều ngôi chùa cổ kính nổi tiếng và chùa Thiên Mụ là một trong những địa điểm tôn giáo lâu đời nhất và hấp dẫn nhất tại đây. Với lối kiến trúc đẹp và cổ xưa chùa là điểm thu hút khách du lịch cả trong và ngoài nước.
 
Chùa Thiên Mụ
Chùa Thiên Mụ
 
Tiếp tục cuộc hành trình tour du lịch miền Trung 5 ngày, tới Huế du khách được thưởng thức ca Huế trên sông Hương. Một đêm ca Huế trên sông Hương giữa tiếng sóng nước ru vỗ vào mạn thuyền rồi lan xa, lan xa... Trăng càng về đêm càng vằng vặc giữa thinh không tĩnh mịch... Giọng hát, tiếng đàn đã thực sự ru tâm hồn ta vào một miền ký ức sâu thẳm nhuộm tím lòng người mà không sao quên được đó, Huế ơi!
 
Ca Huế trên sông Hương
Ca Huế trên sông Hương
 
Trong chuyến tham quan này, du khách đừng quên thưởng thức các loại bánh nổi tiếng ở xứ Cố đô như bánh bèo, bánh ram ít, bánh lọc... đồng thời mua một ít đặc sản Huế về làm quà cho người thân và bạn bè. 
 
Các loại bánh nổi tiếng xứ Huế
Các loại bánh nổi tiếng xứ Huế
Đặc sản Huế làm quà
Đặc sản Huế làm quà
 
Nằm cách trung tâm thành phố Huế chỉ 10 km, Lăng Khải Định là công trình kiến trúc cuối cùng của triều Nguyễn và cũng là công trình nổi bật nhất trong tất cả những lăng tẩm khác, nhờ những vật liệu xây dựng tân thời và ảnh hưởng của nhiều trường phái kiến trúc ngoại quốc.
 
Bên ngoài lăng Khải Định
Bên ngoài lăng Khải Định
Kiến trúc bên trong lăng Khải Định
Kiến trúc bên trong lăng Khải Định
 
Sau đó, du khách di chuyển ra Quảng Bình đi ngang qua Quảng Trị ghé thăm Thánh Địa La Vang. Nằm trong khu vực Dinh Cát thời chúa Nguyễn Hoàng nay thuộc xã Hải Phú,huyện Hải Lăng cách Thị Xã Quãng Trị 6km về phía Nam và cách thành phố Huế 60km về phía Bắc,Thánh Địa La Vang là trung tâm Thánh Mẫu toàn quốc của giáo hội Công giáo Việt Nam.
 
Thánh địa La Vang
Thánh địa La Vang
 
Du khách sau khi tham quan Thánh Địa La Vang, tiếp tục cuộc hành trình là chuyến tham quan động Thiên Đường. Được mệnh danh là “hoàng cung trong lòng đất”, động Thiên Đường (thuộc huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bỉnh) là một trong những kỳ quan tráng lệ và huyền ảo bậc nhất thế giới. Động Thiên đường nằm ở km 16 (cách rìa nhánh tây đường Hồ Chí Minh gần 4 km), nằm trong lòng một quần thể núi đá vôi ở độ cao 191m, bao quanh là khu rừng nguyên sinh thuộc Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng.
 
Động Thiên Đường
Động Thiên Đường
 
Còn không thì quý khách tham quan động Phong Nha. Động Phong Nha là danh thắng tiêu biểu nhất của hệ thống hang động thuộc quần thể danh thắng Phong Nha - Kẻ Bàng. Phong Nha được bình chọn là một trong những hang động đẹp nhất thế giới với các tiêu chí: Sông ngầm dài nhất, Hồ nước ngầm đẹp nhất. Cửa hang cao và rộng nhất, Các bãi cát, bãi đá ngầm đẹp nhất, Hang khô rộng và đẹp nhất, Hệ thống thạch nhũ kỳ ảo và tráng lệ nhất, Hang động nước dài nhất. Động Phong Nha là một điểm đến được nhiều du khách lựa chọn trong chuyến du lịch Quảng Bình.
 
