TÌM TOUR HOT THEO ĐỊA DANH, ĐIỂM ĐẾN
TÌM TOUR THEO ĐIỂM KHỞI HÀNH

Du Lịch Miền Bắc: HCM - Hà Nội - Tuần Châu - Hạ Long - Yên Tử 3 Ngày

 CHƯƠNG TRÌNH TOUR DU LỊCH MIỀN BẮC HẤP DẪN
Thời Gian: 3 Ngày 2 Đêm - Phương Tiện: Oto
du-lịch-hạ-long
-------------------------------------------------------
>>>Xem thêm: Tour Du Lịch Hạ Long Khuyến Mại, Hấp Dẫn
------------------------------------------------------
NGÀY 01: ĐÓN KHÁCH -  KHÁM PHÁ PHỔ CỔ HÀ NỘI (ĂN TRƯA,TỐI) 

Sáng: Xe đón quý khách tại sân bay Nội Bài, đưa đoàn về trung tâm thành phố – Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng.
Chiều: Xe đón quý khách tham quan Văn Miếu - Quốc Tử GiámTrường đại học đầu tiên của Việt Nam, hồ Hoàn Kiếm, cầu Thê Húc, đền Ngọc Sơn, tháp Rùa, Hồ Tây, Hồ Trúc Bạch, chùa Trấn Quốc - Một trong những ngôi chùa cổ nhất của Hà Nội.
Tối: Quý khách ăn tối tại nhà hàng. Tự do dạo chơi và khám phá phố cổ về đêm. Nghỉ đêm tại Hà Nội.
 
NGÀY 02: HÀ NỘI - VỊNH HẠ LONG - ĐẢO TUẦN CHÂU (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI) 

8h00: Sau khi dùng điểm tâm. Xe và HDV đón Quý khách tại khách sạn, khởi hành đi Hạ Long. Trên đường đi, dừng chân tại Hải Dương Quý khách tự do nghỉ ngơi..
Trưa: Đến Hạ Long, Quý khách lên tàu ăn trưa và đi thăm Vịnh Hạ Long - một thắng cảnh được UNESSCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới. Quý khách tham quan:
  • Động Thiên Cung – một trong những hang động đẹp nhất của vịnh Hạ Long, bảo tàng mỹ thuật của nhũ đá.
  • Hang Đầu Gỗ - toát ra một vẻ đẹp cổ kính, hoang sơ và tĩnh mịch với nhiều cột đá, trụ đá, măng đá nhỏ nhắn, cao vút như muốn vươn tận trời xanh... Hang có hệ động thực vật đa dạng phong phú.
  • Sau khi thăm hang, quý khách trở lại tàu tiếp tục thăm vịnh Hạ Long với những khối núi đá được tạo hóa nhào nặn đúng như tên gọi: Lư Hương, Gà Chọi, Đầu Người, Con Cóc, Mâm xôi...,
Chiều: Tàu về bến, xe đưa quý khách về khách sạn nhận phòng, nghỉ ngơi.
Tối: Quý khách dùng cơm tối với các món ăn đặc sản biển tại nhà hàng của khách sạn.
Khám phá Sun World Hạ Long Park bằng cáp treo Nữ Hoàng từ bờ biển Bãi Cháy - cáp treo đạt 2 kỷ lục thế giới (cabin có sức chứa lớn nhất thế giới và cáp treo có trụ cáp cao nhất thế giới so với mặt đất) - trải nghiệm vòng quay mặt trời Sun Wheel, tham quan vườn Nhật, khu trưng bày tượng sáp, khu vui chơi trẻ em. Hoặc tự do đi thăm quan KDL Tuần Châu, xem trình diễn hải cẩu, sư tử biển (show diễn này có thể thay đổi theo chương trình tham quan của Khu du lịch Tuần Châu). Chi phí vé tham quan tự túc.

NGÀY 03: HẠ LONG - YÊN TỬ - HÀ NỘI - TIỄN SÂN BAY (ĂN SÁNG, TRƯA)

Sáng: Quý khách thức dậy sớm ngồi nhâm nhi ly trà hoặc cà phê, ngắm cảnh vịnh vào buổi sáng thật yên bình, thật trong lành, nên thơ với không gian tĩnh mịch lạ thường. Quý khách dùng bữa sáng tại nhà hàng của khách sạn. Tự do tham quan, mua sắm.
Trưa: Quý khách dùng cơm trưa tại nhà hàng khách sạn với nhiều món ăn đặc sản miền biển. Quý khách làm thủ tục trả phòng khách sạn. Xe và hướng dẫn đưa quý khách lên xe trở về Hà Nội.

