TÌM TOUR HOT THEO ĐỊA DANH, ĐIỂM ĐẾN
TÌM TOUR THEO ĐIỂM KHỞI HÀNH

Du Lịch Bờ Tây Hoa Kỳ: HCM - Mỹ - Bờ Tây Hoa Kỳ - Mexico 8N7Đ - Hãng hàng không 5*

NGÀY 01 : SÀI GÒN/HÀ NỘI - LOS ANGELES (Ăn trên máy bay)

Trưởng đoàn công ty đón Quý khách tại sân bay, đáp chuyến bay đi Los Angeles - Mỹ (ăn uống, nghỉ ngơi trên máy bay).

NGÀY 02 : LOS ANGELES - LAS VEGAS (Ăn trưa, tối)

Do chênh lệch múi giờ nên quý khách sẽ tới Mỹ cùng ngày. Hoàn thành thủ tục nhập cảnh dưới sự trợ giúp của hướng dẫn viên. Sau đó, xe đưa đoàn đi xuyên hoang mạc Mojave thuộc quận San Bernardino trên đường 66 được nhắc đến trong lời bài hát “Route 66” của ban nhạc Rolling Stones. Tới Las Vegas, quý khách ăn tối và nhận phòng nghỉ ngơi. Buổi tối, Quý khách có thể tự do tham quan và thử vận may tại các Casino nổi tiếng. 

Nghỉ đêm tại Las Vegas. 

Khách sạn 5*: Trump International Hotel Las Vegas hoặc tương đương 

NGÀY 03 : LAS VEGAS - THUỶ ĐIỆN HOOVER DAM - ĐẠI VỰC GRAND CANYON (Ăn 03 bữa)

Ăn sáng. Xe đưa đoàn đi tham quan:

  • Đập thủy điện Hoover Dam - Một trong những công trình xây dựng vĩ đại nhất nước Mỹ. Thăm quan đại vực Grand Canyon - là kì quan thiên nhiên của thế giới, quý khách sẽ được chiêm ngưỡng các rặng núi và đại vực với hình dáng đẹp mắt làm say mê lòng người. 

Sau bữa trưa, Đoàn về lại Las Vegas, tiếp tục tham quan Resort 5* Bellagio: 

  • Bellagio Fountain - Đài phun nước: Được thắp sáng đẹp lạ lùng vào ban đêm. Đây cũng là bối cảnh cho bộ phim “Mười một tên cướp thế kỷ” năm 2011. Màn trình diễn nước miễn phí được dàn dựng theo nhịp điệu nhạc, bao gồm những bài hát được yêu thích ở Vegas như “My heart will go on”, “Luck Be a Lady” hay “Viva Las Vegas”, có hơn 1.200 tia nước được chiếu sáng bắn lên bầu trời.
  • Vườn hoa bốn mùa: Nơi mà cảnh đẹp và màu sắc của những đóa hoa diễm lệ được sắp đặt công phu, khéo léo mang đặc trưng của từng mùa trong năm. Khách sạn duy trì đội ngũ hơn 40 nhân viên để chăm sóc và thay đổi chủ đề theo mùa và các dịp đặc biệt trong năm, vì vậy vườn hoa luôn luôn mới mẻ đối với du khách. 
  • Sảnh khách sạn: Trải nghiệm cảm giác đứng dưới 2000 bông hoa thủy tinh treo lơ lửng trên đầu bạn ngay tại sảnh khách sạn. Đây là tác phẩm nghệ thuật sắp đặt mang tên tiếng Ý “Fiori di Como” nghĩa là Các bông Hoa của Côm, đây là tác phẩm của nghệ nhân thủy tinh Dale Chihuly.

Quý khách trở về khách sạn nghỉ ngơi hoặc tự do tham quan và thử vận may tại các sòng bài lớn tại Las Vegas.

