TÌM TOUR HOT THEO ĐỊA DANH, ĐIỂM ĐẾN
TÌM TOUR THEO ĐIỂM KHỞI HÀNH

Du Lịch Thái Lan: Hà Nội - Chiang Mai - Chiang Rai 4 Ngày Bay Thai Air Asia

NGÀY 01: HÀ NỘI – CHIANG MAI (Ăn Tối) 

12h00: Xe và Hướng dẫn viên của công ty đón đoàn tại điểm hẹn, đưa lên sân bay Nội Bài, đáp chuyến bay FD871 (15h20 – 16h55). Hướng dẫn viên Thái Lan đón Quý khách đến với VƯƠNG QUỐC CỦA NỤ CƯỜI, đưa đoàn đi ăn tối “KhanToke” là bữa tối truyền thống của vương quốc Lanna cổ xưa

Quý khách có thể tự do tham quan Chiangmai về đêm: được mệnh danh là “mẹ đẻ của chợ trời”, nơi hội tụ những món hàng handmade của người dân địa phương. Tại đây, bạn cũng có thể dễ dàng tìm được những món ăn đường phố ngon tuyệt.

Đoàn nhận phòng khách sạn ở Chiang Mai.

NGÀY 02: CHIANG MAI – CHIANG RAI (Ăn Sáng, Trưa, Tối) 

Sáng: Sau khi ăn sáng tại khách sạn. Đoàn khởi hành đi tham quan Chùa Phrathat Doi Suthep – một trong những ngôi chùa thiêng liêng nhất tại Chiang Mai được người Thái Lan tin sùng và là nơi rất nhiều tín đồ Phật giáo đến hành hương trong các ngày lễ lớn, du khách thường ví von rằng nếu đến Chiang Mai mà chưa Viếng chùa PhraThat thì coi như chưa đến thành phố này. 

Ăn trưa tại một nhà hàng địa phương, nơi quý vị có thể thưởng thức các món ăn địa phương ngon nhất của Chiang Rai. Tiếp tục di chuyển đến Chiang Rai. Trên đường đi, đoàn dừng chân nghỉ ngơi và thư giãn tại khu vực Suối khoáng nóng Mae Khachan, đoàn tự do ngắm cảnh, mua quà lưu niệm hoặc tham gia các dịch vụ ngâm chân, luộc trứng vv...

* Quý khách tham quan Tam Giác Vàng - là khu vực rừng núi nằm giữa biên giới ba nước Thái Lan, Myanma và Lào. Nơi đây từng là lãnh địa của trùm ma túy Khun Sa, nổi tiếng là nơi trồng cây Anh Túc và sản xuất thuốc phiện lớn nhất thế giới. Ngày nay, Tam Giác Vàng là một trong những khu vực du lịch hấp dẫn của vùng cực Bắc Thái Lan.

Dạo thuyền trên dòng sông Mê Kông thơ mộng hoặc ngắm biên giới Mae Sai cửa ngõ giao thương giữa Thái Lan và Myanma.

Tối: Quý vị dùng bữa tối sau đó tự do tham quan Chiangrai. Nghỉ đêm tại khách sạn ở Chiangrai.

NGÀY 03: CHIANG RAI – CHÙA TRẮNG - CHIANGMAI (Ăn Sáng, Trưa, Tối) 

Sáng: Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn, trả phòng xong, xe đón đoàn khởi hành đi tham quan:

  • Chùa Trắng – Wat Rong Khun. Toàn bộ ngôi chùa có một màu trắng nổi bật, độc đáo. Chùa Trắng Wat Rong Khun hiện ra một cách thanh thoát và nhẹ nhàng. Không ngoa khi nói rằng đây là ngôi chùa đẹp nhất được dựng xây trong thế kỉ qua. Hoàn toàn khác biệt với những ngôi chùa trăm tuổi khác ở Chiang Rai, toàn bộ chùa đều được khoác lên mình một màu trắng - màu sắc tôn vinh trí tuệ thuần khiết của Đức Phật. 
  • Di chuyển tham quan Chùa Xanh - Blue Temple một ngôi chùa được sơn hoàn màu xanh chính vì điều đặc biệt này đã tạo nên một vẻ đẹp riêng biệt cho chính ngôi chùa này.  
  • Tham quan Làng Cổ dài (Long Neck Village) và tìm hiểu những tập tục truyền thống của người dân tộc thiểu số Karen.

