TÌM TOUR HOT THEO ĐỊA DANH, ĐIỂM ĐẾN
TÌM TOUR THEO ĐIỂM KHỞI HÀNH

Du Lịch Nga: Hà Nội - Matxcova - St. Peterburg 9 Ngày Bay Qatar Airways

NGÀY 01: HÀ NỘI - MATXCOVA (Nghỉ đêm trên máy bay)

05h00: Xe và HDV đón Quý khách tại điểm hẹn, đưa đoàn ra sân bay quốc tế Nội Bài, làm thủ tục đáp chuyến bay QR983 (08h55 - 13h00) đi Matxcova. Đoàn nối tiếp chuyến bay QR337 (15h50 - 21h25) đi Matxcova.

Thông tin chuyến bay:
QR 983 G 21JAN 6 HANDOH HK26 0855 1300  
QR 337 G 21JAN 6 DOHSVO HK26 1550 2125  

21h25: Đến Sân bay Quốc tế Moscow Sheremetyevo (SVO), đoàn làm thủ tục nhập cảnh, xe đón đoàn về khách sạn nghỉ ngơi.

Đoàn nghỉ đêm tại khách sạn 4* ở Moscow

NGÀY 02: MATXCOVA (Ăn Sáng, Trưa, Tối) 

Sáng: Ăn sáng tại khách sạn, sau đó, xe & HDV đón Quý khách đi tham quan các điểm sau:

  • Công viên Chiến thắng, cổng Khải Hoàn Môn, Tượng đài Bác Hồ (quý khách có thể dâng hoa tưởng niệm)
  • Tham quan đồi Chim sẻ ngắm toàn cảnh thành phố từ trên cao. Đồi Chim sẻ hay còn có tên gọi khác như đồi Lê Nin, đây là một đỉnh cao nhất tại Moscow, với độ cao 220m so với mực nước biển. Đứng từ trên cao du khách có thể phóng tầm mắt ngắm trọn vẻ đẹp của thủ đô Moscow. Đồi Chim sẻ là điểm đến nổi tiếng gần như Quảng trường Đỏ, Điện Kremlin… Nơi đây có phong cảnh thiên nhiên bốn mùa tuyệt đẹp, mùa xuân hoa táo, hoa tử đinh hương, hoa bồ công anh nở tưng bừng. Mùa hè rừng sồi, bạch dương xanh ngắt. Mỗi độ thu về nơi đây lại rực rỡ một màu lá vàng nhuộm khắp cả núi đồi. Mùa đông tuyết trắng xóa.
  • Đại học Moscow (trước là trường Đại học Lomonoxop); 
  • Ǫuảng trường Chiến Thắng - quần thể các công trình lớn nhất nước Nga để kỷ niệm hai cuộc chiến đẫm máu nhất thế kỷ 20: chiến tranh thế giới lần thứ nhất và lần thứ hai.Ǫuý khách sẽ được chiêm ngưỡng và chụp hình với Khải Hoàn Môn – biểu tượng chiến thắng quân Napoleon năm 1812 của nước Nga.
  • Bảo tàng toàn cảnh "Trận chiến Borodino" là bảo tàng duy nhất ở Moscow, nơi toàn bộ hiện vật đều nói về cuộc chiến tranh Vệ quốc năm 1812. Hiện vật trung tâm của bảo tàng là bức tranh toàn cảnh một mẫu mực tuyệt vời của hội họa về chủ đề lịch sử- quân sự trong những năm đầu thế kỷ XX - được dành riêng cho một trong những khoảnh khắc quan trọng trong lịch sử nước Nga - trận đánh ở Borodino.
  • Thăm quan bên ngoài Trường Đại học Tổng hợp MGU mang tên Lomonosov - là trường đại học tổng hợp đầu tiên của nước Nga, cũng là nơi đào tạo cho nước Nga nhiều nhà khoa học nổi tiếng trong nhiều chuyên ngành khác nhau. Tòa nhà này đặc trưng cho kiến trúc thời kỳ Stalin và chi phí xây dựng nó còn nhiều hơn cả chi phí khôi phục thành phố Volgograd sau chiến tranh thế giới lần thứ II.

