TÌM TOUR HOT THEO ĐỊA DANH, ĐIỂM ĐẾN
TÌM TOUR THEO ĐIỂM KHỞI HÀNH

Du Lịch Sài Gòn - Hà Nội - Yên Tử - Tuần Châu - Hạ Long - Sapa 5 Ngày


------------------------------------
>> Xem thêm:  Du Lịch Sài Gòn - Hà Nội - Yên Tử - Tuần Châu - Hạ Long - Ninh Bình 5 Ngày
                       Du Lịch Hà Nội - Vịnh Hạ Long - Tuần Châu - Ninh Bình 5 Ngày

                       Du Lịch Hà Nội - Hạ Long - Tuần Châu - Sapa 6 Ngày

------------------------------------
NGÀY 01: SÀI GÒN - HÀ NỘI - YÊN TỬ - HẠ LONG  (ĂN TRƯA, CHIỀU)


Du lịch Yên TửSáng
: Hướng dẫn viên đón Quý khách tại ga quốc Nội, sân bay Tân Sơn làm thủ tục cho Qúy khách khởi hành đi Hà Nội. ( VJ151 7h10: 09h15). Đến sân bay Nội Bài, xe đón đoàn khởi hành đi Yên Tử.
10h00: Đoàn đến khu danh thắng Yên Tử, Đoàn tham quan chùa Hoa Yên, Bảo Tháp, Trúc Lâm Tam Tổ, Hàng Tùng 700 tuổi, đoàn xuống núi tham quan Thiền Viện Trúc Lâm, quả cầu Như Ý nặng 6 tấn, được xếp hạng kỷ lục Guiness Việt Nam....
12h00: Ăn trưa tại nhà hàng sau đó đoàn tiếp tục hành trình đi du lịch Hạ Long.
Chiều: Đến Hạ Long, nhận phòng khách sạn, Đoàn tự do nghỉ ngơi và tắm biển…
18h30: Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng.
Sau đó xe đưa Quý khách quý khách vào tham quan khu du lịch Đảo Tuần Châu - Một khu du lịch giải trí mang tầm cỡ Quốc tế tại Vịnh Hạ Long, tại đây quý khách tự do xem các show biểu diễn nghệ thuật như: Nhạc nước hoành tráng và hiện đại hay xem biểu diển xiếc Cá Heo..... ( Chi phí tự túc ).
Đoàn lên xe và khởi hành về Khách sạn, tự do đi chợ đêm Hạ Long....Nghỉ đêm tại thành phố biển Hạ Long.

NGÀY 02:  HẠ LONG - HÀ NỘI     (ĂN SÁNG, TRƯA, CHIỀU)


Du lịch Hạ LongSáng:  Quý khách dậy sớm, ngắm cảnh bình minh trên biển và hít thở không khí trong lành tại nơi được coi là kỳ quan giữ Đất – Trời... Sau đó quý khách dùng bữa điểm tâm sáng tại nhà hàng của Khách sạn.
08h30: Đoàn lên xe, khởi hành đi bến tầu Du lịch Quốc tế Bãi Cháy và bắt đầu hành trình thăm quan trên biển của Vịnh Hạ Long – Nơi đã từng 2 lần được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới và mới đây du khách bầu chọn là 1 trong 7 kỳ quan thiên nhiên của thế giới mới…
Đoàn thăm quan những thắng cảnh tuyệt nhất của Vịnh như: Động Thiên Cung với vẻ đẹp được ví như cung điển của nhà trời và thăm quan Hang Đầu Gỗ. Đây là hai trong số những hang động đẹp nhất trong quần thể di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long.
 Hang Đầu Gỗ - Vịnh Hạ LongSau đó đoàn quay trở lại du thuyền và Dùng bữa trưa trên tầu và ngắm cảnh đẹp trên vịnh như Hòn Chó Đá, hòn Đỉnh Hương, hòn Gà Chọi Làng chài trên Vịnh
13h30: Tàu cập bến, Xe và HDV đón đoàn trở về Hà Nội, trên đường dừng chân nghỉ ngơi và mua đặc sản tại Hải Dương (bánh đậu xanh, bánh gai, bánh nhãn...).
Về tới Hà Nội, nhận phòng khách sạn, dùng cơm tối.
Tự do khám phá phố cổ về đêm. Nghỉ đêm tại Hà Nội.

