TÌM TOUR HOT THEO ĐỊA DANH, ĐIỂM ĐẾN
TÌM TOUR THEO ĐIỂM KHỞI HÀNH

Du Lịch Phú Quốc: HCM - Phú Quốc - Câu Cá & Ngắm San Hô 3N2Đ, Resort 3* + Vé Máy Bay

Toàn bộ ảnh (2)

Khách trải nghiệm (2)

Giới thiệu điểm đến

1. Trải nghiệm nổi bật trong tour câu cá lặn ngắm san hô Phú Quốc 3 ngày 2 đêm

1.1. Viếng thăm Dinh Bà, Dinh Cậu - điểm tâm linh của đảo Ngọc

Dinh Bà và Dinh Cậu là hai địa danh tâm linh nổi tiếng tại Phú Quốc, nơi không chỉ thu hút du khách bởi vẻ đẹp cổ kính mà còn bởi những câu chuyện huyền thoại đầy hấp dẫn. Đây chắc chắn là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá văn hóa, tín ngưỡng và mong muốn tìm kiếm sự bình an trong tâm hồn. 

Nằm trên mỏm đá nhô ra biển, Dinh Cậu mang một vẻ đẹp kỳ vĩ với khung cảnh sóng vỗ quanh năm và hoàng hôn rực rỡ trên biển. Nằm cách đó không xa chính là Dinh Bà - nơi thờ cúng Bà Chúa Xứ với không gian trang nghiêm và yên bình, mang đậm nét văn hóa tín ngưỡng của người dân địa phương. Khi đến đây, du khách có thể dâng hương để mong cầu sức khỏe, bình an cho bản thân và gia đình. 

Dinh Bà, Dinh Cậu là hai điểm đến tâm linh thu hút

Dinh Bà, Dinh Cậu là hai điểm đến tâm linh thu hút nhiều du khách đến tham quan và thắp hương.

1.2. Tham quan châu Âu thu nhỏ - Grand World

Tiếp tục hành trình tour lặn ngắm san hô Phú Quốc, du khách sẽ đến với “thành phố không ngủ” Grand World Phú Quốc. - một điểm đến sôi động và hiện đại nhất trên đảo ngọc. Với những công trình kiến trúc ấn tượng mang đậm phong cách châu Âu, các khu phố mua sắm sầm uất, và kênh đào Venice lãng mạn, Grand World không chỉ là nơi để bạn thư giãn mà còn là không gian hoàn hảo để khám phá, giải trí và check-in sống ảo.

Cùng với không gian vui chơi, giải trí đa dạng, nơi đây phù hợp cho mọi đối tượng, từ trẻ em, các bạn trẻ đam mê khám phá và chụp ảnh đến các cặp đôi muốn hưởng thụ tuần trăng mật lãng mạn hay đại gia đình cùng tận hưởng kỳ nghỉ thư giãn nhất. Tại đây, du khách có thể thoải mái thả mình trên những con thuyền gondola dạo quanh kênh đào, chụp hình tại mọi ngóc ngách nơi châu Âu thu nhỏ. Ngoài ra, du khách cũng được tham gia vào các lễ hội đường phố sôi động, thú vị.

Tham gia Tour câu cá lặn ngắm san hô Phú Quốc 3 ngày 2 đêm Du khách thỏa sức vui chơi tại Grand World 

Du khách thỏa sức vui chơi, thư giãn tại thành phố “không ngủ” Grand World

1.3. Vui chơi tại Vinpearl Land (Vin Wonders) Phú Quốc

Bên cạnh Grand World, Vinpearl Land Phú Quốc cũng là một điểm đến vui chơi giải trí đẳng cấp và nổi tiếng bậc nhất đảo ngọc. Được thiết kế theo phong cách hiện đại, Vin Wonders nổi bật với các khu vực chủ đề đa dạng từ thế giới cổ tích, vũ trụ, đến vùng đất Viking hùng vĩ, tạo nên một không gian giải trí độc đáo và thu hút. Điểm đặc trưng của Vin Wonders chính là những trò chơi cảm giác mạnh đầy thử thách, khu thủy cung quy mô lớn với hàng ngàn loài sinh vật biển và các màn biểu diễn nghệ thuật hoành tráng diễn ra mỗi ngày.