Cửa động Phong Nha
Cửa động Phong Nha
Thạch nhũ động Phong Nha
Thạch nhũ động Phong Nha
Xem thêm

Lịch trình

Ngày 01: HÀ NỘI( HẢI PHÒNG) - ĐÀ NẴNG - SƠN TRÀ - BIỂN MỸ KHÊ- HỘI AN  ( Ăn trưa, Tối)

Sáng: Xe đón Quý khách tại điểm hẹn ra sân bay Nội Bài , Quý khách làm thủ tục check in đáp chuyến bay sáng đi Đà Nẵng ( Đối với các khách bay từ HCM hoặc Hải Phòng...khách tự túc phương tiện ra sân bay). Đến sân bay Đà Nẵng, xe và hdv đón đoàn đưa đi ăn trưa với đặc sản nổi tiếng Đà Nẵng “Bánh tráng thịt heo 2 đầu da & Mỳ Quảng”. Nhận phòng K/sạn nghỉ ngơi.

Chiều: Khởi hành đi Bán Đảo Sơn Trà (Monkey Mountain): quay một vòng quanh Bán Đảo để thưởng ngoạn toàn cảnh phố biển Đà Nẵng trên cao, viếng Linh Ứng Tự - nơi có tượng Phật Bà 65m cao nhất Việt Nam. Tiếp tục vào Hội An bách bộ tham quan và mua sắm Phố Cổ với: Chùa Cầu Nhật Bản, Bảo tàng văn hóa Sa Huỳnh, Nhà Cổ hàng trăm tuổi, hội quán Phúc Kiến và xưởng thủ công mỹ nghệ

Tối: Ăn tối nhà hàng tại Hội An sau đó Quý khách về lại Đà Nẵng tự do thăm quan như: . Hoặc Quý khách ngồi thuyền sông Hàn (Chi phí tự túc) ngắm thành phố Đà Nẵng lung linh về đêm với hàng loạt cây Cầu nổi tiếng nhất và độc đáo nhất như Cầu Rồng, Cầu Quay Sông Hàn, Cầu Trần Thị Lý. Ngủ KS tại Đà Nẵng.

Ngày 02: LÀNG ĐÁ MỸ NGHỆ - BÀ NÀ  BIỂN MỸ KHÊ (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng: Điểm tâm. Quý khách nghỉ ngơi tại KS hoặc tự do tắm biển Mỹ Khê. 09h30 khởi hành đi tham quan Làng Nghề Điêu Khắc Đá Non Nước là làng  nghề truyền thống nổi tiếng lâu đời của Đà Nẵng, , tiếp tục khởi hành đến khu du lịch Bà Nà (Tự túc chi phí Option Bà Nà theo giá của Sun Group). Quý khách được chiêm ngưỡng hệ thống cáp treo lập nhiều kỷ lục nhất thế giới và được công nhận là 1 trong 10 hệ thống cáp treo ấn tượng nhất thế giới.

Trưa: Quý khách ăn trưa Option Buffet tại Bà Nà ( Nếu Quý khách không đăng ký đi Bà Nà thì tự túc chi phí ăn trưa). Chiều quý khách thả mình vào không gian tuyệt đẹp  như nước Pháp và khí hậu tuyệt vời được ví như Đà Lạt của miền Trung: tham quan vườn hoa, hầm rượu, chùa Linh Ứng, Thích Ca Phật Đài, đặc biệt là tham quan và chụp ảnh Cầu Vàng có kiến trúc độc nhất vô nhị với đôi bàn tay khổng lồ nâng đỡ Cầu Vàng tuyệt đẹp. 

