TÌM TOUR HOT THEO ĐỊA DANH, ĐIỂM ĐẾN
TÌM TOUR THEO ĐIỂM KHỞI HÀNH

Du Lịch Quy Nhơn & Phú Yên : Hà Nội - Quy Nhơn - Phú Yên 4 Ngày Siêu Khuyến Mãi + Vé Máy Bay

Toàn bộ ảnh (8)

Khách trải nghiệm (8)

Giới thiệu điểm đến

KHÁM PHÁ CÁC ĐỊA DANH DU LỊCH TẠI QUY NHƠN - TUY HÒA.

Quy Nhơn là điểm du lịch mùa hè được các tín đồ tìm kiếm nhiều nhất. Đi du lịch Quy Nhơn bạn sẽ được đến với miền đất yên bình nơi có những bãi biển dài tuyệt đẹp tạo thành hình bán nguyệt duyên dáng, nước xanh trong và rất vắng người. Đến với Quy Nhơn, bạn có thể tắm biển ngay ở những bãi gần trung tâm mà không phải đi xa. Đi tour du lịch Quy Nhơn cùng Du lịch Việt Nam chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng về một kì nghỉ dưỡng tuyệt vời, ấn tượng!
 
Quy Nhơn là thành phố biển nằm ở khu vực duyên hải Nam Trung Bộ, cách thành phố Nha Trang khoảng 213 km về phía Bắc. Nằm trên dải đất hình cánh cung, không khí mát mẻ, Quy Nhơn ôm trọn vẻ đẹp của núi biển chan hòa. Bên cạnh những thắng cảnh tuyệt đẹp, Quy Nhơn còn nổi tiếng với nhiều địa điểm tham quan du lịch hấp dẫn, đặc sản địa phương phong phú.

Ghềnh Ráng trải dài dọc bờ biển trong xanh, và từ đây có thể nhìn thấy thành phố Quy Nhơn. Nơi đây có bãi Đá Trứng với vô số hòn đá tròn nhẵn như trứng chim khổng lồ, bãi tắm Hoàng Hậu. Mộ nhà thơ Hàn Mặc Tử nằm trên đồi Thi Nhân và Lầu Bảo Đại.
 
Tour Quy Nhơn Tuy Hòa 4 ngày sẽ đưa quý khách tham quan Ghềnh Ráng Tiên Sa
Tour Quy Nhơn Tuy Hòa 4 ngày sẽ đưa quý khách tham quan Ghềnh Ráng Tiên Sa
Thăm mộ Hàn Mặc Tử trong chuyến tour Quy Nhơn Tuy Hòa 4 ngày
Thăm mộ Hàn Mặc Tử
 
 Eo Gió có sự hội tụ đầy đủ của cả núi và biển, với những chỏm đá cheo leo, vẫn còn nguyên vẻ đẹp tự nhiên hoang sơ mà mọc hiểm, từ đó khơi dậy cảm giác thích khám phá của du khách khi đến đây tham quan.Du lịch Eo Gió Quy Nhơn nổi tiếng với nước biển trong xanh cùng những rặng san hô đủ sắc màu cho bạn thỏa sức khám phá, sống ảo và ăn no nê hải sản.
 
Check-in Eo Gió trong chuyến tour Quy Nhơn Tuy Hòa 4 ngày
Check-in Eo Gió
 
 
Du lịch Phú Yên là một sự lựa chọn hết sức sáng suốt và độc đáo bởi Phú Yên là một tỉnh ven biển Duyên hải Nam Trung Bộ, giáp với Khánh Hòa và Bình Định, Phú Yên nổi tiếng với những bãi biển đẹp, nền văn hóa đặc trưng và nhiều địa danh du lịch nổi tiếng ở Phú Yên như: đầm Ô Loan, Gành Đá Đĩa, biển Long Thủy, hay núi Nhạn… Trong chuyến hành trình tour Quy Nhơn Tuy Hòa 4 ngày du khách đừng bỏ lỡ các địa danh đẹp hấp dẫn ở Phú Yên. 
 