Với nhiều hoạt động giải trí đa dạng cùng phong cảnh tuyệt đẹp, du khách có thể tận hưởng những phút giây sảng khoái với những trò chơi cảm giác mạnh hay lưu giữ những bức hình kỉ niệm cùng với thủy cung tuyệt đẹp. Đây chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời cho đại gia đình, nhóm bạn trẻ hay các cặp đôi hẹn hò và tận hưởng chuyến hành trình vui bất tận. 

Vinpearl Land Phú quốc tại Tour câu cá lặn ngắm san hô Phú Quốc 3 ngày 2 đêm

Thiên đường vui chơi, giải trí Vinpearl Land Phú Quốc sẵn sàng chào đón du khách

1.4. Chùa Hộ Quốc - du lịch tâm linh ở đảo Ngọc

Tiếp nối Tour câu cá lặn ngắm san hô Phú Quốc 3 ngày 2 đêm, du khách sẽ đến thăm chùa Hộ Quốc hay còn có tên gọi “Thiền viện trúc lâm Hộ Quốc” - ngôi chùa nhìn thẳng ra biển khơi bao la. Với lối kiến trúc mang đậm phong cách thời Lý – Trần, chùa Hộ Quốc không chỉ là nơi linh thiêng để dâng hương, khấn nguyện mà còn là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm sự bình an giữa thiên nhiên hùng vĩ hay thiền định thư giãn tâm hồn. 

Khung cảnh tại chùa vừa uy nghi, cổ kính, vừa nên thơ với tầm nhìn rộng mở ra vịnh biển xanh thẳm và những dãy núi phủ đầy cây xanh. Chính vì vậy, khi tới đây, du khách sẽ thường dâng hương, cầu khấn tại chính điện - nơi có tượng Phật uy nghi hoặc đơn giản là đi dạo trong không gian chùa để hòa mình vào không khí thanh bình, nhẹ nhàng nhất. 

Chùa Hộ Quốc - ngôi chùa hướng biển đầy độc đáo trong Tour câu cá lặn ngắm san hô Phú Quốc 3 ngày 2 đêm

Chùa Hộ Quốc - ngôi chùa hướng biển đầy độc đáo

1.5. Trải nghiệm câu cá và lặn ngắm san hô

Hoạt động câu cá, lặn ngắm san hô ở Phú Quốc là một trong những trải nghiệm đặc trưng, luôn được du khách lựa chọn khi đến với đảo ngọc. Đây chính là cơ hội để bạn khám phá thế giới đại dương tuyệt đẹp và tận hưởng trọn vẹn mọi khoảnh khắc thư giãn giữa thiên nhiên rộng lớn.

Tắm mình trong làn nước trong xanh, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ của biển đảo và khám phá thế giới đại dương đầy kỳ diệu với những rạn san hô tuyệt đẹp và các loài sinh vật biển đa dạng. Đặc biệt, trải nghiệm câu cá trên những chiếc thuyền giữa biển khơi, cảm nhận sự yên bình và thách thức của việc chinh phục từng con sóng cũng là điểm nhấn đầy thú vị. Hoạt động này đặc biệt phù hợp với những ai có đam mê với biển khơi và thích khám phá thiên nhiên.

Tại tour Tour câu cá lặn ngắm san hô Phú Quốc 3 ngày 2 đêm, du khách sẽ được trải nghiệm hoạt động câu cá và lặn ngắm san hô

Tại tour du lịch Phú Quốc, du khách sẽ được trải nghiệm hoạt động câu cá và lặn ngắm san hô trên biển đầy thú vị

1.6. Tắm biển ở Bãi Sao

Tiếp tục hành trình, quý khách sẽ đến với “thiên đường nhiệt đới” - Bãi Sao. Nơi đây sở hữu bãi biển tuyệt đẹp cùng bờ cát trắng mịn và làn nước trong xanh cùng những hàng dừa vút cao, nghiêng mình trong gió tạo nên khung cảnh thơ mộng và đầy bình yên.

