TÌM TOUR HOT THEO ĐỊA DANH, ĐIỂM ĐẾN
TÌM TOUR THEO ĐIỂM KHỞI HÀNH

Du Lịch Miền Bắc: Land tour Sài Gòn - Hà Nội - Hạ Long - Tuần Châu - Yên Tử - Ninh Bình 4 Ngày

 TOUR DU LỊCH MIỀN BẮC HẤP DẪN 
HÀ NỘI – HẠ LONG – TUẦN CHÂU - YÊN TỬ - BÁI ĐÍNH – TRÀNG AN
Thời Gian: 4 Ngày 3 Đêm - Phương Tiện: Máy Bay + Oto
du-lịch-miền-bắc
--------------------------------------------------------------------
>>>Xem thêm: Tour Du Lịch Miền Bắc Hấp Dẫn, Khuyến Mại
----------------------------------------------------------------
NGÀY 01: KHÁM PHÁ PHỐ CỔ HÀ NỘI (ĂN TRƯA, TỐI)

Sáng: Xe đón quý khách tại sân bay Nội Bài, đưa đoàn về trung tâm thành phố – Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng.
Chiều:Xe đón quý khách tham quan Văn Miếu – Quốc Tử Giám – Trường đại học đầu tiên của Việt Nam, hồ Hoàn Kiếm, cầu Thê Húc, đền Ngọc Sơn, tháp Rùa, Hồ Tây, Hồ Trúc Bạch, chùa Trấn Quốc – Một trong những ngôi chùa cổ nhất của Hà Nội.
Tối: Quý khách ăn tối tại nhà hàng. Tự do dạo chơi và khám phá phố cổ về đêm. Nghỉ đêm tại Hà Nội.

NGÀY 02: HÀ NỘI - BÁI ĐÍNH - TRÀNG AN (ĂN SÁNG, TRƯA)

Sáng: Đoàn dùng điểm tâm sáng –Xe và HDV đón quý khách tại khách sạn khởi hành đi Ninh Bình. Đoàn đến khuôn viên chùa Bái Đính, bắt đầu thăm quan và lễ phật tại đây. Bái Đính – là tổ hợp kiến trúc phật giáo lớn nhất tại Việt Nam. Chùa Bái Đính đã xác lập nhiều kỷ lục: Khu chùa có diện tích rộng nhất Việt Nam: 107ha. Điện thờ Tam Thế và Pháp Chủ có diện tích lên tới 1.000 m2. Tượng Phật bằng đồng lớn nhất Đông Nam Á: Tượng Phật Tổ Như Lai nặng 100 tấn, ba pho Tam Thế mỗi pho nặng 50 tấn. Hai quả chuông lớn nhất Đông Nam Á: 36 và 27 tấn. Chùa có nhiều tượng La Hán nhất Việt Nam với 500 vị bằng đá cao khoảng 2 mét. Kỷ lục về số cây bồ đề nhiều nhất Việt Nam với 100 cây bồ đề được chiết từ cây bồ đề Ấn Độ. Quý khách nghỉ ngơi ăn trưa tại nhà hàng. (vé xe điện tự túc).
Chiều: Ôtô đưa Quý khách ra khu trung tâm của khu du lịch sinh thái Tràng An, Quý khách xuống đò nhỏ đi thăm quan hệ thống hang động và các di tích trong khu du lịch như: Hang Địa Linh, Hang Tối, Hang Sáng, Hang Nấu Rượu, Hang Ba Giọt….và ba điểm di tích: Đền Trình, Đền Trần và Phủ Khổng.
18h00: Về đến Hà Nội ăn tối tại nhà hàng (tự túc)
Tối: Quý khách tự do dạo chơi hoặc xem show biểu diễn “ Múa Rối Nước", Show biển diễn Ca Trù Thăng Long.