Gành Đá Dĩa địa danh du lịch nổi tiếng ở Phú Yên
Gành Đá Dĩa địa danh du lịch nổi tiếng ở Phú Yên

Nhà thờ Mằng Lăng khởi công xây dựng vào năm 1892, trong khuôn viên rộng 5.000 m2, theo kiến trúc Gothic với nhiều hoa văn trang trí. Hai bên nhà thờ có hai lầu chuông, chính giữa là thập tự giá. Tất cả sơn màu xanh xám giản dị, hòa đồng với khung cảnh ruộng vườn cây lá. Nhà thờ nhỏ nhưng có khuôn viên thoáng mát, rợp cây xanh. 
 
Nét cổ kính ở nhà thờ Mằng Lăng
Nét cổ kính ở nhà thờ Mằng Lăng
 
Ngoài ra, trong chuyến hành trình Quy Nhơn Tuy Hòa 4 ngày du khách còn được tham quan Bãi Xép, Gành Ông...
 
Vẻ đẹp Bãi Xép Phú Yên
Vẻ đẹp Bãi Xép Phú Yên
 
 
Kết thúc tour du lịch Tuy Hòa Quy Nhơn 4 ngày giá rẻ từ Hà Nội, bạn sẽ có được những trải nghiệm hết sức thú vị và đáng nhớ nhất trong đời. Hãy cùng với bạn bè và gia đình của mình có những giây phút tuyệt vời khi cùng nhau đi du lịch tới Phú Yên. Sẽ là một chuyến đi vô cùng ý nghĩa và tuyệt vời.
Xem thêm

Lịch trình

NGÀY 01: HÀ NỘI - THÁP ĐÔI - QUY NHƠN (Ăn tối)

11h30: Xe đón quý khách tại điểm hẹn khởi hành ra sân bay Nội Bài làm thủ tục đáp chuyến bay VJ431 13:55 - 15:30 đi Quy Nhơn. (Giá chưa bao gồm phí HDV tiễn sân bay 450.000 VND/đoàn)
Đến sân bay Quy Nhơn, xe và Hướng dẫn viên đón Quý khách tại sân bay Phù Cát, di chuyển về trung tâm thành phố Quy Nhơn. Trên đường về đoàn tham quan:

  • Chùa Thiên Hưng - một trong những ngôi chùa có kiến trúc độc đáo, được thiết kế khá đặc biệt của vị sư trụ trì Thích Đồng Ngộ và là ngôi chùa linh thiêng của vùng đất Bình Định. 
  • Tháp Đôi - cụm 2 tháp Chăm nằm trong lòng thành phố. 

Chiều: Đoàn di chuyển về thành phố Quy Nhơn nhận phòng khách sạn, tự do nghỉ ngơi hoặc tắm biển Quy Nhơn.

Tối: Đoàn ăn tối tại nhà hàng. Quý khách tự do dạo chơi ngắm cảnh phố phường về đêm, hoặc thưởng thức các loại đặc sản địa phương. Nghỉ đêm tại Quy Nhơn.

NGÀY 02: QUY NHƠN - TUY HÒA - QUY NHƠN (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng: Quý khách dậy sớm tự do tắm biển, ngắm bình minh. Ăn sáng tại khách sạn.                
Sau đó, lên xe khởi hành đi Tuy Hòa - Phú Yên, trên đường đoàn dừng chân tham quan:

  • Nhà Thờ Mằng Lăng nghe giới thiệu về vị Á Thánh Andre Phú Yên và là một trong những Nhà thờ có lối kiến trúc độc đáo của khu vực Tuy An - Phú Yên. 
  • Tiếp tục tham quan Ghềnh Đá Đĩa Một thắng cảnh nổi tiếng được xếp hạng di tích lịch sử, thắng cảnh cấp quốc gia năm 1998 của Phú Yên

Trưa: Quý khách ăn trưa tại Đầm Ô Loan - Là đầm nước lợ nằm sát quốc lộ 1A, dưới chân đèo Quán Cau với các món hải sản tươi sống, đặc biệt là món sò huyết đặc sản của vùng này.
Chiều: Đoàn khởi hành check in Canary Hòn Yến - một trong những điểm đến lý tưởng. Đoàn lên xe trở về lại TP. Quy Nhơn. Tự do tắm biển Quy Nhơn. 
Tối: Quý khách dùng cơm tối tại nhà hàng. Tự do tham quan. Nghỉ đêm tại Quy Nhơn.