Ăn trưa nhà hàng.

  • Du khách du thuyền trên sông Moscow: khám phá lịch sử, văn hóa và kiến trúc của Moscow một cách khác biệt, hành trình du thuyền trên sông Moscow chắc chắn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời. Chuyến đi sẽ mang đến cho du khách một cảnh quan tuyệt đẹp của thành phố từ trên sông, cùng với khám phá những công trình kiến trúc và lịch sử nổi tiếng nhất của Moscow, từ các tòa nhà cao ốc đến các công trình cổ xưa.

Đoàn ăn tối trên du thuyền, nghỉ đêm khách sạn 4 sao

NGÀY 03: MATXCOVA - QUẢNG TRƯỜNG ĐỎ (Ăn Sáng, Trưa, Tối) 

Sáng: Ăn sáng tại khách sạn, sau đó, xe & HDV đón Quý khách đi tham quan các điểm sau:

  • Quảng trường Đỏ - một quần thể kiến trúc gồm nhiều công trình đặc sắc, gắn kết với trong một một tổng thể thật hài hòa dù được xây dựng trong những thế kỷ khác nhau. Ǫuý khách ngắm bên ngoài các công trình kiến trúc trên Ǫuảng trường Đỏ: Nhà thờ Thánh Basil, Lăng Lênin, nhà thờ Đức Mẹ Kazan, Bảo tàng lịch sử, cửa hàng bách hóa GUM, Vườn Alexandrovsky, Đài tưởng niệm các liệt sỹ vô danh.
  • Tham quan bên ngoài Nhà thờ Thánh Basil tại Ǫuảng trường Đỏ là một trong những kiến trúc tôn giáo nổi tiếng nhất thế giới. Trải qua nhiều thăng trầm lịch sử, có thể coi công trình này là nhân chứng cho một giai đoạn lịch sử nhiều biến động, xung đột, và là biểu tượng của nền văn hoá Nga.
  • Tham quan bên ngoài Lăng Lenin được xây dựng bằng đá granit đỏ và fenspat đen. Năm 1994, lăng mộ của Lenin được UNESCO công nhận là Di sản lịch sử và Văn hóa thế giới. Lăng Lenin được xây dựng theo thiết kế của Viện sĩ Shushev, và A.Schuchev (1873-1949), cả hai đều được trao tặng danh hiệu Kiến trúc sư Công đức Xô Viết.
  • Tham quan bên trong Điện Kremlin - Nơi ở và làm việc của các Đại công tước, Sa Hoàng trước đây và của Tổng thống Nga Putin hiện nay. Đây là nơi khởi đầu hình thành nên thành phố Moskva ngày nay. Bên trong điện Kremlin là những đại giáo đường cổ kính và quan trọng nhất của nước Nga:
  • Đại giáo đường “Đức Mẹ Thăng Thiên” nơi làm lễ đăng quang của tất cả các vị Đại Công Tước, Nga Hoàng, từ thế kỷ 14 đến thế kỷ 19;
  • Đại Giáo Đường Arkhangelsky - “Tổng thiên thần” -  nơi an nghỉ cuối cùng của các Đại Công Tước, Nga Hoàng, Thái tử nhiều thế kỷ;
  • Khẩu thần công Vua - niềm tự hào của nghệ thuật đúc đồng Nga thế kỷ 16;
  • Ǫuả chuông Vua - quả chuông nặng nhất thế giới, biểu tượng độc đáo của điện Kremlin.
  • Tham quan hệ thống tài điện ngầm Matxcova - Matxcova nổi tiếng với những ga tàu lộng lẫy và đắt tiền như những cung điện ngầm dưới mặt đất. Mỗi nhà ga ở đây đều được các kiến trúc sư và họa sĩ nổi tiếng đương thời thiết kế và trang trí nên mỗi nhà ga đều có nét đặc sắc riêng. Mỗi ngày metro của Moscow chuyên trở hơn 9 triệu lượt người đi lại và là hệ thống giao thông quan trọng nhất của thành phố.

