TÌM TOUR HOT THEO ĐỊA DANH, ĐIỂM ĐẾN
TÌM TOUR THEO ĐIỂM KHỞI HÀNH

Du Lịch Đà Nẵng - Hội An - Bà Nà - Huế - Quảng Bình 5 Ngày

Toàn bộ ảnh (
Notice: Undefined variable: flag in /home/admin/domains/tour.dulichvietnam.com.vn/public_html/z_modules/chi_tiet_tour.php on line 192
)

Giới thiệu điểm đến

1. Trải nghiệm nổi bật trong Tour du lịch Đà Nẵng Huế Quảng Bình

1.1. Khám phá vẻ đẹp hoang sơ của bán đảo Sơn Trà

Mở đầu tour du lịch Đà Nẵng Huế Quảng Bình, bạn sẽ được tham quan bán đảo Sơn Trà để chiêm ngưỡng vẻ đẹp toàn cảnh của thành phố từ trên cao. Đây là điểm dừng chân không thể bỏ lỡ dành cho những du khách yêu thiên nhiên, thích khám phá hệ sinh thái động thực vật phong phú và đam mê các món ăn được làm từ hải sản tươi sống. 

Bạn có thể đến đỉnh Hải Đăng Sơn Trà chiêm ngưỡng cảnh sắc đất trời bao la hoặc check-in tại đỉnh Bàn Cờ - nơi không gian hữu tình tựa chốn tiên cảnh với độ cao 700m để chụp nhiều bức ảnh “chất ngất”. Đặc biệt, bạn còn có cơ hội tận mắt nhìn thấy một số loài động vật được ghi tên trong sách đỏ nếu ghé thăm địa danh Cây đa ngàn năm tuổi nổi tiếng tại nơi đây. 

Check in đảo Sơn Trà tour du lịch đà nẵng huế quảng bình

Check-in cùng tại đảo Sơn Trà là hoạt động mà du khách không nên bỏ lỡ khi đến Đà Nẵng

1.2. Thư giãn tại bãi biển Mỹ Khê - một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam

Nếu bạn là một người thích “xê dịch” và muốn thả mình vào làn nước biển trong lành thì chắc chắn không thể không ghé thăm bãi biển Mỹ Khê tại Đà Nẵng. Nơi đây đốn tim nhiều du khách bởi không khí trong lành, phong cảnh hữu tình với núi rừng bốn bề xanh ngát và nhiều hoạt động thú vị như lướt sóng, dù lượn, ca nô,... 

Khi đến đây, bạn được thưởng thức nhiều món ăn độc đáo chế biến từ nguồn cá tôm tươi sống bắt trực tiếp từ biển cả, chụp ảnh “tẹt ga”, ngắm bình minh hoặc đón hoàng hôn giữa một không gian đẹp đến nao lòng. Nơi đây thường được ưa chuộng bởi những công ty có ý định tổ chức tham quan cho nhân viên, gia đình muốn lưu giữ nhiều kỉ niệm qua chuyến du lịch nghĩ dưỡng. 

thưởng ngoạn biển mỹ khê tour du lịch đà nẵng huế quảng bình

Thưởng ngoạn biển Mỹ Khê - một trong những bãi biển quyến rũ nhất thế giới 

1.3. Tham quan phố cổ Hội An và thưởng thức ẩm thực địa phương 

Tiếp nối hành trình, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động tuyệt vời tại phố cổ Hội An - vùng đất mang vẻ đẹp yên ả với những mái nhà rêu phong cổ kính. Địa điểm này làm say lòng biết bao du khách bởi các công trình nhà cổ in đậm dấu vết thời gian, nền ẩm thực độc đáo và lòng hiếu khách bậc nhất của người dân phố Hội.

Tại đây, bạn có thể thả dáng bên cảnh đẹp trầm mặc của chùa Cầu, khám phá vô vàn đặc sản tại chợ Hội An và mua sắm sản phẩm thủ công mỹ nghệ được làm từ chính đôi tay của người thợ tỉ mỉ như: gốm sứ, giỏ mây, tò he,... Đặc biệt, bạn còn được thong dong đạp xe ngắm Hội An nhộn nhịp và thả đèn hoa đăng thú vị trên sông nếu đến vào buổi tối. Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn tìm hiểu về lịch sử, văn hóa dân tộc và đắm mình vào không gian nhẹ nhàng, yên ả. 

