TÌM TOUR HOT THEO ĐỊA DANH, ĐIỂM ĐẾN
TÌM TOUR THEO ĐIỂM KHỞI HÀNH

Tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm từ TPHCM Trọn Gói Resort Vinpearl 5 Sao, Vé Máy bay

Toàn bộ ảnh (3)

Khách trải nghiệm (3)

Giới thiệu điểm đến

Phú Quốc - đảo ngọc của Việt Nam với diện tích 574km2, là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích biển đảo. Nằm tại Kiên Giang, Phú Quốc sở hữu bãi biển hoang sơ, nước biển trong xanh và hệ sinh thái đa dạng. Du khách tham gia Tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm từ TPHCM có cơ hội trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như lặn ngắm san hô, câu mực đêm, khám phá rừng nguyên sinh và thưởng thức hải sản tươi ngon.

1. Giới thiệu điểm đến

1.1. Tham quan cơ sở nuôi cấy ngọc trai

Khi ghé thăm cơ sở nuôi cấy ngọc trai, du khách sẽ bị cuốn hút bởi vẻ đẹp lung linh của những viên ngọc trai quý giá. Cảnh quan nơi đây mang đến sự hài hòa giữa biển cả và các cơ sở nuôi trồng hiện đại, tạo nên một không gian lý tưởng để thư giãn và tận hưởng thiên nhiên.

Cùng với đó, du khách được tận mắt chứng kiến và tìm hiểu về quy trình nuôi cấy và thu hoạch ngọc trai truyền thống. Không chỉ vậy, du khách có thể mua sắm các món quà lưu niệm đặc biệt cho bản thân hoặc người thân với nhiều sự lựa chọn ngọc trai tinh xảo, chất lượng.

Quá trình nuôi cấy ngọc trai

Quá trình của việc nuôi cấy ngọc trai được thực hiện tỉ mỉ, khéo léo để tạo ra những sản phẩm mang giá trị cao

1.2. Khám phá di tích lịch sử nhà tù Phú Quốc

Trong Tour Sài Gòn Phú Quốc 4 ngày 3 đêm, du khách tiếp tục được ghé thăm di tích lịch sử nổi tiếng nhà tù Phú Quốc hay còn có tên gọi khác là “nhà tù cây dừa”. Đây là minh chứng cho quá khứ lịch sử đau thương và hào hùng của dân tộc Việt Nam ta trong cuộc chiến giành lại độc lập.

Tại đây, du khách được hướng sẽ được tham quan các khu vực giam giữ tù nhân với những mô hình tái hiện cảnh sinh hoạt gian khổ trong tù. Cùng với đó, các hướng dẫn viên sẽ kể lại những câu chuyện sống động về những người tù đã từng bị tra tấn, vượt ngục và những chiến tích đầy kiêu hãnh. Đây chắc chắn là điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê, yêu thích lịch sử và các trường học có mong muốn giáo dục sâu sắc về môn học lịch sử cho nhóm học sinh, sinh viên.

Khám phá Nhà Tù Trong Tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm từ Hồ Chí Minh

Nhà tù Phú Quốc - “địa ngục trần gian” ghi dấu những trang sử hào hùng của dân tộc ta

1.3. Trải nghiệm các hoạt động Bãi Sao

Ngoài những điểm đến tâm linh nổi bật, đảo ngọc còn hấp dẫn du khách ở mọi lứa tuổi khi sở hữu bờ cát trắng lấp lánh cùng nước biển xanh ngắt tại Bãi Sao. Tham gia Tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm từ TPHCM, du khách được tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, với những hàng dừa xanh mát tạo nên không gian thư thái tuyệt đối.
Ngoài ra, du khách có thể ngâm mình dưới làn nước mát mẻ, vui đùa cùng những chú sao biển đáng yêu hay thỏa sức bơi lội, lặn ngắm san hồ, chèo thuyền kayak và trải nghiệm đón bình minh tại đây. Bên cạnh đó, Bãi Sao cũng là điểm đến lý tưởng để chụp hình sống ảo với khung cảnh biển xanh cát trắng tuyệt đẹp, đừng quên lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ đó bằng những hình ảnh hoặc video cùng gia đình và bạn bè. 

