TÌM TOUR HOT THEO ĐỊA DANH, ĐIỂM ĐẾN
TÌM TOUR THEO ĐIỂM KHỞI HÀNH

Du lịch Miền Bắc: Cần Thơ - Hà Nội - Sapa - Hà Nội 4 Ngày

 TOUR DU LỊCH MIỀN BẮC HẤP DẪN
CẦN THƠ - HÀ NỘI - SAPA
Thời gian: 4 ngày 3 đêm – Phương tiện: Máy bay

-----------------------------------------
>> Xem thêm: Tour Du Lịch Sapa Khuyến Mại, Hấp Dẫn
------------------------------------------
NGÀY 01: CẦN THƠ- ĐÓN SÂN BAY – HÀ NỘI (ĂN: T/C)

Sáng: 08:00 HDV đón Quý Khách ở sân bay Cần Thơ. Làm thủ tục cho Quý khách đáp chuyến bay Cần Thơ- Hà Nội. 
Xe và HDV đón quý khách tại sân bay Nội Bài, về Hà Nội nhận phòng, ăn trưa.
Chiều: Đoàn tham quan Hồ Tây – Hồ lớn nhất Hà Nội, chùa Trấn Quốc, ngắm Hồ Gươm, thăm đền Ngọc Sơn, cầu Thê Húc, chụp hình tại Nhà Thờ Lớn, Nhà Hát Lớn thành phố. Đặc biệt Quý khách được thưởng thức bánh cốm Hàng Than, kem Tràng Tiền – Nét văn hóa ẩm thực đặc trưng rất riêng của Hà Nội. Ăn Tối tại nhà hàng.
Tối: Quý khách tự do dạo chơi, ngắm cảnh Hà Thành trong đêm. Nghỉ đêm tại Hà Nội.
 
NGÀY 02: LÀO CAI – SA PA – NÚI HÀM RỒNG / OPTION FANSIPAN (ĂN: S/T/C)
Sáng: Sau khi ăn sáng quý khách trả phòng khách sạn , Xe đưa đoàn lên khu du lịch Sapa – nơi mà người Pháp xưa gọi là “kinh đô mùa hè của xứ Bắc Kỳ” theo tuyến đường Cao Tốc dài nhất Việt Nam 250km. Tới Sapa quý khách ăn trưa, nhận phòng.
Chiều: Quý khách tham quan khu du lịch núi Hàm Rồng với: vườn Lê, vườn Táo Mèo, Cổng trời, vườn hoa Châu Âu, chinh phục đỉnh sân Mây cao 1800m – ngắm toàn cảnh sapa từ trên cao. Xem biểu diễn chương trình ca múa nhạc đặc sắc của vùng núi Tây Bắc do các chàng trai cô gái người dân tộc H'mông, Dao, Tày, Hà Nhì... biểu diễn. Ăn tối nhà hàng.
OPTION 2 : ĐI CÁP TREO FANSIPAN PHỤ THU 700.000VND/KHÁCH
Xe đưa quý khách đi tham quan Quý khách Chinh phục đỉnh Fansipan bằng hệ thống cáp treo lớn và hiện đại nhất Thế Giới hiện này ( 1 cabin có thể ngồi từ 34-35 người) Tới đỉnh Fansipan quý khách thưởng thức cảm giác đứng trên mây, ngắm nhìn thị trấn Sapa, sau đó tiếp tục leo 639 bậc để tận mắt thấy cột mộc Fansipan độ cao 3.143m nơi được coi là “nóc nhà Đông Dương”.
Tối: Quý khách đi dạo chơi TT.Sapa về đêm, tự do thưởng thức: Thắng Cố, cơm lam, lợn cắp nách, khoai nướng, bắp nướng… Đặc biệt mỗi quý khách được 01 vé food massage. Nghỉ đêm tại thị trấn Sapa.
 