NGÀY 03: HÀ NỘI -  VỊNH HẠ LONG - ĐẢO TUẦN CHÂU (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI) 

8h00: Sau khi dùng điểm tâm. Xe và HDV đón Quý khách tại khách sạn, khởi hành đi Hạ Long. Trên đường đi, dừng chân tại Hải Dương Quý khách tự do nghỉ ngơi.
Trưa: Đến Hạ Long, Quý khách lên tàu ăn trưa và đi thăm Vịnh Hạ Long - một thắng cảnh được UNESSCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới. Quý khách tham quan:
  • Động Thiên Cung - một trong những hang động đẹp nhất của vịnh Hạ Long, bảo tàng mỹ thuật của nhũ đá.
  • Hang Đầu Gỗ -  toát ra một vẻ đẹp cổ kính, hoang sơ và tĩnh mịch với nhiều cột đá, trụ đá, măng đá nhỏ nhắn, cao vút như muốn vươn tận trời xanh... Hang có hệ động thực vật đa dạng phong phú.
  • Sau khi thăm hang, quý khách trở lại tàu tiếp tục thăm vịnh Hạ Long với những khối núi đá được tạo hóa nhào nặn đúng như tên gọi: Lư Hương, Gà Chọi, Đầu Người, Con Cóc, Mâm xôi...
15h30 - 16h00: Tàu về bến, xe đưa quý khách về khách sạn trên đảo Tuần Châu nhận phòng, nghỉ ngơi.
 18h00: Quý khách dùng cơm tối với các món ăn đặc sản biển tại nhà hàng của khách sạn. 
Khám phá Sun World Hạ Long Park  bằng cáp treo Nữ Hoàng từ bờ biển Bãi Cháy - cáp treo đạt 2 kỷ lục thế giới (cabin có sức chứa lớn nhất thế giới và cáp treo có trụ cáp cao nhất thế giới so với mặt đất) - trải nghiệm vòng quay mặt trời Sun Wheel, tham quan vườn Nhật, khu trưng bày tượng sáp, khu vui chơi trẻ em
Hoặc tự do đi thăm quan KDL Tuần Châu,  xem trình diễn hải cẩu, sư tử biển (show diễn này có thể thay đổi theo chương trình tham quan của Khu du lịch Tuần Châu). Chi phí vé tham quan tự túc.

NGÀY 04: HẠ LONG  - YÊN TỬ - HÀ NỘI - TIỄN SÂN BAY (ĂN SÁNG, TRƯA)

Sáng:
Quý khách thức dậy sớm ngồi nhâm nhi ly trà hoặc cà phê, ngắm cảnh vịnh vào buổi sáng thật yên bình, thật trong lành, nên thơ với không gian tĩnh mịch lạ thường. 
Quý khách dùng bữa sáng tại nhà hàng của khách sạn. Tự do tham quan Cảng du thuyền nhân tạo Tuần Châu – được công nhận kỷ lục Guinness là cảng tàu nhân tạo lớn nhất Việt Nam.
11h30: Quý khách dùng cơm trưa tại nhà hàng khách sạn với nhiều món ăn đặc sản miền biển.
12h30: Quý khách làm thủ tục trả phòng khách sạn. Xe và hướng dẫn đưa quý khách lên xe trở về Hà Nội.

Chương trình Thứ 5 hàng tuần đặc biệt:
Sáng: Quý khách thức dậy sớm ngồi nhâm nhi ly trà hoặc cà phê, ngắm cảnh vịnh vào buổi sáng thật yên bình, thật trong lành, nên thơ với không gian tĩnh mịch lạ thường. Ăn sáng tại khách sạn. Sau đó trả phòng. 
Xe khởi hành đưa quý khách đi tham quan Núi Yên Tử (chi phí cáp treo tự túc) - Thắng cảnh thiên nhiên còn lưu giữ nhiều di tích với mệnh danh “Đất tổ Phật Giáo Việt Nam”. Quý khách viếng chùa Hoa Yên - ngôi chùa to và đẹp nằm trên lưng chừng núi ở độ cao 516m, thăm Tháp Tổ.  
12h30: Quý khách dùng cơm trưa tại nhà hàng khách sạn với nhiều món ăn đặc sản miền biển. 
13h00: Xe và hướng dẫn đưa quý khách lên xe trở về Hà Nội
Trên đường về có dừng chân và thưởng thức đặc sản Hải Dương (bánh đậu xanh, bánh gai, vải khô Thanh Hà...) 
17h00: Về tới Hà Nội,  Xe đưa đoàn ra sân bay Nội Bài làm thủ tục, Du lịch Việt Nam chia tay Qúy khách và hẹn gặp lại. 
Chương trình có thể thay đổi hoặc đảo lộn điểm tham quan cho phù hợp với thời gian, nhưng vẫn đảm bảo đủ điểm.