Check-in tại bãi sao trong Tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm từ Hồ Chí Minh

Chụp hình sống ảo tại Bãi Sao cùng bờ biển trải dài cát trắng và nước biển xanh ngắt

1.4. Tham quan cơ sở sản xuất các loại đồ khô

Tiếp nối Tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm từ Hồ Chí Minh, du khách sẽ đến thăm cơ sở sản xuất các loại đồ khô tươi ngon, chất lượng  như mực, cá, tôm khô. Tận dụng nguồn thủy hải sản dồi dào, sẵn có nên người dân tại đây đã nghiên cứu, chế biến và sản xuất ra những món đồ khô mang đậm bản sắc địa phương. Ngoài ra, du khách cũng có thể tìm hiểu, tham gia vào các hoạt động sản xuất bản địa, mua thức quà lưu niệm độc đáo dành cho người thân và bạn bè.

Đừng quên mua đặc sản đồ khô khi đi Tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm từ Hồ Chí Minh

Đừng quên mua những món đồ khô đặc sản làm quà cho người thân và bạn bè

1.5. Tham quan nơi nuôi yến

Khi tham quan nơi nuôi yến, quý khách có cơ hội khám phá một làng nghề truyền thống lâu đời với nhiều bí quyết đặc biệt. Tại đây, du khách được tận mắt quan sát quy trình, phương pháp người dân sử dụng để chăm sóc và thu hoạch tổ yến một cách khéo léo, chính xác nhất.
Du khách có thể mua những sản phẩm yến chất lượng cao, đặc biệt là yến huyết ngay tại cơ sở để làm món quà sức khỏe cho bản thân và người thân. Giá yến sẽ dao động từ 3.000.000 VNĐ - 5.000.000/ 100g tuỳ thuộc vào phân loại và chất lượng sản phẩm.

Quá trình nuôi yến tại Phú Quốc

Tại tour du lịch Phú Quốc, du khách được tìm hiểu về quá trình nuôi và tạo ra các sản phẩm từ yến mang giá trị dinh dưỡng cao

1.6. Khám phá chốn linh thiêng ở Dinh Cậu

Dinh Cậu không chỉ thu hút đông đảo du khách bởi vẻ đẹp thiên nhiên mà còn bởi giá trị văn hóa, tâm linh sâu sắc. Nơi đây là điểm đến lý tưởng cho mọi đối tượng, từ những tín đồ tâm linh, những người yêu thích khám phá văn hóa, lịch sử hay chỉ đơn giản là muốn hòa mình tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp thiên nhiên. Một điểm đến không thể bỏ qua khi tham gia Tour Sài Gòn Phú Quốc 4 ngày 3 đêm.
Đặc trưng của Dinh Cậu là kiến trúc cổ kính, với mái ngói rêu phong và những bức tượng thần bảo vệ ngư dân giữa sóng gió. Tại đây, du khách có thể thắp hương và cầu mong sự bình an và may mắn, đồng thời hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, chụp hình sống ảo với phông nền là biển trời mênh mông và những con thuyền đánh cá.

Thắp hương tại Dinh Cậu: Tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm từ Hồ Chí Minh

Trong tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm từ Hồ Chí Minh, quý khách tham quan và thắp hương tại điểm tâm linh nổi tiếng - Dinh Cậu

1.7. Tự do khám phá thế giới giải trí Vinpearl Land Phú Quốc

Tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm sẽ thực sự ấn tượng khi bạn được thỏa sức vui chơi ở Vinpearl Land - điểm đến phù hợp với mọi đối tượng, từ gia đình có trẻ nhỏ, các cặp đôi đến nhóm bạn bè.
Tại đây, du khách có thể tham gia vào nhiều trò chơi mạo hiểm, khám phá thuỷ cung với hàng nghìn loại cá độc đáo hay tham gia các trò chơi cảm giác mạnh đầy thú vị như: tàu lượn, tháp rơi tự do ngoài trời,... Ngoài ra, du khách có thể tận hưởng khung cảnh biển xanh, bãi cát trắng mịn hay “săn” hoàng hôn tuyệt đẹp. Đặc biệt, khi hoàng hôn buông xuống du khách có thể ngắm nhìn những màn pháo hoa rực rỡ trong khoảnh khắc đầy lãng mạn và đáng nhớ cùng người thân và bạn bè.