Tối: Ăn tối nhà hàng. Quý khách ngồi thuyền sông Hàn( Chi phí tự túc) ngắm thành phố Đà Nẵng lung linh về đêm với hàng loạt cây cầu nổi tiếng và độc đáo nhất như Cầu Rồng( Phun Lửa, Nước vào thứ Bẩy và Chủ Nhật hàng tuần), cầu quay Sông Hàn, cầu Trần Thị Lys... Ngủ tại khách sạn tại Đà Nẵng

Ngày 03: ĐÀ NẴNG - HUẾ - ĐẠI NỘI - CHÙA THIÊN MỤ (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng: Điểm tâm. Rời Đà Nẵng đi Cố Đô Huế, hành trình xuyên hầm đường bộ đèo Hải Vân đến Huế nhận phòng KS nghỉ ngơi.

Trưa: Ăn trưa nhà hàng tại Huế

Chiều: Tham quan Đại Nội (Hoàng Cung của 13 vị vua triều Nguyễn, triều đại phong kiến cuối cùng của Việt Nam: Ngọ Môn, Điện Thái Hoà, Tử Cấm Thành, Thế Miếu, Hiển Lâm Các, Cửu Đỉnh) và Chùa Thiên Mụ cổ kính, xây dựng từ những năm đầu của thế kỉ XVII

Tối: Ăn tối nhà hàng. Quý khách thưởng ngoạn Ca Huế sông Hương và thả hoa đăng cầu may mắn, mạnh khỏe, hạnh phúc (Chi phí tự túc). Ngủ KS tại Huế.

Ngày 04: HUẾ - ĐỘNG PHONG NHA (HOẶC THIÊN ĐƯỜNG) - HUẾ (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng: Điểm tâm. Khởi hành đi Quảng Bình, ghé thăm Thánh Địa La Vang.

Trưa: Ăn trưa nhà hàng tại Phong Nha. 

Chiều: Quý khách tiếp tục tham quan Động Phong Nha (Hoặc có thể chọn Động Thiên Đường), khám phá vẻ đẹp được ví là Đệ Nhất Kỳ Quan Động với Hang Khô rộng và đẹp nhất, sau đó ngồi thuyền trên Sông Son tham quan Hang động nước dài nhất. (Hoặc Quý khách có thể chọn tham quan Động Thiên Đường với lỗi dẫn bằng cầu gỗ uốn lượn dài 1km chiêm ngưỡng các Khối thạch nhũ tuyệt đẹp được ví là Hoàng Cung Trong Lòng Đất). Sau đó Quý khách khởi hành về lại Huế.

Tối: Ăn tối nhà hàng tại Quảng Trị. Ngủ K/sạn tại Huế.

Ngày 05: LĂNG TỰ ĐỨC - LÀNG HƯƠNG XUÂN THỦYTiễn khách (Ăn sáng, trưa)

Sáng: Điểm tâm. Tham quan Lăng Tự Đức- được mệnh danh là một trong những công trình đẹp nhất thời nhà Nguyễn với kiến trúc mang đậm nét truyền thống nhưng tinh tế, bao bọc bởi một không gian xanh mượt của cây xanh và hồ nước hòa quyện tạo cảm giác rất nên thơ và hữu tình. Quý khách tiếp tục đến với làng nghề làm hương và nón lá- là làng nghề truyền thống lâu đời xứ Huế, nơi đây thu hút rất nhiều du khách  khách thích sống ảo bởi khung cảnh rực rõ của những bó hương đa sắc xanh đỏ tím vàng...

Trưa: Ăn trưa nhà hàng sau đó xe tiễn khách ra sân bay Huế trước 13:00 (Trường hợp các chuyến bay Huế trễ thì quý khách có thể gửi hành lý tại KS và tự do đi chơi sau đó tự túc ra Ga hoặc Sân bay Huế). Quý khách đáp chuyến bay về lại HCM hoặc Hà Nội. Chia tay kết thúc lịch trình.