Đoàn ăn trưa trong tòa tháp cổ từ thế kỷ 16

Sau bữa trưa, đoàn tiếp tục tham quan: 

  • Nhà thờ chúa cứu thế - Nhà thờ chính của Chính Thống giáo Nga hiện nay. Đây là công trình được Hoàng đế Aleksandr Đệ Nhất xây dựng để kỷ niệm chiến thắng quân Napoleon năm 1812, để vinh danh nhân dân và những người lính Nga đã chiến đấu dũng cảm để bảo vệ Tổ Ǫuốc trong cuộc chiến 1812.
  • Dạo chơi trong công viên Zaryadye, chụp ảnh trên cây cầu kính bên bờ sông Matxcova  - công viên Zaryadye nằm ngay cạnh quảng trường Đỏ vừa khánh thành tháng 9 năm 2017 nhân dịp sinh nhật Moskva 870 tuổi. Công viên của những công nghệ mới, ý tưởng mới thật độc đáo, là bản đồ địa lý thu nhỏ của nước Nga với những cây cối và hoa, cỏ đặc trưng cho các vùng lãnh thổ. Đặc biệt ở đây quý khách có thể chiêm ngưỡng và chụp những tấm hình toàn cảnh khu vực trung tâm Moskva từ cây cầu vươn ra giữa sông Matxcova

Ăn tối tại nhà hàng Việt Nam

  • Đối với chương trình đón tết Dương lịch: Sau bữa tối đi tàu điện ngầm đến Quảng trường Đỏ đón giao thừa, xem Pháo hoa; Đêm đi tàu điện ngầm về khách sạn nghỉ ngơi.

Nghỉ đêm tại khách sạn 4 sao

NGÀY 04: MATXCOVA - ST.PETERSBURG - TÀU HỎA (Ăn Sáng, Trưa, Tối) 

Sáng: Ăn sáng tại khách sạn, sau đó, xe & HDV đón Quý khách đi tham quan các điểm sau:

  • Thăm khu công viên cung điện cổ kính Kolomenskoye, một công trình được UNESCO đưa vào danh sách di sản văn hóa thế giới của Moscow. Tại đây quý khách sẽ được vào thăm cung điện làm bằng gỗ của Nga hoàng Aleksey làm từ thế kỷ 17 để tìm hiểu đời sống của các Nga hoàng ngày xưa với những cung phòng độc đáo.
  • Ngoài ra ở công viên Kolomenskoye quý khách sẽ được chiêm ngưỡng nhiều công trình độc đáo khác và trở về trong không gian của nước Nga cổ kính thế kỷ 16-17 cùng những câu chuyện huyền bí về vùng đất này:
  • Nhà thờ bằng đá trắng cổ kính từ thế kỷ 16 độc đáo và thanh thoát;
  • Ngôi nhà gỗ còn giữ được nguyên vẹn mà Pie Đại Đế đã từng ở 2 tháng năm 1702.
  • Đoàn tham gia chương trình TRẢI NGHIỆM VĂN HÓA NGA: Đoàn khởi hành ra ngoại ô, xem múa truyền thống, mặc trang phục truyền thống Nga chụp ảnh, Tắm hơi theo kiểu Nga;  

Ăn trưa thịt nướng kiểu Nga: 

  • Quý khách được thưởng thức nghệ thuật tắm hơi theo kiểu Nga và dùng bữa trong trang trại vô cùng xinh đẹp. Quý khách cũng được xem một chương trình ca nhạc do các nghệ sĩ Nga trình diễn. 
  • Thăm quan Nhà thờ Chính của Lực lượng Vũ trang Liên bang Nga và Bảo tàng Con đường Ký ức

Ăn tối tại nhà hàng Việt Nam. 

Xe đưa đoàn đi ra ga tàu đáp chuyến tàu đêm đi Saint peterburg, trải nghiệm hệ thống tàu đêm hiện đại nối liền 2 thành phố lớn nhất nước Nga.