Đoàn ăn trưa và quý vị tiếp tục di chuyển đến Chiang Mai và tham quan quán cà phê CHOM Michellin, một trong những quán cà phê nổi tiếng nhất ở Chiang Mai. Tại đây, quý vị có thể thưởng thức một tách cà phê ngon và mua các sản phẩm cà phê làm quà lưu niệm cho người thân và quý vị bè. 

Tối: Quý vị dùng bữa tối sau đó tự do tham quan Chiangmai. Nghỉ đêm tại khách sạn

NGÀY 04 : CHIANG MAI – HÀ NỘI (Ăn Sáng, Trưa)              

Sáng: Ăn sáng tại khách sạn, Đoàn làm thủ tục trả phòng. Quý khách đi tham quan :

  • Vườn Hoa Hoàng Gia Royal Flora Garden - nơi du khách có thể chiêm ngưỡng hàng ngàn loài cây và hoa. Công viên được đặt theo tên của loài hoa quốc gia của Thái Lan - Hoa Ratchaphruek (hay cây hoa sen vàng) với hoa màu vàng rất đẹp 
  • Viếng Chùa cổ Lok Molee - tọa lạc tại trung tâm Chiang Mai, Ngôi chùa đặc sắc bởi Ngôi chính điện bằng gỗ với mái 3 tầng được tạo tác độc đáo cùng nhiều phù điêu chạm khắc rất tinh tế nằm xen lẫn với những tháp cổ rêu phong trong một khuôn viên rất thanh tịnh. Đặc biệt nơi đây còn mang ý nghĩa tâm linh sâu sắc, là nơi an vị tro cốt một số thành viên Hoàng tộc của triều đại
  • Mengrai và tro cốt của mười nhà sư Phật giáo được mời từ Miến Điện sang để thuyết giảng về Phật pháp. 

Sau đó xe đưa đoàn ra sân bay. Quý khách đáp chuyến bay FD870 lúc 13:20, về tới Nội Bài lúc 14:50

Xe ô tô đón Quý khách tại sân bay Nội Bài đưa về nội thành. Chia tay đoàn và kết thúc chuyến đi

BẢNG GIÁ TOUR CHIANG MAI - CHIANG RAI KHUYẾN MÃI: VNĐ/KHÁCH

THÁNG NGÀY KHỞI HÀNH GIÁ TOUR
THÁNG 8 30 (Lễ 2/9) 10.490.000 VNĐ

(Giá áp dụng cho khách lẻ ghép đoàn )

Liên hệ đặt tour: 0914 016 198 - 0949 256 116 - 0916 8999 643 

Chú ý: Hành trình trên có thể thay đổi thứ tự sao cho hợp lý nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan.

GIÁ TOUR CHIANG MAI - CHIANG RAI BAO GỒM

  • Vé máy khứ hồi bay thẳng Hà Nội – Chiangmai – Hà Nội của hàng không Thai Air Asia hành lý ký gửi 20kg & 7kg xách tay
  • Nghỉ đêm khách sạn trung tâm, tiêu chuẩn 3 - 4 sao: 02 Khách/Phòng (lẻ nam hoặc nữ ngủ phòng 03 người/phòng)
  • Ăn uống: Theo chương trình (Bao gồm 3 bữa sáng + 5 bữa chính + 1 bữa coupon sân bay)
  • Xe Vận chuyển: Xe đời mới máy lạnh, phục vụ theo lộ trình tour.
  • Phục vụ nước giải khát 1 chai nuớc 500ml/01 ngày.
  • Trưởng đoàn kinh nghiệm suốt tuyết từ Việt Nam
  • Hướng dẫn viên tiếng Việt kinh nghiệm tại địa phương.
  • Bảo hiểm: Bảo hiểm du lịch với mức bồi thường tối đa 10,000 USD/ khách 
  • Tham quan: Bao gồm phí tham quan vào cửa các điểm theo chương trình.
  • Quà tặng : Nón mũ du lịch.