GIÁ TOUR DU LỊCH MIỀN BẮC: 4.290.000 VNĐ/KHÁCH

( Áp dụng cho khách lẻ ghép đoàn)

Đặt tour và Tư vấn: 0942 53 7478

 GIÁ TOUR DU MIỀN BẮC 4 NGÀY BAO GỒM:

  • Xe vận chuyển tốt đời mới đón - tiễn và phục vụ theo chương trình
  • Tàu tham quan Vịnh Hạ Long
  • Khách sạn tiêu chuẩn: ngủ phòng đôi, lẻ nam/ nữ ngủ phòng ba
  • Các bữa ăn theo chương trình. (bữa chính tiêu chuẩn 120.000đ/khách/bữa + 03 bữa sáng tại khách sạn)
  • Vé tham quan tại các điểm du lịch, vé vào cửa lần thứ nhất tại các điểm thăm quan
  • Hướng dẫn viên tiếng Việt phục vụ tận tình.
  • Bảo hiểm du lịch trọn gói,mức đền bù tối đa là 20.000.000đ/trường hợp
  • Nước suối chai 0,5ml/khách/ngày
 GIÁ TOUR DU LỊCH MIỀN BẮC 4 NGÀY KHÔNG BAO GỒM: 
  • Thuế VAT
  • Vé máy bay khứ hồi SG/HN/SG
  • Điện thoại cá nhân, ăn uống ngoài chương trình, vui chơi giải trí cá nhân
  • Vé xe điện Bái Đính: 60,000đ/khách
  • Cáp treo  Sun World Hạ Long Park, cáp treo Yên Tử, …
  • Trưởng đoàn: Áp dụng cho đoàn từ 16 khách trở lên ( ăn ngủ nội bộ)
 GIÁ VẺ TRẺ EM:
  • Trẻ từ 1-5 tuổi miễn phí tour, gia đình tự lo chi phí phát sinh
  • Trẻ từ trên 5 tuổi – 7 tuổi tiền tour 50% ngủ chung với cha mẹ
  • Trẻ từ 8 – 9 tuổi tiền tour 70%, ngủ chung với cha mẹ
  • Trẻ từ 10 tuổi trở lên tính như người lớn

DU LỊCH MIỀN BẮC - MIỀN ĐẤT NÍU CHÂN DU KHÁCH MỖI LẦN ĐỀN THĂM

Du lịch miền Bắc
, miền đất đem đến cho du khách những sự "mãn nhãn" về cảnh đẹp thiên nhiên tuyệt mỹ. Đến với Hà Nội, nét đẹp nơi đây là sự hòa quyện giữ hiện đại và cổ xưa, một vẻ đẹp gần gũi, bình dị mà đầy chất thi vị. Đến với Hạ Long, vùng đất quyến rũ du khách bởi sự kết hợp hài hòa, tinh tế giữa không gian rộng lớn của bầu trời, cái mênh mang, bao la của sông nước hay Ninh Bình vùng đất linh thiêng nổi tiếng nhiều địa danh nổi tiếng.

du-lịch-miền-bắc
Du lịch Miền Bắc

Hà Nội - thủ đô ngàn năm văn hiến luôn cuốn hút du khách bởi nét cổ kính, yên bình lạ kỳ. Một chuyến tham quan quanh Hà Nội sẽ để lại trong lòng du khách những kỷ niệm khó quên về 36 phố nghề cổ kính của Hà Nội xưa, Văn miếu Quốc Từ Giám - biểu trưng của một thủ đô giàu truyền thống hiếu học,Hồ Gươm...

du-lịch-hà-nội
Du lịch Hà Nội

phố-cổ-hà-nội
Phố cổ Hà Nội

văn-miếu
Văn miếu Quốc Tử Giám
 
Tiếp theo cuộc hành trình du lịch Miền Bắc, du khách sẽ đến với Ninh Bình. Vùng đất quyến rũ du khách gần xa không chỉ là do có những địa danh nổi tiếng như Tràng An,Tam Cốc Bích Động...mà chính còn là do vùng đất này còn giữ được nguyên chất nét đẹp vô cùng hoang sơ của đồng quê Việt. 