Với đặc trưng là làn nước êm dịu, không có sóng lớn vậy nên nơi đây là điểm đến thích hợp cho mọi lứa tuổi từ trẻ em tới người lớn để bơi lội, thư giãn và tham gia các hoạt động dưới nước. Đặc biệt, bãi Sao là nơi lý tưởng để chụp hình sống ảo với cảnh biển xanh trong vắt cùng những chú sao biển đầy màu sắc hay đơn giản là ngồi xuống và cùng nhau ngắm nhìn hoàng hôn dần buông đầy lãng mạn trên mặt biển.

Trong tour câu cá lặn ngắm san hô 3 ngày 2 đêm, quý khách sẽ được tắm biển và check-in tại Bãi Sao nổi tiếng

Trong tour câu cá lặn ngắm san hô 3 ngày 2 đêm, quý khách sẽ được tắm biển và check-in tại Bãi Sao nổi tiếng

2. Top 5 kinh nghiệm khi đi tour câu cá, lặn ngắm san hô Phú Quốc

Phú Quốc sở hữu bãi biển dài, trong xanh với nguồn cá dồi dào, hệ sinh thái tương đối hoang sơ cùng với những rạn san hô đẹp. Do đó, để chuyến tour câu cá lặn ngắm san hô Phú Quốc thuận lợi, du khách cần bỏ túi một số kinh nghiệm dưới đây. 

  • Kiểm tra kỹ các dụng cụ, kỹ thuật khi lặn: Trước khi lặn, du khách cần kiểm tra thật kỹ các dụng cụ như: đeo mặt nạ có vừa vặn không, ống thông hơi có đủ chật không, chân vịt có quá rộng không…, để tận hưởng trọn vẹn dịch vụ và đảm bảo an toàn cho bản thân. 
  • Lưu ý về sức khỏe khi tham gia lặn: Nếu quý khách có vấn đề về huyết áp hoặc tiền sử mắc bệnh tim... hãy cân nhắc trước khi lặn biển để không xảy ra các sự cố ảnh hưởng tới sức khỏe. 
  • Tuân thủ đúng biển báo và hướng dẫn khi lặn: Nên tuân thủ các hướng dẫn của hướng dẫn viên, tuyệt đối không tới các khu vực được để bảng cấm nhằm đảm bảo chuyến lặn ngắm san hô được thuận lợi nhất. 
  • Đảm bảo an toàn khi câu cá: Khi trải nghiệm hoạt động câu cá, du khách cần mặc áo phao để đảm bảo độ an toàn, giữ tinh thần vui vẻ, tâm lý ổn định và tuân theo các hướng dẫn của chủ thuyền.
  • Lưu ý trẻ nhỏ khi tới Grand World và Vinpearl Land Phú Quốc: Bố mẹ cần theo sát và chú ý đến con nhỏ khi tới các điểm đến vui chơi vì đây là một quần thể rộng lớn, rất dễ xảy ra trường hợp đi lạc. 
Xem thêm

Lịch trình

1. Lịch trình chi tiết Tour câu cá lặn ngắm san hô Phú Quốc

NGÀY 01 ⦁ HỒ CHÍ MINH ⦁ PHÚ QUỐC - GRAND WORLD (ĂN TRƯA)

 

Sáng 05h40: HDV của công ty đón và hướng dẫn quý khách làm thủ tục khởi hành đi tour câu cá lặn ngắm san hô Phú Quốc 3 ngày 2 đêm.

08h30: Sau khi hạ cánh tại sân bay Phú Quốc, xe và hướng dẫn viên sẽ đón cả đoàn bắt đầu hành trình tham quan Dinh Cậu, Dinh Bà - một trong những ngôi đền tâm linh đầy linh thiêng tại Phú Quốc. Cả hai ngôi đền đều mang những kiến trúc độc đáo cùng với vị trí đặc biệt hoà hợp với thiên nhiên tạo nên không gian đầy thư thái, thanh tịnh.