NGÀY 04 : LAS VEGAS - OUTLET BARSTOW - PHƯỚC LỘC THỌ (Ăn 03 bữa)

Sau bữa sáng, đoàn khởi hành về Orange County, trên đường, đoàn dừng chân mua sắm tại Chuỗi Outlet Barstow - nằm ở phía Tây hoang mạc Mojave. Quý khách có thể tìm được những món hàng hiệu với giá cả phải chăng. Xe đón quý khách về khu quận Cam, tham quan: khu Phước Lộc Thọ, là khu làm ăn buôn bán đông nhất của cộng đồng người Việt tại Mỹ, với hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng như: Bánh mỳ Lee’s Sandwiches, Chợ Á Đông, Phở 79, … Đoàn ăn tối, sau đó nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.
Khách sạn: Best Western Plus Meridian Inn & Suites, Anaheim-Orange - 720 The City Dr S, Orange, CA 92868, Hoa Kỳ.

NGÀY 05 : LOS ANGELES - SAN DIEGO (THÀNH PHỐ ĐÁNG SỐNG NHẤT NƯỚC MỸ - MEXICO - LOS ANGELES (Ăn 03 bữa)

Sau bữa sáng, đoàn khởi hành tới San Diego - Thành phố đông người Việt sinh sống xếp thứ 4 của tiểu bang California, và cũng được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất nước Mỹ. 

Đến San Diego. Quý khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp mê hồn của Thành phố biển đẹp nhất nhì nước Mỹ, nơi đây còn là căn cứ Hải Quân của Hoa Kỳ. Đoàn chụp hình bên ngoài :

  • Tàu sân bay USS Midway- có hải trình phục vụ 47 năm, là mẫu hạm phục vụ lâu nhất của quân đội Mỹ trong thế kỷ 20, từ cuối chiến tranh thế giới lần 2 cho đến cuộc chiến giải phóng Kuwait 1991, trước khi " về hưu" vào năm 1992. Tham quan bức tượng với tên gọi “Nụ hôn hòa bình” hoặc “Nụ hôn chiến thắng” nằm cạnh tàu sân bay Midway. Đây là bức tượng một anh lính Hải quân ôm hôn một thiếu nữ được tạc theo bức ảnh nổi tiếng do nhiếp ảnh gia Alfred Eisenstaedt chụp ở Time Square vào ngày 14/8/1945, lúc dân chúng tràn ra đường ăn mừng hòa bình sau khi nghe tin Nhật Bản đầu hàng. Đoàn dùng cơm trưa tại Nhà hàng.

Đoàn khởi hành tới khu vực biên giới Mỹ - Mexico làm thủ tục xuất cảnh Mỹ và nhập cảnh Mexico, sau đó sẽ đưa quý khách đến thành phố Tijuana, nằm trên bán đảo Baja California (một bang của Mexico) nhìn ra Thái Bình Dương, nơi có 24km đường biên giới giáp với thành phố San Diego (bang California, Hoa Kỳ). Quý khách sẽ rất ngạc nhiên với bản sắc văn hóa riêng biệt và các màu sắc rực rỡ của xứ sở Mexico.

Đoàn về lại Los Angeles. Sau bữa tối đoàn về khách sạn nghỉ ngơi.

NGÀY 06 : LOS ANGELES - HOLLYWOOD - PHIM TRƯỜNG UNIVERSIAL (Ăn 03 bữa)

Sau bữa sáng. Đoàn khởi hành thăm quan: 

  • Con đường danh vọng Hollywood (Hollywood Boulevard) - Nơi ghi dấu tên tuổi của các ngôi sao nổi tiếng như Marilyne Monroe, Charlie Chaplin, Michael Jackson, Harrison Ford, Anthony Hopkin…
  • Chụp hình bên ngoài rạp Dolby Theatre (Kodak Theatre) - Nơi trao giải thưởng Oscar hàng năm. Rạp Chinese Theatre - nơi trình chiếu mở màn các bộ phim Hollywood đầu tiên trước khi tung ra thị trường.  

Quý khách có thể đăng kí tham quan phim trường Universial là nơi tái hiện lại các bộ phim nổi tiếng thế giới của Hollywood (Chi phí tự túc) 
Sau bữa tối, đoàn về lại khách sạn nghỉ ngơi. 

NGÀY 07 : TỰ DO THĂM THÂN - SÂN BAY (Ăn sáng)

Sau bữa sáng, quý khách tự do thăm người thân. Tới giờ hẹn, xe đón đoàn ra sân bay về lại Việt Nam. 

NGÀY 08 : VIỆT NAM

Về tới Việt Nam, kết thúc chương trình và hẹn gặp lại. 


