TÌM TOUR HOT THEO ĐỊA DANH, ĐIỂM ĐẾN
TÌM TOUR THEO ĐIỂM KHỞI HÀNH

Du Lịch Phan Thiết: Đảo Phú Qúy - Phan Thiết 3 Ngày 2 Đêm Bằng Tàu Hỏa

==================================================
>>> Xem Thêm: Chùm Tour Du Lịch Miền Nam Hấp Dẫn
==================================================

NGÀY 01: HÀNH TRÌNH ĐẾN VỚI ĐẢO PHÚ QUÝ

Sáng 06h00: 
HDV Lữ Hành Việt đón quý khách tại Ga Sài Gòn, đón chuyến tàu SPT2, SPT4 khởi hành đi Phan Thiết lúc 06h40 hoặc 07h10, quý khách tự do nghỉ ngơi ngắm nhìn cảnh vật mà đoàn tàu đi ngang qua (Quý khách tự túc dùng điểm tâm sáng tại căn tin trên tàu hoặc có thể dùng điểm tâm sáng trước khi lên tàu ).
Trưa: Tàu đến Ga Phan Thiết, xe đón đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng, sau đó xe đưa đoàn đến Cảng Phan Thiết làm thủ tục lên tàu đến với Đảo Phú Quý, quý khách ngắm nhìn cảnh vật biển trên đường đến với đảo Phú Quý.
Chiều: Tàu đến Đảo Phú Quý, quý khách nhận xe máy (2 khách/ xe) về nhà nghỉ nhận phòng nghỉ ngơi, tự do tắm biển, thăm quan đảo.
Tối: Đoàn dùng cơm với các món ngon địa phương, nghỉ đêm trên đảo Phú Quý.
 
NGÀY 02: KHÁM PHÁ ĐẢO PHÚ QUÝ

Sáng:
 Dùng điểm tâm sáng, đoàn bắt đầu chương trình tham quan, với 2 khách trên 1 chiếc xe máy hướng dẫn viên sẽ đưa bạn đến từng hang cùng ngỏ hẹp, để tận mắt khám phá vẻ đẹp hoang sơ nhưng không kém phần hấp dẫn của Đảo Phú Quý.
+ Tham quan chùa Linh Quang - di tích lịch sử cấp quốc gia tọa lạc trên một đồi cao. Chùa được xây dựng vào thời Cảnh Hưng thứ 8 đến nay đã có hơn 250 tuổi. Chùa còn lưu giữ các sắc phong của triều Nguyễn.
+ Tham quan chùa Linh Sơn một ngôi chùa nằm trên ngọn núi Cao Cát, lên đỉnh núi Cao Cát tận hưởng làn gió mát rượi từ biển, nhìn tứ phía chỉ có biển khơi.
+ Tham quan Hải Đăng nằm trên đỉnh Núi Cấm nhìn toàn cảnh của ngư dân làng chài cũng như là quan sát toàn bộ huyện đảo Phú Quý.
12h00: Dùng cơm trưa và trở về khách sạn nghỉ ngơi.
+ Khám phá Gành Hang, thưởng ngoạn cảnh sống và sinh hoạt của ngư dân làng chài. Cùng với sự bào mòn của gió và nước biển đã tạo cho những bãi đá vôi nằm cạnh biển đảo những hang động vô cùng kỳ thú và hấp dẫn.
+ Tắm biển tại bãi biển đẹp nhất trên đảo Phú Quý - Vịnh Triều Dương với bờ cát trắng mịn trãi dài, nước biển xanh ngắt một màu. 
Chiều: Quay về khách sạn tắm nước ngọt, thư giản.
Tối: Dùng cơm tối với Tiệc Nướng Hải Sản tại nhà hàng không gian sát biển vô cùng lý tưởng và nên thơ, giao lưu karaoke cây nhà lá vườn.
 
NGÀY 03: ĐẢO PHÚ QUÝ - PHAN THIẾT

Sáng: 
Đoàn làm thủ tục trả phòng, dùng điểm tâm sáng và đi chuyển ra bến Tàu để về lại với Phan Thiết. Đến Phan Thiết xe đón quý khách khởi hành tham quan và mua sắm đặc sản địa phương - thanh long, nước mắm, các loại khô,…
Trưa: Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng, sau đó xe đưa đoàn khởi hành đến Ga Phan Thiết đón chuyến Tàu SPT1, SPT3 về Thành Phố Hồ Chí Minh. Chiều về đến Ga Sài Gòn, kết thúc chuyến hành trình, HDV Lữ Hành Việt chia tay và hẹn gặp lại trong chương trình tiếp theo.
 