Hòa mình vào Hội An tour du lịch đà nẵng huế quảng bình

Hòa mình vào Hội An trầm mặc để khám phá các công trình kiến trúc nhuốm màu thời gian

1.4. Hòa mình vào vào nơi cõi Phật trần gian của chùa Linh Ứng 

Nhắc đến địa điểm tâm linh đẹp tựa chốn tiên cảnh không thể không nhắc đến chùa Linh Ứng - công trình kiến trúc tâm linh nổi tiếng tọa lạc trên độ cao 1.400m. Nơi đây nổi tiếng với tượng Phật Đức Bổn Sư Thích Ca lớn nhất Đà Nẵng với sự kết hợp giữa cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ và khí trời êm dịu. 

Khi đến đây, bạn có thể dâng hương và cầu bình an cho gia đình trong chánh điện của chùa, tản bộ ngắm cảnh và hít thở không khí trong lành hoặc lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ bên người thân, bạn bè. Đối với những du khách muốn hòa mình vào chốn thanh tịnh của cõi Phật và tìm kiếm sự thư thái cho tâm hồn thì đây chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng.  

tour du lịch đà nẵng huế quảng bình không thể bỏ qua chùa linh ứng

Điểm tham quan tâm linh chùa Linh Ứng siêu lòng du khách bởi vẻ đẹp hữu tình và không khí trang nghiêm

1.5. Trải nghiệm làng nghề điêu khắc đá non nước Ngũ Hành Sơn

Tọa lạc ngay dưới chân núi Ngũ Hành Sơn, làng đá mỹ nghệ Non Nước thu hút nhiều khách du lịch bởi  một “xứ sở của đá” bắt mắt. Ngôi làng hơn 300 năm tuổi này không chỉ đơn thuần là nơi sản xuất mà còn lưu giữ giá trị văn hóa, nghệ thuật lâu đời của ông cha ta. 

Tại đây, bạn có thể chiêm ngưỡng hơn 80.000 sản phẩm từ đá mỹ nghệ với đa dạng hình thù, màu sắc như Tượng Phật cẩm thạch, tượng sư tử đá, tượng thần tài,.. Tự tay tạo ra các món đồ lưu niệm mang về như bình hoa, tượng đá,... cũng là một trong những hoạt động được nhiều du khách hào hứng trải nghiệm khi đến đây. Địa điểm này luôn được nằm trong danh sách điểm đến lý tưởng của những người muốn khám phá ngành nghề truyền thống dân tộc cũng như  tìm hiểu thêm về văn hóa Chăm pa và Việt cổ. 

tour du lịch đà nẵng huế quảng bình thăm làng nghề điêu khắc

Chiêm ngưỡng các tác phẩm đá mỹ nghệ sắc sảo được chạm khắc tỉ mỉ bởi những nghệ nhân tại  làng nghề điêu khắc đá non nước Ngũ Hành Sơn

1.6. Tham quan nơi giao thoa 4 mùa trong một ngày Bà Nà Hills

Tạm biệt làng mỹ nghệ Non Nước, du khách sẽ tiếp tục được ghé thăm “thiên đường nghỉ dưỡng” Bà Nà Hills. Hội tụ đầy đủ các hoạt động vui chơi - giải trí, đây là điểm đến phù hợp cho mọi đối tượng, từ già đến trẻ, các cặp đôi hoặc công ty có mong muốn tổ chức tham quan cho nhân viên. 

Du khách có thể đến check-in làng Pháp với các tòa lâu đài cổ kính như trong bộ phim hoạt hình Walt Disney, “lạc trôi” tại công viên Fantasy Park với hơn 100 trò chơi phù hợp cho mọi lứa tuổi hay thưởng thức rượu cổ hảo hạng tại Hầm rượu cổ Debay. Đặc biệt, bạn sẽ có thêm những giây phút tuyệt vời khi hòa mình vào lễ hội đường phố, tham gia vào gian hàng trò chơi hấp dẫn và chụp hình sống ảo tuyệt đẹp tại địa danh Cầu Vàng nổi tiếng. 

tham gia lễ hội trong tour du lịch đà nẵng huế quảng bình

Đắm chìm trong thiên đường giải trí đa sắc màu và không khí lễ hội nhộn nhịp tại Bà Nà Hills

1.7. Dừng chân chụp ảnh tuyệt đẹp tại Vịnh Lăng Cô

Trong địa điểm tiếp theo, du khách sẽ được chiêm ngưỡng cảnh đẹp non nước hữu tình tại một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới - Vịnh Lăng Cô. Với phong cảnh núi non xanh ngát bốn bề bao quanh, nơi đây là điểm điểm lý tưởng để bạn hít thở không khí trong lành và trải nghiệm nhiều hoạt động hòa mình vào thiên nhiên thú vị như trekking, dù lượn,...  