NGÀY 03: HÀ NỘI - SAPA - BẢN CÁT CÁT   (ĂN  SÁNG, TRƯA, CHIỀU)


Sapa nơi ẩn chứa nhiều điều thú vị thu hút đu khách06h40: Sau khi dùng điểm tâm. Xe đón Qúy khách khởi hành đi Lào Cai. Qua 05 tiếng trên đường cao tốc êm ái xe đưa quý khách đến với khu du lịch nghỉ dưỡng Sapa.
12h30: Tới Sapa, Hướng dẫn viên đón Qúy khách về khách sạn nhận phòng, dùng cơm trưa.
Chiều: Hướng dẫn viên cùng Quý khách đi bộ tham quan bản Cát Cát, bắt đầu hành trình khám phá bản làng. Tham quan bản Cát Cát - Sín Chải của người H’mong, du khách sẽ được thăm và tìm hiểu những phong tục tập quán sinh hoạt kỳ thú, đơn sơ đến bình dị của những người dân tộc thiểu số
Tham quan thác Cát Cát và nhà máy thuỷ điện do người Pháp xây dựng đầu thế kỷ XX, vui chơi và chụp hình lưu niệm…
19h00: Đoàn dùng bữa trưa tối khách sạn
Tối: Tự do dạo chơi khám phá vẻ quyến rũ của Sa Pa trong đêm, thưởng thức ngô nướng, trứng nướng trong sương gió núi rừng bên bếp than hồng. Hoặc tham dự phiên Chợ Tình của người H’Mong, Dao Đỏ - một trong những nét văn hoá đặc sắc của dân tộc vùng cao phía bắc Việt Nam vào tối thứ 7.
Nghỉ đêm tại Sapa.

NGÀY 04 : SAPA -  HÀM RỒNG   (ĂN SÁNG, TRƯA, CHIỀU)


 Nhà thờ đá cổ SapaQúy khách dùng Điểm tâm sáng tại khách sạn.
09h00: Quý khách khởi động bằng một cuộc leo lên đỉnh Hàm Rồng, khám phá Khu du lịch Hàm Rồng, từ đây, du khách có thể ngắm nhìn Sa Pa từ trên cao. gồm có: Vườn Lan 1-2, vườn Lê, vườn Táo Mèo, Vườn hoa Trung Tâm, Hòn Đá Gãy, Cổng Trời, Đầu Rồng, Hòn Cá Sấu, Khu Thiên Thách Lâm, Hòn Phật Bà, Sân Mây, tháp truyền hình...
Quay về trung tâm, hòa mình vào “Lễ hội trên mây” với những trò chơi dân gian thú vị.
12h00: Đoàn dùng bữa trưa tại khách sạn. Đoàn khởi hành về Sapa, tự do tham quan và mua sắm tại chợ Cốc Lếu.
Khởi hành về Hà Nội, tới Hà Nội nhận phòng, dùng cơm tối.
Tự do dạo chơi và khám phá phố cổ Hà Nội.

