TÌM TOUR HOT THEO ĐỊA DANH, ĐIỂM ĐẾN
TÌM TOUR THEO ĐIỂM KHỞI HÀNH

Du Lịch Mùa Anh Đào Nhật Bản: HCM - Tokyo - Hakone - Fuji - Yamanashi 4N

NGÀY 01: TP. HCM  - NARITA
 
21h30 Hướng dẫn viên của Du lịch Việt Nam sẽ đón Quý khách tại ga đi Quốc tế, sân bay Tân Sơn Nhất. Làm thủ tục đáp chuyến bay VN300 của hãng hàng không Vietnam Airlines khởi hành đi Tokyo, Nhật Bản lúc 00h30 đi tour du lịch Nhật Bản 4N.
Đoàn nghỉ đêm & ăn sáng trên máy bay.
 
NGÀY 02: NARITA – YAMANASHI (L, D)

08h00 Tới sân bay Narita, Tokyo Quý khách làm thủ tục nhập cảnh vào Nhật Bản. Xe đón Quý khách đưa đi Yamanashi tham quan:
  • Tham quan làng văn hóa Oshino Hakkai được Unesco công nhận là di sản văn hóa thế giới. Là ngôi làng cổ vẫn còn giữ được nét văn hóa xưa, cảnh đẹp, yên tĩnh và thanh bình nằm cạnh dưới chân núi Phú Sĩ.
Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương.
  • Du thuyền trên hồ Yamanaka là một trong Phú Sĩ ngũ hồ, hồ nước nằm trên miệng núi lửa trong vùng núi lửa Hakone. Hồ nằm cạnh núi Phú Sĩ là 1 điểm du lịch hấp dẫn khách của Nhật Bản.
  • Tham quan nhà vườn và hái trái cây Quý khách khởi hành đến Vườn Trái Cây - thưởng thức các loại trái cây sạch theo mùa (nho, dâu, anh đào, đào, mận, lê v.v…) đặc biệt thơm ngọt và hoàn toàn sạch, không có hoá chất, Quý khách có thể thưởng thức trái cây thoải mái tại vườn ngay trên cây. 
Quý khách về khách sạn nhận phòng và dùng bữa tối.
Trải nghiệm tắm Onsen – một kiểu ôn tuyền thủy liệu pháp của người Nhật. Nghỉ đêm ở Yamanashi.
 
NGÀY 03: YAMANASHI -  TOKYO (B, L, D)

Quý khách dùng bữa sáng và làm thủ tục trả phòng, khởi hành đi tham quan:
  • Tham quan Jindai Zakura – cây anh đào vĩ đại nhất Nhật Bản (tùy thuộc thời tiết và giao thông): Jindai Zakura là tên một cây anh Đào thuộc dạng... đại thụ, với niên đại khoảng 2.000 năm tuổi. 
  • Tham quan núi Phú Sĩ (lên đến trạm 5 nếu thời tiết tốt) với độ cao 3776m, núi Phú Sĩ là ngọn núi cao nhất ở Nhật Bản, có hình dáng như một tam giác cân hình chữ bát, số 8 八 đựợc biết như biểu tượng của Nhật Bản. 
Quý khách dùng bữa trưa.
Khởi hành về Tokyo thủ đô của Nhật Bản tham quan:
  • Ngắm hoa Anh Đào ở công viên Ueno – một trong những địa điểm ngắm hoa anh đào nở nổi tiếng nhất Tokyo với hơn 1.000 cây Anh Đào Somei-yoshino và cây Anh Đào núi Yama-Zakura nở hoa lộng lẫy trong mùa xuân. 
  • Đảo nhân tạo Odaiba – Đây là công trình “lấp biển” được xây dựng từ thời kỳ Edo, nằm ở vịnh Tokyo nối với trung tâm qua cây cầu Rainbow và nổi tiếng với Tượng Nữ thần Tự do. 
Quý khách tự do mua sắm tại các shopping mall.
  • Bảo tàng nghệ thuật kỹ thuật số Mori (Quý khách tự mua vé vào cổng) – Một bảo tàng nghệ thuật kỹ thuật số đỉnh cao khiến người xem đắm chìm trong ảo ảnh của không gian 3 chiều khổng lồ có diện tích 10.000m2, với 520 máy tính và 470 máy chiếu được sử dụng để thể hiện 50 tác phẩm nghệ thuật được biểu diễn lên trên các bề mặt như tường, sàn, lối đi… bằng tia Laser. 
Quý khách dùng bữa tối.
Về khách sạn nhận phòng, nghỉ đêm ở Tokyo.
 