NGÀY 05: ST.PETERSBURG (Ăn Sáng, Trưa, Tối) 

Tàu đến Sain Petersburg, xe đón đoàn đi ăn sáng tại nhà hàng.

Sau đó, đoàn khởi hành tham quan:

  • Cung điện Mùa Đông ở Saint Petersburg - là nơi ở của triều đình Nga từ thế kỷ 18 đến đầu thế kỷ 20, là một trong năm tòa nhà thuộc Bảo tàng di sản quốc gia Hermitage hiện nay. Bảo tàng Hermitage được thành lập năm 1764, là bảo tàng đứng thứ hai trên thế giới, chỉ sau Viện bảo tàng Louvre ở Pháp. Đây là nơi chứa một kho tàng đồ sộ về văn hóa và mỹ thuật của Nga và Châu Âu, là nơi lưu giữ hơn ba triệu hiện vật đặc biệt quý hiếm, gồm những tác phẩm hội họa, điêu khắc qua các thời đại và những cổ vật của các nền văn hóa xa xưa.
  • Chụp ảnh tại Quảng trường Cung điện mùa Đông. 

Ăn trưa tại nhà hàng

  • Xem chương trình biểu diễn nghệ thuật trên băng “Chuyện tình nghìn lẻ một đêm” - Buổi biểu diễn trên băng hoành tráng của công ty NAVKA SHOW “Câu chuyện tình của Scheherazade” sẽ diễn ra tại Khu liên hợp thể thao Yubileiny. Tác phẩm được sáng tác dựa trên tuyển tập truyện cổ tích và truyện ngắn nổi tiếng của Ả Rập “Nghìn lẻ một đêm”, câu chuyện tình yêu của vị vua Ba Tư Shahryar và người kể chuyện Scheherazade sẽ xuất hiện trước khán giả dưới hình thức một vở nhạc kịch và sân khấu đầy màu sắc trên băng độc nhất vô nhị trên thế giới.

Ăn tối tại nhà hàng

Nghỉ đêm khách sạn 4 sao.

NGÀY 06: ST.PETERSBURG (Ăn Sáng, Trưa, Tối) 

Sau bữa sáng tại khách sạn, đoàn khởi hành đến thành phố Pushkin - ngôi làng của các vị hoàng đế, đây là một trong những thị trấn tuyệt đẹp nằm cách thủ đô phương Bắc 24 km về phía Nam. 

  • Tham quan Cung điện Mùa Thu - (Catherine Palace): Niềm tự hào muôn đời của kiến trúc Nga - Ekaterina là biểu tượng cho sự xa hoa của chế độ Nga hoàng, được xếp hạng một trong những cung điện lộng lẫy và nguy nga nhất thế giới. Cung điện có căn phòng được xem như là kỳ quan thứ tám của nhân loại với nguyên liệu là Hổ phách mà vào thế kỷ XVIII, nó đắt hơn vàng gấp mười hai lần; 

Đoàn ăn trưa tại nhà hàng Nga

  • Đoàn tiếp tục tham quan nhà thờ Saint Issac - một trong các nhà thờ đẹp nhất thế giới, nơi thờ vị Thánh hộ mệnh của Pie Đại đế - người đã sáng lập ra thành phố Saint Petersburg
  • Đoàn chụp ảnh tại nhà thờ Thượng Huyết 

Ăn tối tại nhà hàng Việt. 

Nghỉ đêm tại khách sạn 4 sao tại Saint Peterburg.

NGÀY 07: ST.PETERSBURG - MATXCOVA - Tàu cao tốc  (Ăn Sáng, Trưa, Tối) 

Sau bữa sáng tại khách sạn, đoàn khởi hành tham quan một vòng Saint Peterburg: 

  • Đài tưởng niệm Nữ hoàng Catherine Đại Đế
  • Quảng trường Cung điện
  • Tòa nhà trụ sở Bộ Tổng tham mưu
  • Cột đá Alexander, khu vườn Alexander
  • Quảng trường Senate, đảo Vaxilie
  • Trường Đại học tổng hợp Saint PetersBurg.....
  • Chụp ảnh Chiến Hạm Rạng Đông.