NGÀY 05: HÀ NỘI - SÀI GÒN  (ĂN SÁNG, TRƯA, CHIỀU)

Phố cổ Hà Nội 08h00: Xe và HDV đón quý khách tại khách sạn bắt đầu chương trình tham quan Hà Nội, Xe ô tô đưa quý khách đến thăm Lăng chủ tịch bao gồm:
  • Lăng Bác – nơi đặt thi hài của chủ tịch Hồ Chí Minh, vị anh hùng dân tộc
  • Quảng Trường Ba Đình – quảng trường lớn nhất Việt Nam, nằm ngay phí trước lăng chủ tịch.
  • Viện bảo tàng Hồ Chí Minh – nơi lưu giữ những dấu ấn của Bác
  • Nhà Sàn giản dị nằm giữa thủ đô Hà Nội là nơi Bác Hồ đã sống và làm việc lâu nhất trong cuộc đời hoạt động cách mạng của mình
  • Ao Cá Bác Hồ với diện tích 3.320 m², sâu 3 m, có rất nhiều loài cá được thả tại đây.
  • Chùa Một CộtChùa Một Cột (Chùa Mật) – ngôi chùa có kiến trúc độc đáo, chỉ có 1 gian dựng trên 1 cột đá nằm giữa lòng hồ Linh Chiểu.
  • Trưa: Ăn trưa tại nhà hàng.
  • Chiều: Xe đưa Quý khách tham quan:
  • Văn Miếu Quốc Tử Giám – ngôi trường đại học đầu tiên của Việt Nam. Đặc biệt, đây còn là nơi các sĩ tử ngày nay đến "cầu may" trước mỗi kỳ thi.
  • Đền Ngọc Sơn - viên ngọc của Hồ Hoàn Kiếm, đặt chân lên cầu Thê Húc được ví như chiếc lược thắm cài lên mái tóc xanh thiếu nữ của hồ Hoàn Kiếm, ngắm nhìn Tháp Rùa phía xa và chiêm ngưỡng cụ rùa nghìn năm tuổi trong đêm.
17h00: Kết thúc chương trình, xe đưa đoàn ra sân bay Nội Bài làm thủ tục khởi hành về Tp.Hồ Chí Minh kết thúc tour du lịch Miền Bắc và chia tay Qúy khách, hẹn gặp lại quý khách trong những hành trình tiếp theo

VUI LÒNG LIÊN HỆ ĐỂ CÓ GIÁ TỐT NHẤT
Tư vấn & đặt tour: Khách lẻ - 0942 463 478
/ Khách đoàn (trên 10 khách) -
0918 205 665
/ 0942 537 478

GIÁ TOUR BAO GỒM:
  • Xe vận chuyển đời mới nhất đón - tiễn và phục vụ theo chương trình
  • Vé máy bay  khứ hồi Sài Gòn - Hà Nội - Sài Gòn
  • Khách sạn tiêu chuẩn 03 sao: Ngủ phòng đôi khách sạn tiện nghi (trường hợp lẻ nam, lẻ nữ: ngủ phòng ba), phòng ngủ có điều hoà, tivi, tắm nóng lạnh, tủ lạnh sang trọng.
  • Các bữa ăn theo chương trình: Điểm tâm tại khách sạn + Ăn trưa - tối tại các nhà hàng.
  • Vé tham quan tại các điểm du lịch, vé vào cửa lần thứ nhất tại các điểm thăm quan
  • Hướng dẫn viên tiếng Việt phục vụ tận tình.
  • Tàu tham quan Vịnh Hạ Long
  • Nước suối chai 0,5ml/khách/ngày
  • Bảo hiểm trọn gói, mức đền bù tối đa 60.000.000đ/trường hợp
GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:
  • Chi phí cá nhân (giặt là, điện thoại..), đồ uống tự gọi trong các bữa ăn
  • Các chi phí tham quan vận chuyển ngoài chương trình
  • Vé xem biểu diễn cá heo, nhạc nước, công viên Hoàng Gia tại Hạ Long và trên đảo Tuần Châu
  • Cáp treo Yên Tử
  • Thuế VAT
GIÁ TOUR TRẺ EM:
  • Trẻ nhỏ dưới 2 tuổi: Miễn phí
  • Từ 2 tuổi – 5 tuổi: 2.600.000đ/bé
  • Từ 6 tuổi – 11 tuổi: 5.290.000đ/bé
  • Tứ 12 tuổi trở lên bằng giá người lớn