NGÀY 03: SA PA – LÀO CAI – HÀ NỘI – TTTM VINCOM MEGA MALL ROYAL CITY (ĂN: S/T/C)

Sáng: Xe đưa quý khách đi tham quan Bản Cát Cát - địa bàn cư trú của người H'Mông, ngắm cảnh hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc, thăm quan Thác Thuỷ Điện do Pháp xây dựng. Đến nhà hàng ăn trưa.
Chiều: Thăm quan TP. Lào Cai, thăm quan chợ vùng biên Cốc Lếu. Khởi hành về Hà Nội. 
Tối: Đến Hà Nội quý khách ăn tối Buffet nhà hàng Buffet Vườn tại Vincom Mega Mall Royal City với mô hình vui chơi - giải trí - ẩm thực - mua sắm “tất cả trong một”, quy tụ của các thương hiệu uy tín hàng đầu và đem đến phong cách mua sắm mới. Nằm trong tổ hợp khu đô thị, có quy mô trong lòng đất lớn nhất châu Á và các hạng mục vui chơi độc đáo như: Công viên nước lớn nhất trong nhà Đông Nam Á; Sân băng thật trong nhà lớn nhất Việt Nam; Thác nước nhân tạo đầu tiên dưới hầm ngầm…
Sau đó nhận phòng khách sạn và nghỉ đêm tại Hà Nội.
 
NGÀY 04: HÀ NỘI –  TIỄN SÂN BAY NỘI BÀI- CẦN THƠ (ĂN: S/T)

Sáng: 08h00 Quý khách đi tham quan Lăng Bác, thăm Phủ Chủ Tịch, Nhà Sàn, Ao cá Bác Hồ, Chùa Một Cột, Văn Miếu- Quốc Tử Giám trường đại học đầu tiên của Việt Nam, Ăn trưa 
Chiều: Xe đưa quý khách đi Sân Bay Nội Bài. Chào tạm biệt, kết thúc chương trình./.
( Trật tự các điểm tham quan trong chương trình có thể thay đổi cho phù hợp nhưng vẫn đảm bảo đủ điểm cho Quý Khách)
 
GIÁ TOUR ÁP DỤNG CHO 2 KHÁCH TRỞ LÊN: 3.990.000 VNĐ/KHÁCH
( Gía chưa bao gồm vé máy bay)
Tư vấn & đặt tour: 
 0904.623.929
 
GIÁ TOUR BAO GỒM:
  • Xe vận chuyển máy lạnh đời mới.
  • Vé vào cửa tham quan các điểm theo chương trình.
  • Vé tham quan khu du lịch Hàm Rồng và xem ca múa nhạc dân tộc tại Sa Pa
  • Nước và khăn trên xe ôtô: 02 chai nước 500ml + 02 khăn lạnh/người/ngày
  • Quà tặng:  -  01 kem que Tràng Tiền + 01 Bánh Cốm Hàng Than.  - Foot massage 
  • Hướng dẫn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo.
  • Ăn trong chương trình: 
+ Ăn sáng buffet tại khách sạn
+ 06 bữa chính với các món đặc sản địa phương 120.000VND/suất 
+ 01 Bữa Buffet tại TTTM ROYAL CITY 
  • Ngủ nghỉ trong chương trình: ngủ 2người / phòng (trong trường hợp lẻ ngủ phòng 3)
+ Tại Hà Nội: Khách sạn Eastin, First Eden,S anta Barbara, Anise… (3*)
+ Tại Sa Pa: Khách sạn Hoàng Gia, Holiday Sa Pa, Sapa cham….(3*)
  • Bảo hiểm du lịch mức: 20.000.000 VND 
GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:
  • Chi phí cá nhân: Tiền giặt ủi, điện thoại, đồ uống trong các bữa ăn
  • Vé máy bay khứ hồi Cần Thơ- Hà Nội
  • Thuế VAT...
  • Phụ thu phòng đơn: 900.000VND
  • Phụ thu khách nước ngoài: 250.000 VND
LƯU Ý:
  • Công ty du lịch sẽ đón các chuyến bay hạ cánh từ 09h30–11h30 và tiễn các chuyến bay cất cánh từ 15h00–16h30 (Các chuyến bay khác giờ vui lòng tự túc phương tiện ra về sân bay hoặc đợi ghép cùng đoàn)
  • Nếu yêu cầu thêm HDV tiếng Anh hoặc phổ thông phụ thu thêm 250.000VND/ngày/1 group
  • Trẻ em từ 5 tuổi trở xuống miễn phí, gia đình tự túc cho bé
  • Trẻ em từ 6 – 11 tuối tính ½ giá người lớn được hưởng: 1 chỗ trên xe, thuyền, 1 suất ăn như người lớn, vé tham quan và ngủ chung giường với ba mẹ.
  • Trẻ em 12 tuổi tính như người lớn.