Tại đây, bạn sẽ được ngắm trọn vẻ đẹp của đất trời khi ghé thăm Núi Bạch Mã, khám phá kiến trúc lăng tẩm thời Nguyễn tại Lăng vua Khải Định và thả dáng chụp ảnh tại đèo Hải Vân. Đặc biệt, ngắm hoàng hôn với khung cảnh mặt sông phản chiếu lấp lánh tại Phá Tam Giang sẽ là khoảnh khắc mà bạn không thể tìm được ở bất cứ nơi đâu. Đây là điểm dừng chân phù hợp với nhiều lứa tuổi, đặc biệt là những người yêu thiên nhiên và muốn tận hưởng cảm giác yên bình, thư thái. 

tour du lịch đà nẵng huế quảng bình tắm biển du lịch tại vịnh lăng cô

Vịnh Lăng Cô nổi tiếng với núi ngon xanh ngát bốn bề, nhiều hoạt động trải nghiệm thiên nhiên độc đáo và không khí mát mẻ

1.8. Dạo bước tại điểm hành hương linh thiêng Thánh Địa La Vang

Trong tour du lịch Đà Nẵng Huế Quảng Bình, bạn sẽ tiếp tục được ghé thăm Thánh Địa La Vang - một trong những trung tâm hành hương lớn nhất của người Công Giáo. Địa danh này sở hữu kiến trúc mang đậm dấu ấn Việt Nam với hình dạng các ngôi đình, không chỉ là điểm tham quan lịch sử mà còn là nơi để mọi người dâng hương, cầu nguyện.

Nếu đến đây vào ngày 14, 15 tháng 8 hàng năm, du khách sẽ được tham gia vào Lễ hội hành hương La Vang với các nghi lễ khấn cầu và nhiều hoạt động được đầu tư hoành tráng. Khi đến đây, bạn có thể mua cây lá vàng về làm thuốc hoặc làm quà biếu cho người thân, bạn bè. Địa điểm này thường được ghé thăm bởi những người Công Giáo hoặc những người muốn tìm hiểu thêm về văn hóa hành hương. 

tour du lịch đà nẵng huế quảng bình thăm thánh địa la vang

Thánh Địa La Vang - địa điểm hành hương nổi tiếng của người Công Giáo, nổi tiếng với các nghi lễ khấn cầu được đầu tư hoành tráng

1.9. Ngắm kỳ quan thiên nhiên hùng vĩ Động Phong Nha 

Trước khi khép lại hành trình, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt mỹ của thiên nhiên tại hang Động Phong Nha - Kẻ Bàng. Kỳ quan đệ nhất động nằm giữa không gian non nước hữu tình, nơi nổi tiếng với hệ thống hang động lớn nhỏ khác nhau và nhiều khối thạch nhũ trăm năm có hình thù độc đáo. 

Đến Động Phong Nha không thể bỏ qua hoạt động trekking đi bộ băng qua các dải rừng nguyên sinh, chèo thuyền kayak trên dòng suối nước Moọc trong xanh và thưởng thức nhiều món đặc sản mang hương vị của thiên nhiên, núi rừng. Gia đình, bạn bè hoặc các cặp đôi có thể đến đây để tận hưởng giây phút thư giãn bên nhau và lưu giữ nhiều khoảnh khắc tuyệt đẹp giữa cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng. 

tour du lịch đà nẵng huế quảng bình thăm động phong nha

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt mỹ của Động Phong Nha - Di sản thiên nhiên thế giới 

Xem thêm

Lịch trình

1. Lịch trình Tour du lịch Đà Nẵng Huế Quảng Bình

NGÀY 1: ĐÓN ĐOÀN - KHÁM PHÁ BÁN ĐẢO SƠN TRÀ – PHỐ CỔ HỘI AN (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

Sáng: HDV sẽ đón du khách tại sân bay Tân Sơn Nhất, sau đó khởi hành đến Đà Nẵng theo thời gian bay quy định. Đến nơi, quý khách sẽ được ăn sáng tại nhà hàng để chuẩn bị cho hành trình khám phá trong ngày đầu tiên. 

Bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên từ hùng vĩ trên cao và chụp ảnh “sống ảo” tại bán đảo Sơn Trà. Sau đó, du khách dâng hương, khấn nguyện và khám phá tượng Phật Quan Âm cao nhất tại nước ta hiện nay tại Chùa Linh Ứng

Trưa: Sau khi tham quan, quý khách sẽ được thưởng thức món “Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo” trứ danh Đà Nẵng. Sau đó, bạn sẽ được HDV hướng dẫn nhận phòng khách sạn 4* để nghỉ ngơi. 

Chiều: Xe và HDV đón đoàn tham quan tour du lịch Đà Nẵng Huế Quảng Bình một số địa điểm nổi tiếng sau:

Tắm biển thỏa thích và trải nghiệm các hoạt động tại bãi biển Mỹ Khê đẹp nhất hành tinh. Sau đó, bạn sẽ được đưa đến tham quan làng đá mỹ nghệ truyền thống Non Nước hay dạo bước thư thả trong không gian huyền ảo của Động Huyền Không tại Ngũ Hành Sơn.

Trước khi kết thúc lịch trình buổi chiều, quý khách sẽ được đắm mình trong không gian cổ kính của chùa Cầu Nhật Bản và thả dáng “quên lối về” bên những ngôi Nhà Cổ trầm mặc tại Phố Cổ Hội An. 

Tối: Quý khách sẽ được thưởng thức các món ăn đặc sản tại Hội An theo thực đơn đã chuẩn bị. Cuối cùng, xe và HDV sẽ đưa bạn trở về khách sạn nghỉ ngơi để chuẩn bị cho lịch trình ngày mai. 

NGÀY 2: KHÁM PHÁ KHU DU LỊCH BÀ NÀ - VỊNH LĂNG CÔ - CỐ ĐÔ HUẾ (ĂN SÁNG, TỐI)

Sáng: Quý khách ăn buffet tại khách sạn với các món ăn được chuẩn bị theo thực đơn có sẵn. Sau đó xe và HDV sẽ đưa bạn đến tham quan một số địa danh nổi tiếng sau:

Từ người già đến người trẻ có thể thả dáng bên những tòa lâu đài cổ kính của Làng Pháp, hòa mình vào không khí lễ hội sôi động và dạo bước chuyện trò quanh vườn hoa Le Jardin D’Amour tại Bà Nà Hills. Ngoài ra, bạn còn được ngắm nhìn toàn cảnh thành phố xinh đẹp khi ngồi cáp treo, cầu bình an tại chùa Linh Ứng và “lạc trôi” giữa muôn vàn trò chơi thú vị tại công viên Fantasy Park.

Trưa: Quý khách sẽ dùng buffet có sẵn tại nhà hàng hoặc tự túc khám phá thế giới ẩm thực Đà Nẵng từ các hàng quán xung quanh. 

Chiều: Tiếp tục hành trình, du khách sẽ được xe và HDV đưa đến Cố đô Huế thơ mộng để tham quan Vịnh Lăng Cô. Tại đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ khi đứng trên đỉnh đèo Hải Vân, trải nghiệm câu cá hữu tình giữa Đầm Lập An rộng lớn và tận hưởng không khí trong lành tại Núi Bạch Mã

Sau khi tham quan, bạn sẽ được đưa về Huế nhận phòng khách sạn 4* đầy đủ tiện nghi để nghỉ ngơi. 

Tối: Quý khách sẽ được thưởng thức bữa tối với nhiều món ăn đặc sản Huế được chuẩn bị bởi các đầu bếp chuyên nghiệp tại nhà hàng. Lịch trình ngày thứ 2 tour du lịch Đà Nẵng Huế Quảng Bình kết thúc, bạn có thể dạo phố để khám phá Huế về đêm và mua sắm các món quà lưu niệm được bán dọc các tuyến đường như móc khóa mỹ nghệ, nón lá,... 

NGÀY 3: THAM QUAN THÁNH ĐỊA LA VANG - CẦU HIỀN LƯƠNG - ĐỘNG PHONG NHA (ĂN SÁNG, TRƯA)

Sáng: Trước khi bắt đầu hành trình thú vị ngày 3, quý khách sẽ được dùng điểm tâm được chuẩn bị theo thực đơn tại nhà hàng. Sau đó, bạn sẽ được xe và HDV đưa đến tham quan tại một số điểm du lịch nổi tiếng sau:

Khấn nguyện và tham quan tại một trong những trung tâm hành hương lớn nhất của người Công Giáo - Thánh địa La Vang

Sau đó, du khách sẽ được hiểu thêm về lịch sử dân tộc hào hùng của ông cha ta tại cụm di tích Cầu Hiền Lương - Sông Bến Hải. Chụp ảnh giữa nền trời rộng lớn tại Cột cờ Hiền Lương và dạo dọc quanh bờ sông Bến Hải cũng là những hoạt động thu hút nhiều du khách khi đến đây. 