Vinpearl Land Phú Quốc: Địa điểm vui chơi bậc nhất Tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm từ Hồ Chí Minh

Các trò chơi mạo hiểm độc đáo trên thế giới đều có mặt tại Vinpearl Land sẵn sàng phục vụ quý khách vui chơi hết mình trong hành trình tour Phú Quốc

1.8. Thưởng thức các món ăn hải sản/ ẩm thực địa phương

Bên cạnh việc tận hưởng và khám phá các cảnh đẹp nổi tiếng, đến với đảo ngọc, du khách chắc chắn không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức những món ăn đặc sản của vùng biển Phú Quốc. Nơi đây nổi tiếng với nguồn hải sản tươi ngon và phong phú, được đánh bắt trực tiếp từ biển, mang đến hương vị tươi mới, đậm đà. Một vài món ăn đặc sản có thể kể đến nhu: 

  • Bún quậy Kiến Xây.
  • Gỏi cá trích.
  • Nhum biển nướng.
  • Mực chiên nướng mắm.
  • Cá sòng nướng.

Quý khách có thể thưởng thức, khám phá đặc sản địa phương bằng cách dạo quanh chợ đêm Phú Quốc. Tại đây tập hợp đầy đủ các món ẩm thực đường phố như hải sản nướng, bánh bò thốt nốt,... Các món ăn tại đây thường có nhiều cách chế biến để phù hợp với mọi lứa tuổi, từ trẻ em đến người lớn.

Văn hoá ẩm thực địa phương của Tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm từ Hồ Chí Minh

Thưởng thức văn hoá ẩm thực địa phương là trải nghiệm không thể bỏ qua khi đến với tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm

Top 6 kinh nghiệm khi đi tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm từ TP. Hồ Chí Minh

Khi đến với đảo ngọc Phú Quốc, du khách sẽ có cơ hội khám phá những danh thắng nổi tiếng, tham gia vào các hoạt động vui chơi giải trí sôi động và thưởng thức những món ẩm thực đặc trưng. Tuy nhiên, để hành trình khám phá diễn ra suôn sẻ và trọn vẹn nhất, du khách nên trang bị cho mình một số kinh nghiệm quan trọng dưới đây.

  • Cách lựa chọn và sử dụng kem chống nắng: Cần chọn kem chống nắng có chỉ số SPF 50+ và chủ động bôi lại 4 tiếng 1 lần để tránh bị cháy nắng.
  • Lưu ý nếu bị say tàu, xe: Nên uống thuốc chống say trước khi di chuyển bằng tàu, thuyền trong trường hợp bạn bị say sóng, say ô tô,.. và ưu tiên ngồi ở vị trí giữa tàu để giảm thiểu cảm giác khó chịu.
  • Lưu ý khi đến tham quan cơ sở nuôi cấy ngọc trai: Nên tuân thủ các hướng dẫn của hướng dẫn viên và không làm ảnh hưởng đến môi trường nuôi dưỡng. Tuyệt đối không tới các khu vực được để bảng cấm nhằm đảm bảo không gian sinh trưởng và phát triển của ngọc trai.
  • Lưu ý thời hạn sử dụng & quy cách đóng gói hành lý: Khi mua đồ khô về làm quà, cần lưu ý thời hạn sử dụng và bảo đảm đóng gói hành lý đưa lên máy bay nhằm tránh rắc rối khi ký gửi tại sân bay.
  • Lưu ý khi có trẻ nhỏ đi cùng: Nếu có trẻ nhỏ đi cùng, bố mẹ cần giám sát thật kỹ để tránh trường hợp đi lạc.
  • Đề phòng, cảnh giác với trộm cướp: Cần phải cất giữ và bảo quản tư trang cá nhân cẩn thận.
Xem thêm

Lịch trình

1. Lịch trình tour chi tiết

NGÀY 01: HỒ CHÍ MINH - PHÚ QUỐC - ĐÔNG ĐẢO

 (ĂN TRƯA, TỐI)

 

SÁNG

  • 06h40: Quý khách tập trung tại sân bay Tân Sơn Nhất, để hướng dẫn viên của công ty Du Lịch Việt Nam tiến hành làm thủ tục khởi hành theo lịch trình tour phú quốc.
  • 10h20: Hạ cánh tại sân bay quốc tế Phú Quốc, quý khách sẽ được hướng dẫn viên đón và di chuyển ra xe về khách sạn trung tâm thị trấn nhận phòng.