Chiều: Đoàn lên tàu đáp chuyến tàu siêu tốc Sapsan ngắm cảnh dọc 2 thành phố đẹp nhất Liên bang Nga

Đến Moscow, đoàn mua sắm tại các siêu thị trung tâm

Ăn tối, nghỉ đêm tại Matxcova

NGÀY 08: MATXCOVA - VERNHISAZ - Lên máy bay (Ăn Sáng, Trưa)

Đoàn ăn sáng tại khách sạn

  • Đoàn đi bộ thăm Điện Kremlin thu nhỏ - khu chợ Vernhisaz thường được gọi là Kremli ở Izmailovo - một địa điểm mua hàng lưu niệm nổi tiếng tại Moscow. Du khách có thể tìm mua rất nhiều món đồ mang đậm nét văn hoá Nga ở đây, từ búp bê matreshka đến những máy hát cổ, từ những chiếc đồng hổ cổ đến những bức tranh đậm nét hội họa Nga. Vernisadj bán đủ các thứ đồ lưu niệm, thủ công, đồ cổ, các tác phẩm nghệ thuật. 
  • Vernisadj không chỉ là một quần thể tham quan và mua sắm, mà còn là một địa điểm văn hóa đặc sắc đậm chất Nga, để du khách chiêm ngưỡng, thưởng thức và cảm thấy rất thú vị.

10h00: Trả phòng khách sạn, xe đưa đoàn đi ăn trưa;

  • Đoàn mua sắm tại trung tâm thương mại với nhiều sản phẩm hàng hóa Nga chất lượng mà giá rẻ: Đồ hóa mỹ phẩm, thực phẩm, rượu, socola

14h00: Đoàn ra Sân bay Quốc tế Moscow Sheremetyevo (SVO) đáp chuyến bay QR338 về Doha lúc 17h25 (ăn đêm trên máy bay)

NGÀY 09:  VIỆT NAM

01h35: Đoàn khởi hành về Hà Nội trên chuyến bay QR976 300 lúc 02h45

13h20: Hạ cánh tại sân bay Nội Bài, xe và hướng dẫn viên đưa đoàn về Hà Nội, kết thúc chuyến đi và hẹn gặp lại.

GIÁ TOUR NGA 9N8Đ TRỌN GÓI 01 KHÁCH: VNĐ/KHÁCH

THÁNG NGÀY KHỞI HÀNH NGƯỜI LỚN TRẺ EM
(Từ 2 đến 11 tuổi)
TRẺ EM
(Dưới 2 tuổi)
THÁNG 1 11 (Mùng 2 Tết) 74.500.000Đ 85% giá người lớn 30% giá người lớn

(Áp dụng cho khách lẻ ghép đoàn)

Liên hệ tư vấn & đặt tour: 0919 384 526 hoặc 0902 108 082


GIÁ TOUR NGA BAO GỒM:

  • Vé máy bay khứ hồi quốc tế: Hà Nội – Moscow – Hà Nội) (hàng không 5* Qatar airways), phụ thu nhiên liệu và thuế các nước.
  • Vé tàu nằm từ Moscow -Saint Petersburg (tàu hiện đại)
  • Vé tàu siêu tốc Sapsan Saint Petersburg – Moscow
  • Du thuyền trên sông tại Moscow 
  • Thăm trang trại người Nga// thưởng thức Tắm hơi// văn nghệ
  • Khách sạn tiêu chuẩn 4*: 2 người/phòng (lẻ ghép 3)

+ Tại Moscow: Delta 4* hoặc tương đương

+Tại Saint Peterburg: Park Inn 4* hoặc tương đương

  • Các bữa ăn: 15 - 20 USD/1 khách 1 bữa chính (Có một bữa Lẩu cá Tầm)
  • Vé thắng cảnh vào cửa 01 lần  các điểm tham quan: 
  • Vận chuyển theo chương trình (xe du lịch theo tiêu chuẩn Quốc tế) 
  • Trải nghiệm tàu điện ngầm - phương tiện công cộng đặc sắc ở Nga 
  • Hướng dẫn viên tiếng Việt kinh nghiệm, nhiệt tình suốt tuyến
  • Hướng dẫn viên địa phương tiếng Nga hoặc tiếng Anh.
  • Nước uống tiêu chuẩn 01 chai/người/ngày.
  • Visa nhập cảnh vào Nga 5.000.000VNĐ ( không  hoàn lại với bất cứ lý do gì)
  • Bảo hiểm du lịch mức 50.000USD. 
  • Quà tặng du lịch: mũ du lịch và quà tặng kỷ niệm.