Trưa: Để tiếp thêm năng lượng cho những hoạt động tiếp theo, quý khách sẽ được thưởng thức các món ăn trưa hấp dẫn tại Phong Nha. Sau đó, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt mỹ của các hang động, hình dáng lạ mắt của nham thạch và hứng trọn không khí trong lành của Động Phong Nha trên chuyến thuyền ngược dòng sông Son. 

Chiều: Xe và HDV sẽ đưa bạn trở lại Huế, sau đó thưởng thức bữa tối với các món ăn đặc sản địa phương hấp dẫn. Khép lại ngày 3, bạn được nghỉ ngơi tự do hoặc dạo phố để khám phá Huế thơ mộng về đêm. 

NGÀY 4: DẠO CHƠI ĐẠI NỘI - CHÙA THIÊN MỤ - TIỄN SÂN BAY (ĂN TRƯA)

Sáng: Quý khách dùng điểm tâm tự túc tại khách sạn trước khi bắt đầu các hoạt động trong hành trình ngày 4. Xe và HDV sẽ đưa bạn đến tham quan và chụp ảnh tại Đại Nội Huế - Địa danh mang đậm dấu ấn lịch sử cố đô. Sau đó, tiếp tục khám phá tượng Phật Quan Âm cao 21 mét, dâng hương và chụp nhiều bức ảnh “để đời” tại Cổng Tam Quan chùa Thiên Mụ.

Trưa: Đoàn được phục vụ bữa trưa với nhiều món ăn thịnh soạn theo thực đơn có sẵn tại nhà hàng. Bạn có thể thưởng thức và mua sắm các đặc sản địa phương như kẹo cau, mè xửng, mắm tôm chua,.. để tặng người thân và bạn bè. 

Kết thúc hành trình tour du lịch Đà Nẵng Huế Quảng Bình, quý khách sẽ được HDV tiễn ra sân bay và tự túc trở về theo lịch trình được in trên vé. Du Lịch Việt Nam xin chia tay và hẹn gặp lại du khách trong những chuyến đi tiếp theo.

2. Thực đơn tour du lịch Đà Nẵng Huế Quảng Bình

Sau đây là thực đơn các bữa ăn bao gồm các món ăn đặc sản hấp dẫn dành cho quý khách trong  hành trình tour du lịch Đà Nẵng Huế Quảng Bình: (đây chỉ là thực đơn mang tính chất tham khảo, tùy theo từng giai đoạn sẽ có sự thay đổi): 

Ăn sáng ngày 1 Ăn trưa ngày 1 Ăn tối ngày 1

Dùng điểm tâm theo thực đơn

được chuẩn bị tại nhà hàng

Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo

1. Nộm xoài tôm khô

2. Hến xào sả ớt

3. Cánh gà chiên nước mắm

4. Rau muống xào tỏi

5. Canh rau tần ô nấu thịt

6. Cơm trắng

7. Trái cây + trà đá

Ăn sáng ngày 1 Ăn tối ngày 2 Ăn sáng ngày 3

Thưởng thức buffet

theo sự chuẩn bị của nhà hàng

1. Hến xúc bánh tráng

2. Salad dầu giấm

3. Trứng chiên thịt bằm

4. Bông cải xanh xào thịt bò

5. Canh măng nấu tôm

6. Cơm trắng

7. Rau câu tráng miệng + trà đá

Dùng điểm tâm theo thực đơn

được chuẩn bị tại nhà hàng

Ăn trưa ngày 3 Ăn trưa ngày 4

1. Rau rừng xào tỏi

2. Cá trắm chiên giòn

3. Gà nướng muối cheo

4. Canh tôm rau ngót

5. Trứng chiên

6. Cơm trắng

7. Hoa quả tráng miệng + trà đá

1. Tôm hấp nước dừa

2. Cháo hến

3. Cánh gà chiên nước mắm

4. Canh xà lách xoong chả cá

5. Thịt bò xào bông cải

6. Cơm trắng

7. Rau câu - trà đá

 

3. Lịch khởi hành

Thời gian khởi hành Giá vé

Thứ 5 hàng tuần

Liên hệ

 