GIÁ TOUR CHIANG MAI - CHIANG RAI KHÔNG BAO GỒM:

  • Vé tham quan các điểm ngoài chương trình
  • Visa tái nhập đối với khách mang quốc tịch nước ngoài: 40 USD/khách, phụ thu khách quốc tịch nước ngoài 40 USD/ khách.
  • Các chi phí cá nhân khách như: điện thoại, giặt ủi, mua sắm, nước uống.
  • Tiền TIP cho tài xế và HDV địa phương: 5USD/ khách x 4 ngày = 20 USD
  • Phụ thu phòng đơn (nếu quý khách yêu cầu ngủ phòng đơn): 100$/phòng/tour
  • Thuế VAT

GIÁ TOUR CHIANG MAI - CHIANG RAI TRẺ EM

  • Dưới 02 tuổi tính 15% giá tour người lớn + thuế phí
  • Từ 02 – dưới 11 tuổi: 90% giá tour, ngủ chung với ba mẹ.
  • Từ 11 tuổi trở lên tính giá như người lớn.

LƯU Ý

  • Hộ chiếu khách còn giá trị sử dụng (không rách, thiếu, nhòe nước, gạch xóa,…) và còn hạn trên 6 tháng tính tới ngày kết thúc tour.
  • Trong những trường hợp khách quan như: khủng bố, thiên tai…hoặc do có sự cố, có sự thay đổi lịch trình của các phương tiện vận chuyển công cộng như : máy bay, tàu hỏa…thì Công ty sẽ giữ quyền thay đổi lộ trình bất cứ lúc nào vì sự thuận tiện, an toàn cho khách hàng và sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường những thiệt hại phát sinh.
  • Hành trình hoặc dịch vụ có thể thay đổi theo tình hình thực tế nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan và dịch vụ tương đương hoặc cao hơn.
  • Các dịch vụ được đặt và thanh toán trước nên nếu các thành viên tách đoàn hoặc không sử dụng dịch vụ sẽ không được hoàn lại.
  • Quy định chung của khách sạn, nhận phòng 12:00 - 14:00, trả phòng trước 12:00.
  • Quy định chung Quý khách phải có mặt tại quầy làm thủ tục lên máy bay trước giờ cất cánh ít nhất 2 tiếng đối với các chuyến bay Quốc tế.
  • Hành trình tham quan thường là không có thời gian nghỉ trưa và thường phải đi bộ nhiều.
  • Chúng tôi không chịu trách nhiệm bất cứ sự chậm trễ nào từ phía Quý khách.
  • Trường hợp Quý khách không được xuất cảnh và nhập cảnh vì lý do cá nhân, công ty sẽ không chịu trách nhiệm và sẽ không hoàn trả tiền tour.

 

VI VU CHIANG MAI - CHIANG RAI
 
Chương trình tour thái lan 4 ngày 3 đêm từ Hà Nội khám phá Chiang Mai - tỉnh thành nằm ở giữa những ngọn núi cao nhất của Thái Lan, cách Bangkok 435 dặm về phía bắc. Với cái tên mang ý nghĩa là  thành phố mới' Chiang Mai dần nổi tiếng như là một điểm đến xinh đẹp hấp dẫn cùng các lễ hội lớn, không thể bỏ qua khi tới Thái Lan.
 
