TÌM TOUR HOT THEO ĐỊA DANH, ĐIỂM ĐẾN
TÌM TOUR THEO ĐIỂM KHỞI HÀNH

Du Lịch Đài Loan: HCM - Đài Trung - Cao Hùng - Gia Nghĩa - Đài Bắc 5 Ngày Bay Vietjet Air

NGÀY 01: TPHCM - CAO HÙNG (ĂN TRƯA)
 

Sáng, 05h00: Trưởng đoàn đón Đoàn tại cột số 5 ga đi Quốc tế làm thủ tục xuất cảnh đi Cao Hùng trên  chuyến bay VJ 886  lúc 07:50. Đoàn đáp sân bay Quốc tế Cao Hùng, làm thủ tục nhập cảnh vào Đài Loan. Xe và HDV địa phương đón và đưa đoàn du lịch Đài Loan đi dùng cơm trưa.

Sau đó đưa đoàn đi tham quan:

1. Phật Quang Sơn Tự - Với hơn 20 tòa điện, lầu, đường trang nghiêm. Nơi thờ pho tượng đồng cao nhất thế giới hiện nay với chiều cao đến 108m.

2. Xe tiếp tục đưa đoàn đi tham quan chợ đêm Lục Hợp - Khu chợ đêm nằm ngay tại trung tâm thành phố Cao Hùng cực kỳ lý tưởng để trải nghiệm tinh hoa ẩm thực và văn hóa Đài Loan. Tại đây quý khách tự túc dùng bữa tối.

Quý khách tự do thưởng thức các món ăn địa phương hấp dẫn tại nơi đây. Nghỉ đêm tại Cao Hùng.  


Ngày 02: CAO HÙNG - ALISHAN - GIA NGHĨA (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)
 
Sáng: Đoàn dùng bữa sáng, trả phòng khách sạn. Xe đưa Quý khách đi tham quan :

3. Trung tâm chế tác Kim cương - Đá Qúy lớn nhất TP Cảng Cao Hùng

4. Đầm Liên Trì được xây dừng vào năm 1953 gồm 3 tổ hợp:

+ Xuân Thu Các
+ Tháp Long Hổ
+ Đền Khổng Tử

5. A Lý Sơn - Qúy khách sẽ được ngất ngây trước những kỳ quan đẹp tựa như chốn bồng lai tiên cảnh, làm ngất ngây du khách khi được đặt chân tới đây. Cuối tháng 1 và tháng 2 , 3 ( tùy năm ) tại đây có hoa anh đào nở, quý khách có thể nhìn ngắm hoa anh đào - Tồng quan nhiều gam màu hòa quyện vào nhau làm cho A Lý Sơn thêm phần lung linh, huyền ảo, nên thơ và thơ mộng chắc chắn làm say lòng bất cứ ai yêu thích thiên nhiên - Đây là điểm nhấn của tour - cạnh tranh nhất trên thị trường hiện tại.( Đối với thời tiết xấu đoàn không lên núi Alyshan được sẽ đến tham quan làng Nhật Bản Hinoki )

6. Nông trại trà xanh nơi làm ra những loại trà nổi tiếng như: trà Ô Long, trà Kim Tuyên… Quý khách được dịp thưởng thức những ấm trà thật ngon. 

Đoàn lên xe khởi hành đi thành phố Gia Nghĩa, nơi được mệnh danh là “vùng đất bình yên với bạt ngàn đồi núi nhận phòng và nghỉ ngơi 

 
 
NGÀY 03: GIA NGHĨA - NAM ĐẦU - ĐÀI TRUNG (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)
 

Đoàn dùng điểm tâm sáng và trả phòng khách sạn. Sau đó xe đưa Quý khách đến tham quan :

Xe đưa đoàn khởi hành đi Nam Đầu. Đoàn dùng cơm trưa trên đường đi. Sau đó tiếp tục tham quan:  

7. Tham quan và du thuyền trên Hồ Nhật Nguyệt - Vẻ bồng lai tiên cảnh của hồ Nhật Nguyệt không chỉ níu chân du khách mà còn làm xao xuyến bất kỳ ai chỉ bởi những bức ảnh chan chứa tình. Nơi đây cảnh sông nước hữu tình, thấp thoáng không gian kiến trúc cổ tạo nên vẻ yên bình cho Nhật Nguyệt. 

8. Đền Võ Văn Miếu - là nơi thờ Khổng Tử (Văn Miếu) và Quan Công (Võ Miếu) nằm ở bờ hồ phía bắc của Nhật Nguyệt Hồ, thuộc Đài Trung, là một trong những chùa nổi tiếng Đài Loan. Văn Võ Miếu ấn tượng du khách bởi được xây dựng thành hệ thống kiến trúc bên triền đồi, trải dài từ thấp đến cao.