4. Bảng giá Tour, quy định dịch vụ, quy định huỷ và lưu ý

4.1. Bảng giá tour du lịch Đà Nẵng Huế Quảng Bình

Giá tour du lịch Đà Nẵng Huế Quảng Bình sẽ có định giá cụ thể như sau: 

Khách hàng Giá tour cơ bản (VNĐ/khách) 

Người lớn (từ 10 tuổi trở lên)

2.690.000 VNĐ

Trẻ em (5 - 9 tuổi) - 50% giá tour

1.345.000 VNĐ

Trẻ em (1 - 4 tuổi) - Miễn phí

0

PHỤ THU PHÒNG

Phụ thu phòng 1 người 

Liên hệ

HOTLINE ĐẶT TOUR: 0918 205 665

 

4.2. Chính sách giá cho trẻ em 

Đối tượng Số lượng 1 trẻ/ 02 người lớn Số lượng 2 trẻ/ 02 người lớn

Liên hệ

 

4.3 Quy định dịch vụ

✅Giá bao gồm 

Vận chuyển
  • Xe vận chuyển tốt đời mới đón - tiễn và phục vụ theo chương trình.(16, 29, 35, 45 chỗ tùy theo số lượng khách của mỗi tour).
  • Vé máy bay khứ hồi.
Lưu trú
  • Khách sạn 3* đầy đủ tiện nghi như nước nóng, ti vi, tủ lạnh,..
  • Tiêu chuẩn 2 khách/phòng. 

Thưởng thức ẩm thực địa phương 

Ăn theo chương trình:
  • 3 bữa sáng buffet tại khách sạn.
  • 7 bữa ăn chính tiêu chuẩn với các món đặc sản địa phương hấp dẫn. 
Vé tham quan
  • Vé thăm quan vào tất cả địa điểm theo chương trình, thuyền đi Động Phong Nha.
Hướng dẫn viên
  • Hướng dẫn viên du lịch Việt Nam vui vẻ, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và tận tâm. 
Quà tặng
  • Mỗi hành khách sẽ được tặng kèm 2 chai nước 0.5 lít/khách/ngày. 
Bảo hiểm
  • Bảo hiểm du lịch mức cao nhất 20.000.000 đồng/người/vụ (Hai mươi triệu đồng).
 

❎Giá không bao gồm

Điểm tham quan
  • Các điểm thăm quan nằm ngoài chương trình .
  • Vé cáp treo Bà Nà + Buffet ăn trưa.
Chi phí cá nhân
  • Ăn uống ngoài chương trình (nước ngọt,..), giặt ủi, điện thoại.

Thuế VAT 10%

  • Nếu khách hàng yêu cầu xuất hoá đơn thì đề xuất với công ty.
Chi phí khác
  • Tiền tip cho tài xế và HDV (nếu có)..
Các khoản phụ thu
  • Theo sự thống nhất của hai bên.

 

4.4. Quy định hủy vé

Dưới đây là các quy định về việc hủy vé tour du lịch Đà Nẵng Huế Quảng Bình, bao gồm các thông tin chi tiết về thời gian và mức phí áp dụng:

Thời điểm huỷ Chi phí phải trả
20 ngày trước ngày khởi hành 

25% chi phí, không hoàn vé máy bay 

15 ngày trước ngày khởi hành 

50% chi phí, không hoàn vé máy bay 

03 - 07 ngày trước ngày khởi hành 

100% chi phí, không hoàn vé máy bay

 

4.5. Một số lưu ý 

VỀ LỊCH TRÌNH: 