TRƯA: Quý khách dùng cơm tại nhà hàng. 

CHIỀU, TỐI: Du khách tự do nghỉ ngơi và vui chơi tại Phú Quốc

Di chuyển tới Tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm từ Hồ Chí Minh bằng máy bay

Quý khách di chuyển bằng máy bay đến với đảo ngọc - Phú Quốc xinh đẹp, bắt đầu hành trình 4 ngày 3 đêm vui chơi tại đây.

NGÀY 02: NAM ĐẢO - CÂU CÁ LẶN NGẮM SAN HÔ - NHÀ TÙ PHÚ QUỐC - BÃI SAO - NHÀ NUÔI YẾN - DINH CẬU

(ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

    

SÁNG: Quý khách dậy sớm để “săn” bình minh tuyệt đẹp trên đảo ngọc. Sau đó, quý khách dùng điểm tâm sáng tại Khách sạn. 

  • 08h00: Xe và hướng dẫn viên đón quý khách để khởi động cuộc hành trình khám phá khu vực Nam Đảo với các điểm đến hấp dẫn sau đây:
  • Cơ sở nuôi cấy ngọc trai: Tại đây, du khách sẽ được trải nghiệm một hành trình thú vị: từ việc tìm hiểu quy trình nuôi cấy ngọc trai đến khi chọn được những món trang sức ưng ý nhất như mặt dây chuyền, nhẫn, bông tai,... Ngoài ra tại khu trưng bày quý khách có thể lựa chọn các món quà dành tặng người thân và bạn bè.
  • Nhà tù Phú Quốc: Tiếp tục hành trình khám phá Đảo Xanh, xe đưa đoàn tham quan di tích lịch sử nhà tù Phú Quốc. Nơi đây từng là “địa ngục trần gian”, tái hiện quá trình đấu tranh gian khó của những nhà chính trị cách mạng trong lịch sử. 
  • Câu cá, lặn ngắm san hô: Tiếp tục hành trình, xe đưa đón quý khách đến với cảng Anh Thời và ra khơi câu cá và trải nghiệm lặn ngắm san hô. Đặc biệt, quý khách sẽ được thưởng thức những món cá tươi ngon với nhiều cách chế biến khác nhau bởi những đầu bếp địa phương tài ba trên tàu.

TRƯA: Đoàn dùng bữa trưa trên tàu, với những món ăn ngon được chế biến dân dã với nguồn nguyên liệu là các chiến lợi phẩm vừa thu được trên tàu.

CHIỀU

  • 14h00: Tour Sài Gòn Phú Quốc 4 ngày 3 đêm đưa đoàn quay trở lại đất liền và tiếp tục hành trình khám phá:
  • Vui chơi, tắm biển tại Bãi Sao: Nơi đây được bình chọn là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam nhờ sở hữu bờ cát trắng mịn, uốn cong như hình vòng cung cùng làn nước biển xanh ngắt. Tại đây, quý khách không những được hòa mình cùng làn nước biển xanh mát mà còn tham gia những trò chơi thật lý thú và cảm giác mạnh trên biển.
  • Tham quan cơ sở sản xuất các loại đồ khô uy tín, chất lượng: Đến đây, quý khách sẽ được xem xét kỹ lưỡng quy trình làm nên những món đặc sản nổi tiếng. Đồng thời, du khách cũng được trực tiếp thử hương vị thơm ngon, độc đáo của các loại hải sản khô chế biến thủ công như: mực, tôm, cá khô hay bào ngư, vi cá…và mua về làm quà tặng cho bạn bè, người thân.
  • Nhà nuôi yến: Kế tiếp, đoàn khám phá nơi nuôi yến tại Phú Quốc với đa dạng các sản phẩm ngon, chất lượng từ yến, đặc biệt là yến huyết. Với hàm lượng dinh dưỡng cao và hương vị thơm ngon, đây là lựa chọn hoàn hảo để làm quà.
  • Dinh Cậu: Cuối chuyến hành trình khám phá Nam Đảo, xe đưa đoàn tham quan và dâng hương tại Dinh Cậu nổi tiếng. Đây được biết đến là biểu tượng của ngư dân trên đảo, là nơi linh thiêng để người dân cũng như du khách đến cầu bình an và tài lộc. Đặc biệt, đây cũng là một trong những địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất Phú Quốc.