 VI VU KHÁM PHÁ MIỀN BẮC HẤP DẪN

Du lịch Miền Bắc, điểm đến thu hút đông đảo du khách tới thăm quan mỗi năm. Vùng đất sở hữu những danh thắng nổi tiếng, một bức tranh thiên nhiên về núi sông chứa chan thi vị.

du-lich-miền-bắc
Du lịch Miền Bắc

Không phải một thủ đô hoa lệ mà chính bởi Hà Nội bình dị thân quen lại khiến người thương xuyến xao mãi chẳng dứt. Từ phố cổ bình yên đến góc cà phê ven đường xinh xắn, từ những mùa hoa lãng mạn đến lối hẹn mộng mỡ ở Hà Nội thổi vào lòng người dạ khúc hân hoan để tất cả mảnh ghép ấy trở thành kho báu quý giá không gì sánh được. 

phố-cổ-hà-nội
 Phố Cổ Hà Nội

Đến với Hà Nội, du khách sẽ được tham quan Văn Miếu - Quốc Tử Giám - Trường đại học đầu tiên của Việt Nam, Hồ Hoàn Kiếm, cầu Thê Húc hay chùa Trấn Quốc - một trong những ngôi chùa cổ nhất của Hà Nội.

hồ-gươm
 Hồ Gươm
chùa-trấn-quốc

Chùa Trấn Quốc

Tiếp theo cuộc hành trình du lịch miền Bắc, du khách sẽ đến với Sapa. Đây là địa danh nổi tiếng của vùng Tây Bắc, thị trấn Sapa mờ sương huyền ảo với rất nhiều thắng cảnh nổi tiếng làm mên đắm lòng người, cùng với đó là địa bàn sinh sống của đồng bào dân tộc thiểu số dã làm nên bản sắc riêng biệt mà ít nơi nào có được như Sapa.

du-lịch-sapa
 Du lịch Sapa

cảnh-sắc-sapa
Cảnh sắc thiên nhiên tuyệt mỹ sapa

Đến với Sapa mộng mơ, du khách sẽ được tham quan bản Cát Cát, điểm đến du lịch Sapa nổi tiếng. Bản Cát Cát hay còn có tên gọi khác là thôn Cát Cát là ngôi làng của dân tộc người Mông ở Sapa Lào Cai. Bản nằm cách thị trấn Sapa khoảng 2km. Là một trong những điểm tham quan du lịch Sapa hấp dẫn nhất. Bản Cát Cát hình thành từ giữa thế kỷ 19, nơi sinh sống của bộ phận dân tộc ít người dọc theo các sườn núi, mỗi ngôi nhà cách nhau khoảng cách chục mét. Người dân trồng trọt và canh tác ngay bên các sườn đồi.

bản-cát-cát
 Bản Cát Cát

Thăm bản Cát Cát,  du khách không nên bỏ qua Thác Cát Cát. Nơi được biết đến là một trong những điểm du lịch nổi tiếng ở bản Cát Cát nói riêng và thị trấn Sapa nói chung. Con thác Cát Cát đổ về ào ạt, tung bọt trắng xóa. Từng dòng thác từ trên núi đổ xuống phát ra những tiếng ào ào, vô cùng sinh động. Không khí xung quanh thác đều mang hương vị của núi rừng tạo cho du khách cảm giác vô cùng thoải máu và thư thái trong chuyến đi du lịch Sapa 4 ngày. 

thác-cát-cát
 Thác Cát Cát
 
Ngoài ra, trong chuyến hành trình này, du khách có thể chinh phục Fansipan. Đây là ngọn núi cao nhất của bán đảo Đông Dương nói chung và Việt Nam nói riêng. Nóc nhà Đông Dương nhiều năm nay vẫn là điểm đến vẫy gọi dành cho các bạn trẻ đam mê chinh phục những đỉnh cao. Nhiều người chọn leo bộ từ mặt đất để được đặt chân đến đỉnh Fansipan.

đỉnh-fansipan
Đình Fansipan
 
Ý KIẾN CỦA BẠN

Các tour cùng loại