NGÀY 04: TOKYO – TP. HCM (B, L)

Quý khách dùng bữa sáng và làm thủ tục trả phòng, xe đưa Quý khách đi tham quan:
  • Chùa Asakusa ngôi chùa được xây dựng vào năm 645 dành riêng cho việc thờ phụng Bồ Tát Quán Âm (Quán Thế Âm). Là ngôi chùa cổ nhất Tokyo.
Tự do mua sắm tại khu phố Nakamise – một trong những khu phố mua sắm cổ nhất Nhật Bản có từ thời Edo với khoảng 90 hàng quán nối tiếp nhau hai bên đường.
  • Hoàng cung Nhật Bản (tham quan bên ngoài) hiện vẫn là nơi cư ngụ của Hoàng gia Nhật Bản. Quý khách sẽ được mãn nhãn với sắc Anh Đào ở công viên Chidorigafuchi cạnh Hoàng cung.
Quý khách dùng bữa trưa.
12h30 xe đưa Quý khách ra sân bay Narita đáp chuyến bay VN303 về lại TP. HCM lúc 14h55. 
19h25 về đến TP. HCM. Kết thúc chương trình Tour. 
 
 
GIÁ TOUR DU LỊCH NHẬT BẢN TRỌN GÓI: 24.900.000 VNĐ / KHÁCH

Lịch khởi hành: 17,22/3; 21,17,18/4/2019

Tư vấn & đặt tour: 
0903 262 122 (Ms Dung) - 0936 041 799 (Ms Nhàn)
 

GIÁ TOUR BAO GỒM

• Phương tiện vận chuyển, xe đưa đón tham quan tại Nhật Bản.
• Vé máy bay khứ hồi theo hãng hàng Vietnam Airlines.
• Bao gồm hành lý ký gửi 40kg.
• Khách sạn tiêu chuẩn 3 sao.
• Ăn uống (sáng, trưa, chiều) theo chương trình.
• Vé tham quan du lịch có trong chương trình.
• Bảo hiểm du lịch, mức bồi hoàn tối đa 1.000.000.000 vnđ/ trường hợp.
• Thuế VAT (0%) & phí phục vụ.
• Hướng dẫn viên du lịch suốt tuyến.
• Visa nhập cảnh Nhật Bản.
 
GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM

• Tiền bồi dưỡng hướng dẫn viên & tài xế địa phương: 150.000 vnđ/ khách/ ngày
• Các chi phí cá nhân & ăn uống ngoài chương trình.
• Các chi phí không nằm trong danh mục đã “ bao gồm” trên.

VÉ TRẺ EM :

• Từ 0 đến dưới 2 tuổi : 20% giá tour người lớn.
• Từ 2 đến dưới 12 tuổi : 75% giá tour người lớn.
• Từ 12 tuổi trở lên 100% giá tour.
Trẻ em ngủ chung giường với bố mẹ. Trường hợp ngủ giường riêng tính 100% giá tour.
Mỗi hai người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em, trẻ thứ 2 buộc nâng lên thành người lớn.

ĐẶT CỌC

• Đặt cọc đợt 1 (Khi đăng ký Tour) : 15.000.000 vnđ.
• Thanh toán hết khi Lãnh Sự Quán Nhật Bản ra Visa.

Hủy tour (Không áp dụng thứ 7, chủ nhật):

• Phạt 10.000.000 vnđ sau khi đăng ký Tour.
• Phạt 15.000.000 vnđ trước 20 ngày Tour khởi hành.
• Phạt 100% giá trị Tour trước 10 ngày Tour khởi hành.
• Trường hợp có Visa mà khách hủy tour Công ty chúng tôi sẽ giữ Visa lại cho đến khi hết hạn.
 


  


RỰC SẮC HOA ANH ĐÀO NHẬT BẢN 
 
Trong tour Nhật Bản 4 ngày, du khách được đến Chùa cổ Asakusa Kannon - ngôi đền linh thiêng và là một trong những ngôi đền cổ kính nhất hiện nay của Tokyo với kiến trúc truyền thống hết sức đặc trưng. “Tokyo Sky Tree”- là tháp truyền hình của Nhật Bản, có chiều cao 634 m và được làm bằng thép. Mở cửa từ năm 2012, ngoài nhiệm vụ phát thanh Tokyo Sky tree còn là một nhà hàng, trạm quan sát ở khu Sumida, Tokyo. Đây là tòa tháp truyền hình cao nhất thế giới (chụp hình bên ngoài).