GIÁ TOUR NGA KHÔNG BAO GỒM:

  • Chi phí cá nhân ngoài chương trình; ngủ phòng đơn; Hộ chiếu 
  • Tiền tip cho hướng dẫn viên địa phương và lái xe (8 USD/khách/ ngày; 72 USD trên tour) 
  • Hành lý quá cước theo quy định hàng không.
  • Chi phí xem múa Bale hoặc các show diễn khác.

GHI CHÚ 

  • Chương trình chính thức được xác nhận trước ngày khởi hành 1-3 ngày.
  • Lịch trình có thể thay đổi tuỳ thuộc vào tình hình thời tiết, giao thông nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan. Giá có thể thay đổi nếu hàng không thông báo thay đổi mức phụ thu nhiên liệu và lệ phí sân bay ở các nơi…

HỒ SƠ XIN VISA DU LỊCH NGA

1/ Hộ chiếu : Hộ chiếu không bị tẩy xóa, sửa chữa, các trang không bị rách rời, không có dấu hiệu giả mạo. Hộ chiếu còn thời hạn ít nhất là 6 tháng, có chữ ký của khách trên hộ chiếu (lưu ý khi ký hộ chiếu mới)
2/ Scan hoặc chụp mặt căn cước công dân (còn hạn)
3/ Ảnh: 02 ảnh kích thước 3,5 * 4,5 cm, khuôn mặt chiếm 80%  (ảnh gốc, không nhận ảnh chụp nghiêng, đội mũ và đeo kính đen, chụp trong 6 tháng gần nhất, không chấp nhận ảnh chỉnh sửa, trang điểm quá đậm)
4/ Tờ khai bổ sung: Cá nhân tự khai theo mẫu (đính kèm) hoặc đọc thông tin công ty khai

 

 CẢM NHẬN CHUYẾN DU LỊCH NGA 9 NGÀY
 
Tham gia tour du lịch Nga 9 ngày cùng Du Lịch Việt Nam, du khách sẽ có cơ hội được ngắm nhìn nước Nga lung linh, rực sáng ánh mặt trời ngay lúc nửa đêm. Du khách được tham quan, khám phá thủ đô Moscow với hàng loạt các địa danh nổi tiếng như Quảng trường Đỏ, nhà thờ Thánh Basil, cửa hàng bách hóa GUM, lăng Lênin, vườn Alexandrovsky, đài tưởng niệm các liệt sỹ vô danh.... 

Quảng trường Đỏ
Quảng trường Đỏ là địa danh mà bất cứ ai tới Moscow đều muốn ghé thăm.

Điện Kremlin
Điện Kremli - nơi ở và làm việc của các Sa hoàng trước đây và Tổng thống Nga - Putin hiện tại

Phố cổ Arbat - một trong những điểm dừng chân nổi tiếng của thủ đô Moscow, hầu như không một ai khi có cơ hội được đặt chân đến thủ đô mà có thể bỏ qua được.Con phố mang đậm dấu ấn kiến trúc và văn hóa Nga, con phố được hình thành từ năm 1493 sở hữu vẻ quyến rũ riêng biệt và kỳ diệu.
 
Phố cổ Arbat
Phố cổ Arbat
 
Nhà thờ thánh Basil
Nhà thờ Thánh Basil với lối kiến trúc độc đáo nổi bật trong số các công trình gần quảng trường Đỏ.

Quảng trường Dvortsovaya Ploshchad là quảng trường nằm ở trung tâm thành phố St. Peterburg, nước Nga. Quảng trường rộng lớn này còn được gọi với cái tên Quảng trường Cung Điện - một địa danh quan trọng và là di tích của thành phố.
 