GIÁ TOUR DU LỊCH CHÂU MỸ MEXICO: 69.900.000 VNĐ/KHÁCH

Liên hệ: 

090 210 9698 - Mr Việt

090 456 3537 - Ms Tạo

090 456 8825 - Mr Lâm

NGÀY KHỞI HÀNH NGƯỜI LỚN
Sáng 06/02 (27 âm lịch) 79.900.000 vnđ
Sáng 10/03 69.900.000 vnđ


GIÁ DỊCH VỤ BAO GỒM:  

• Vé máy bay khứ hồi hành trình Sài Gòn/Hà Nội - Los Angeles - Sài Gòn/Hà Nội hãng hàng không 5* ANA (Hành lý ký gửi 2 valy/khách, mỗi valy tối đa 23kg + hành lý xách tay 7kg) 

• Khách sạn tiêu chuẩn 3* tại khu vực quận Cam - Phước Lộc Thọ, 5* tại trung tâm Las Vegas (phòng 02 khách, phòng 03 sẽ được sắp xếp nếu đoàn lẻ khách) 

• Các bữa ăn như trong chi tiết chương trình, thực đơn phong phú với các món khác nhau: Món Việt, Hoa, Thái, Hàn, Nhật, Mỹ,…

• Xe đưa đón tham quan theo chương trình. 

• Phí các điểm tham quan trong chương trình.  

• Hướng dẫn viên tiếng Việt kinh nghiệm, nhiệt tình theo đoàn suốt tuyến. 

• Quà tặng: nón, bao da hộ chiếu.

• Nước suối: 01 chai/người/ngày.

• Bảo hiểm du lịch Quốc tế. 

• Bồi dưỡng cho Hướng dẫn viên và tài xế địa phương. 

• Bồi dưỡng cho nhân viên nhà hàng. 


GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:

• Phí phỏng vấn visa Mỹ: 5.100.000 vnd (phí không hoàn lại) 

• Chi phí điện thoại, giặt ủi, hành lý quá cước theo quy định hàng không.

• Hóa đơn VAT (Quý khách cần xuất hóa đơn vui lòng báo trước ngày khởi hành).

• Phí đổi ngày về nếu quý khách có nhu cầu ở lại chơi thêm. 

• Các chi phí không có trong mục bao gồm. 


GIÁ VÉ TRẺ EM (tính theo ngày / tháng / năm sinh)

• Trẻ em từ 02 tới dưới 11 tuổi: 85 % giá người lớn, ngủ chung giường với người lớn, 02 người lớn chỉ được kèm 01 trẻ em, trẻ em thứ 02 (nếu có) sẽ đóng bằng giá tour người lớn để đảm bảo dịch vụ. 

• Em bé dưới 02 tuổi: 35 % giá người lớn, ngủ chung giường với người lớn.


QUY TRÌNH ĐĂNG KÝ VÀ THỰC HIỆN:

• Khách hàng điền phiếu đăng ký và cung cấp hồ sơ xin visa trước ngày khởi hành chậm nhất là 08 tuần. 

• Đóng tiền đặt cọc tour 20.000.000 VNĐ (Hai mươi triệu đồng Việt Nam)

• Công ty hướng dẫn thủ tục visa, cách điền các mẫu đơn visa theo mẫu của đại sứ quán, đăng ký ngày phỏng vấn, tư vấn sắp xếp hồ sơ, chương trình, hướng dẫn cách trả lời câu hỏi để khách hàng đi phỏng vấn. 

• Quý khách đi phỏng vấn theo lịch đã hẹn với đại sứ quán. 

• Nếu đậu visa: Đại sứ quán Mỹ sẽ giữ lại hộ chiếu và gửi lại kết quả từ 03-05 ngày làm việc sau khi phỏng vấn. 

• Quý khách thanh toán 100% tiền tour còn lại và chuẩn bị các thủ tục để khởi hành.

• Nếu không đậu visa: Đại sứ quán sẽ trả lại hộ chiếu ngay cho Quý khách. Công ty sẽ hoàn trả lại tiền đặt cọc sau khi trừ tiền phí phỏng vấn visa Mỹ 5.100.000 vnd/khách. 