NGÀY 03: NHƠN LÝ - EO GIÓ - ĐẢO KỲ CO (Ăn sáng, option trưa, tối)

Sáng: Đoàn ăn sáng tại khách sạn. 

Sau đó, Quý khách lên xe đến với Nhơn Lý nhìn ngắm làng chài và cuộc sống của ngư dân miền biển. 

  • Tham quan Eo Gió - Thắng cảnh nổi tiếng tại Quy Nhơn, được mệnh danh là nơi đón Bình Minh và Hoàng Hôn đẹp nhất Việt Nam, 
  • Viếng Tượng Phật Đôi cao nhất Việt Nam trên 30m tại Tịnh Xá Ngọc Hòa, nơi người dân gửi gắm niềm tin mỗi chuyến ra khơi, cầu bình an cho gia đình…

Sau đó quý khách lựa chọn 1 trong 2 lựa chọn sau:

*LỰA CHỌN 1: KỲ CO

Quý khách ra bến tàu lên Cano khởi hành đến Biển Kỳ Co nằm dưới chân dãy núi Phương Mai sừng sững thuộc xã bán đảo Nhơn Lý, TP Quy Nhơn. Với bãi tắm hoang sơ Kỳ Co đẹp tựa một bức tranh vừa nên thơ vừa hùng vĩ. Quý khách tắm biển, lặn ngắm san hô. (Tự túc chi phí tham quan + ăn trưa Kỳ Co 380.000đ/người)

Trưa: Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng... 

Chiều: Đoàn lên xe trở về lại TP. Quy Nhơn. Tự do tắm biển Quy Nhơn. 

*LỰA CHỌN 2: TỰ DO NGHỈ NGƠI, THAM QUAN

Xe đưa quý khách về khách sạn, sau đó quý khách tự do dùng bữa trưa, tham quan và nghỉ ngơi

Tối: Quý khách dùng cơm tối. Nghỉ đêm tại Quy Nhơn.

NGÀY 04: QUY NHƠN - KDL GHỀNH RÁNG - HÀ NỘI (Ăn Sáng, trưa)

Sáng: Đoàn ăn sáng và trả phòng khách sạn. 
Sau đó đoàn đi tham quan:

  • Tham quan Khu du lịch Ghềnh Ráng Tiên Saviếng mộ nhà thơ tài hoa Hàn Mặc Tử, Đồi Thi Nhân, thăm Bãi tắm Hoàng Hậu. Quý khách lắng đọng ít phút để tái hiện lại lầu Ông Hoàng đã qua (tức Dinh Bảo Đại) đã từng ngự trị trên Đồi Ghềnh Ráng…Quý khách đứng trên đồi cao, ngắm bao quát thành phố biển Quy Nhơn, một bãi biển đẹp nguyên sơ hình vành trăng khuyết. 

Xe đưa đoàn đi mua sắm sản vật địa phương về làm quà cho người thân.
Trưa: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng địa phương
Chiều: Đưa đoàn ra sân bay Phù Cát làm thủ tục lên máy bay đáp chuyến bay VJ432 15:45 - 17:20 về lại Hà Nội. Chia tay và hẹn gặp lại Quý khách


GIÁ TOUR TRỌN GÓI: 6.490.000 VNĐ/KHÁCH

Tư vấn & đặt tour: 0901 776 939  - 0918 205 665 

Khởi hành: Chủ nhật - thứ 4 hàng tuần


GIÁ TOUR BAO GỒM

• Vé máy bay Vietjet khứ hồi Hà Nội - Quy Nhơn - Hà Nội, bao gồm 7 kg hành lý xách tay

• Xe đón tiễn quý khách Hà Nội - sân bay Nội Bài - Hà Nội

• Vận chuyển xe ô tô máy lạnh đời mới theo lịch trình, lái xe kinh nghiệm chuyên nghiệp.