Đoàn sẽ tiếp tục hành trình về nhận phòng và tự do khám phá Đài Trung về đêm.


NGÀY 04: ĐÀI TRUNG - ĐÀI BẮC (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)
 

Đoàn dùng điểm tâm sáng và trả phòng khách sạn. Sau đó xe đưa Quý khách đi tham quan:

9. Tham quan và tham dự lớp học làm bánh dứa đặc sản Đài Loan tại Virgo Pineapple Cake 

10. Phố cổ Shifen - những ai yêu thích sự lãng mạn và từng xem bộ phim Apple of My Eyes sẽ mê mẩn nơi này khi được tham gia thả đèn trời với các cặp đôi người bản địa. Ngoài những chiếc đèn lồng bán sẵn, du khách cũng có thể mua giấy, tự thiết kế đèn lồng, ghi điều ước lên đó, và thả lên trời (Tặng 4 khách 1 đèn lồng).

11. Thác nước thập phần là sự kết hợp rất hài hòa giữa bình yên và một chút hung dữ của thiên nhiên tạo hóa khiến cho lòng người dễ bị chìm đắm cảm xúc theo cảnh non nước hữu tình. 

Tiếp tục chương trình tham quan một trong những ngôi chợ nổi tiếng tại Đài Bắc, Qúy khách sẽ tự do mua sắm tại Chợ Đêm Sĩ Lâm hoặc Tây Môn Đình. Sau đó đoàn về nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại Đài Bắc

.
 
 
NGÀY 05: ĐÀI BĂC - TP. HCM (ĂN SÁNG, TRƯA) 
 
Đoàn dùng điểm tâm sáng và nghỉ ngơi tại khách sạn cho đến giờ trả phòng khách sạn, Quý khách tiếp tục tự do mua sắm tại các trung tâm thương mại nổi tiếng và sầm uất của thành phố Đài Bắc 

12. Cửa hàng tỳ hưu 

13. Nhà tưởng niệm Tưởng Giới Thạch - là một công trình lớn với cấu trúc công phu và đồ sộ để trưng bày những tư liệu, hình ảnh, tư liệu liên quan đến Tưởng Giới Thạch, cựu tổng thống của Trung Quốc và Đài Loan

14. Tham quan, tìm hiểu và shopping ở Siêu thị miễn thuế. 

15. Tòa tháp Taipei 101: Qúy khách có thể chụp ảnh, tự do mua sắm ở các trung tâm thương mai trong lòng tòa 101.

15h30: Xe đưa Quý khách ra sân bay quốc tế Đào Viên đoàn làm thủ tục đáp chuyến bay VJ 843  bay lúc 19h10 - 21h25 Đoàn về đến sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất. Kết thúc chương trình du lịch Đài Loan 5 ngày 

(Thứ tự các điểm tham quan trong chương trình có thể thay đổi tuỳ theo tình hình thực tế - Qúy khách lưu ý các điểm đến chợ đêm không phải là cảnh điểm chính vì vậy trong trường hợp thời gian không cho phép công ty sẽ bỏ điểm đến này do tại Đài Loan quy định láy xe không làm việc quá 10 giờ/ngày)

 
===================
GIÁ TOUR KHUYẾN MÃI CHỈ TỪ: 9.990.000VND/KHÁCH 
Liên hệ tư vấn & đặt tour: 0936 015 696 - 0906 284 098
 

Ngày khởi hành

Giá

Khuyến mãi (có điều kiện)

Tháng 02: 14, 21, 28

11.990.000đ

Từ 9.990.000

Tháng 03: 06, 13, 20, 27

11.990.000đ

Từ 9.990.000
Tháng 04: 03

12.990.000đ

Từ 9.990.000
Tháng 04: 10, 17, 24

11.990.000đ

Từ 9.990.000
Tháng 05: 15, 22, 29

11.990.000đ

Từ 9.990.000
Tháng 06: 05, 12, 19, 26 11.990.000đ Từ 9.990.000

"Để hiểu rõ hơn các chương trình khuyến mãi và cập nhật chính xác lịch trình từng ngày khởi hành

Quý khách vui lòng liên hệ sđt của sale trực tiếp

Hotline : Ms Ngân 0936.015.696- Ms Giang 0936.305.511- Mr  Bữu 0906.284.098"

 

GIÁ TOUR ĐI ĐÀI LOAN 5 NGÀY TỪ HCM BAO GỒM:

  • Vé máy bay quốc tế khứ hồi theo đoàn
  • Thuế sân bay 2 nước + thuế an ninh + phí xăng dầu.
  • Tiêu chuẩn hành lý: Ký gửi 20kg/khách + xách tay 07 kg/khách.
  • Khách sạn 3  sao, tiêu chuẩn 1 phòng 2 khách. (Có thể ghép 3 khách 1 phòng theo yêu cầu hoặc trường hợp lẻ khách)
  • Các bữa ăn theo chương trình.
  • Xe du lịch máy lạnh phục vụ theo chương trình.
  • Vé tham quan theo chương trình.
  • Hướng dẫn viên tiếng Việt đi theo đoàn suốt chương trình và hướng dẫn viên địa phương chuyên nghiệp tại Đài Loan.
  • Bảo hiểm du lịch toàn cầu với mức bảo hiểm tối đa 10.000 USD/khách.
  • Đã bao gồm Visa đoàn
  • Quà tặng: bao da hộ chiếu + nón du lịch.

GIÁ TOUR ĐI ĐÀI LOAN 5 NGÀY TỪ HCM KHÔNG BAO GỒM:

  • Lệ phí làm hộ chiếu, visa tái nhập Việt Nam cho khách sử dụng hộ chiếu nước ngoài.
  • Phụ thu phòng đơn: 3-5 triệu/khách/tour.
  • Nước uống rượu bia trong những bữa ăn, chi phí điện thoại, giặt ủi, hành lý quá cước theo quy định hàng không. 
  • Chi phí dời ngày, đổi chặng bay, nâng hạng vé máy bay, phí ở phòng đơn và chi phí cá nhân của khách ngoài chương trình.
  • Phí làm visa 50 USD - 70 USD nếu khách hàng không có hoặc không được chấp nhận visa tiên tiến hoặc bị từ chối visa đoàn
  • Tiền bồi dưỡng cho hướng dẫn viên và tài xế địa phương: 600.000 đồng/khách - thu trước chuyến đi
ĐIỀU KIỆN HỦY TOUR:
  • Sau khi đăng ký tour, công ty du lịch phải thanh toán vé máy bay và làm visa cho quý khách nên khi khi hủy tour chi phí không hoàn lại là 5.000.000 VND/01 khách. (Ngày thường - Ngày Lễ là 50% giá tour )
  • Trước ngày đi 07 ngày công ty sẽ thu phần tiền còn lại và thanh toán đầy đủ các dịch vụ cho phía Đài Loan.
  • Trường hợp quý khách cam kết chưa từng xin visa Đài Loan nhưng bị từ chối cấp visa theo đoàn công ty sẽ hoàn lại 100% số tiền đã thu của khách bị từ chối.
LƯU Ý:
  • Trong một số trường hợp, LSQ Đài Loan có thể yêu cầu cung cấp thêm 1 số giấy tờ chứng minh trước khi cấp visa cho du khách.
*** Công ty được miễn trừ trách nhiệm trường hợp khách bị từ chối xuất nhập cảnh vì lý do nhân thân, cá nhân, trách nhiệm hình sự, dân sự của khách hàng hoặc trong quá trình thực hiện tour nếu xảy ra các trường hợp bất khả kháng do thời tiết, thiên tai, dịch bệnh, đình công, bạo động, chiến tranh hoặc do máy bay, xe lửa, tàu thủy, xe điện bị trì hoãn hay bị hủy do thời tiết hoặc do kỹ thuật… dẫn đến tour không thể thực hiện tiếp được, công ty sẽ hoàn trả lại tiền tour cho Quý khách sau khi đã trừ lại các chi phí dịch vụ đã thực hiện như phí làm visa, vé máy bay, dịch vụ ăn ở… và không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác. Trường hợp tỷ lệ từ chối visa quá nữa đoàn, công ty xin phép khách dời ngày nếu khách không đồng ý công ty sẽ hoàn lại đầy đủ 100% tiền đã thu và tặng voucher giảm giá 1.000.000 / khách cho Tour Đài ĐK lần sau.

  

KHÁM PHÁ ĐẢO NGỌC ĐÀI LOAN
 
Đài Loan, nơi không chỉ được biết đến là mãnh hổ của nền Kinh tế Châu Á mà còn nổi tiếng là một trong những điểm tham quan hấp dẫn với vô vàn những danh lam thắng cảnh.
 
Du Lịch Đài Loan
Du Lịch Đài Loan
 
Tháp Đài Bắc 101, là tòa nhà cao nhất Đài Loan với độ cao 509 m, được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng người Đài Loan Zu Yuan Li dựa trên thuyết số may mắn của người Trung Hoa, số 08.
 