Trưa 11h00: Tại nhà hàng, quý khách dùng cơm trưa, trở về nhận phòng khách sạn và tự do nghỉ ngơi.

Chiếu 14h00: Xe và HDV tiếp tục đưa đoàn đến với thiên đường Grand World rộng lớn. Tại đây, du khách sẽ trải nghiệm nhiều không gian và hoạt động đa dạng như sau:

Khám phá công viên Urban Park: Với thiết kế không gian rộng lớn, được bao phủ bởi cây xanh rộng lớn, đây là điểm đến lý tưởng để thư giãn, cảm nhận mọi điều mới lạ từ thiên nhiên. Ngoài ra, tại đây cũng có khu vui chơi dành cho trẻ em, đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của du khách. 

Bên cạnh đó, thay vì đến tận Venice, du khách có thể khám phá dòng sông Venice ngay tại Grand World Phú Quốc. Ngồi trên chiếc thuyền gondola, bạn sẽ được chiêm ngưỡng kiến trúc cổ kính hai bên bờ sông và tận hưởng cảm giác bình yên, lãng mạn.

Ngoài ra, du khách cũng có thể hoà mình vào sự đông đúc, nhộn nhịp tại khu phố đèn lồng Shanghai. Lấy cảm hứng từ những con đường sầm uất, sôi động của thành phố Thượng Hải, đây như một một Chinatown thu nhỏ độc đáo tọa lạc đảo ngọc trù phú.

Hoặc quý khách có thể lựa chọn chương trình khám phá Vinpearl Land - Disneyland và Safari với chi phí tự túc theo hành trình như sau:

Vinpearl sẽ cho xe shuttle bus đến đón du khách tại điểm đón và đưa du khách tới vườn thú mở - Vinpearl Safari Phú Quốc được xây dựng theo mô hình vườn thú Singapore. Công viên chăm sóc và bảo tồn động vật Vinpearl Safari Phú Quốc có tổng diện tích gần 500ha, được xây dựng theo mô hình bán hoang dã với nhiều động vật quý hiếm. Các loại động vật tại đây sẽ được bảo vệ và chăm sóc trong môi trường thiên nhiên mở đầy thoải mái.

Mặt khác, du khách có thể lựa chọn khám phá Vinpearl Land là điểm dừng chân với nhiều trò chơi trong nhà và ngoài trời dành cho mọi lứa tuổi như: Tàu lượn siêu tốc, Đu quay vòng xoay, Đĩa quay siêu tốc, Đu quay văng… Du khách cũng có thể chiêm ngưỡng, thưởng thức các chương trình biểu diễn nghệ thuật tham quan thủy cung hay hòa mình vào rạp chiếu phim 5D mới lạ…

Tối: Sau những giây phút tham quan và vui chơi đã thấm mệt, du khách tự do ăn tối theo sở thích của mình.

21h00: Xe đưa đoàn quay lại trung tâm thị trấn Dương Đông, về khách sạn để tự do vui chơi và nghỉ ngơi.

Bắt đầu Tour câu cá lặn ngắm san hô phú quốc bằng máy bay

Quý khách di chuyển bằng máy bay đến với Phú Quốc xinh đẹp và bắt đầu hành trình 3 ngày 2 đêm tại đây.

 

NGÀY 02 ⦁ KHÁM PHÁ NAM ĐẢO ⦁ CÂU CÁ ⦁ LẶN NGẮM SAN HÔ ⦁ TẮM BIỂN BÃI SAO

(ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

Sáng: Quý khách chủ động dùng buffet sáng tại resort, sau đó chuẩn bị và ra xe bắt đầu hành trình khám phá đảo Nam với những điểm đến độc đáo, thú vị như sau:

Chùa Hộ Quốc: Đây là ngôi chùa mới trên đảo ngọc. Đến với nơi đây, du khách không chỉ được tham quan một ngôi chùa cổ kính mà còn được hòa mình vào không gian tâm linh thanh tịnh và ngắm nhìn không gian biển bao la tuyệt đẹp.