  • Khách từ 14 tuổi trở lên cần mang theo một trong các loại giấy tờ sau: Chứng minh nhân dân còn hạn sử dụng và không quá 15 năm kể từ ngày cấp, giấy phép lái xe có hình và chữ rõ ràng, hoặc hộ chiếu còn hiệu lực ít nhất 6 tháng (đối với người Việt Nam). Đối với khách quốc tế, hộ chiếu phải còn hạn trên 6 tháng. Đây là yêu cầu rất quan trọng.
  • Trẻ em dưới 14 tuổi cần xuất trình Giấy khai sinh bản chính hoặc bản sao có chứng thực nếu chưa có chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu. Điều này là bắt buộc.
  • Đối với những khách trên 14 tuổi nhưng chưa có chứng minh nhân dân, họ sẽ cần làm giấy xác nhận nhân thân có chứng nhận từ Uỷ Ban Phường để thực hiện thủ tục bay. 
  • Do tour là đoàn ghép, Lữ Hành Việt sẽ đảm nhận việc nhận khách đăng ký. Đoàn sẽ khởi hành đúng lịch trình khi có đủ từ 10 người lớn trở lên. Nếu số lượng khách dưới 10 người, công ty sẽ thông báo cho khách ít nhất 3 ngày trước ngày khởi hành và thỏa thuận lại về ngày khởi hành mới hoặc hoàn trả toàn bộ số tiền đã đặt cọc.
  • Trong trường hợp bất khả kháng như khủng bố, bạo động, thiên tai, lũ lụt, hoặc dịch bệnh, Lữ Hành Việt sẽ chủ động thông báo về sự thay đổi. Khách hàng có thể được chuyển sang một chương trình mới với chi phí tương đương. Nếu chương trình mới có chi phí phát sinh, khách hàng sẽ chịu trách nhiệm thanh toán thêm. Cả hai bên sẽ hợp tác để giảm thiểu tổn thất do những tình huống không thể kiểm soát.
  • Lữ Hành Việt không chịu trách nhiệm đối với sự thay đổi lịch trình hoặc giờ bay do lỗi của hãng hàng không, tàu hoả, tàu thuỷ. Các phát sinh về bữa ăn, khách sạn, phương tiện di chuyển, và hướng dẫn viên do lỗi trên sẽ không được công ty chịu trách nhiệm.

VỀ CÁC TRƯỜNG HỢP DỜI/ HOÃN/ HỦY/ THAY THẾ/ HOÀN PHÍ TOUR: 

Liên hệ

5. Hướng dẫn đặt Tour

Quý khách hàng muốn đặt tour du lịch Đà Nẵng Huế Quảng Bình có thể liên hệ ngay với Du lịch Việt Nam qua hotline 0918 205 665 hoặc điền thông tin tại góc phải màn hình trên website để được đội ngũ nhân viên của chúng tôi liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn. 

6. Câu hỏi thường gặp (FAQs)

Câu 1: Nên du lịch Huế vào thời điểm nào?

Trả lời: Quý khách nên đến Huế vào tháng 5 đến tháng 9 vì đây là thời điểm ít mưa, thời tiết dễ chịu nên thuận tiện cho việc tham quan, di chuyển. Ngoài ra tour khởi hành mọi thời gian trong năm tùy nhu cầu du khách. 

Câu 2: Tôi có cần phải chuẩn bị nước uống không? 

Trả lời: Đến với tour du lịch Đà Nẵng Huế Quảng Bình, mỗi du khách sẽ được tặng 2 chai nước 0.5 lít/ngày và kèm theo trong các bữa ăn được quy định. Nếu muốn sử dụng thêm, bạn có thể dễ dàng mua được tại các cửa hàng tiện lợi và hàng quán xung quanh. 

Câu 3: Tôi cần chuẩn bị gì trước khi đi tour du lịch Đà Nẵng Huế Quảng Bình?

Trả lời: Quý khách cần chuẩn bị đầy đủ giấy tờ tùy thân như căn cước công dân, hộ chiếu, trang phục phù hợp và đồ dùng cá nhân (kem chống nắng, dù, mũ,...). Ngoài ra, bạn cũng nên theo dõi thông tin lịch trình và yêu cầu đặc biệt của tour được thông báo qua email để chuyến đi thêm hoàn hảo.  

Tour du lịch Đà Nẵng Huế Quảng Bình là chuyến đi tuyệt vời để bạn tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt đối bên người gia đình và bạn bè tại một trong những địa danh đẹp nhất Việt Nam. Với lịch trình đa dạng, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên rộng lớn, kiến trúc cổ kính, thỏa sức vui chơi tại các khu phức hợp hiện đại và tha hồ thưởng thức các món đặc sản trứ danh. Hãy cùng Du Lịch Việt Nam tạo nên những kỉ niệm đáng nhớ trong hành trình nghỉ dưỡng này nhé!

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và đặt tour với mức giá hấp dẫn nhất!