TỐI: Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng, sau đó tự do nghỉ ngơi hoặc khám phá thị trấn. 

Các hoạt động vui chơi trải nghiệm khi đi Tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm từ Hồ Chí Minh

Các hoạt động trải nghiệm đầy thú vị tại khu vực nam đảo như: tắm biển, câu cá, lặn san hô,... 

NGÀY 03 ⦁ KHÁM PHÁ VINPEARL LAND - NGHỈ DƯỠNG TẠI VINPEARL RESORT 5 SAO

(ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

    

SÁNG: Tại khách sạn, du khách dùng buffet buổi sáng.

  • 09h00: Xe đưa quý khách đến Vinpearl Land, nhận bản đồ khu vui chơi và bắt đầu hành trình tự do khám phá thế giới giải trí Vinpearl Land Phú Quốc với hàng loạt trò chơi trong nhà và ngoài trời đa dạng phù hợp với mọi lứa tuổi. Một số hoạt động vui chơi nổi bật có thể kể đến như:
  • Thỏa sức vui chơi các trò chơi trong nhà như: đua xe điện dụng, bắn súng, nhảy theo nhạc… Hay du khách có thể thử các trò chơi cảm giác mạnh với tàu lượn siêu tốc, cối xay gió, thuyền cướp biển…
  • Khám phá Thủy cung Vinpearl: Đại dương thu nhỏ với hơn 300 loài và gần 255 nghìn cá thể được sắp xếp thành 3 khu vực chính mang tên: Rừng mưa nhiệt đới, Hang động và Đại dương. Tại đây, quý khách được ngắm nhìn và chụp hình cùng những loài cá quý hiếm và thưởng thức những màn trình diễn cá heo, hải cẩu vô cùng hấp dẫn.
  • Lạc vào xứ sở thần tiên trong chương trình nàng tiên cá: Trong không gian huyền ảo, lung linh của đại dương nhân tạo, những nàng tiên cá với đuôi cá lấp lánh sẽ mang đến cho quý khách những màn trình diễn đặc sắc, thú vị kết hợp giữa vũ đạo và bơi lội. 
  • Kế tiếp, du khách được đắm chìm vào thế giới ảo vô tận cùng rạp chiếu phim 5D. Với những hiệu ứng đặc biệt, quý khách sẽ được tận hưởng một trải nghiệm điện ảnh hoàn toàn mới, chân thực hơn bao giờ hết.
  • Ngoài ra, quý khách sẽ được thưởng thức màn biểu diễn nhạc nước với sự kết hợp hoàn mỹ của sắc màu ánh sáng, chuyển động của nước, âm nhạc và những hiệu ứng kỳ ảo sẽ mang đến cho du khách những khoảnh khắc vui vẻ, bất ngờ.

TRƯA: Xe Tour Sài Gòn Phú Quốc 4 ngày 3 đêm đưa đoàn trở lại resort và thưởng thức bữa trưa tự chọn hoành tráng tại đây.

TỐIQuý khách thưởng thức bữa tối tự chọn hoành tráng tại resort và tự do nghỉ ngơi.

Vui chơi tại VInpearl Phú Quốc trong Tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm từ Hồ Chí Minh

Du khách thỏa sức vui chơi hết mình tại Vinpearl Land Phú Quốc với đa dạng các trò chơi phù hợp với mọi lứa tuổi

NGÀY 04: PHÚ QUỐC - HỒ CHÍ MINH

(ĂN SÁNG)

 

SÁNG: Tại khách sạn, quý khách sử dụng buffet sáng tại resort. Tiếp đến, quý khách tự do tắm biển, vui chơi hoặc nghỉ ngơi.