ĐIỀU KIỆN HUỶ TOUR:

• Trong trường hợp không thể tham dự được tour, Quý khách vui lòng mang Biên bản đăng ký tour & biên lai đóng tiền đến văn phòng công ty để làm thủ tục hủy/chuyển tour. Phải thông báo cho công ty bằng văn bản hoặc email (không giải quyết các trường hợp liên hệ chuyển/hủy tour qua điện thoại) và công ty phản hồi đã nhận thông tin.

• Nếu là đoàn ghép khách lẻ, trong trường hợp đoàn không đủ 15 khách người lớn để khởi hành, công ty có quyền dời ngày, nếu quý khách không đồng ý dời ngày thì công ty sẽ tính chi phí làm visa 340 USD + phí phỏng vấn 5.100.000 vnd.  

• Hủy tour sau khi cọc chịu phí hủy 100% tiền cọc 

• Hủy trước 15 ngày làm việc tính đến ngày khởi hành, chịu phí hủy 75% tổng giá thành tour.

• Huỷ trước 07 ngày làm việc tính đến ngày khởi hành, chịu phí hủy 80% tổng giá thành tour.

• Huỷ dưới 07 ngày làm việc tính đến ngày khởi hành, chịu phí hủy 100% tổng giá thành tour.

• Quý khách được phép đổi người không mất phí trước 45 ngày so với ngày khởi hành (với điều kiện đoàn chưa xuất vé máy bay và người thay thế phải có Visa Mỹ còn hiệu lực). Sau 45 ngày bên B phải chịu phí thay tên theo điều kiện phụ phí của hãng hàng không.

• Công ty không chịu trách nhiệm về sự mọi sự chậm trễ của Quý khách.

  

KHÁM PHÁ BỜ TÂY HOA KỲ 

Hoa Kỳ là đất nước của những thành phố hiện đại, giàu có bậc nhất thế giới. Đây cũng là đất nước có hàng loạt những công trình thế kỷ, những điểm đến nổi tiếng nhất trên thế giới mà tour du lịch của chúng tôi sẽ lần lượt đưa du khách khám phá.  Với tour du lịch Mỹ khám phá Bờ Tây 8 ngày, du khách được ghét thăm kinh đô ánh sáng Los Angeles, đến Las Vegas chiêm ngưỡng những công trình ngoạn mục của xứ sở cờ hoa. Và đừng quên chuẩn bị hầu bao để thỏa mãn công cuộc shopping thỏa thích. 
 
du-lịch-bờ-tây-hoa-kì
 Du lịch Bờ Tây Hoa Kỳ

Trước tiên không thể bỏ qua các công trình kiến trúc hoành tráng và hiện đại. Khách sạn Bellagio mang phong cách Ý cổ điển với đài phun nước ngoạn mục. Khuôn viên khách sạn là một vườn thực vật tươi tốt, những con kênh êm đềm chảy như dòng Venice.
 
vườn-hoa
Chiêm ngưỡng vườn hoa khoe sắc trong khách sạn Bullagio
 
Không thể bỏ qua đại lộ Danh vọng Hollywood, nơi vinh danh những công ty, diễn viên, nghệ sĩ có cống hiến cho ngành công nghiệp giải trí của đất nước cờ hoa. Đến đây du khách sẽ nhìn thấy nhiều cái tên quen thuộc được xứng trên những ngôi sao gắn dưới đại lộ như Gene Autry, công ty Disneyland, Queen Latifah, Mickey,...
 
đại-lộ-danh-vọng
Đại lộ danh vọng
 
Nhà hát Trung Hoa cũng là điểm đến không thể bỏ qua trong Tour du lịch Bờ Tây của chúng tôi, là điểm đến lịch sử trên đại lộ danh vọng, được xây dựng với mục đích công chiếu các bộ phim mới của Hollywood. Trong nhà hát còn rất nhiều dấu tay, dấu chân và chữ ký của nhiều người nổi tiếng.

nhà-hát-trung-hoa
Nhà hát Trung Hoa

Du khách tham quan đập thủy điện Hoover lớn nhất nước Mỹ hồ nhân tạo lớn nhất thế giới Lake Mead. Đây là đập thủy điện cung cấp điện cho cả bang Neveda và dẫn nước tưới tiêu cho 7 bang miền Tây Hoa Kỳ.
 