Chùa-cổ-Asakusa-Kannon
Chùa cổ Asakusa Kannon

Hồ Ashi - là một hồ nước nằm trên miệng núi lửa trong vùng núi lửa Hakone ở Nhật. Hồ này nổi tiếng vì từ đây du khách có thể đi tàu cruise trên hồ để ngắm cảnh núi Phú Sĩ nổi tiếng đẹp của Nhật (thời gian du thuyền trên hồ: 20 phút). 

Hồ-Ashi
Hồ Ashi

Tham quan Jindai Zakura – cây anh đào vĩ đại nhất Nhật Bản (tùy thuộc thời tiết và giao thông): Jindai Zakura là tên một cây anh Đào thuộc dạng... đại thụ, với niên đại khoảng 2.000 năm tuổi. 
Jindai Zakura – cây anh đào vĩ đại nhất Nhật Bản
Jindai Zakura – cây anh đào vĩ đại nhất Nhật Bản
Ngắm hoa Anh Đào ở công viên Ueno – một trong những địa điểm ngắm hoa anh đào nở nổi tiếng nhất Tokyo với hơn 1.000 cây Anh Đào Somei-yoshino và cây Anh Đào núi Yama-Zakura nở hoa lộng lẫy trong mùa xuân. 

Ngắm hoa Anh Đào ở công viên Ueno  
Ngắm hoa Anh Đào ở công viên Ueno

Cầu Rainbow là cổng nối Tokyo với khu cảng Odaiba, cầu còn là một trong những địa danh nổi tiếng lãng mạn nhất và đẹp nhất của thành phố. Hoàn thành vào năm 1993, cây cầu dài gần 800m và cao 126m, kiến trúc thiết kế của nó hài hòa với không khí Tokyo. Đặc biệt, cây cầu sử dụng năng lượng mặt trời tích lũy vào ban ngày cho việc thắp sáng vào ban đêm. Ngắm cầu từ những khung cửa sổ rộng từ tàu điện khi tàu băng ngang cầu cũng là một góc ngắm cảnh thú vị khác. (chụp hình) 

Cầu Rainbow

Cầu Rainbow

Hoàng cung Tokyo là nơi cư trú chính của Nhật Hoàng. Khuôn viên Hoàng cung rộng lớn như một công viên, nằm trong khu Chiyoda của Tokyo, gần ga tàu lửa Tokyo và có nhiều tòa nhà bao gồm cả cung điện chính, nhà riêng của gia đình hoàng gia, một kho lưu trữ, bảo tàng và các cơ quan hành chính. nó được xây dựng trên trang địa điểm thành Edo, tổng diện tích bao gồm các khu vườn là 7,41 km vuông
 
 
hoàng-cung-tokyo
 Hoàng Cung Nhật Bản

Tắm suối nước nóng Onsen - thú vui mà người Nhật tận hưởng quanh năm. Nước nóng có chứa nhiều khoáng chất, giúp tuần hoàn máu, loại bỏ tạp chất, giảm mệt mỏi, thư giãn ngoài ra còn giúp cơ thể lành sẹo, trị bệnh da, bệnh béo phì, bệnh huyết áp thấp, bệnh tiêu hóa, làm đẹp da…Thật là nhiều công dụng phải không nào. Quý du khách sẽ được tắm Onsen đúng chuẩn Nhật trong hành trình tour Nhật 4 ngày này nhé.

Trảo nghiệm tắm khoáng Onsen Nhật Bản
Trảo nghiệm tắm khoáng Onsen Nhật Bản
Akihabara
Akihabara
Tháp truyền hình Tokyo
Tháp truyền hình Tokyo - Nhật Bản

Tất nhiên, đi Nhật Bản cũng không thể không thưởng thức nền ẩm thực Nhật Bản nổi tiếng với nhiều món ăn kinh điển như sushi, mỳ udon, mỳ ramen và nhiều món ăn vặt đường phố ở khắp nơi của xứ sở Phù Tang.

Mỳ Udon
Mỳ Udon
Ý KIẾN CỦA BẠN

Các tour cùng loại

Prev Next