• Phòng tiêu chuẩn 3 sao theo chương trình.

• Ăn uống theo chương trình:

+ 05 bữa ăn chính: 150.000 đ/ khách/ bữa.

+ 03 bữa ăn sáng: Theo tiêu chuẩn tại khách sạn

• Hướng dẫn viên nhiệt tình, kinh nghiệm tại Quy Nhơn 

• Phí thắng cảnh các điểm vào cửa lần thứ nhất các điểm có trong chương trình.

• Nước uống trên xe 1 chai 0,5lít/ngày/người.


GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM

• Chi phí phòng đơn: Trường hợp khách đi lẻ không ghép được với khách khác hoặc khách có yêu cầu nghỉ phòng đơn thì sẽ phải chịu chi phí riêng.

• Phụ thu phí phục vụ bia/ nước ngọt trong các bữa ăn (nếu mang ở ngoài vào).

• Chi phí không có trong chương trình.

• Thuế GTGT

• Điện thoại, giặt ủi trong khách sạn.

• Tiền Tip cho HDV và Lái xe nếu có.

• Chương trình tự túc phí

HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH!!!

Xem thêm

Lịch khởi hành & Bảng giá

Hướng dẫn đặt tour

Bước 1: Chọn điểm khởi hành phù hợp với quý khách, khách hàng ở Hà Nội hay tỉnh thành miền Bắc (Hải Phòng, Hạ Long, Hải Dương, Ninh Bình, Thanh Hoá…) thường tham gia tour khởi hành từ sân bay Nội Bài, khách hàng ở Tp HCM hay tỉnh thành miền Nam (Vũng Tàu, Đồng Nai, Cần Thơ, lục tỉnh miền Tây…) tham gia tour từ sân bay Tân Sơn Nhất, khách hàng ở Đà Nẵng hay tỉnh thành miền Trung (Huế, Quảng Trị, Quảng Nam...) đi tour từ sân bay Đà Nẵng/ Huế… Quý khách ở tỉnh thành chủ động di chuyển đến sân bay hoặc nhóm trên 10 khách sẽ có xe của công ty đưa đón. Liên hệ VPDD, VPUQ của chúng tôi tại mỗi tỉnh thành để thông tin rõ hơn (Xem văn phòng trên cả nước …)

Bước 2: Chọn tour phù hợp với nhu cầu, liên hệ nhân viên tư vấn để hỏi rõ hơn thông tin và thống nhất chương trình, ngày khởi hành, giá tour, chương trình khuyến mãi (nếu có)…

Bước 3: Thống nhất lại chương trình tour chuẩn, ký hợp đồng/ hoặc phiếu đăng ký tour có đóng dấu tròn đỏ của công ty Lữ Hành Việt Nam, đặt cọc tour và nhận phiếu thu. Thanh toán theo lộ trình 

Bước 4: Đi tour, trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi và hưởng các chính sách chăm sóc khách hàng khuyến mãi, đãi ngộ sau tour

Chúc quý khách có chuyến du lịch vui vẻ, nhiều khám phá, trải nghiệm thú vị  

Đánh giá
0
Tuyệt vời

0 đánh giá

Hỏi đáp (0)
Hỏi đáp
Mã tour:
ID2141
Khởi hành:
Hà Nội
Điểm đến:
Thời gian:
4 ngày 3 đêm
Ngày đi:
Chủ nhật - thứ 4 hàng tuần
Phương tiện:
Giá từ
6,490,000đ
6,990,000đ
ĐIỂM NỔI BẬT
  • Liên hệ tư vấn & đặt tour: 0901 776 939  - 0918 205 665 
  • Bay hàng không Vietjet Air, giờ bay đẹp

  • Khám phá các địa điểm nổi tiếng của Quy Nhơn - Phú Yên

  • Khách sạn 3 sao sát biển

  • Tặng mũ du lịch cao cấp

Các tour cùng loại

zalo
Công Ty Du Lịch Việt Nam, Tour Du Lịch Trong Nước, Quốc Tế