TÌM TOUR HOT THEO ĐỊA DANH, ĐIỂM ĐẾN
TÌM TOUR THEO ĐIỂM KHỞI HÀNH

Du Lịch Đà Nẵng: Ngũ Hành Sơn - Hội An 1 Ngày

15h00: Xe và HDV Cty đón quý khách tại Đà Nẵng. Khởi hành đi Hội An theo cung đường dọc biển, dừng chân tham quan:
    Chùa Linh Ứng
  • Làng Đá cổ Non Nước có niên đại 300 năm tuổi. Tham quan các tác phẩm tinh xảo và đầy nét nghệ thuật của các nghệ nhân tại đây, chiêm ngưỡng những bức tượng và các sản phẩm được làm từ đá.
  • Ngũ Hành Sơn (khám phá các hang động, vãn cảnh đẹp non nước trời mây, viếng những ngôi chùa thiêng: Chùa Linh Ứng, Động Huyền Không, Chùa Tam Thai, đường lên trời,...) 
  • Đến Hội An, Tiếp tục tham quan Làng Lụa hơn 300 tuổi cổ kính Hội An. (chỉ áp dụng cho tour mùa hè từ tháng 3 đến tháng 9). Du khách khám phá không gian làng nghề với vườn dâu Chămpa cổ hơn 40 gốc trên 100 năm tuổi, tận mắt chứng kiến các nghệ nhân dệt lụa bên những khung dệt cổ, thể hiện đậm nét sự giao thoa văn hóa Chămpa - Việt trong lòng xứ Quảng. 
17h30: Quý khách dùng cơm chiều tại nhà hàng với đặc sản Hội An (cao lầu, cơm gà Hội An,…),
quý khách sẽ có cơ hội trải nghiệm phong cách ẩm thực riêng biệt của nơi này.
Phố đèn lồng Hội An Tiếp đó Quý khách tự do bách bộ tham quan Phố Cổ Hội An – Được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa thế giới. Tham quan những ngôi nhà cổ, Chùa Cầu, hội quán Quảng Đông với phong cách kiến trúc cổ và tìm hiểu về cuộc sống của người dân địa phương cùng những sự phát triển của đô thị này trong lịch sử. Thưởng ngoạn phong cảnh phố cổ về đêm. Tự do mua sắm các mặt hàng lưu niệm .
20h30: Xe và HDV sẽ đưa Quý khách về điểm đón ban đầu tại Đà Nẵng. Chào tiễn khách. Kết thúc Tour du lịch Đà Nẵng1 ngày hẹn gặp lại du khách trong hành trình tiếp theo.
 
 
GIÁ TOUR TRỌN GÓI: 740.000 VNĐ/ KHÁCH
GIÁ TOUR KHUYẾN MÃI: 500.000 
VNĐ/ KHÁCH
Tư vấn & đặt tour: 0906 298 355

GIÁ TOUR BAO GỒM:
  • Xe du lịch đời mới, hệ thống máy lạnh, lái xe kinh nghiệm.
  • Vé tham quan.
  • Ăn tối theo lịch trình
  • Vui vẻ, nhiệt tình, hướng dẫn viên suốt hành trình.
  • Nước suối
GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:
  • VAT và các chi phí cá nhân khác ngoài chương trình.
GIÁ TOUR TRẺ EM:
  • Trẻ em 5 đến 9 tuổi tính 50% giá tour
LƯU Ý:
  • Cung cấp danh sách đoàn gồm đầy đủ các thông tin cá nhân, điện thoại liên lạc.
  • Giá trên không áp dụng cho khách nước ngoài.

KHÁM PHÁ CÁC ĐIỂM ĐẾN TẠI ĐÀ NẴNG

Thành phố du lịch Đà Nẵng
 là một điểm dừng chân lý tưởng, du khách có thể thưởng thức những giây phút tuyệt vời trên đỉnh núi, trong rừng sâu hay bên bờ sông, bờ biển; cũng có thể hưởng thụ những dịch vụ với chất lượng quốc tế khi nghỉ ngơi tại các khu du lịch của thành phố.


Nằm bên dòng sông Hàn, phía Đông vươn ra biển Đông với những bãi biển dài tăm tắp và bán đảo Sơn Trà còn rất hoang sơ; phía Bắc và phía Tây được bao bọc bởi đèo núi cao, Đèo Hải Vân cheo leo hiểm trở là ranh giới tự nhiên giữa thành phố và tỉnh Thừa Thiên Huế…
 
Vẻ đẹp tự nhiên của thành phố Đà Nẵng xinh đẹp
Vẻ đẹp tự nhiên của thành phố Đà Nẵng xinh đẹp
Bán đảo Sơn Trà
 Bán đảo Sơn Trà
Chùa Linh Ứng
Chùa Linh Ứng - điểm du lịch Đà Nẵng hấp dẫn
Cầu sông Hàn - Đà Nẵng
Cầu sông Hàn - biểu tượng của du lịch Đà Nẵng
Làng nghề đá Đà Nẵng
Làng nghề đá Non Nướ- một trong những điểm dừng chân lý tưởng của du khách du lịch Đà Nẵng
Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng
Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng
Bảo tàng Chàm - Đà Nẵng
Bảo tàng Chàm - Đà Nẵng
 
Ngay từ giây phút bước chân vào lãnh thổ Hội An, khách du lịch Hội An sẽ có cảm giác quay trở lại thời xa xưa, nơi mà không có bóng dáng của cuộc sống hiện đại. Cái không khí yên ả của Hội An khiến du khách có cảm giác thanh thản nhẹ nhàng đến lạ kì…
Đến nay, khu phố cổ Hội An vẫn bảo tồn gần như nguyên trạng một quần thể di tích kiến trúc cổ gồm nhiều công trình nhà ở, hội quán, đình chùa, miếu, giếng cầu, nhà thờ tộc, bến cảng, chợ… và những con đường phố hẹp chạy ngang dọc tạo thành các ô vuông kiểu bàn cờ. 
 
Phố Cổ Hội An
Phố cổ Hội An
Đặc sản ở Đà Nẵng
Thưởng thức những đặc sản vùng miền vô cùng hấp dẫn

Phố cổ về đêm càng trở nên lung linh, huyền bí bởi những ngọn nến thắp trong đèn lồng kiểu Trung Hoa hoặc đèn hình quả nhót, quả bí bằng tre phủ những vuông lụa tơ tằm đủ sắc màu treo ở đầu hiên mỗi nhà.

Du lịch Hội An
Vẻ đẹp bình yên ở Hội An
 
Một tour du lịch Hội An thật sự lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một cảm giác yên bình, hiền hòa, không vướng vận bận những lo toan đời thường. 

 
Ý KIẾN CỦA BẠN

Các tour cùng loại