Tiếp tục hành trình khám phá phía nam đảo ngọc, xe đưa đoàn dừng chân tại cảng Anh Thời và bắt đầu hoạt động câu cá, lặn ngắm san hô đầy thú vị. Khi lên tàu, quý khách sẽ được hướng dẫn câu cá dưới sự hướng dẫn của các thuỷ thủ đoàn giàu kinh nghiệm. Sau đó, đoàn sẽ đến với hoạt động lặn ngắm san hô tại Hòn Dừa và Hòn Rỏi. Tham gia hoạt động quý khách sẽ được cung cấp các vật dụng chuyên nghiệp cần thiết như kính lặn, áo phao để đảm bảo an toàn trong quá trình tham quan. 

Giá vé lặn ngắm san hô Phú Quốc và câu cá khoảng 350.000 VND/ 1 người và sẽ được chi trả trọn gói trong tour.

Trưa: Đoàn dùng bữa trưa trên tàu, với những món ăn ngon được chế biến dân dã từ chiến lợi phẩm do chính du khách vừa câu trên tàu.

Chiều 14h00: Xe đưa đoàn trở về đất liền, tham quan và tắm biển tại Bãi Sao - một trong những bãi biển đẹp nhất tại Việt Nam. Bên cạnh việc ngắm nhìn cảnh biển tuyệt đẹp, du khách còn có thể tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ với những trò chơi thú vị như jet ski, kéo dù, mô tô nước,...

Tối: Quý khách thưởng thức bữa tối với các món ăn được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất. Sau đó, xe đưa quý khách về resort và ghé qua chợ đêm Dinh Cậu. Tại đây, quý khách tự do đi dạo, mua sắm và thưởng thức các món ăn đường phố đầy hấp dẫn. Cuối cùng, du khách bách bộ về resort nghỉ đêm.

Các hoạt động trải nghiệm đầy thú vị trong Tour câu cá lặn ngắm san hô Phú Quốc

Các hoạt động trải nghiệm đầy thú vị tại khu vực nam đảo như: tắm biển, câu cá, lặn san hô,...

 

NGÀY 03 ⦁ TẠM BIỆT ĐẢO NGỌC XINH ĐẸP ⦁ HỒ CHÍ MINH (ĂN SÁNG, TRƯA)

Sáng: Tại resort, du khách dùng buffet buổi sáng, chủ động nghỉ ngơi và làm thủ tục trả phòng.

09h00: Tiếp đến, đoàn tiếp tục khởi hành đi tham quan các địa danh nổi tiếng sau:

Vườn tiêu Phú Quốc: Tại đây, du khách sẽ được tìm hiểu phương pháp trồng tiêu, chụp hình lưu niệm tại vườn tiêu xanh mát. Đặc biệt, du khách có thể thưởng thức trái cây theo mùa và mua đặc sản về làm quà ngay tại vườn. 

Tiếp theo, đoàn sẽ tiếp tục tham quan cơ sở sản xuất nước mắm cá cơm lâu đời. Khi đến đây, du khách sẽ được trải nghiệm không gian truyền thống, tìm hiểu quy trình sản xuất nước mắm và thưởng thức những hương vị đặc trưng của từng giọt nước mắm thơm ngon.

Cuối cuộc hành trình, du khách sẽ đến với cơ sở nuôi cấy ngọc trai tại Phú Quốc. Đây chắc chắn là điểm đến lý tưởng cho những người phụ nữ yêu thích cái đẹp và có mong muốn tìm hiểu, khám phá. Đến đây, du khách sẽ được trải nghiệm không gian làm việc của những người thợ lành nghề, chiêm ngưỡng những viên ngọc trai tuyệt đẹp và có cơ hội lựa chọn và mua những món quà chất lượng cao, đấy ý nghĩa.

Trưa 12h30: Đoàn được phục vụ bữa trưa với nhiều món ăn ngon tại nhà hàng.