Chiang Mai, Thái Lan
Chiang Mai, Thái Lan

 


Vườn Hoa Hoàng Gia (Royal Flora Garden)
 
Nằm bên sườn núi Doi Suthep, Wat Phrathat Doi Suthep là một ngôi chùa dát vàng tuyệt đẹp có nguồn gốc vô cùng bí ẩn. Ngôi chùa công phu này là chốn thờ cúng linh thiêng nhất ở miền bắc Thái Lan và cũng là ngôi tháp mạ vàng rất lớn chứa xá lợi Phật.
Chùa Phrathat Doi Suthep
Chùa Phrathat Doi Suthep
Làng dân tộc Cổ dài (Long Neck Hill Tribe Village) - Đoàn tour thái lan 4 ngày 3 đêm từ Hà Nội ghé thăm ngôi làng nổi tiếng được biết đến bởi những người phụ nữ trong làng đều có chiếc cổ rất dài vì phong tục đeo nhiều vòng bằng đồng quanh cổ. Đây là nét truyền thống đặc trưng của dân tộc Kayan,.


Làng dân tộc Cổ dài (Long Neck Hill Tribe Village)
 
Chùa Xanh - Blue Temple: Màu xanh đại diện cho Phật pháp, mã đức hạnh đức hạnh của Đức Phật lan truyền khắp nơi trên thế giới trở thành giáo lý về tự nhiên logic như bầu trời xanh tươi sáng. Ngôi đền này trưng bày nghệ thuật Phật giáo đương đại ngụ ý giáo lý của Đức Phật..

Chùa Xanh - Blue Temple
Chùa Xanh - Blue Temple
 
Chiang Rai được gọi như vùng đất của những giá trị xưa cổ của Thái Lan. Bởi lẽ vùng đất này cùng với Chiang Mai cạnh bên từng là trung tâm của vương triều Lanna rực rỡ cách đây hàng trăm năm.

Chiang Rai - Thái Lan
Chiang Rai - Thái Lan

 

Chùa Wat Rong Khun: ngôi chùa trắng tinh khiết nổi tiếng ở Chiang Rai. Ngôi đền Wat Rong Khun nổi bật nhờ vào nước sơn trắng và được bao bọc bởi những mảnh thủy tinh lấp lánh trong ánh mặt trời.
Bao quanh ngôi chùa chính là một công viên có hồ cá và những tác phẩm điêu khắc màu trắng. Mỗi bức tượng là một sinh vật huyền thoại có ý nghĩa nhất định.
 

 

Chùa Wat Rong Khun

 

Khu vực Tam giác vàng: khu vực rừng núi hiểm trở nằm giữa biên giới ba nước Lào, Thái Lan, Myanmar. Tam giác vàng ngày nay là vùng đất yên bình và chứa đầy vẻ đẹp bí ẩn lạ thường. Quý khách đi du thuyền trên song Maekong, được thưởng thức vẻ đẹp nơi đây.
 

 

Khu vực Tam giác vàng
Khu vực Tam giác vàng
 
Tham gia chương trình tour thái lan 4 ngày 3 đêm từ Hà Nội, quý khách có thể được ở các khách sạn 4 sao tiêu chuẩn Thái Lan hoặc tương đương.... Đây là những khách sạn chất lượng, có vị trí trung tâm và rất thuận tiện cho quý khách đi Shopping - mua sắm tại trung tâm cũng như sử dụng các phương tiện công cộng của Thái Lan cho việc đi lại, thăm quan.
 
Thai Air Asia - Điểm Đến Của Nềm Tin

1. Giới Thiệu Chung

Hãng hàng không Thai Air Asia là một công ty liên doanh giữa hãng máy bay giá rẻ Malaysia và hãng Asia Aviation của Thái Lan. Thai Air Asia phục vụ những chuyến bay nội địa và quốc tế thường xuyên của AirAsia, bay từ Băng Cốc và nhiều thành phố khác từ Thái Lan.
 
Hãng hàng Không Air Asia

Theo như số liệu thống kê được về những chuyến bay trong năm 2013, Thai AirAsia là hãng hàng không đứng thứ 2 của châu Á, với khoảng 96.08% chuyến bay hạ cánh đúng lịch trình.