đập-thủy-điển
Đập Thủy Điện Hoover lớn nhất nước Mỹ

hồ-nhân-tạo

Hồ thủy điện nhân tạo lớn nhất thế giới Lake Mead

Du Lịch Mỹ, chắc chắn không thể bỏ qua cơ hội mua sắm, shopping có một không hai. Là một oulet factory lớn nhất nhì thế giới, ở Las Vegas có hàng loạt những cửa hiệu hấp dẫn hầu bao của du khách. Du khách được thỏa mãn chọn lựa những món hàng hiệu sang trọng và độc lạ.
 
mua-sắm
Thỏa thích shopping ở outlet factory lớn nhất thế giới
 
Khu Little Saigon, du khách sẽ thấy những đầu bếp giỏi của thành phố Saigon hoa lệ ngày xưa đều đã qua đây sống, nên thức ăn ở đây có tiếng còn ngon hơn ở Saigon ngày nay nhiều, vì còn mang được nhiều bản chất Saigon năm xưa hơn. Cả một khung trời quá khứ gói ghém trong hương vị những thức ăn bán tại đây. Cái gì Việt Nam ở đây cũng có, kể cả bà con gia đình và bạn bè đã từng quen biết ở Saigon ngày xưa. 

khu-saigon
Khu Little Saigon 
 

Du khách được nghỉ ngơi ở khách sạn tại Mỹ tiện nghi, sạch sẽ chuẩn 3 sao, đồng thời thưởng thức ẩm thực tại độc đáo tại nơi đây.
 
khách-sạn

Du khách được nghỉ ngơi ở những khách sạn sang trọng, tiện nghi

ẩm-thực
 Thưởng thức những món ăn ngon, hấp dẫn 


 

 
THÔNG TIN VỀ HÃNG HÀNG KHÔNG CATHAY PACIFIC
 
Cathay Pacific là hãng hàng khộng quốc gia của Hồng Kông với tổng hành dinh và điểm trung chuyển chính tại sân bay quốc tế Hồng Kông. Hãng có đường bay tới 141 điểm đến tại 36 quốc gia và vùng lãnh thổ trên cả 5 châu lục. Cathay Pacific là thành viên sáng lập của liên minh hàng không Oneworld cùng với American Airlines, British Airways, Qantas và Canadian Airlines. Năm 2009, hãng được Skytrax bình trọn là hãng hàng không của năm cũng như được công nhận là hãng hàng không 5 sao.

hãng-hàng-không
Cathay Pacific là hãng hàng khộng quốc gia của Hồng Kông
 
Cathay Pacific là hãng hàng không đầu tiên trên thế giới có đường bay qua Bắc cực vào tháng 07-1998 và đó cũng là chuyến bay đầu tiên hạ cánh xuống Sân bay quốc tế Hong Kong mới tại Chek Lap Kok. Ngoài ra, Cathay Pacific cũng là hãng hàng không đầu tiên trên thế giới khai thác đường bay quốc tế tới Fukuoka, Nagoya và Osaka, Nhật Bản.

máy-bay
Cathay Pacific sở hữu một đội bay thân rộng gồm 128 chiếc
 
Cathay Pacific sở hữu một đội bay thân rộng gồm 128 chiếc bao gồm Airbus A330s, A340s, Boeing 747s và 777s. Hãng cũng sở hữu hãng hàng không Dragon Air khai thác các đường bay tới 29 điểm từ Hong Kong tới các nước trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
 
cathay-pacific
Cathay Pacific là một  trong những hãng hàng không lớn nhất thế giới

Với những thành quả to lớn đạt được, Cathay Pacific đã được điều tra của Skytrax (một trang web xếp hạng trực tuyến có uy tín tại Anh) cho kết quả là hãng hàng không toàn bộ tốt nhất thế giới trong năm 2003 và 2005. Hãng cũng được Skytrax bình chọn giải Hạng nhất tốt nhất, Sản hạng nhất tốt nhất (Hồng Kông) và Sảnh hạng thương gia tốt nhất. Hãng cũng được Air Transport World (ATW) bầu chọn là Hãng hàng không của năm 2006.
Ý KIẾN CỦA BẠN

Các tour cùng loại