KHÁM PHÁ CÁC ĐIỂM DU LỊCH MIỀN BẮC

Du lịch Yên Tử vốn được gọi như " Đất tổ của phật giáo Việt Nam". Không chỉ nổi tiếng là một vùng đất linh thiêng,Yên Tử còn là một danh thắng đẹp được các du khách trong và ngoài nước yêu thích. Cách Hà Nội khoảng 130 km, khu di tích vầ danh thắng Yên Tử hàng năm vẫn thu hút hàng triệu lượt khách tới tham quan, lễ Phật.

 
Chùa Đồng Yên Tử
Chùa Đồng Yên Tử
Vẻ đẹp Yên Tử
Vẻ đẹp cổ kính chùa Yên Tử

Những năm gần đây, lễ hội Yên Tử đang thu hút khách hành hương từ khắp mọi miền đất nước và du khách quốc tế. Không chỉ riêng vào mùa lễ hội, mà trong thời gian suốt cả năm, Yên Tử luôn là điểm đến lý tưởng của du khách, không chỉ vì là một khu di tích nổi tiếng, mà còn là một vùng sinh thái lý tưởng đối với con người hiện đại.


Du khách lên Chùa Đồng
Du khách tập nập leo lên Chùa Đồng
 
Tiếp theo hành trình du khách đến Vịnh Hạ Long (vịnh nơi rồng đáp xuống) là một vịnh nhỏ thuộc phần bờ Tây vịnh Bắc Bộ tại khu vực biển Đông Bắc Việt Nam, bao gồm vùng biển đảo thuộc thành phố Hạ Long, Thành phố Cẩm Phả và một phần của huyện đảo Vân Đồn của tỉnh Quảng Ninh.
Vịnh Hạ Long ở về phía Đông Bắc Việt Nam, cách Thủ đô Hà Nội 165 km. Vịnh Hạ Long là một phần sát bờ phía Tây của Vịnh Bắc Bộ, là biển của thành phố Hạ Long và thị xã Cẩm Phả thuộc tỉnh Quảng Ninh

Vịnh Hạ Long
Tổng quan vẻ đẹp vịnh Hạ Long

Vịnh Hạ Long là tác phẩm nghệ thuật tạo hình kỳ lạ của tạo hóa, kết hợp tinh tế giữa điêu khắc và hội họa, giữa tính hoành tráng, khỏe khoắn với sự duyên dáng, thơ mộng khiến cho du khách ngỡn gàng, bối rối.

Hang Đầu Gỗ - Vịnh Hạ Long
Hang Đầu Gỗ - Vịnh Hạ Long

Hạ Long là vùng biển duy nhất ở Việt Nam, trên diện tích không rộng, mọc lên hàng nghìn hòn đảo với vô số hình dáng kỳ dị khác nhau như hòn Trống Mái, hòn Lư Hương, hòn Chó đá,.... Từ trên cao nhìn xuống, mặt vịnh là một tấm gương xanh biếc, lấp lánh, được đính lên những viên ngọc màu lam nhiều hình dáng.

Hòn chó đá
Hòn Chó Đá - Vịnh Hạ Long
Làng chài Ba Hang
Làng chài trên vịnh Hạ Long

Khu du lịch Tuần Châu nằm ở phía Tây Nam của thành phố Hạ Long. Đây là hòn đảo đất lẫn phiến thạch duy nhất trong 1.969 hòn đảo lớn nhỏ nằm trong điểm kết nối của vùng Di sản thiên nhiên thế giới Hạ Long.


Với lợi thế thiên nhiên ban tặng là có khí hậu mát mẻ quanh năm đón gió biển thổi vào, đảo Tuần Châu xứng đáng là khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp lý tưởng.
 