GIÁ TOUR KHUYẾN MẠI TỪ: 2.990.000 VNĐ/KHÁCH
(Áp dụng cho người thứ 4 nhóm 4 khách) 
GIÁ TOUR TRỌN GÓI TỪ: 3.290.000 VNĐ/KHÁCH
Tư vấn & đặt tour: 0942 537 478
 
 
DỊCH VỤ BAO GỒM:

+ Vận chuyển: Xe du lịch đời mới, máy lạnh vận chuyển tham quan theo chương trình.
+ Vé xe lửa ngồi mềm máy lạnh khứ hồi : Sài Gòn - Phan Thiết - Sài Gòn.
+ Xe máy tham quan đảo 2 người/1 xe.
+ Vé tàu Thuỷ ngồi mềm khứ hồi: Phan Thiết - Phú Quý - Phan Thiết.
+ Lưu trú: Nhà nghỉ tiện nghi, lịch sự, sạch sẽ…(2 khách/ 1 phòng, trường hợp lẻ sắp xếp 3 khách / phòng).
+ Ăn uống:
- Ăn sáng: 2 bữa ăn sáng tô + ly.
- Ăn chính (Trưa + Tối): 4 bữa - theo ẩm thực địa phương.
- 01 bữa BBQ hải sản.
- Karaoke phục vụ tiệc
+ Tham quan: Giá vé đã bao gồm phí vào cổng tại các điểm tham quan.
+ Hướng dẫn viên: Đoàn có hướng dẫn viên kinh nghiệm, nhiệt tình, am hiểu địa phương.
+ Bảo hiểm: Khách được bảo hiểm du lịch Bảo Minh trọn gói, mức bồi thường tối đa 10.000.000đ/ Trường hợp. Thuốc Y tế thông thường.
+ Quà tặng: Mỗi vị khách trên đường đi được phục vụ nón du lịch, khăn lạnh, 01 chai nước tinh khiết 0.5l / ngày / người.

DỊCH VỤ KHÔNG BAO GỒM:

+ Hóa đơn VAT.
+ Phụ thu phòng đơn đối với khách ở riêng 1 phòng: 500.000 đ/ 1 khách/ 1 phòng/ 2 đêm
+ Phụ thu giường nằm khoang 4: 600.000đ/ khách/ khứ hồi
+ Các chi phí khác phát sinh ngoài chương trình (các khoản vui chơi giải trí cá nhân, ăn uống hải sản ngoài chương trình, bia rượu, nước ngọt trong các bữa ăn, điện thoại, giặt ủi…và các chi phí có ghi rõ “chi phí tự túc”).
+ Tiền TIP cho HDV và tài xế (nếu có).

GIÁ VÉ TRẺ EM:

+ Trẻ em dưới 05 tuổi miễn phí, bố mẹ tự lo ăn uống, ngủ nghỉ. Nhưng 02 người lớn chỉ được kèm 01 trẻ em dưới 02 tuổi, từ bé thứ 2 tính 50% giá tour.
+ Trẻ em từ 05 – dưới 10 tuổi tính 75% giá tour. Từ trẻ thứ 2 tính 100% giá tour.
+ Trẻ em từ 10 tuổi tính 100% giá tour.
+ Lưu ý: Tiêu chuẩn giá tour trẻ em không bao gồm giường riêng.

ĐIỀU KIỆN VÀ MỨC PHÍ HỦY TOUR:

+ Quý khách đặt cọc 50% giá trị tour ngay sau khi đăng kí tour, số tiền 50% còn lại thanh toán trước ngày khởi hành 3 – 7 ngày.
+ Hủy tour ngay sau khi mua: chịu phí 50% giá tour.
+ Hủy tour trong vòng 03 ngày tính từ ngày khởi hành: chịu phí 100% giá tour.
+ Trường hợp bất khả kháng do nguyên nhân khách quan như thời tiết, thiên tai, dịch bệnh, bạo loạn….mà không thể khởi hành tour, công ty sẽ sắp xếp lịch khởi hành trong một ngày khác hoặc hoàn một phần phí mua tour cho quý khách theo quy định của công ty.