Chương trình Thứ 6 hàng tuần đặc biệt: đi tham quan Yên Tử
Sáng: Quý khách thức dậy sớm ngồi nhâm nhi ly trà hoặc cà phê, ngắm cảnh vịnh vào buổi sáng thật yên bình, thật trong lành, nên thơ với không gian tĩnh mịch lạ thường. Ăn sáng tại khách sạn. Sau đó trả phòng.
Xe khởi hành đưa quý khách đi tham quan Núi Yên Tử (chi phí cáp treo tự túc) -Thắng cảnh thiên nhiên còn lưu giữ nhiều di tích với mệnh danh “Đất tổ Phật Giáo Việt Nam”. Quý khách viếng chùa Hoa Yên – ngôi chùa to và đẹp nằm trên lưng chừng núi ở độ cao 516m, thăm Tháp Tổ.
12h30: Quý khách dùng cơm trưa tại nhà hàng khách sạn với nhiều món ăn đặc sản miền biển.
13h00: Xe và hướng dẫn đưa quý khách lên xe trở về Hà Nội
Chiều: Trên đường về có dừng chân và thưởng thức đặc sản Hải Dương (bánh đậu xanh, bánh gai, vải khô Thanh Hà...)
17h00: Về tới Hà Nội, Xe đưa đoàn ra sân bay Nội Bài làm thủ tục, Du lịch Việt Nam chia tay Qúy khách và hẹn gặp lại.
GIÁ TOUR DU LỊCH MIỀN BẮC: 3.150.000 VNĐ/KHÁCH
(Áp dụng cho khách lẻ ghép đoàn)

Tư vấn & đặt tour: 0942 463 478

GIÁ TOUR DU LỊCH HẠ LONG 3 NGÀY BAO GỒM:

  •  Xe vận chuyển tốt đời mới đón - tiễn và phục vụ theo chương trình
  • Tàu tham quan Vịnh Hạ Long 4 tiếng
  • Khách sạn tiêu chuẩn 3* : ngủ phòng đôi, lẻ nam/ nữ ngủ phòng ba
  • Các bữa ăn theo chương trình. (bữa chính tiêu chuẩn 120.000đ/khách/bữa + 02 bữa sáng tại khách sạn)
  • Vé tham quan tại các điểm du lịch, vé vào cửa lần thứ nhất tại các điểm thăm quan
  • Hướng dẫn viên tiếng Việt phục vụ tận tình.
  • Bảo hiểm du lịch trọn gói, mức đền bù tối đa là 20.000.000đ/trường hợp
  • Nước suối chai 0,5ml/khách/ngày

GIÁ TOUR DU LỊCH HẠ LONG 3 NGÀY KHÔNG BAO GỒM:

  • Vé máy bay khứ hồi SG/HN/SG
  • Thuế VAT
  • Điện thoại cá nhân, ăn uống ngoài chương trình, vui chơi giải trí cá nhân
  • Cáp treo Sun World Hạ Long Park, cáp treo Yên Tử, …
  • Trưởng đoàn: Áp dụng cho đoàn từ 16 khách trở lên ( ăn ngủ nội bộ)
GIÁ VẺ TRẺ EM:
  • Trẻ từ 1-5 tuổi miễn phí tour, gia đình tự lo chi phí phát sinh
  • Trẻ từ trên 5 tuổi – 7 tuổi tiền tour 50% ngủ chung với cha mẹ
  • Trẻ từ 8 – 9 tuổi tiền tour 70%, ngủ chung với cha mẹ
  • Trẻ từ 10 tuổi trở lên tính như người lớn

VẺ ĐẸP CỦA HẠ LONG

Du lịch Miền Bắc được biết đến là một địa điểm du lịch nổi tiếng trong nước. Một Hà Nội bình dị, gần gũi, một Hạ Long với vẻ đẹp "thoát tục" của vịnh nước trong xanh in bóng những núi đá vôi nhiều hình dáng, những động thạch nhũ tuyệt đẹp, bãi tắm hoang sơ luôn có sức hút đối với mọi du khách trong và ngoài nước.

du-lịch-hạ-long
Du lịch Hạ Long

Mở đầu cho tour du lịch Miền Bắc, du khách sẽ được khám phá thủ đô Hà Nội. Phố cổ Hà Nội thường được biết đến với tên gọi quen thuộc “Hà Nội 36 phố phường” với những địa danh mang đậm dấu ấn Kinh đô xưa. Nhắc tới Hà Nội, không thể không nhắc tới những ngôi nhà cổ kính nằm trong các khu phố buôn bán sầm uất. Với kiến trúc truyền thống được xây dựng từ thế kỷ XVIII - XIX, hình ảnh những căn nhà ống với mái ngói nghiêng đã trở thành biểu tượng gợi nhớ về lịch sử hào hùng trong lòng những người con Thủ đô. 