Note: Những khách hàng không bay từ Huế thì theo xe tiếp tục Khởi hành về Đà Nẵng mua sắm Đặc Sản Miền Trung sau đó xe tiễn khách ra sân bay Đà Nẵng đáp chuyến bay khởi hành từ 17h00-24h00 về Hà Nội hoặc HCM/ Hải Phòng... Về đến sân bay Nội Bài, xe đón Quý khách về trung tâm Hà Nội. Chia tay kết thúc chương trình

=========================

GIÁ TOUR TRỌN GÓI : từ 5.990.000Đ/ KHÁCH -tiêu chuẩn khách sạn 3 sao

Nếu ngủ khách sạn 4 sao phụ thu: 500.000 đ/01 khách

Tư vấn & đặt tour:  0942.463.478

Khách đoàn: 0902 136 890

KHỞI HÀNH THỨ 4& THỨ 7 HÀNG TUẦN hoặc Thứ 2, thứ 5 hàng tuần 

NGÀY KHỞI HÀNH KHÁCH TỪ 11 TUỔI TRẺ EM 5-11TUỔI TRẺ EM 2-5 TUỔI
Thứ 4,7 hàng tuần   từ 5.990.000đ  từ 80% giá tour  từ 65% giá tour

Cuối tuần phụ thu 500.000đ/ khách, khách quốc tế phụ thu: 500.000 đ

==========================

>>> THAM KHẢO THÊM : CHÙM TOUR TỪ HÀ NỘI KHUYẾN MÃI LỚN 


* GIÁ TOUR TRỌN GÓI ÁP DỤNG  TIÊU CHUẨN KHÁCH SẠN  3 SAO HOẶC TƯƠNG ĐƯƠNG:

Khách sạn 3 saoĐà Nẵng (Gần Biển) Ocean Haven, Pandora, Bantique, Hoàng Đại 2 hoặc các KS tương đương.

Khách sạn 3 sao tại Huế: Duy Tân, Rosaleen, Thanh Lịch, AD41  hoặc các KS tương đương.

* GIÁ TOUR TRỌN GÓI NẾU NGỦ TIÊU CHUẨN KHÁCH SẠN 4 SAO + PHỤ THU 500.000 Đ/01 KHÁCH


* PHỤC VỤ ĐOÀN: 

1. Xe vận chuyển tốt đời mới đón - tiễn và phục vụ theo chương trình.

(16, 29, 35, 45 chỗ tùy theo số lượng khách của mỗi tour)

2. Ngủ 2khách/phòng khách sạn tiện nghi 3 sao, 4 sao tiện nghi :hệ thống máy nước nóng lạnh, ĐT, phòng tắm riêng, phòng 2-3 người, trường hợp đi 1 người sẽ tính phụ thu phòng đơn.

3. Ăn các bữa theo tour: 04 bữa sáng buffet + 01 bữa Option Buffet Bà Nà (Nếu quý khách không đăng ký đi Bà Nà thì tự túc chi phí ăn trưa) + 04 bữa trưa + 04 bữa tối tiêu chuẩn 130,000 VNĐ/suất

4. Vé tham quan + thuyền Phong Nha (Hoặc Quý khách có thể chọn tham quan Động Thiên Đường mà không tốn thêm chi phí)

5. Vé tham quan các điểm theo chương trình.

7. Hướng dẫn viên tiếng Việt phục vụ tận tình.

8. Phục vụ 02nước0.5l/khách /ngày.

9. Bảo hiểm du lịch.

10. Vé máy bay khứ hồi hàng không Vietjet, Bamboo, VN...( hành lý xách tay 7 kg)


Giá tour trẻ em 

Trẻ em 2 - 4 tuổi từ 35% giá tour. Ăn và ngủ chung với bố mẹ. Phát sinh chi phí bố mẹ tự thanh toán.