Tháp Đài Bắc 101
Tháp Đài Bắc 101
 
Long Sơn Tự, một danh lam thắng cảnh nổi tiếng cổ kính ở phía Tây Nam TP. Đài Bắc, được xây dựng từ thời vua Càn Long, đời Thanh (1738) trải qua hơn 280 năm lịch sử, Long Sơn Tự được trùng tu nhiều lần, nhưng vẫn giữ được nét kết cấu hình chữ Hồi - đây là bố cục được coi trọng và tôn kính nhất trong các miếu mạo chùa chiền truyền thống của người Hoa.
 
 Long Sơn Tự
 Long Sơn Tự
 
Phố cổ Thập Phần (Shifen old town) - những ai yêu thích sự lãng mạn và từng xem bộ phim Apple of My Eyes sẽ mê mẩn nơi này khi được tham gia thả đèn trời với các cặp đôi người bản địa. Ngoài những chiếc đèn lồng bán sẵn, du khách cũng có thể mua giấy, tự thiết kế đèn lồng, ghi điều ước lên đó và thả lên trời.
 
Phố cổ Thập Phần
Phố cổ Thập Phần
 
Thác nước Thập Phần -  thác nước hùng vĩ còn được mệnh danh là phiên bản Niagara tại Châu Á. Dọc theo đường đi, ngoài ngắm những dòng thác trắng xóa đổ xuống mặt hồ xanh biết, du khách còn có thể dừng chân tham quan ngôi làng cổ, cùng phong cảnh đẹp mê hồn của núi rừng.
 
Thác nước Thập Phần
Thác nước Thập Phần
 
Nhà tưởng niệm Tưởng Giới Thạch - là một công trình lớn với cấu trúc công phu và đồ sộ để trưng bày những tư liệu, hình ảnh, tư liệu liên quan đến Tưởng Giới Thạch, cựu tổng thống của Trung Quốc và Đài Loan.
 
Nhà tưởng niệm Tưởng Giới Thạch
Nhà tưởng niệm Tưởng Giới Thạch
 
Phật Quang Sơn Tự - được xem là “Thủ đô Phật giáo Đài Loan”, là thánh địa Phật giáo cực kỳ nổi tiếng với lối kiến trúc tráng lệ. Tại đây Quý khách sẽ được chiêm ngưỡng bức tượng Đại Phật Amitabha bằng vàng cao sừng sững cùng 480 tượng phật đứng xung quanh.
 
 Phật Quang Sơn Tự
 Phật Quang Sơn Tự
 
Đầm Nhật Nguyệt với cảnh sông nước hữu tình cộng và phong cảnh thiên nhiên diễm lệ tất cả đều tạo nên một lạc cảnh thần tiên chốn trần gian, đây cũng chính là hồ nước tự nhiên lớn nhất Đài Loan từng được bình chọn là địa điểm cho các phim truyền hình ăn khách nhất.
 
 Đầm Nhật Nguyệt
 Đầm Nhật Nguyệt
 
Văn Võ Miếu, nơi thờ các anh hùng lừng danh nhất trong lịch sử Trung Quốc cổ xưa như Khổng Phu Tử, Quan Văn Tường, Trương Phi.
 
Văn Võ Miếu
Văn Võ Miếu
 
Đầm Sen Xuân Thu Các - Một thắng cảnh nổi tiếng của Cao Hùng với quần thể tượng Quán Thế Âm Bồ Tát cưỡi rồng xanh, ban nước Cam Lộ cứu rỗi chúng sinh, Tháp đôi Long Hổ với ước mong bỏ lại điều xui, mang về điều may mắn.
 
Đầm Sen Xuân Thu Các
Đầm Sen Xuân Thu Các
 
Nông Trường Thanh Cảnh được thành lập tháng 2 năm 1961 được mệnh danh là “Tiểu Thụy Sỹ của Đài Loan”, với trời trong vắt, cỏ xanh rờn, những đàn cừu non đã tạo nên một cảnh tượng thanh bình yên ả. Quý khách sẽ khám phá và cảm nhận không khí thanh bình tại đây.
 
Nông trường Thanh Cảnh
Nông trường Thanh Cảnh
 
Ngoài ra, trong Tour Đài Loan 5 ngày du khách còn thỏa thích mua sắm trong các trung tâm mua sắm và chợ đêm nổi tiếng của Đài Loan, như trung tâm mua sắm Dream Mall, chợ đêm Sỹ Lâm, chợ đêm Lục Hợp, chợ đêm Phụng Giáp...
 
Chợ đêm Lục Hợp
Chợ đêm Lục Hợp

Trong Tour Đài Loan 5 ngày, Quý khách sẽ được nghỉ ngơi ở khách sạn 3 sao, tiêu chuẩn 1 phòng 2 khách.
Ý KIẾN CỦA BẠN

Các tour cùng loại