LƯU Ý:

+ Quý khách mang theo CMND. Quý khách là Việt Kiều hoặc người nước ngoài vui lòng mang theo Hộ Chiếu khi đi tour.
+ Theo quy định của resort và khách sạn, giờ nhận phòng là sau 14h và giờ trả phòng là trước 12h00.
+ Thứ tự các điểm tham quan trong chương trình có thể thay đổi cho phù hợp với tình hình thực tế hoặc thời tiết nhưng vẫn đảm bảo đủ điểm tham quan.
+ Tài sản cá nhân quý khách tự bảo quản, công ty du lịch không chịu trách nhiệm với tài sản cá nhân của quý khách trong suốt quá trình tour diễn ra.
+ Do tính chất là tour khách lẻ ghép đoàn, trong ngày khởi hành, quý khách vui lòng tập trung tại điểm hẹn trước 30 phút. Những trường hợp đến điểm hẹn trễ công ty sẽ coi như quý khách hủy tour và không chịu bất kì khoản đền bù nào.
  
KHÁM PHÁ HÒN NGỌC PHÚ QUÝ - NƠI BÌNH YÊN CỦA BIỂN CẢ

Đảo Phú Qúy hay còn gọi là cù lao Thu là hòn đảo xinh đẹp nằm cách thành phố Phan Thiết 120km, sở hữu những bãi biển trong vắt, bãi cát dài mịn màng và nhiều rặn san hô sắc màu tuyệt đẹp. Với vẻ hoang sơ hiếm có, hiện nay đảo Phú Qúy là điểm đến khiến nhiều bạn trẻ mê phượt “đứng ngồi không yên”

Đảo Phú Qúy
Đảo Phú Qúy khiến du khách đứng ngồi không yên
 
Đến đây, bạn sẽ được tham quan biển đảo, tắm biển thỏa thích, tìm hiểu về những làng nuôi tôm, nuôi hải sản của ngư dân, khám phá nhiều hòn đảo xinh đẹp như hòn Tranh, hòn Trứng, hòn Đỏ,… và thưởng thức nhiều món ngon của vùng biển. 

hòn Đỏ
Hòn Đỏ

Tham gia chương trình tour du lịch Đảo Phú Quý - Phan Thiết 3 Ngày 2 Đêm Bằng Tàu Hỏa của chúng tôi bạn sẽ được tham quan chùa Linh Quang - di tích lịch sử cấp quốc gia tọa lạc trên một đồi cao. Chùa được xây dựng vào thời Cảnh Hưng thứ 8 đến nay đã có hơn 250 tuổi. Chùa còn lưu giữ các sắc phong của triều Nguyễn.

chùa Linh Quang
Chùa Linh Quang

Núi Cấm là một trong hai ngọn núi ở Đảo Phú Quý với độ cao 108m so với mực nước biển, cách Cảng Phú Quý khoảng 3 km về hướng tây, nằm trên địa bàn xã Ngũ Phụng. Trên đỉnh núi Cấm có một ngọn Hải đăng thuộc loại lớn nhất Việt Nam. Đêm đến, từ ngọn Hải đăng Phú Quý nhìn ra xa, đập vào mắt chúng ta là những ánh sáng lung linh huyền ảo của những chiếc thuyền đi câu đêm ngoài khơi.

Núi Cấm
Núi Cấm

Vịnh Triều Dương quyến rũ du khách không chỉ bởi biển đẹp mà còn bởi các hoạt động dã ngoại, biểu diễn nhạc sống 'di động' rất phong cách. Nơi đây rất đẹp với bãi biển cát trắng phau chạy dài cả cây số, rặng dương xanh mát, những hàng dừa rủ bóng khi chiều về cùng với bãi đá đen, hòn Tranh hoang sơ nằm đối diện…Tất cả tạo nên một bức tranh thơ mộng và đẹp được mẹ thiên nhiên ưu ái.

 Vịnh Triều Dương
Vịnh Triều Dương

Bãi Nhỏ - Gành Hang nằm dưới một ngọn đồi cách trung tâm huyện khoảng 10 phút đi xe máy, là một trong những bãi tắm đẹp của Phú Quý với bờ cát trắng mịn tinh khiết, nước biển màu xanh ngọc trong vắt. Bãi cát hình lưỡi liềm được giới hạn bởi những mũi đá nhô ra biển. Vào những lúc mặt trời mọc, nước biển ở đây sáng rực, long lanh như được dát một lớp kim tuyến óng ánh.

Bãi Nhỏ - Gành Hang
Bãi Nhỏ - Gành Hang

Tham gia chương trình tour, quý khách sẽ được thưởng thức Tiệc Nướng Hải Sản với nhiều món hấp dẫn tại nhà hàng không gian sát biển vô cùng lý tưởng và nên thơ, giao lưu karaoke cây nhà lá vườn. Cùng tham gia tour để có được những trải nghiệm đáng nhớ nhé!

Tiệc Nướng Hải Sản
Tiệc Nướng Hải Sản
Ý KIẾN CỦA BẠN

Các tour cùng loại