Xem thêm

Lịch khởi hành & Bảng giá

Hướng dẫn đặt tour

  Bước 1: Chọn điểm khởi hành phù hợp với quý khách, khách hàng ở Hà Nội hay tỉnh thành miền Bắc (Hải Phòng, Hạ Long, Hải Dương, Ninh Bình, Thanh Hoá…) thường tham gia tour khởi hành từ sân bay Nội Bài, khách hàng ở Tp HCM hay tỉnh thành miền Nam (Vũng Tàu, Đồng Nai, Cần Thơ, lục tỉnh miền Tây…) tham gia tour từ sân bay Tân Sơn Nhất, khách hàng ở Đà Nẵng hay tỉnh thành miền Trung (Huế, Quảng Trị, Quảng Nam...) đi tour từ sân bay Đà Nẵng/ Huế… Quý khách ở tỉnh thành chủ động di chuyển đến sân bay hoặc nhóm trên 10 khách sẽ có xe của công ty đưa đón. Liên hệ VPDD, VPUQ của chúng tôi tại mỗi tỉnh thành để thông tin rõ hơn (Xem văn phòng trên cả nước …)

Bước 2: Chọn tour phù hợp với nhu cầu, liên hệ nhân viên tư vấn để hỏi rõ hơn thông tin và thống nhất chương trình, ngày khởi hành, giá tour, chương trình khuyến mãi (nếu có)…

Bước 3: Thống nhất lại chương trình tour chuẩn, ký hợp đồng/ hoặc phiếu đăng ký tour có đóng dấu tròn đỏ của công ty Lữ Hành Việt Nam, đặt cọc tour và nhận phiếu thu. Thanh toán theo lộ trình 

Bước 4: Đi tour, trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi và hưởng các chính sách chăm sóc khách hàng khuyến mãi, đãi ngộ sau tour

Chúc quý khách có chuyến du lịch vui vẻ, nhiều khám phá, trải nghiệm thú vị  

Đánh giá
0
Tuyệt vời

0 đánh giá

Hỏi đáp (0)
Hỏi đáp
Mã tour:
ID1788
Khởi hành:
Đà Nẵng
Điểm đến:
Thời gian:
5 Ngày 4 Đêm
Ngày đi:
Thứ 4, 7 Hàng Tuần
Phương tiện:
Giá từ
3,200,000đ
3,980,000đ
ĐIỂM NỔI BẬT
  • ​​​​​​Thăm bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng với cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, núi non xanh ngát bốn bề bao quanh và không khí trong lành. Đây còn là điểm đến thu hút khách du lịch với chốn tiên cảnh tại chùa Linh Ứng và tượng Quan Âm cao nhất Việt Nam.
  • Thỏa thích tắm dưới làn nước trong xanh tại biển Mỹ Khê, thưởng thức các món ăn được chế biến từ hải sản tươi sống và chụp nhiều bức ảnh “để đời” giữa cát trắng, nắng vàng và không gian biển đảo bát ngát.
  • Tham quan làng Non Nước và mua sắm quà lưu niệm mỹ nghệ truyền thống.
  • Khám phá Động Huyền Không - hang động huyền bí nằm trong dãy núi Ngũ Hành Sơn, dâng hương tại Tượng Phật Thích Ca và chụp ảnh bên những tảng đá rêu phong ngàn năm.  
  • Đắm mình tại Hội An với không gian trầm mặc của chùa Cầu Nhật Bản và thả dáng bên những ngôi Nhà Cổ mang đậm dấu ấn thời gian. 
  • Tham quan Bà Nà Hills, nơi bạn có thể vui chơi thỏa thích trong không gian rộng lớn công viên Fantasy Park, check-in bên những tòa lâu đài Làng Pháp cổ kính và dạo quanh vườn hoa Le Jardin D’Amour
  • Hành trình đến với xứ Huế mộng mơ, một địa điểm lý tưởng để ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp và các trải nghiệm tuyệt vời khi ghé thăm Vịnh Lăng Cô
  • Dừng chân tại Thánh địa La Vang để khấn nguyện và tìm hiểu văn hóa hành hương của người Công Giáo. 
  • Thăm Cầu Hiền Lương, sông Bến Hải - cụm di tích lịch sử hào hùng của cha ông ta.
  • Chiêm ngưỡng các hang động trăm năm tuổi tại Động Phong Nha và thả hồn phiêu du trên chuyến thuyền ngược dòng sông Son.   
  • Ngao du và chụp ảnh tại Đại Nội Huế - Địa danh mang đậm dấu ấn lịch sử cố đô. Khám phá tượng Phật Quan Âm cao 21 mét, dâng hương và chụp ảnh tại Cổng Tam Quan chùa Thiên Mụ.

Các tour cùng loại

Prev Next
zalo
Công Ty Du Lịch Việt Nam, Tour Du Lịch Trong Nước, Quốc Tế