phố-cổ-hà-nội
Phố cổ Hà Nội

Đến với Hà Nội, du khách không nên bỏ qua Hồ Gươm, điểm đến được ví như một "viên ngọc xanh" giữa lòng thủ đô. Nằm giữa lòng Hà Nội, Hồ Gươm đẹp như một bức tranh tuyệt tác. Cùng với các kiến trúc cổ như Tháp Rùa, cầu Thê Húc, đền Ngọc Sơn...Hồ Gươm không chỉ là điểm đến được yêu thích mà còn là nơi gắn bó, tình yêu và niềm tự hào của người dân Hà Nội.

hồ-gươm
Hồ Gươm

Chùa Trấn Quốc là một trong những ngôi chùa cổ nhất ở Hà Nội và Việt Nam, nằm trên một bán đảo phía Nam của Hồ Tây, ở gần cuối đường Thanh Niên, quận Ba Đình, Hà Nội. Từng là trung tâm Phật giáo của kinh thành Thăng Long vào thời Lý và thời Trần với những giá trị về lịch sử và kiến trúc, chùa Trấn Quốc nổi tiếng là chốn cửa Phật linh thiêng, là điểm thu hút rất nhiều tín đồ Phật tử, khách tham quan, du lịch trong và ngoài nước.

chùa-trấn-quốc
Chùa Trấn Quốc

Tiếp theo cuộc hành trình du lịch miền Bắc, du khách sẽ đến vịnh Hạ Lọng, một thắng cảnh được UNESSCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới. Nơi đây là 1 trong 10 Vịnh biển đẹp nhất thế giới. Là sự kết hợp hài hòa, tinh tế giữa không gian rộng lớn của bầu trời, cái mênh mang, bao la của sông nước là phông nền cho hàng nghìn đảo đá tạo nên một chấm phá nghệ thuật tuyệt diệu. Một rừng đảo đá với những hình thù khác nhau như có bàn tay sắp đặt cố tình của tạo hóa khơi gợi trí tưởng tượng vô hạn của con người.

hoàng-hôn-trên-vịnh-hạ-long
Hoàng hôn trên Vịnh Hạ Long

Khám phá Động Thiên Cung, hang động được đánh giá là rộng và đẹp bậc nhất trong số các hang động trên Vịnh Hạ Long mà con người đã khám phá được, lại nằm gần hang Đầu Gỗ kỳ ảo, tạo thành cụm điểm tham quan luôn thu hút đông đảo khách du lịch.

động-thiên-cung
Động Thiên Cung

Giữa non nước mây trời Hạ Long tuyệt mỹ, một cái hang tên rất mộc mạc dân dã: hang Đầu Gỗ. Hang nằm trên đảo Đầu Gỗ. Từ phía xa nhìn lại, cửa hang có nhiều màu xanh lam hình một con sứa biển, qua 90 bậc đá xây tới của hang. Vòm hang cao khoảng 25m, từ trên cao ấy hàng trăm nhũ đá khổng lồ rủ xuống như một dòng thác kỳ lạ.

hang-đầu-gỗ
Hang đầu gỗ

Du khách khám phá Vịnh Hạ Long với những khối núi đá được tạo hóa nhào nặn đúng như tên gọi: Lư Hương, Gà Chọi, Đầu Người, Con Cóc, Mâm xôi...

hòn-lư-hương
Hòn Lư Hương

Du lịch miền Bắc 3 ngày
, du khách sẽ được ăn những món đặc sản miền biển. Ngoài ra, khách du lịch khám phá Sun World Hạ Long Park  bằng cáp treo Nữ Hoàng từ bờ biển Bãi Cháy - cáp treo đạt 2 kỷ lục thế giới (cabin có sức chứa lớn nhất thế giới và cáp treo có trụ cáp cao nhất thế giới so với mặt đất) - trải nghiệm vòng quay mặt trời Sun Wheel, tham quan vườn Nhật, khu trưng bày tượng sáp, khu vui chơi trẻ em. 

cáp-treo-nữ-hoàng
Cáp treo Nữ Hoàng từ bờ biển Bãi Cháy

Hoặc du khách đi thăm quan KDL Tuần Châu,  xem trình diễn hải cẩu, sư tử biển.

biểu-diễn-hải-cẩu
Biểu diễn Hải Cẩu

Là một thắng cảnh thiên nhiên ở Quảng Ninh, núi Yên Tử lưu giữ nhiều di tích lịch sử và được mệnh danh là “đất tổ Phật giáo Việt Nam”. Núi Yên Tử còn thu hút du khách bởi khu di tích lịch sử với quần thể chùa Yên Tử mang nhiều nét độc đáo.

núi-yên-tử
 Núi Yên Tử

khách-sạn

Khách sạn chuẩn 3 sao 

mua-sắm
 Tự do mua sắm
 
  
Ý KIẾN CỦA BẠN

Các tour cùng loại