Chiều 13h30: HDV và xe tiễn quý khách ra sân bay Phú Quốc làm thủ tục bay về Hồ Chí Minh trên chuyến bay khởi hành lúc 15h55.

Tiếp tục hành trình tour câu cá lặn ngắm san hô, du khách sẽ được tham quan các làng nghề truyền thống như: vườn tiêu, nhà thùng nước mắm, cơ sở nuôi cấy ngọc trai…

Tiếp tục hành trình tour câu cá lặn ngắm san hô, du khách sẽ được tham quan các làng nghề truyền thống như: vườn tiêu, nhà thùng nước mắm, cơ sở nuôi cấy ngọc trai…

2. Thực đơn Tour câu cá lặn ngắm san hô Phú Quốc 3 ngày 2 đêm 

Sau đây là thực đơn các bữa ăn phục vụ quý khách trong tuyến tour câu cá lặn ngắm san hô Phú Quốc (mang tính chất tham khảo, tùy theo từng giai đoạn sẽ có sự thay đổi).

Ăn trưa ngày 1 Ăn tối ngày 1 Ăn sáng ngày 2

1. Gỏi cá trích đặc sản Phú Quốc

2. Mực chiên nước mắm

3. Cá kho tộ

4. Đậu que xào thịt

5. Lẩu chua cá

6. Cơm trắng

7. Trái cây/ trà đá

Quý khách tự do dùng bữa tối Ăn sáng buffet
Ăn trưa ngày 2 Ăn tối ngày 2 Ăn sáng ngày 3
Ăn trên tàu câu

1. Nộm sứa đu đủ

2. Sò lụa hấp Thái

3. Mực xào cần tỏi

4. Cá biển nướng + rau sống bánh tráng

5. Thịt kho tiêu

6. Củ quả luộc + kho quẹt

7. Lẩu chả cá Phú Quốc

8. Cơm trắng

9. Tráng miệng + Trà đá

Ăn sáng buffet
Ăn trưa ngày 2    

1. Gỏi ngó sen tai heo

2. Hàu chiên giòn

3. Cá biển kho tiêu xanh

4. Rau xào thập cẩm

5. Ốc móng tay xào lá quế

6. Thịt luộc cà pháo mắm tôm

7. Canh mướp mồng tơi thịt

8. Cơm trắng

9. Trái cây

10. Trà đá

 

 
Xem thêm

Lịch khởi hành & Bảng giá

1. Lịch khởi hành

Thời gian khởi hành Giá vé
Thứ 6 hàng tuần
  • Ngày 13/09 - 27/09: 4.190.000 VNĐ
  • Ngày 20/09: 3.990.000 VNĐ
  • Ngày 11/10 - 18/10: 4.790.000 VNĐ
  • Ngày 25/10 - 06/12: 4.990.000 VNĐ

2. Bảng giá tour, quy định dịch vụ, quy định hủy & lưu ý

2.1. Bảng giá tour câu cá lặn ngắm san hô Phú Quốc

Thời điểm Hạng vé Giá vé (VNĐ/khách)
13/09 - 27/09

Phòng nghỉ tiêu chuẩn 

và 01 đêm khách sạn 3 sao phố

4.190.000 VNĐ
20/09

Phòng nghỉ tiêu chuẩn 

và 01 đêm khách sạn 3 sao phố

3.990.000 VNĐ
11/10 - 18/10

Phòng nghỉ tiêu chuẩn 

và 01 đêm khách sạn 3 sao phố

4.790.000 VNĐ
25/10 - 06/12

Phòng nghỉ tiêu chuẩn 

và 01 đêm khách sạn 3 sao phố

4.990.000 VNĐ

HOTLINE ĐẶT TOUR: 0936 368 642 - 0934 692 996

Tùy từng giai đoạn cao điểm hay thấp điểm mà giá tour câu cá lặn ngắm san hô Phú Quốc 3 ngày 2 đêm sẽ có sự chênh lệch nhất định. Cụ thể:

2.2. Chính sách giá cho trẻ em

Đối tượng Số lượng 1 trẻ/ 02 người lớn Số lượng 2 trẻ/ 02 người lớn
Trẻ em > 10 tuổi Liên hệ

Liên hệ

Trẻ em 05 - 09 tuổi

Liên hệ

Liên hệ
Trẻ em < 05 tuổi

Liên hệ

Liên hệ

PHỤ THU PHÒNG

Trường hợp khách đi lẻ một mình mà chúng tôi không thể bố trí người ngủ ghép cùng thì bắt buộc phải chịu phí ngủ riêng bằng 50% mức giá phòng/đêm trong suốt chương trình tour

 

2.3. Quy định dịch vụ

✅Giá Tour câu cá lặn ngắm san hô Phú Quốc 3 ngày 2 đêm bao gồm

Vận chuyển
  • Vé máy bay khứ hồi hãng hàng không Vietjet, bao gồm 7kg hành lý ký xách tay + 20kg hành lý ký gửi, thuế và phí sân bay.
  • Xe du lịch đời mới, trang bị điều hòa, phục vụ đoàn theo chương trình Tour (xe đón tiễn sân bay và xe tại Phú Quốc).
  • Y tế dự phòng trên xe
Lưu trú
  • Phòng nghỉ tiêu chuẩn 2 khách/phòng (lẻ nam nữ ngủ ghép 3). Phòng tiện nghi điều hoà, tivi, nóng lạnh khép kín 02 người/phòng
  • Khách sạn 3 sao phố: NICE LIFE, LÊ VÂN, GOLD BEACH

Thưởng thức ẩm thực địa phương 

  • Ăn sáng: 02 bữa buffet tại resort/ khách sạn.
  • Ăn uống: 01 bữa ăn trưa trên tàu + 03 bữa chính 150.000đ/suất + 02 bữa sáng tại resort/ khách sạn.
Vé tham quan
  • Vé vào cửa và thăm quan các điểm theo lịch trình (vào cửa lần 1).
  • Tàu câu cá và lặn ngắm san hô: dụng cụ câu cá, kính lặn
Hướng dẫn viên
  • Hướng dẫn viên nhiệt tình, chu đáo, kinh nghiệm.
Quà tặng
  • Nước uống 01 chai: 500ml/ngày/khách.

 

❎Giá Tour câu cá lặn ngắm san hô Phú Quốc 3 ngày 2 đêm không bao gồm

Điểm tham quan
  • Vé Vin Wonder 880.000đ/người lớn và Safari 650.000đ/người lớn và vé các hoạt động lễ hội tại Grand World
Chi phí cá nhân
  • Đồ uống trong các bữa ăn, trong phòng nghỉ và các chi phí cá nhân khác
  • Tiền giặt là, điện thoại, chi phí cá nhân

Thuế VAT

  • Khách hàng cần xuất hoá đơn có thể đề xuất với công ty.
Chi phí khác
  • Hành lý quá cước.
  • Tiền tip cho lái xe (hướng dẫn viên).
Các khoản phụ thu
  • Theo sự thống nhất của hai bên.

 

2.4. Quy định hủy vé

Mặc dù đã có quyết định đặt Tour câu cá lặn ngắm san hô Phú Quốc 3 ngày 2 đêm, nhưng không may có vấn đề phát sinh, nên quý khách mong muốn hủy tour. Dưới đây là một số quy định hủy vé được quý khách hiểu rõ hơn. 

Thời điểm huỷ Chi phí phải chi trả
Ngay sau khi mua

100% tiền cọc

Trước 20 ngày

100% giá vé

 

4.5. Một số lưu ý

VỀ LỊCH TRÌNH:

Hướng dẫn viên có quyền sắp xếp lại thứ tự các điểm thăm quan cho phù hợp điều kiện từng ngày khởi hành cụ thể nhưng vẫn đảm bảo tất cả các điểm thăm quan trong chương trình Tour câu cá lặn ngắm san hô Phú Quốc 3 ngày 2 đêm.