TRƯA: Quý khách chủ động ăn trưa tự túc tại resort, sau đó làm thủ tục trả phòng theo hướng dẫn của nhân viên Du lịch Việt Nam.

CHIỀU: 

13h00: Xe đón quý khách ra sân bay Phú Quốc và làm thủ tục cho chuyến bay Phú Quốc - Hồ Chí Minh. Kết thúc chương trình tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm từ TP.Hồ Chí Minh. Hẹn gặp lại quý khách!

>>> Trên đây là lịch trình Tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm từ TPHCM, nếu quý khách đang tìm kiếm tour Phú Quốc khởi hành từ Hà Nội, vui lòng tham khảo thông tin về lịch trình tour tại tour hà nội phú quốc 4 ngày 3 đêm

 

   
   
 

 

2. Thực đơn tour đảo Phú Quốc 4 ngày 3 đêm từ HCM

Vậy đi Phú Quốc 4 ngày 3 đêm ăn gì? Sau đây là thực đơn các bữa ăn phục vụ quý khách trong tuyến tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm từ Hồ Chí Minh (mang tính chất tham khảo, tùy theo từng giai đoạn sẽ có sự thay đổi).

(Áp dụng cho đoàn ghép lẻ từ 25 khách trở lên) FDFD

Ăn trưa ngày 1 Ăn tối ngày 1 Ăn sáng ngày 2
1. Gỏi cá trích đặc sản Phú Quốc.
2. Mực chiên nước mắm.
3. Cá kho tộ.
4. Đậu que xào thịt.
5. Lẩu chua cá.
6. Cơm trắng.
7. Trái cây/ trà đá.

1. Gỏi ngó sen tai heo.
2. Hàu chiên giòn.
3. Cá biển kho tiêu xanh.
4. Rau xào thập cẩm.
5. Ốc móng tay xào lá quế.
6. Thịt luộc cà pháo mắm tôm.
7. Canh mướp mồng tơi thịt.
8. Cơm trắng.
9. Trái cây.
10. Trà đá.

Ăn sáng buffet

Ăn trưa ngày 2 Ăn tối ngày 2 Ăn sáng ngày 3
Ăn trên tàu câu

1. Nộm sứa đu đủ.
2. Sò lụa hấp Thái.
3. Mực xào cần tỏi.
4. Cá biển nướng + rau sống bánh tráng.
5. Thịt kho tiêu.
6. Củ quả luộc + kho quẹt.
7. Lẩu chả cá Phú Quốc.
8. Cơm trắng.
9. Tráng miệng + Trà đá.

Ăn sáng buffet
Ăn trưa ngày 3 Ăn tối ngày 3 Ăn sáng ngày 4

Ăn trưa buffet

Ăn tối buffet Ăn sáng buffet

3. Tour tour phú quốc 4 ngày 3 đêm từ TPHCM với giá 3.990.000 VNĐ có được ở khách sạn 5 sao không?

Với chương trình tour hiện tại thì Quý khách sẽ được ở 1 đêm tại Vinpearl Resort 5 sao chất lượng quốc tế và 2 đêm khách sạn 3 sao tại trung tâm thành phố Phú Quốc. Với mức giá 3.990.00 VNĐ, chúng tôi tự hào là đơn vị đưa đến cho bạn 1 tour chất lượng nhất.

>>> Trước khi đến với Phú Quốc, Bến Tre - Cần Thơ cũng là những điểm đến không thể bỏ qua một khi du khách đã đặt chân tới mảnh đất phía Nam. Khám phá các tỉnh miền Nam cùng tour khám phá đảo Ngọc trong chương trình Du Lịch Phú Quốc: Sài Gòn - Cần Thơ - Phú Quốc 4 Ngày

Với lịch trình Tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm từ Hồ Chí Minh, bạn sẽ được đắm mình trong làn nước trong xanh, tận hưởng những bãi biển cát trắng mịn, và khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng. Đừng bỏ lỡ cơ hội tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ cùng người thân và bạn bè nhé!
Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và đặt tour với giá ưu đãi nhất!