Khu du lịch Tuần Châu
Tổng quan khu du lịch Tuần Châu
Cổng vào khu du lịch quốc tế Tuần Châu
Cổng vào khu du lịch quốc tế Tuần Châu
Tắm biển Tuần Châu
Du khách có thể tắm biển Tuần Châu


Đến với khu du lịch tiêu chuẩn quốc tế Tuần Châu, du khách sẽ được tham gia những hoạt động vui chơi giải trí cực hấp dẫn như nghe nhạc nước, show biểu diễn cá voi,...


Biển diễn nhạc nước ở Tuần Châu
Biển diễn nhạc nước ở Tuần Châu
Biểu diễn cá heo ở Tuần Châu

Biểu diễn cá heo ở Tuần Châu
Biểu diễn cá heo ở Tuần Châu
hải sản hạ long
Đặc sản cực ngon

Thiên đường du lịch Sapa ở phía bắc Việt nam ẩn chứa bao điều lý thú kì điều, một mảnh đất Sapa khiêm nhường lặng lẽ, nơi núi rừng và mây trời cùng hoà quện, nơi con người thân thiện và sống trong một nền văn hoá truyền thống của dân tộc mình.

 
Đến với du lịch Sapa sẽ đem lại cho nhiều du khách cảm nhận khác nhau về nơi đây, Sapa vùng đất của núi non với những màn sương mờ ảo, Sapa với những đồi hòa, đồi chè, khí hậu quanh năm mát mẻ là nơi tránh nắng lý tưởng....
 
Tổng quan về Sapa
Sapa nơi ẩn chứa nhiều điều thú vị thu hút đu khách
Núi Hàm Rồng - Sapa
Cảnh đẹp núi Hàm Rồng - Sapa
 
Từng là một địa điểm nghỉ mát nổi tiếng của người Pháp, chính vì vậy mà ở Sapa có rất nhiều biệt thự cổ có lối kiến trúc phương tây khiến cho thị trấn mang nhiều dáng dấp của một thành phố châu Âu. Dọc đường đi lên thị trấn, bạn sẽ ngỡ ngàng với khung cảnh ngoan mục của những thửa ruộng bậc thang bên lưng chừng núi.

Tham khảo: Kinh nghiệm để chinh phục đỉnh Fansipan
                     Nên ăn gì khi đi du lịch Sapa?
                     Vé tàu Hà Nội - Sapa


Dọc theo các sườn đồi là những ngôi nhà nhỏ xinh xắn, mái nhà phủ đầy dây leo xanh thẳm, xa xa phía tây là dãy Hoàng Liên Sơn bốn mùa sương giăng buổi sớm.
Trong khi nhiều điểm du lịch chỉ thu hút du khách vào một số thời điểm thì du lịch Sapa quanh năm chẳng lúc nào thiếu vắng du khách cả trong và ngoài nước. Đơn giản chỉ vì ở nơi đây, mỗi mùa đều có những nét ấn tượng riêng để khám phá.

Nhà thờ đá cổ Sapa
 Nhà thờ đá cổ Sapa

Với kinh nghiệm du lịch Sapa du khách không thể không ghé qua bản Cát Cát khi đến du lịch Sapa. Đây là một bản lâu đời của người Mông, cách trung tâm thị trấn Sa Pa 2km. Nơi đây còn lưu giữ nhiều nghề thủ công truyền thống như trồng bông, lanh, dệt vải…

Bản Cát Cát - Sapa
Bản Cát Cát điểm du lịch được rất nhiều du khách ghé thăm khi du lịch Sapa

Bản Cát Cát ở gần thị trấn Sapa nên thu hút rất đông du khách ghé thăm. Hiện nay nơi đây đã được xây dựng thành khu du lịch Cát Cát.
 