Quảng trường Dvortsovaya Ploshchad
Quảng trường Dvortsovaya Ploshchad
 
Nhà thờ thánh Isaac Dalmatskiy
Nhà thờ thánh Isaac Dalmatskiy - thần hộ mệnh của người đã sang lập ra thành phố Saint Petersburg 
 
Quý khách đi tham quan quảng trường Hoàng gia và Bảo tàng nghệ thuật Hermitage, được thành lập năm 1764, với ba triệu hiện vật đặc biệt quý hiếm, gồm những tác phẩm nghệ thuật, hội họa, điêu khắc qua các thời đại và những cổ vật của các nền văn hoá xa xưa, được trưng bày trong gần 1000 căn phòng lộng lẫy. Cùng với Viện bảo tàng Louvre của Pháp, Vatican của Ý, Ermitage của Nga đã trở thành 1 trong 3 viện bảo tang nghệ thuật lớn nhất thế giới.

Bảo tàng tranh Hermitage
Bảo tàng tranh Hermitage

Đồi Lênin
Đồi Lênin

Cung điện Ekaterina - niềm tự hào muôn đời của kiến trúc Nga, được xếp hạng là một trong những cung điện lộng lẫy và nguy nga nhất trên thế giới
 
Cung điện Ekaterina
Cung điện Ekaterina

Tham gia hành trình du lịch Nga 9 ngày, du khách còn có cơ hội mua sắm và tham quan Đại lộ Nhevsky - đại lộ lớn nhất ở Saint.
 
Đại lộ Nhevsky

Tham gia chương trình Nga của chúng tôi, quý khách có thể được ở các khách sạn 4 sao Milan Hotel hoặc tương đương.... Đây là những khách sạn chất lượng, có vị trí trung tâm và rất thuận tiện cho quý khách đi Shopping - mua sắm tại trung tâm cũng như sử dụng các phương tiện công cộng của Nga cho việc đi lại, thăm quan.
 
Khách sạn 4 sao Milan Hotel
 
Chuyến du lịch Nga để lại trong lòng du khách những ấn tượng khó phai mờ về người anh em Nga xa xôi. Đất nước trù phú và hoa lệ cùng nhiều điều kiện tự nhiên đặc biệt níu chân du khách khiến họ chẳng muốn về, hẹn lại một ngày nào đó sẽ quay trở lại. Tạm biệt Nga xa xôi !

ĐÔI NÉT VỀ HÃNG HÀNG KHÔNG 5 SAO NỔI TIẾNG - QATAR AIRWAYS

Mới đây, Skytrax đã công bố top 10 hãng hàng không tốt nhất thế giới năm 2015, trong đó, đứng đầu bảng danh sách là Qatar Airways - hãng hàng không 5 sao có trụ sở tại Doha, Qatar, phục vụ hơn 140 điểm đến trên toàn thế giới. Kết quả này được đưa ra dựa trên các cuộc điều tra độc lập đối với 18,9 triệu hành khách từ 110 quốc gia khác nhau trên thế giới.
 
Qatar Airways
 
Qatar Airways
Máy bay lớn với sức chứa trên 300 hành khách
 
Qatar Airways

Qatar Airways hoạt động của các loại máy bay hiện đại nhất trên bầu trời bao gồm hơn 250 chiếc của Boeing và Airbus cho các chuyến bay đến hơn 120 thành phố trên toàn thế giới, và con số này sẽ không ngừng tăng trưởng trong những năm sắp tới bao gồm các máy bay Boeing 777, Boeing 787, Airbus A380 và A350, Airbus A340, A330, A300, A300F thương mại, A321, A320, A319,A319, Airbus A380-800.
 
Qatar Airways
 
QATAR AIRWAYS - NƠI GỬI TRỌN NIỂM TIN - NÂNG BƯỚC DU KHÁCH TRONG MỌI HÀNH TRÌNH 
 
Ý KIẾN CỦA BẠN

Các tour cùng loại