Trẻ em 5 - 9 tuổi  từ 75% giá tour. Ăn suất riêng 50% và ngủ chung với bố mẹ. Vé cáp treo Bà Nà thanh toán theo quy định chiều cao của Sun Group.

Trẻ em từ 10 tuổi trở lên 100% Tiêu chuẩn như người lớn.


* KHÔNG BAO GỒM: 

1. Chi phí cá nhân, thức uống tự gọi trong các bữa ăn,..

2. Option Bà Nà: 1.090.000đ/vé bao gồm ăn trưa Buffet (Note: giá vé có thể thay đổi theo thông báo của Sun Group tại thời điểm khách đến)

3. Phí hành lý ký gửi hàng không

4. Vé Thuyền Sông Hàn: 100.000đ/vé (Bao gồm vé lên thuyền + 1 đơn vị nước uống + trái cây)

5. Phụ thu phòng đơn nếu đi 1 mình: 1.000.000 đ/01 khách

6. Phụ thu khách quốc tế: 500.000 đ/01 khách
* Ghi chú:

1. Cung cấp danh sách đoàn gồm đầy đủ các chi tiết về: Họ tên, giới tính, quốc tịch, số điện thoại liên lạc của khách, ký hiệu Chuyến bay, Tàu ngày đi và về để chuẩn bị hồ sơ đoàn tham quan.

2. Trường hợp bất khả kháng do thiên tai, dịch bệnh hoặc các yếu tố thời tiết khác nguy hiểm thì Tour lập tức sẽ dừng không khởi hành mà không được báo trước. 

CÁC QUY ĐỊNH ÁP DỤNG CHO CHƯƠNG TRÌNH:
Dưới đây là mức phạt hủy tour theo quy định của công ty. Chúng tôi sẽ linh động giải quyết từng trường hợp cụ thể trong khả năng cho phép.

ĐIỀU KIỆN HOÀN HỦY TOUR CỦA BÊN A( KHÁCH DU LỊCH)

    Nếu quý khách hủy tour sau khi đăng ký và trước 20 ngày khởi hành: mất phí cọc tour
    Nếu quý khách hủy tour từ 15-20 ngày trước ngày khởi hành: phí hủy 50% giá trị tour.
    Nếu quý khách hủy tour từ 10-15 ngày trước ngày khởi hành: phí hủy 70% giá trị tour.
    Nếu quý khách hủy tour trong vòng 10 ngày trước ngày khởi hành: phí hủy 100% giá trị tour.
Lưu ý : Tùy theo điều kiện nào đến trước chúng tôi sẽ áp dụng điều kiện đó.
Điều kiện quy định vé máy bay:
    Vé máy bay không : Không hoàn hủy// Trường hợp nếu được đổi tên, đổi hành trình sẽ mất phí theo qui định của hãng hàng không
    Giờ bay có thể thay đổi theo giờ bay của Hãng Hàng không . Nếu giờ bay bị thay đổi, chúng tôi sẽ sắp xếp lại lịch trình để đảm bảo đầy đủ các điểm thăm quan như đã cam kết.
    Hành lý bao gồm : 7 kg xách tay( chưa gồm hành lý ký gửi)// Nếu đăng ký hành lý ký gửi sẽ tính phí theo qui định của hãng hàng không
    Khi đi máy bay Quý khách nên mang theo một trong các giấy tờ bản gốc còn hạn sử dụng sau: (Căn cước công dân/ Chứng minh thư nhân dân còn hạn dưới 15 năm, hoặc hộ chiếu, giấy khai sinh (đối với trẻ em dưới 14 tuổi).
    Với trẻ em 14 tuổi ( Yêu cầu phải có CMTND, nếu trường hợp chưa có phải có giấy xác nhận nhân thân theo mẫu và đóng dấu của địa phương nơi cư trú).
    Với trẻ em không đi cùng bố mẹ phải có giấy xác nhận ủy quyền của bố mẹ có xác nhận của địa phương nơi cư trú cho người đi cùng, để làm thủ tục lên máy bay.
Các quy định chung:
    Nếu bên A hủy tour do bị từ chối làm thủ tục tại sân bay do nhân thân / giấy tờ tùy thân Công ty chúng tôi không chịu trách nhiệm cho sự việc trên. Các chi phí cho chương trình sẽ không được chúng tôi hoàn lại trong trường hợp này.
    Do tính chất đoàn ghép khách lẻ, nếu đoàn có từ 10 người lớn trở lên, đoàn sẽ khởi hành đúng ngày. Nếu đoàn không đủ 10 khách, bên B sẽ sắp xếp ngày khởi hành mới và thông báo cho bên A biết trước 15 ngày làm việc. Trường hợp bên A không đi theo lịch khởi hành mới được, bên B sẽ hoàn lại tiền cọc cho bên A.
    Nếu Bên B không tổ chức cho đoàn đi đúng thời gian dự kiến do các nguyên nhân bất khả kháng như: Thiên tai, bão lụt, chiến tranh…. Bên B sẽ thu xếp ngày khởi hành mới, mọi chi phí phát sinh do hai bên thỏa thuận