du-lịch-ninh-bình
Du lịch Ninh Bình

Chùa Bái Đính - ngôi chùa lớn nhất Việt Nam, ngôi chùa này đã sớm nổi tiếng với nhiều kỷ lục: Chùa có tượng Phật Tổ Như Lai bằng đồng dát vàng lớn nhất Đông Nam Á và Chùa có hành lang La Hán dài nhất châu Á. Nhìn từ xa, chùa Bái Đính nổi bật trên nền trời xanh giữa những ngọn núi hùng vĩ.

chùa-bái-đính
Chùa Bái Đính
Khu du lịch Tràng An - một Hạ Long trên cạn của Ninh Bình, với quần thể hang động: hang Sáng, hang Tối, hang Ba Giọt, hang Nấu rượu đầy huyền bí và hoang sơ, phong cảnh núi non, sông nước trong xanh.  

khu-du-lịch-tràng-an
Khu du lịch Tràng An

Tiếp thep cuộc hành trình du lịch miền Bắc, du khách sẽ đến vịnh Hạ Long, một thắng cảnh được UNESCO công nhận và di sản thiên nhiên thế giới. Nơi đây là 1 trong 10 vịnh biển đẹp nhất thế giới. Là sự kết hợp hài hòa, tinh tế giữa không gian rộng lớn của bầu trời, cái mênh mang, bao la của sông nước là phông nền cho hàng nghìn đảo đá tạo nên một chấm phá nghệ thuật tuyệt diệu. Một rừng đảo đá với những hình thù khác nhau như có bàn tay sắp đặt cố tình của tạo hóa khơi gợi trí tưởng tượng vô hạn của con người.

hạ-long
Du Lịch Hạ Long

Khám phá Động Thiên Cung, hang động được đánh giá là rộng và đẹp bậc nhất trong số các hang động trên Vịnh Hạ Long mà con người đã khám phá được, lại nằm gần hang Đầu Gỗ kỳ ảo, tạo thành cụm điểm tham quan luôn thu hút đông đảo khách du lịch.


động-thiên-cung
Đông Thiên Cung
 
Giữa non nước mây trời Hạ Long tuyệt mỹ, một cái hang rất đỗi mộc mạc dân dã: hang Đầu Gỗ. Hang nằm trên đảo Đầu Gỗ. Từ phía xa nhìn lại, cửa hang có nhiều màu xanh lam hình một con sứa biển, qua 90 bậc đá xây tới cửa hang. Vòm hang cao khoảng 25m, từ trên cap ấy hàng trăm những đá khổng lồ rủ xuống như một dòng thác kỳ lạ.

hang-đầu-gỗ
Hang Đầu Gỗ
 
Du lịch miền Bắc 4 ngày, du khách sẽ được ăn những món ăn đặc sản miền biển. Ngoài ra, khách du lịch khám phá Sun World Hạ Long Park ằng cáp treo Nữ Hoàng từ bờ biển Bãi Cháy - cáp treo đạt 2 kỷ lục thế giới (cabin có sức chứa lớn nhất thế giới và cáp treo có trụ cáp cao nhất thế giới so với mặt đất) - trải nghiệm vòng quay mặt trời Sun Wheel, tham quan vườn Nhật, khu trưng bày tượng sáp, khu vui chơi trẻ em. 

cáp-treo-nữ-hoàng
Cáp treo Nữ Hoàng từ bờ biển bãi cháy

biểu-diễn-hải-cẩu
Biểu diễn hải cẩu
 
Là một thắng cảnh thiên nhiên ở Quảng Ninh, núi Yên Tử lưu giữ nhiều di tích lịch sử và được mệnh danh là “đất tổ Phật giáo Việt Nam”. Núi Yên Tử còn thu hút du khách bởi khu di tích lịch sử với quần thể chùa Yên Tử mang nhiều nét độc đáo
 
núi-yên-tử
Núi Yên Tử
ẩm-thực-hạ-long
Ẩm thực Hạ Long
 
 
 

 
  
 
Ý KIẾN CỦA BẠN

Các tour cùng loại