Tiếp theo hành trình với tour du lịch Sapa - Hàm Rồng - Cát Cát 2 ngày bạn sẽ được đến thăm núi Hàm Rồng nằm ngay sát ngay thị trấn Sapa, cách 3 km, du khách có thể đi bộ đến đó. Đứng trên đỉnh núi Hàm Rồng, bạn được ngắm toàn cảnh Sapa, thung lũng Mường Hoa, Sa Pả, Tả Phìn ẩn hiện trong sương khói.

Núi Hàm Rồng - Sapa
Núi Hàm Rồng - biểu tượng du lịch Sapa
Chợ tình Sapa
Chợ tình Sapa

Hà Nội - thành phố nghìn năm văn hiến với những di tích lịch sử lâu đời và những nét văn hóa đẹp. Du lịch Hà Nội luôn là đã thu hút rất nhiều du khách trong nước và quốc tế. Nếu có dịp đi du lịch Hà Nội du khách sẽ cảm nhận được nét thanh lịch, hiếu khách của người Hà Nội.


Khu phố cổ Hà Nội là tên gọi thông thường của một khu vực đô thị có từ lâu đời của Hà Nội nằm ở ngoài hoàng thành Thăng Long, tập trung dân cư hoạt động tiểu thủ công nghiệp và buôn bán giao thương, hình thành lên những phố nghề đặc trưng, mang những nét truyền thống riêng biệt của cư dân thành thị, kinh đô. Ngày nay khu phố cổ Hà Nội là điểm đến hấp dẫn cho những ai muốn tìm hiểu về Thăng Long - Đông Đô - Hà Nội.

Phố cổ Hà Nội

Phố cổ Hà Nội - điểm dừng chân của các khách du lịch Hà Nội

Văn Miếu Quốc Tử Giám được vua Lý Nhân Tông cho xây dựng vào năm 1076. Không chỉ là một di tích mang ý nghĩa văn hóa và lịch sử, mà còn là một công trình thể hiện đậm nét kiến trúc cổ Việt Nam, xứng đáng được bảo tồn mãi mãi. Văn Miếu và Quốc Tử Giám là quần thể di tích đa dạng và phong phú hàng đầu thu hút du khách khi đến du lịch Hà Nội.

Văn Miếu Quốc Tử Giám

Văn Miếu Quốc Tử Giám - quần thể di tích đa dạng

Thật là rất đáng tiếc nếu như bạn đi du lịch Hà Nội mà lại không dừng chân ở nơi đây. Từng là trung tâm Phật giáo, Đạo giáo của Việt Nam qua nhiều thế kỷ, chùa Một Cột nằm giữa lòng thủ đô là ngôi chùa có kiến trúc hình bông sen độc đáo bậc nhất Việt Nam.

Chùa Một Cột
Chùa Một Cột - công trình kiến trúc nổi tiếng ở Hà Nội

Không kém phần lôi cuốn du khách so với các điểm du lịch ở Hà Nội khác, Chùa Trấn Quốc với lịch sử trên 1500 năm, là một trong những danh thắng bậc nhất ở kinh thành Thăng Long đời nhà Lê, nay thuộc quận Ba Đình. Chùa được đánh giá là công trình mang nhiều ý nghĩa lịch sử cũng như tôn giáo. 

Chùa Trấn Quốc
Chùa Trấn Quốc từng được công nhận là là công trình lịch sử thứ 10 trong Toàn xứ Đông Dương.

Nhắc đến du lịch Hà Nội là nhắc đến hồ Hoàn Kiếm. Điểm đặc biệt của địa lý Hà Nội là trong lòng thành phố có rất nhiều hồ và bao quanh thành phố là những con sông lớn. Hồ Hoàn Kiếm nằm ngay giữa trung tâm thành phố với tháp rùa cổ kính nằm trên một bán đảo nhỏ giữa hồ.

Hồ Gươm - Hà Nội
Hồ Gươm - biểu tượng du lịch của Hà Nội
  
Ý KIẾN CỦA BẠN

Các tour cùng loại