Trường hợp ngày khởi hành có từ 6 khách trở xuống, lái xe có thể kiêm hướng dẫn viên. Đây là những lái xe có rất nhiều kinh nghiệm, am hiểu văn hóa địa phương.

VỀ CÁC TRƯỜNG HỢP DỜI/ HOÃN/ HỦY/ THAY THẾ/ HOÀN PHÍ TOUR:

Việc huỷ bỏ chuyến đi phải được thông báo trực tiếp với Công ty hoặc qua fax, email, tin nhắn điện thoại và phải được Công ty xác nhận. Việc huỷ bỏ bằng điện thoại không được chấp nhận.

Thời gian hủy tour được tính cho ngày làm việc, không tính thứ Bảy, Chủ Nhật và các ngày Lễ Tết.

Hướng dẫn đặt tour

  Bước 1: Chọn điểm khởi hành phù hợp với quý khách, khách hàng ở Hà Nội hay tỉnh thành miền Bắc (Hải Phòng, Hạ Long, Hải Dương, Ninh Bình, Thanh Hoá…) thường tham gia tour khởi hành từ sân bay Nội Bài, khách hàng ở Tp HCM hay tỉnh thành miền Nam (Vũng Tàu, Đồng Nai, Cần Thơ, lục tỉnh miền Tây…) tham gia tour từ sân bay Tân Sơn Nhất, khách hàng ở Đà Nẵng hay tỉnh thành miền Trung (Huế, Quảng Trị, Quảng Nam...) đi tour từ sân bay Đà Nẵng/ Huế… Quý khách ở tỉnh thành chủ động di chuyển đến sân bay hoặc nhóm trên 10 khách sẽ có xe của công ty đưa đón. Liên hệ VPDD, VPUQ của chúng tôi tại mỗi tỉnh thành để thông tin rõ hơn (Xem văn phòng trên cả nước …)

Bước 2: Chọn tour phù hợp với nhu cầu, liên hệ nhân viên tư vấn để hỏi rõ hơn thông tin và thống nhất chương trình, ngày khởi hành, giá tour, chương trình khuyến mãi (nếu có)…

Bước 3: Thống nhất lại chương trình tour chuẩn, ký hợp đồng/ hoặc phiếu đăng ký tour có đóng dấu tròn đỏ của công ty Lữ Hành Việt Nam, đặt cọc tour và nhận phiếu thu. Thanh toán theo lộ trình 

Bước 4: Đi tour, trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi và hưởng các chính sách chăm sóc khách hàng khuyến mãi, đãi ngộ sau tour

Chúc quý khách có chuyến du lịch vui vẻ, nhiều khám phá, trải nghiệm thú vị  

Đánh giá
0
Tuyệt vời

0 đánh giá

Hỏi đáp (0)
Hỏi đáp
Mã tour:
ID2137
Khởi hành:
Hồ Chí Minh
Điểm đến:
Thời gian:
3 ngày 2 đêm
Ngày đi:
Thứ 6 hàng tuần
Phương tiện:
Giá từ
4,790,000đ
5,290,000đ
ĐIỂM NỔI BẬT
  • Câu cá, lặn ngắm san hô tại Hòn Dừa và Hòn rỏi
  • Vé máy bay khứ hồi SGN - PQC 7kg hành lý xách tay + 20kg hành lý ký gửi.
  • Quý khách trải nghiệm Câu Cá và lặn ngắm san hô.
  • GRANDWORLD được mệnh danh là Châu Âu thu nhỏ.
  • Tắm biển Bãi Sao một trong những bãi biển đẹp nhất của Phú Quốc với làn nước trong xanh và những bãi cát chạy dài trắng mịn.
  • Dinh Cậu, Dinh Bà,Nhà Thùng Nước Mắm, Cơ sở xuất rượu Sim, Cơ sở nuôi cấy Ngọc Trai, Vườn Tiêu Suối Đá.
  • Thăm viếng chùa Hộ Quốc –hái lộc , cầu bình an cho gia đình.

Các tour cùng loại

zalo
Công Ty Du Lịch Việt Nam, Tour Du Lịch Trong Nước, Quốc Tế