                                                                                                                      RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH !

 
Xem thêm

Lịch khởi hành & Bảng giá

Hướng dẫn đặt tour

Bước 1: Chọn điểm khởi hành phù hợp với quý khách, khách hàng ở Hà Nội hay tỉnh thành miền Bắc (Hải Phòng, Hạ Long, Hải Dương, Ninh Bình, Thanh Hoá…) thường tham gia tour khởi hành từ sân bay Nội Bài, khách hàng ở Tp HCM hay tỉnh thành miền Nam (Vũng Tàu, Đồng Nai, Cần Thơ, lục tỉnh miền Tây…) tham gia tour từ sân bay Tân Sơn Nhất, khách hàng ở Đà Nẵng hay tỉnh thành miền Trung (Huế, Quảng Trị, Quảng Nam...) đi tour từ sân bay Đà Nẵng/ Huế… Quý khách ở tỉnh thành chủ động di chuyển đến sân bay hoặc nhóm trên 10 khách sẽ có xe của công ty đưa đón. Liên hệ VPDD, VPUQ của chúng tôi tại mỗi tỉnh thành để thông tin rõ hơn (Xem văn phòng trên cả nước …)

Bước 2: Chọn tour phù hợp với nhu cầu, liên hệ nhân viên tư vấn để hỏi rõ hơn thông tin và thống nhất chương trình, ngày khởi hành, giá tour, chương trình khuyến mãi (nếu có)…

Bước 3: Thống nhất lại chương trình tour chuẩn, ký hợp đồng/ hoặc phiếu đăng ký tour có đóng dấu tròn đỏ của công ty Lữ Hành Việt Nam, đặt cọc tour và nhận phiếu thu. Thanh toán theo lộ trình 

Bước 4: Đi tour, trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi và hưởng các chính sách chăm sóc khách hàng khuyến mãi, đãi ngộ sau tour

Chúc quý khách có chuyến du lịch vui vẻ, nhiều khám phá, trải nghiệm thú vị  

Đánh giá
0
Tuyệt vời

0 đánh giá

Hỏi đáp (0)
Hỏi đáp
Mã tour:
ID3052
Khởi hành:
Hà Nội
Điểm đến:
Thời gian:
5 Ngày
Ngày đi:
Hàng Tuần
Phương tiện:
Giá từ
5,990,000đ
6,350,000đ
ĐIỂM NỔI BẬT
  • Tham quan các điểm đến nổi tiếng ở Đà Nẵng
  • Thưởng thức ca Huế trên sông Hương
  • Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của động Thiên Đường

Các tour cùng loại

zalo
Công Ty Du Lịch Việt Nam, Tour Du Lịch Trong Nước, Quốc Tế