Xem thêm

Lịch khởi hành & Bảng giá

1. Lịch khởi hành

Thời gian khởi hành Giá vé

Thứ 5 hàng tuần

  • Từ 1/1 - 17/5: 6.290.000 VNĐ
  • Cao điểm hè 18/5 - 31/8: 6.790.000 VNĐ

>>> Ưu đãi đặc biệt dành cho du khách tại Hải Phòng: du lịch Phú Quốc giá rẻ chỉ từ 5.390K/người với Tour Du Lịch Phú Quốc: Hải Phòng - Phú Quốc 4N3Đ Trọn Gói + Vé Máy Bay

2. Bảng giá tour, quy định dịch vụ, quy định hủy & lưu ý

Giá Tour du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm tốt nhất chỉ từ 3,990,000đ với 02 đêm tại Khách sạn trung tâm và 01 đêm ở Vinpearl resort 5 sao cao cấp.

2.1. Bảng giá tour đảo Phú Quốc 4 ngày 3 đêm

Tùy từng giai đoạn cao điểm hay thấp điểm mà giá tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm từ Hồ Chí Minh sẽ có sự chênh lệch nhất định. Cụ thể:

Thời điểm Hạng vé Giá vé (VNĐ/khách)

Từ 1/1 - 17/5

02 đêm Khách sạn trung tâm 
và 01 đêm Vinpearl resort 5 sao cao cấp.
6.290.000 VNĐ

18/5 - 31/8

02 đêm Khách sạn trung tâm 
và 01 đêm Vinpearl resort 5 sao cao cấp.
6.790.000 VNĐ

HOTLINE ĐẶT TOUR: 0934 939 369 -  0935 744 120

 

>>> Xem thêm thông tin ưu đãi về các Tour Phú Quốc giảm từ 15 - 45% tại Tour Phú Quốc Giá Rẻ

2.2. Chính sách giá cho trẻ em

Đối tượng Số lượng 1 trẻ/ 02 người lớn Số lượng 2 trẻ/ 02 người lớn
Trẻ em > 10 tuổi Liên hệ

Liên hệ

Trẻ em 05 - 09 tuổi

Liên hệ

Liên hệ
Trẻ em < 05 tuổi

Liên hệ

Liên hệ

 

2.3. Quy định dịch vụ

✅ Giá bao gồm

Vận chuyển
  • Vé máy bay khứ hồi, lệ phí và thuế sân bay. 
  • Xe đưa đón tham quan theo lộ trình chương trình tour.
Lưu trú
  • 01 đêm nghỉ dưỡng tại Phú Quốc - Vinpearl Resort tiêu chuẩn 5 sao bao gồm 2 người 1 phòng. Trường hợp, quý khách muốn lưu trú hạng phòng deluxe ocean view hãy liên hệ để nhân viên công ty lấy giá tốt nhất).
  • 02 đêm nghỉ dưỡng tại khách sạn tiêu chuẩn 3 sao ở trung tâm thị trấn Gold Beach, lưu trú 2 người/phòng.

Thưởng thức ẩm thực địa phương 

  • 03 bữa buffet hoành tráng với hàng trăm món đặc sản hấp dẫn nhất ở Vinpearl gồm 01 bữa sáng, 01 bữa trưa và 02 bữa tối. Các bữa ăn có thể thay đổi theo lịch trình của quý khách nhưng vẫn đảm bảo đủ 03 bữa.
  • Bao gồm 02 bữa sáng tại khách sạn, 01 bữa trưa chương trình tham quan đảo.
Vé tham quan
  • Miễn phí sử dụng phòng GYM tiêu chuẩn 5 sao. 
  • Miễn phí sử dụng tiện ích hồ bơi.
  • Miễn phí sử dụng khu vui chơi và một số tiện ích khác của khách sạn.
Hướng dẫn viên
  • Hướng dẫn viên vui vẻ, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm am hiểu rõ các tuyến điểm của Phú Quốc. 
Quà tặng
  • 02 chai nước suối mỗi ngày.
  • Tặng nón du lịch thời trang cao cấp.