Ngoài ra, hành khách có thể đặt vé của hãng Thai AirAsia bằng nhiều cách. Khách du lịch có thể giữ chỗ và thanh toán trực tuyến tiện lợi thông qua trang web của hãng hàng không hoặc đặt vé qua điện thoại tại trang mobile.airasia.com khi sử dụng ứng dụng AirAsia cho thiết bị di động. Khách du lịch cũng có thể đặt vé tại các Văn phòng bán vé AirAsia, thông qua đại lí du lịch được ủy quyền hoặc những phòng vé địa phương được chọn.

2. Quy trình làm thủ tục lên máy bay

Bạn có để kiểm tra thông tin và in vé lên máy bay trực tuyến để tiết kiệm thời gian và công sức của bản thân. Nếu bạn là hành khách trên chuyến bay nội địa, bạn nên sử dụng hệ thống t máy tự làm thủ tục ở ngay tại sân bay, tránh việc phải trả phí dịch vụ khi làm thủ tục tại quầy. 
Bạn cũng có thể làm thủ tục bằng điện thoại nếu như có thể kết nối internet. Đối với việc làm thủ tục qua mạng, bạn có thể bắt đầu làm thủ tục từ 14 ngày đến 1 tiếng trước giờ bay dự kiến. 
Phụ nữ mang thai, hành khách đi cùng trẻ nhỏ ,người khuyết tật hoặc nhóm hành khách quá 9 người hoặc hành khách đi một mình dưới 16 tuổi không được phéo sử dụng hệ thống máy tự làm thủ tục. 

3. Ghế Ngồi Và Quy Định Hành Lý

Dù là hàng không giá rẻ, nhưng AirAsia cũng không bỏ qua bất kì đối tượng hành khách nào. Các chuyên cơ của hãng luôn đáp ứng đầy đủ tất cả hạng ghế với những dịch vụ tương xứng, làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. 
 
Về hạng ghế: Ghế da thời thượng đảm bảo hành khách sẽ có một chuyến bay thoải mái. Hành khách có thể chọn chỗ ngồi mà mình thích. Ghế cao cấp, trước kia còn được gọi là ghế nóng, cho phép bạn lên máy bay trước tiên. Một số chuyến bay quốc tế cung cấp Ghế giường nằm đặc biệt hạng thương gia với chiều rộng 20’’, dài 60’’ và có tầm trải tối đa 70’’. 
 
Ghế Hãng Hàng Không Air Asia

Về quy định hành lý của AirAsia: Mỗi hành khách được phép mang theo một túi hành lí và một vật dụng cá nhân như là túi xách hoặc cặp. Xe đẩy em bé và những thiết bị di chuyển khác có thể được kí gửi miễn phí. 

Tất cả những hành lí xách tay cần phải đủ nhỏ để có thể đặt vừa tủ phía trên hoặc khoảng trống phía dưới ghế ngồi. Hành khách cũng có thể mua thêm 15 kg hành lí cho những chuyến bay nội địa hoặc 20 kg cho những chuyến bay quốc tế tại quầy thủ tục. 

4. Dịch Vụ Chuyến Bay

Thực đơn trên máy bay của hàng không Thai Air Asia có đến 20 món để hành khách lựa chọn tùy thuộc vào khẩu vị của mỗi người.
Đối với các bữa ăn nóng, hành khách phải chọn món và đặt trước thời gian bay là 24 tiếng, được thanh toán trong quá trình mua vé trực tuyến (với giá khuyến mãi hấp dẫn).
 
Thực đơn trên chuyến bay

Bạn đã có đủ lý do để chọn Thai AirAsia đồng hành cùng chuyến đi của mình chưa, Thai Air Asia biết cách thu hút những khách hàng quen thuộc bằng việc tung ra chương trình hấp dẫn: “Mua càng nhiều bay càng nhiều". Hãy cùng tận hưởng điều thú vị với  hãng hàng không Thai AirAsia ngay thôi.
Ý KIẾN CỦA BẠN

Các tour cùng loại