 

❎ Giá không bao gồm

Điểm tham quan
  • Vé vào cổng Thế giới giải trí Vinpearlland ( đăng ký khi đặt tour để được hỗ trợ giá ưu đãi).
Chi phí cá nhân
  • Điện thoại, giặt là, đồ uống.
Thuế VAT
  • Khách hàng cần xuất hoá đơn có thể đề xuất với công ty.
Chi phí khác (phát sinh)
  • Hành lý quá cước.
  • Tiền tip cho lái xe (hướng dẫn viên).
Các khoản phụ thu
  • Theo sự thống nhất của hai bên.

 

2.4. Quy định hủy vé

Thời điểm huỷ Giá vé (VNĐ/khách)
Trước 30 ngày so với ngày khởi hành

50% giá vé

Từ 30 ngày so với ngày khởi hành

100% giá vé

Hướng dẫn đặt tour

  Bước 1: Chọn điểm khởi hành phù hợp với quý khách, khách hàng ở Hà Nội hay tỉnh thành miền Bắc (Hải Phòng, Hạ Long, Hải Dương, Ninh Bình, Thanh Hoá…) thường tham gia tour khởi hành từ sân bay Nội Bài, khách hàng ở Tp HCM hay tỉnh thành miền Nam (Vũng Tàu, Đồng Nai, Cần Thơ, lục tỉnh miền Tây…) tham gia tour từ sân bay Tân Sơn Nhất, khách hàng ở Đà Nẵng hay tỉnh thành miền Trung (Huế, Quảng Trị, Quảng Nam...) đi tour từ sân bay Đà Nẵng/ Huế… Quý khách ở tỉnh thành chủ động di chuyển đến sân bay hoặc nhóm trên 10 khách sẽ có xe của công ty đưa đón. Liên hệ VPDD, VPUQ của chúng tôi tại mỗi tỉnh thành để thông tin rõ hơn (Xem văn phòng trên cả nước …)

Bước 2: Chọn tour phù hợp với nhu cầu, liên hệ nhân viên tư vấn để hỏi rõ hơn thông tin và thống nhất chương trình, ngày khởi hành, giá tour, chương trình khuyến mãi (nếu có)…

Bước 3: Thống nhất lại chương trình tour chuẩn, ký hợp đồng/ hoặc phiếu đăng ký tour có đóng dấu tròn đỏ của công ty Lữ Hành Việt Nam, đặt cọc tour và nhận phiếu thu. Thanh toán theo lộ trình 

Bước 4: Đi tour, trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi và hưởng các chính sách chăm sóc khách hàng khuyến mãi, đãi ngộ sau tour

Chúc quý khách có chuyến du lịch vui vẻ, nhiều khám phá, trải nghiệm thú vị  

Đánh giá
0
Tuyệt vời

0 đánh giá

Hỏi đáp (0)
Hỏi đáp
Mã tour:
ID1478
Khởi hành:
Hồ Chí Minh
Điểm đến:
Thời gian:
4 ngày 3 đêm
Ngày đi:
Hàng Ngày
Phương tiện:
Giá từ
3,990,000đ
7,500,000đ
ĐIỂM NỔI BẬT
  • Khám phá và mua sắm tại cơ sở nuôi cấy ngọc trai
  • Tham quan nhà tù Phú Quốc - một trong những nhà tù khét tiếng nhất của chế độ thực dân Pháp và Mỹ ở Việt Nam, nơi đã chứng kiến biết bao đau thương, mất mát của những người tù cách mạng.
  • Thiên đường giải trí Vinpearl Land Phú Quốc
  • Tặng chương trình câu cá - lặn ngắm san hô trên biển ra khơi trải nghiệm cuộc sống của một ngư dân chính hiệu
  • Viếng thăm Dinh Cậu - biểu tượng của ngư dân trên đảo .
  • Tận hưởng trọn vẹn món ăn địa phương: bún quậy Kiến Xây, gói cá trích, nhum nướng,...

Các tour cùng loại

Prev Next
zalo
Công Ty Du Lịch Việt Nam, Tour Du Lịch Trong Nước, Quốc Tế